ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 22: Chỉ muốn cưng chiều em.

TrangNguyen928096

Nguyên ngày hôm đó hắn luôn quan tâm, dịu dàng với cậu hết mực. Cậu nói gì hắn cũng nghe, cậu thật sự rất vui rất hạnh phúc. Có lẽ cậu đã gặp đúng người mà cậu luôn mong muốn.

Như hôm nay vì công ty có việc bận nên hắn không thể chở cậu đi mua sắm được. Cậu buồn lắm chứ nhưng biết sao được hắn bận nhiều việc như vậy mà cậu không thể không hiểu chuyện mà làm phiền hắn.

- Em đi 1 mình có được không? Hay tôi trì hoãn lại đi cùng em nhé!

- A... không cần đâu ạ. Em lớn rồi em tự đi được mà!

- Nhớ cẩn thận đấy nhé. Ngoan hôm khác tôi bù lại cho em được không?

Cậu nghe hắn nói thế liền hào hứng lên hẳn ít ra hắn cũng sẽ dành thời gian rảnh cho cậu sau khi xong việc.

- Thật sao ạ?

- Tôi không gạt em. Nhớ đi đường cẩn thận nhé Bé nhỏ!

Bé nhỏ sao? Hắn gọi cậu ak? Cậu ngại ngùng lại ôm hắn để che đi gương mặt đã đỏ hỏn của mình lại. Thật sự cậu rất ngại a~ sao lại kêu như vậy chứ? Hắn biết là cậu sẽ ngại mà lí do hắn gọi cậu như vậy là do cậu còn rất trẻ con đối với hắn, cậu là 1 Bé nhỏ cần phải bảo vệ và yêu thương thật nhiều.

- Em không phải Bé nhỏ đâu... P'Off không được gọi như vậy..ngại đấy nhé.

- Tôi gọi Bé nhỏ của tôi thì sai gì à? Hửm hay lại ngại ngùng rồi Bé nhỏ?

Hắn lại kêu cậu là Bé nhỏ, ôi phải nhanh nhanh đi thôi không lại bị hắn ghẹo cho xỉu mất nha. Hắn thấy vậy cũng không ghẹo nữa lấy từ trong túi ra 1 thẻ vip đưa cho cậu.

- Thẻ đây cứ mua những gì mà em thích.

- Không cần đâu. Em có tiền mà P'Off.

Cậu xua tay không nhận, gì chứ cậu sao lại xài tiền của hắn được. Với lại cái tính mê shopping của cậu thì thôi rồi chắc chắn cái thẻ của hắn sẽ sạch bon tiền luôn cho xem .

- Không được từ chối, tôi không thiếu tiền, chỉ là muốn cho em thoải mái mua những gì em thích thôi. Ngoan

Cậu nghe hắn nói như thế liền cười tươi nhận lấy, hóa ra hắn yêu chiều cậu như vậy. Từ lúc mẹ mất đến nay chỉ có Ba là yêu thương cậu hết mực thôi. Nhưng may sao ông trời thương cậu cho hắn gặp cậu, để cậu được cảm nhận sự yêu thương, bao bọc , dịu dàng và sự cưng chiều của người đàn ông trước mặt này. Nghĩ đến đây cậu không khỏi xúc động mà rơi nước mắt. Vội ôm cậu vào lòng mà dỗ dành.

- Ngoan , sao lại khóc nữa rồi Bé nhỏ?

- Bé nhỏ không khóc, chỉ là thấy rất hạnh phúc và ấm áp thôi ạ. Cảm ơn P'Off nhiều lắm nhé.

Cậu nói rồi nhón chân lên tay ôm cổ hắn rồi hôn vào đôi môi ấy. Hắn cũng đáp trả lại, 1 nụ hôn nhẹ nhàng chan chứa bao nhiêu yêu thương cưng chiều của hắn và chan chứa lời cảm ơn sự cảm động của cậu. Nụ hôn vừa dứt hắn ôm cậu vào lòng hôn lên tóc cậu, cậu cũng hôn hôn lên cổ hắn, xong cũng buông nhau ra cậu tạm biệt hắn rồi bắt đầu công cuộc shopping của mình.

Hắn nhìn theo bóng cậu mà yêu thương không sao nói hết. Hắn cả đời này chỉ nguyện cưng chiều, sủng ái 1 mình Gun Atthaphan cậu thôi. Cậu là Bé nhỏ của hắn, chợt nhận ra hắn thật sự đã yêu cậu từ lúc nào rồi không hay. Yêu cái con người nhỏ nhắn ấy, yêu cậu nhóc khi bị trêu chọc liền ngại ngùng đến đỏ mặt, yêu con người có 1 chút nghịch ngợm nhưng lại rất đáng yêu, tất cả của cậu hắn đều yêu. Bé nhỏ của hắn, hắn yêu cậu rất nhiều

Cậu vào trung tâm thương mại lớn bật nhất Thái Lan. Dạo quanh 1 vòng cậu cảm thấy hơi chán vì không có hắn đi cùng. Khẽ lấy trong túi áo chiếc thẻ của hắn đưa lúc nảy trong lòng liền thoải mái và ấm áp 1 chút. Ít ra cũng xem như hắn đang ở cùng cậu vậy. Thế là cậu nhanh chân mà càn quét.

Dừng chân lại 1 chỗ cậu nhìn thấy 1 bộ vest màu đen rất hợp với hắn. Kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng thế là cậu liền ghé vào mua chắc chắn hắn sẽ rất vui rồi cậu kiếm 1 cái cà vạt ừm .. cậu sẽ chọn màu xanh dương nhé. Thanh toán xong cậu vui vẻ mà đi loanh quanh mãi đến khi đôi mắt cậu đặt lên 1 cặp vòng đôi tinh xảo cậu liền nhanh chân đi lại. Quả thật rất đẹp, xung quanh vòng được trang trí những hình nho nhỏ có cả ngôi sao mà cậu thích nữa.

Thế là cậu liền mua sao đó nhanh chóng thanh toán rồi ra về chạy đến công ty hắn. Cậu vừa nhảy chân sáo đi vào vừa cười chào hỏi mọi người. Ai nấy cũng đều yêu quý cậu bởi cậu lúc nào cũng vui vẻ không phân biệt với ai cả. Nhanh chân chạy vào phòng làm việc của hắn với 1 đống đồ trên tay mà không để ý đến 2 con người ngồi thù lù 1 đống ở phía sofa. Thấy cậu hắn liền đứng dậy khỏi ghế mà dang 2 tay ôm vào lòng trách mắng.

- Chạy như vậy lỡ té thì thế nào đây? Hửm?

- Không té được đâu vì P'Off đang ôm em đây này.

Cậu tinh nghịch đáp trả hắn chỉ biết lắc đầu cười rồi 1 tay vẫn ôm cậu nhưng tay kia đã lấy đồ trên tay cậu xuống vì sợ cậu cầm lâu sẽ mỏi tay.

- Nè. Tụi này còn sống đấy nhé. Bớt show ân ái lại được rồi đó.

- Tao ngứa mắt quá mày ạ. Ghét cái bọn có tình yêu ghê gớm.

Nghe tiếng nói lúc này cậu mới nhận ra là ngoài cậu và hắn ra thì vẫn có người ôi sao cậu lại thất thố như vậy chứ. Khẽ xoay người lại nhìn cậu không bất ngờ là mấy vì 2 người đó là P'Tay và P'Arm đây mà. Cậu chấp tay lại chào trong khi gương mặt đã đỏ bừng vì ngại.

- Gun chào P'Arm, P'Tay khạp.

- Chào nhóc cứ tưởng mãi tình tứ mà quên cả bọn này rồi chứ.

- Thằng Tay, coi chừng tao cho 1 đạp ra ngoài đấy.

Hắn im lặng nảy giờ cũng lên tiếng vì hắn biết là cậu đang ngại. Mà cái thằng bạn trời đánh này sao cứ thích trêu chọc thế hả? Hết hắn rồi đến cậu, chả lẽ cho nó về với hành tinh của nó.

- P'Off đừng hung dữ vậy mà.

Cậu nghe hắn nói thế liền lắc tay hắn nói nhỏ. Hắn cũng nhìn cậu rồi gật đầu xem như đồng ý rồi dắt cậu lại sofa ngồi xuống. Lúc này Arm nói.

- Mày tính như thế nào về chuyện đó đây? Để lâu là không ổn đó mày.

Cậu tò mò nhìn rồi lên tiếng hỏi hắn.

- Chuyện gì vậy ạ? P'Off nói em nghe có được không?

- Không lớn đâu chỉ là tôi nghi ngờ công ty có người ăn xén tiền và làm lộ các hồ sơ quan trọng ra ngoài thôi.

- Thằng Arm nói phải mày để lâu sao này sẽ có thiệt hại lớn đó mày.

- Nhưng chẳng phải trước giờ công ty tuyển nhân viên rất nghiêm ngặt sao ạ? Chả lẽ là...

- Em nghĩ đúng rồi đó. Là do bị công ty khác thao túng và lợi dụng nên mới vậy. Em không cần lo tôi giải quyết được.

Nói rồi hắn xoay qua nhìn 2 người kia

- Tụi bây giúp tao 1 chút. Arm bây giờ mày cứ âm thầm đều tra cho tao người đứng sau và thu thập các tài liệu làm ăn phi pháp đi.

- Mày biết là ai hả Off?

Hắn không nói chỉ gật nhẹ đầu rồi quay qua nhìn Tay.

- Còn mày Tay giúp tao ngày mai tung tin là công ty thất thố hợp đồng thiệt hại rất lớn. Sau đó cứ để cho nó đi theo tự nhiên là được.

- P'Off làm vậy ổn không ạ? Không bao lâu nữa là ra mắt bộ sưu tập Thu- Đông rồi như vậy sẽ có ảnh hưởng đấy

Cậu là lo lắng cho hắn chứ không phải chờ cậu dù sao công ty cậu vừa thành lập thôi còn nhiều cơ hội nhưng công ty này hắn đã bỏ công sức mấy năm nay rồi cậu không muốn hắn làm liều.

- Không sao, tôi biết cách giải quyết mà. Đừng lo cứ tin tưởng ở tôi.

Cậu nghe hắn nói liền gật đầu bởi vì cậu tin hắn chắc chắn sẽ làm được. Tay và Arm khi nghe hắn nói thế liền nhanh chóng ra về mà phụ giúp hắn 1 tay. Bên trong giờ chỉ còn hắn và cậu ngồi ôm nhau. Hắn hôn lên mũi của cậu yêu chiều.

- Hôm nay đi shopping có vui không? Hửm?

Nghe hắn nói cậu chợt nhớ ra gì đó chạy lấy 2 túi đồ mang lại đưa cho hắn

- Của anh đây, P'Off.

Hắn đưa tay nhận rồi mở ra xem thì ra Bé nhỏ mua vest cho hắn còn cái kia là vòng đôi. Hắn cầm lên xem quả thật rất đẹp rồi hắn đeo cho cậu 1 cái và cậu cũng đeo lại cho hắn. Tay đeo vòng của hắn nắm chặt vào tay đeo vòng của cậu rồi cùng mỉm cười hạnh phúc. Cậu tựa vào vai hắn dụi dụi.

Quả thật Off JumPol hắn chỉ muốn cưng chiều mỗi cậu. Còn Gun Atthaphan cậu cũng chỉ muốn được mỗi hắn cưng chiều mà thôi.






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info