ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 21: Không giận! Là lỗi của tôi!

TrangNguyen928096

Ánh nắng ban mai khẽ rọi vào giường nơi 2 con người đang còn say giấc bởi việc làm mất sức tối hôm qua. Người nhỏ khẽ rung rung mi mắt tỉnh giấc. Đập vào mắt là gương mặt của người nọ gần sát mình chỉ cách 1cm đang nhắm nghiền mắt chắc vẫn là còn đang say ngủ. Khẽ cựa mình 1 tí vô tình làm hai mảng đùi truyền đến 1 cảm giác hơi nhoi nhói "ôi" khẽ 1 tiếng.

Cậu lặng thin người đột nhiên ký ức đêm qua ùa về, thoáng đỏ mặt liền đưa mắt nhìn người phía trên nhưng trùng hợp là người kia cũng đang ngước xuống nhìn thế là cậu liền lấy chăn che lên mặt chỉ chừa mỗi đôi mắt cùng mái đầu nho nhỏ bên ngoài.

Còn hắn vốn dĩ đã tỉnh giấc từ sớm chả qua là muốn ôm cậu thôi, lúc cậu cựa mình hắn cũng im re để xem cậu làm gì ai ngờ lại thấy được vẻ đỏ mặt đó của cậu. Thật sự rất đáng yêu.

- Chào buổi sáng Gun!

Hôn lên mái đầu cậu, hắn khẽ nói.

- Ưm... Chào buổi sáng P'Off.

Gì chứ cậu vẫn còn rất ngại à nha.

Hắn không nói không rằng liền đưa tay kéo sát cậu vào lòng. Đầu cậu dựa sát vào ngực hắn bấy giờ cậu mới để ý hắn không mặc áo? OMG! Không lẽ 2 người trần trụi ôm nhau ngủ hay sao? Nghĩ thế cậu liền lật tung chăn ra xem thì thấy cậu mặc 1 bộ đồ ngủ khá rộng, cn hắn thì .... thì chỉ quấn mỗi cái khăn tắm! Nè nè có phải hắn có ý đồ gì hay không đây? Con người hắn..

- Đừng có suy diễn lung tung. Tôi không phải người như vậy đâu ngốc.

Khẽ gõ vào đầu cậu 1 cái , hắn chả lẽ lại không nhìn ra cái suy nghĩ của cậu nhóc này hay sao? Bất quá hắn cũng không phải người như vậy mà cho dù là vậy thì cũng như vậy với mỗi cậu. Tự nhiên bị hắn gõ đầu, cậu đưa ánh mắt dỗi hờn nhìn hắn vừa lấy tay xoa xoa chỗ vừa bị hắn gõ. Ăn hiếp cậu a.

Hắn thấy thế liền hôn lên mu bàn tay đang xoa đầu , rồi liền hôn lên chỗ cậu vừa xoa xoa. Xong liền kéo cậu ôm vào lòng, vùi đầu mình vào mái tóc mềm mại của cậu ấy mà ngửi ngửi

- P'Off! Hôm nay không đi làm sao ạ?

- Hôm nay muốn ở nhà chăm em!

Hắn nói giọng dịu dàng mà cưng chiều.

- Âu...em có làm sao đâu mà phải chăm ạ? Công việc của anh rất nhiều mà không phải sao?

- Có chắc là không sao không hửm?

Hắn vừa nói tay lại không ngoan hơi chạm vào phần đùi có phần hơi xưng của cậu. Cậu giật mình đấm nhẹ vào ngực hắn. Hừ hắn không nói cậu cũng quên bén chuyện này.

- Tại anh hết đó...em không biết đâu.

- Sao lại là tôi? Đêm qua em cũng thích thú mà còn gì ?

Hắn sao lại như vậy chứ? Sao lại đỗ thừa cho cậu trong khi cậu mới là người bị hắn hành ra như vậy cơ mà! Cái tên Off đáng ghét này! Cậu giận cho hắn xem! Nghĩ là làm cậu nhích người người ra xa nhưng không được vì hắn ôm cậu chặt quá nè. Thế cậu liền quay mặt sang chỗ khác không thèm nhìn hắn cái môi cũng biểu ra hờn dỗi. Cậu giận cậu giận cậu giậnnn

- Sao thế giận tôi à? Gun quay lại nhìn tôi cái nào.

Hắn thấy thế liền nhỏ giọng dụ dỗ, chả qua hắn muốn trêu cậu 1 chút nhưng không ngờ cậu lại giận hắn rồi. Cậu vờ như không nghe mà nằm im thin thít hắn lại vòng tay qua rõ cậu ôm càng chặt giọng trầm ấm vang lên.

- Xoay qua cho tôi nhìn em 1 chút. Ngoan nào Gun.

Hắn vừa nói vừa hôn lên vai cậu 2 cái, cậu lúc này xoay lại nhìn hắn bằng con mắt ủy khuất , nước mắt cũng vì thế mà chực trào. Hắn hết hồn vội vàng ra sức ôm cậu, xoa xoa cái lưng bé nhỏ mà dỗ dành người trong lòng.

- Ngoan. Sao lại khóc ? Nín được không tôi làm sai gì hay sao?

- P'Off ức hiếp Gun! Gun không muốn nói chuyện với anh nữa.

Cậu được hắn dỗ dành cũng vui lắm chứ nhưng hắn quá đáng. Cậu giận thật sự. Cư nhiên biết cậu ngại mà còn nói thế, cậu vừa nói vừa ngọ quậy thoát khỏi nhưng không được hắn ôm chặt quá. Nhưng cậu không để ý chân cậu đã xẹt qua chỗ không nên chạm của hắn. Làm hắn hít 1 ngụm khí lạnh, cố gắng kiềm nén để dỗ cậu đã.

- Tôi không ức hiếp em! Tôi sai tôi xin lỗi vì đã ghẹo em như vậy!

- P'Off thực sự biết sai ạ?

Cậu tròn mắt nhìn hắn, từ lúc biết nhau đây là lần đầu tiên cậu nghe hắn nói câu xin lỗi.

- Tôi biết sai, tôi xin lỗi. Ngoan không giận tôi nữa được không?

- Vâng. Em không giận nữa đâu.

Cậu cười rồi nói thật ra cậu có giận gì đâu chứ tại thấy hắn dỗ như vậy cậu chỉ muốn làm nũng với hắn 1 chút thôi. Cậu thích hắn như vậy với mỗi cậu. Hắn cứ ôn ôn nhu nhu như vậy trong lòng cậu thấy rất ngọt ngào nha. Cậu ôm hắn dùng đầu khẽ cọ cọ vào ngực. Chết tiệt cậu lại làm cái hành động đáng yêu đó mà không biết hắn đang phải gồng cứng người kia kìa.

- Gun ngoan ! Không cọ nữa nếu không sẽ cọ ra lửa mất!

Nghe hắn nói cậu lập tức nằm im re, gì chứ cậu hiểu hắn là đang nói tới vấn đề gì đó nha. Hắn thấy cậu vậy cũng cố gắng đều chỉnh lại nhịp thở của mình, khoảng 10 phút sau hắn thấy đã ổn liền lật chăn ra, không nói không rằng liền bế cậu vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Cậu bị hắn bế thì giật mình nhưng rồi cũng im lặng mà quàng tay qua cổ hắn mặc cho hắn bế đi. Vào tới phòng tắm hắn nhẹ đặt cậu ngồi trên bồn rửa mặt.

Hắn đánh răng, rửa mặt cho cậu thậm chí là tắm cho cậu. Cậu cũng không thấy ngại bất quá nhìn vào gương cậu thấy thân người toàn là vết tích của hắn nhịn không được liền quay qua cắn vào ngực hắn như trả thù. Hắn bật cười, cậu sao lại trẻ con như vậy a? Nhưng hắn thích cậu như vậy nhưng cậu chỉ được như vậy với hắn.

- Sao hả? Còn biết cắn tôi nữa à?

- Anh nhìn xem nè. Cắn hôn người em thành như vậy luôn đó hả?

Cậu vừa nói vừa chỉ vào những chỗ đó như làm bằng chứng việc hắn gây ra.

- Âu.. đừng cắn nữa mà. P'Off người ta thấy mất.. ôi. Đau em mà....

Thấy cậu vậy hắn liền hôn lên phần cổ mà chưa có dấu tích, mút mạnh đến nỗi cậu kêu lên và tránh né nhưng hắn không buông mà đến lúc nhà mả ra chỗ đó đã là 1 mảng thâm tím rồi.

- Vậy thì tốt. Như thế người khác không dám đụng vào người của tôi.

Cái gì mà là người của hắn chứ?

- Ai là người của anh chứ?

- Em đó! Chính là Gun Atthaphan nha.

Hôn lên 2 cái má phúng phính hắn yêu chiều nói, rồi cuối xuống ngậm chặt lấy môi cậu mà hôn mà cắn. Cậu cũng phối hợp đáp trả rất nhanh tiếng mút mát của nụ hôn vang lên trong phòng tắm. Kết thúc nụ hôn cậu xụi lơ, mặc hắn ôm cậu ra ngoài, lau khô người và giúp cậu mặc quần áo. Xong xuôi hắn bế cậu xuống lầu dùng bữa.

Người làm thấy vậy liền nhanh chóng dọn thức ăn lên. Hắn đặt nhẹ cậu xuống ghế bản thân mình thì ngồi kế bên bồi cậu ăn. Chén cậu đầy ắp thức ăn hắn gấp thấy vậy cậu liền gấp 1 miếng thịt đưa tới miệng hắn, hắn cũng vui vẻ mà ăn. Khẽ liếc nhìn trên bàn không có rau? Chợt nhớ là hắn ghét ăn rau nhưng mà cậu muốn ăn.

- P'Off... Em muốn ăn salad cá ngừ có được không ạ?

Cậu khều khều tay hắn nhẹ giọng hỏi.

- Được.. chờ 1 lát tôi liền kêu người làm cho em nhé.

Hắn không thích ăn nhưng cậu thích ăn thì hắn sẽ làm cho cậu ăn. 5 phút sau 1 dĩa salad trộn được mang lên cậu vui vẻ gấp 1 miếng cho vào miệng vừa nhai vừa nhìn hắn cười cười. Hắn liền xoa đầu cậu quả thật cậu rất đáng yêu. Cậu lại gấp thêm 1 miếng salad khác đưa đến bên miệng hắn. Hắn nhìn cậu rồi lại nhìn miếng salad ở bên miệng không nói không rằng liền mở miệng ăn vào.

- Oa.. P'Off giỏi quá nè. Ăn rau luôn này. Hihi

Cậu vui lắm luôn, P'Off thật sự rất nghe lời cậu a. Phần hắn thấy cậu vui vẻ hắn cũng vui lây, hắn ghét ăn rau nhưng cậu đút hắn thì hắn sẽ ăn. Hắn chiều theo ý cậu hết miễn là cậu vui thì hắn cũng vui. Còn người làm trong nhà thấy vậy thì ai cũng phải ngạc nhiên đến hốc mồm. Trước đây những gì hắn ghét không ai dám cho hắn thấy , kể cả món ăn cũng vậy nhưng hôm nay thấy 1 màn trước mắt thì ai cũng ngầm hiểu là cậu rất là quan trọng với hắn.

Với lại cậu nhỏ nhắn với tính tình cũng không kêu ngạo dù là họ không tiếp xúc nhưng nhìn cái cách cậu quan tâm ông chủ của họ thì họ cũng hiểu phần nào là cậu thật lòng với hắn. Nhìn cái cách hắn dịu dàng, ôn nhu với cậu bảo ông chủ họ không yêu không động lòng với cậu thì có nước họ đi bằng đầu. Cứ thế bữa ăn diễn ra vui vẻ trong sự ngọt ngào của cậu và hắn.

Mình xin lỗi vì 2 ngày nay không ra chap được vì mình mắc công việc với lại hôm qua cúp điện nên mình không viết được.💚



Và sáng ra khi mở IG lên mình thật sự rất là xót luôn.😭 Quay tới tận 4h sáng và Chú bị thương.🥺 Vì vậy các Babiis hãy cố gắng cày Not me để đền đáp sự nỗ lực của Chú và Bé nhé.💚 Tối nay là ra NotmeseriesEP2 rồi mình thật sự rất mong chờ luôn.🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info