ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 19: Do em nên nó mới thế ( H )

TrangNguyen928096

Lưu ý: chap này sẽ có cảnh hỏney nếu bạn nào không thích thì có thể out ạ

Rất nhanh đã đến nhà hắn, chiếc xe nhanh chóng chạy vào gara hắn tắt xe bước xuống, cậu còn chưa kịp xuống xe thì hắn đã nắm lấy tay cậu mà dẫn vào trong nhà. Người làm thấy hắn và cậu thì cuối đầu chào. Cậu theo đó cũng chào lại nhưng hắn không quan tâm mà đi thẳng về phía cầu thang. Cậu bị hắn dẫn đi đến suýt té rốt cuộc là chuyện gì mà hắn lại trong gấp gáp quá vậy nè.

Đến phòng hắn mở cửa đẩy nhẹ cậu vào trong, lúc này cậu chưa kịp hoàn hồn thì * rầm * 1 cái tiếng đóng cửa làm cậu hết hồn vội xoay lại xem thì...

- Ưm.... Ưm..

Môi cậu liền bị hắn ngậm lấy mà mút mát, cậu thoáng giật mình mở to mắt nhìn, rồi cũng nhanh chóng đáp trả lại hắn. Môi hắn mút lấy 2 cánh môi của cậu đến đau rát, cậu thậm chí còn cảm nhận được mùi tanh của máu. Hắn vậy mà cư nhiên hôn đến rách môi cậu. Rồi chiếc lưỡi của hắn tách 2 cánh môi của cậu ra luồn vào trong khám phá mọi ngóc ngách, lưỡi hắn ở trong miệng cậu như con rắn vậy, tìm kiếm chiếc lưỡi của cậu. Nhưng cậu lại nhanh chóng giấu đi.

- Gun ... mau đưa lưỡi ra ngoài.

Hắn buông ra cầm lấy cằm cậu nói, cậu cũng nghe theo mà từ từ đưa chiếc lưỡi nhỏ bé, đỏ hỏn ra thấy thế hắn lập tức ngậm lấy mút mát , trêu đùa với nó. Cậu cảm thấy chân mình như nhũn ra cả người mềm oặt liền vòng tay lên cổ hắn làm điểm tựa, hắn cũng nhanh chóng vòng tay ôm kéo sát cậu vào người. Vừa hôn hắn vừa di chuyển lại phía giường đẩy cậu nhẹ nằm xuống trong khi môi vẫn chạm môi không tách rời.

1 lúc sau cậu cảm thấy khó thở liền" ưm... ưm" đánh vào ngực hắn vài cái, hiểu ý hắn buông môi cậu ra liền kéo theo 1 sợ chỉ bạc trong xuống giữa 2 cánh môi. Cậu thở hỗn hển, thật là hắn muốn hôn chết cậu hay sao? Hắn ngắm nhìn cậu lúc này trong thật quyến rũ, áo sơ mi cổ rộng vì nụ hôn ban nãy mà trở nên sộc xệch, thậm chí hắn có thể thấy được xương quai xanh cùng điểm nhỏ thoắt ẩn thoắt hiện theo nhịp thở của cậu.

Cuối xuống nơi hỏm cổ hắn hôn nhẹ vào, rồi lưỡi và răng cùng hoạt động không ngừng ngậm cắn lấy rất nhanh chiếc cổ trắng nõn ban đầu bây giờ đã có rất nhiều dấu bầm tím. Tiếp đến là xương quai xanh hắn hôn mạnh lên, rồi cắn xuống đến bật máu, cậu run lên vì cảm giác nó rất đau.

- Ưm... đau anh đừng cắn.. ưm

Không để tâm hắn vẫn tiếp tục cuối xuống, mô hôn lần theo chỗ hở của chiếc áo, hắn đưa tay cởi từng nút áo rất nhanh chiếc áo về với đất mẹ, đập vào mắt hắn là nửa người trên trắng nõn, khuôn ngực phập phồng do hít thở, cùng 2 điểm nhỏ hồng như nụ hoa nhỏ nổi bật trên làn da khiến hắn 1 phen miệng đắng lưỡi khô.

- A .. không ....đừng mút, ân... P'Off... Đừng cắn nó mà...ô a...đừng xoa nữa...

Cậu bật ra tiếng rên rỉ khi hắn cuối xuống hôn lên ngực cậu , hơn nữa còn vừa hôn vừa mút đôi khi lại dùng răng cạ nhẹ rồi cắn, bên kia cũng được ngón tay hắn xoa nhẹ và ngắt nhéo. Hắn đổi qua bên ngực khác mà làm tương tự, nghe tiếng rên của cậu làm hắn càng kích thích và thích thú. Hôn dần xuống bụng cậu mỗi nơi môi hắn đi qua đều để lại 1 đấu vết như đánh dấu chủ quyền. Nhẹ nhàng tháo chiếc quần, cùng chiếc boxer trên người của cậu xuống. Đập vào mắt hắn là đôi chân nhỏ gọn, cùng với vật kia cũng đang biểu tình mà rỉ dịch.

Cậu vậy mà.... vậy mà lại nổi lên ham muốn khi hắn mới vừa đụng chạm. Cậu xấu hổ đến mức 2 chân không ngừng dùng sức kẹp chặt, cọ xát vào nhau. Cậu nào đâu biết 1 loạt hành động đó khi lọt vào mắt hắn lại trở nên câu dẫn đến mức nào. Hắn dùng tay khẽ vuốt ve nơi phần đùi trong ừm thật mịn, sờ thật thích tay đi.

- Ngoan, em mau mở chân ra.

Hắn nhỏ giọng dụ dỗ nhưng cậu vẫn kiên quyết lắc đầu, bàn tay hắn nóng như lửa chạm vào phần đùi làm cậu cảm giác như mình sắp bị đốt cháy. Thật nóng thật khó chịu, thấy cậu vẫn chưa phản ứng, hắn vừa dùng tay sờ vừa cuối xuống dùng môi hôn lên rồi bất ngờ nút mạnh 1 cái , phần thịt non liền nổi lên những đóm đỏ li ti. Chân cậu không còn sức khẽ thả lỏng.

Thấy vậy hắn nhanh chóng dùng tay tách 2 chân cậu ra 2 bên, 1 bộ phận giống hắn nhưng là có hơi nhỏ và màu cũng không sậm như của hắn nhìn lại có chút đáng yêu. Quả thật người đáng yêu đến cả cái này cũng đáng yêu nốt. Còn cậu thì mặt như sắp nhỏ ra máu rồi, hắn sao lại nhìn vào chỗ đó của cậu chứ, cậu muốn khép chân lại nhưng hắn lại nhanh hơn mà đưa tay giữ chặt lấy rồi cuối xuống vừa hôn vừa mút vào 2 phần đùi trong của cậu. Hắn thật sự thích nơi này của cậu

Cậu thở gấp không dám nhìn xuống cũng không dám nghĩ hắn sẽ làm gì tiếp theo. Đột nhiên cậu giật bắn người, theo đó cả người cong lên thành hình vòng cung hoàn hảo. 1 cảm giác ấm nóng, mà lại ướt át bao trùm nhìn xuống cậu thật sự muốn ngất đi, hắn là đang ngậm lấy chỗ đó của cậu. Cậu không muốn, sao hắn lại có thể ngậm nó vậy chứ? Cậu nức nở

- Hức... A .. không muốn,,, ưm xin anh

Cậu xấu hổ quá, nhắm chặt mắt lại để quên đi nhưng cậu không thể nào chối bỏ được sự sung sướng mà hắn mang lại, cơ thể cậu dường như nó không nghe lời cậu nữa rồi. Sâu thẳm bên trong cậu cảm thấy thật thoải mái và cậu muốn nhiều hơn nữa. Hắn thì vẫn chuyên tâm vào việc của mình, đầu lưỡi không ngừng trêu chọc trên đỉnh đầu, lâu lâu còn dùng răng cạ vào nó khiến cậu thở càng lợi hại. Đầu hắn liên tục di chuyển lên xuống theo tiết tấu, bàn tay hắn cũng không nhàn rỗi mà chu du trên khắp người cậu.

1 lúc sau cậu cảm nhận được là mình sắp bắn liền nức nở vang xin hắn

- Ân...em sắp... sắp...hức...mau nhả...aaa...ô....P'Off...không....

Hắn nghe cậu nói thế không những không nhả mà còn lên xuống nhanh hơn, cậu 1 tay nắm ga giường 1 tay theo bản năng nắm tóc hắn mà kéo sát vào, chịu không nổi khẽ rướn người cậu xuất ra ngay trong miệng hắn rồi nằm thở hỗn hển, cậu cảm nhận được hơi thở cậu đang rất hỗn độn. Ánh mắt cậu mơ màng chứa 1 tầng sương mỏng, nước mắt sinh lí cứ thế mà chảy ra. Đầu tóc cậu rũ rượi hết cả.

- Mau nhả.. bẩn.. đừng nuốt nó.

Cậu tròn mắt cả kinh hắn ấy vậy mà lại đi nuốt tinh dịch của cậu. Hắn không để ý lời cậu nói quỳ thẳng dậy cởi áo sơ mi cùng quần tây rồi quăng xuống đất. Thấy được vòm ngực rắn chắc của hắn với lại... Với lại cậu làm sao không thấy được vật đàn ông cách 1 lớp vải đã cương cứng đến mức muốn phá rách cả chiếc quần để ra ngoài. Cậu nhanh đưa tay lên che mặt.

Thấy vậy hắn không nói không rằng cầm lấy tay cậu đặt xuống nơi hạ bộ của mình tôn giọng trầm ấm thường ngày nay đã khàn đục lại 1 chút.

- Sờ nó 1 chút đi... nó là bởi vì em nên mới như vậy đấy.

Mặt cậu như nhỏ ra máu, mặc dù cách 1 lớp vải nhưng cái cảm giác nóng bỏng trong lòng bàn tay cùng với sự lớn của nó khiến cậu nhanh chóng sợ mà rút tay về, như đã biết trước hắn nhanh chóng cầm chặt tay cậu di chuyển lên xuống. Hắn trầm thấp thở hắt ra 1 hơi, rồi đưa tay kéo thẳng chiếc quần cuối cùng xuống bây giờ hắn chính thức khoả thân trước mặt cậu. Nhắm chặt đôi mắt cậu nghiêng đầu sang 1 bên trốn tránh.

Tuy vậy nhưng tay cậu vẫn cùng với tay hắn tuốt lộng nó, hoàn toàn trần trụi cậu thấy mình sắp không xong rồi, cậu có thể cảm nhận rõ từng sợ gân trên vật cứng rắn đó. Nó thật ...

- ưm .. thật lớn... thật.. nóng... P'Off...

Nghe cậu nói hắn thầm cười buông tay cậu ra hắn tiến lên đè sát vào người cậu hôn lên môi cậu trong khi vật cứng rắn của hắn chạm vào đùi cậu mà cọ xát lên xuống như muốn nói rằng nó sắp không chịu nổi rồi, nó muốn tiến vào, nó muốn giải tỏa, muốn được hòa làm 1 với cậu.

Như biết được ý hắn cậu khẽ run người vòng tay qua cổ hắn đáp trả, tay hắn dần dần di chuyển đến xoa nắn mông cậu " ưm...ô " cậu rên lên trong nụ hôn với hắn. Rời khỏi môi cậu nhìn thẳng xuống mắt cậu và cậu cũng nhìn lại hắn giọng run run

- Em chưa sẳn sàng... P'Off em sợ...

Hắn nhìn cậu bây giờ đôi mắt hắn chứa tia tình dục, hắn biết cậu sợ nhưng tới nước này không làm thì hắn có nước mà liệt mất. Liền cuối xuống hôn lên vai, lên cổ và ngậm lấy ngực cậu hắn khàn giọng lên tiếng.

- Được... vậy thì tôi cọ ở bên ngoài thôi có được không?

Hắn vừa nói động tác cọ xát càng thêm mãnh liệt, môi lưỡi cũng không ngừng liếm mút người cậu hắn vậy mà... Vậy mà lại đề nghị như vậy với cậu. Cậu không phải không biết những loại chuyện này, nhưng nó đến quá nhanh cậu vẫn chưa kịp chuẩn bị, vả lại cậu và hắn vẫn chưa nói yêu đối phương nên mà cộng thêm bây giờ nếu phát sinh thì nó hơi nhanh.

Hơi thở nặng nề của hắn đánh thẳng vào lòng ngực cậu, cậu phải làm sao đây. Thấy cậu im lặng không nói hắn tiến lại môi cậu hôn xuống 1 trận mãnh mẽ mà yêu thương.

- Ngoan ... Giúp tôi 1 chút... thật khó chịu.

Nghe hắn nói cậu xót lắm chứ,đôi tay run run ôm lấy vai hắn khẽ gật đầu. Lập tức cậu thấy môi hắn khẽ nhếch lên. Hắn không lẽ là lừa cậu hay sao?

Cắt .... Cắt còn tiếp 1 chap sau nữa nhé các tình yêu.😘

Thật sự thì mình rất buồn vì ngày hôm qua có khá là nhiều chuyện. Từ việc hastag, đến việc Thái Lan không thông qua việc kết hôn đồng giới giữa LGBT, và nhất là khi xem hậu trường của Not me thấy Chú với Bé vấy vả nhiều lắm. Thương thật sự lúc Chú bị dính dầu vào mắt ấy Bé lo lắm luôn và mình cũng vậy.😭 Và hình như chuyện hastag đã hơi ổn thỏa rồi, bây giờ chúng ta cần tích cực đẩy hastag và stream hết cả 4 phần của #NotmeseriesEP1 lên 1M trước khi tới ngày ra EP2 nhé.💚 Cố lên nào mọi người.🥰













Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info