ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 16: Cô là ai?

TrangNguyen928096

Đêm đó 2 người trong lòng ai cũng thấy hạnh phúc ai cũng thấy mãn nguyện ngọt ngào. Họ cảm nhận được sự tất yếu và tầm quan trọng của đối phương. Ấy thế nhưng chưa 1 ai biết cái cảm giác hơn chữ thích này là gì?

Sáng hôm sau cậu thức dậy như nhớ ra gì đó vô thức đưa tay lên sờ môi rồi cười. Thì ra là nhớ đến nụ hôn của 2 người hôm qua. Nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân rồi cũng như thường lệ cậu đến công ty  xem 1 số dự án để nghiên cứu thêm. Vì hợp tác với công ty hắn nên nhiều dự án trình diễn cũng muốn mời cậu đến để tham khảo. Haizzz chắc sẽ mệt dài dài đây.

Còn hắn thì khỏi phải nói rồi sáng sớm hắn đã nhanh chóng đến công ty, công việc chất cao thành núi làm hắn đau đầu muốn chết. Ấy thế mà nghĩ tới nụ hôn đêm qua trong lòng không khỏi thoải mái. Hắn nhớ rất rõ dư vị đó môi cậu mềm mại, đầy đặn, có vị dâu ngọt nhàn nhạt, cùng chiếc lưỡi rụt rè,làm hắn hôn thích muốn chết.

Chuông điện thoại vang lên khiến hắn thoát khỏi suy nghĩ về đôi môi của cậu. Nhanh chóng đưa tay bắt máy.

- Tao nghe đây Arm.

- Ừm Off tối ngày mai tao mở tiệc ăn mừng ký thành công hợp đồng mới.

- Muốn tao tới chung vui chứ gì?

- Tất nhiên rồi à nhớ dẫn theo nhóc đáng yêu của mày nữa đó nhá.

- Dẫn theo cho tụi bây trêu chọc em ấy nữa à? Liệu hồn với tao đó. Hừ

- Ôi... giữ người quá đó bạn tôi. Nhớ dẫn theo đó nha mày. Tạm biệt khó ở.

Cái thằng này thiệt tình sao hắn còn thể chơi với nó và thằng Tay lâu như vậy chứ. Nhưng ít ra tụi nó là người thân thiết với hắn nhất, buồn vui khó khăn gì cũng cùng nhau. Hắn nghĩ cũng thật may mắn trong cái giới kinh doanh mưu mẹo này hắn lại có được 1 tình bạn chân thành, thật đáng quý.

Gạt qua 1 bên hắn nhanh chóng hoàn thành công việc để nhanh chóng đến gặp ai kia. Vì tự nhiên hắn thấy nhớ cậu quá, muốn gặp cậu và muốn ôm hôn cậu. Rồi Off JumPol u mê bồ thứ hai không ai dám chủ nhật luôn ạ mới gặp đêm qua mà hôm nay lại nhớ rồi.

Cậu bên này đang nhức đầu muốn chết đây cái gì mà nhiều thế kia, bộ sưu tập thiết kế  Thu-Đông của cậu còn chưa ra mắt mà sao lại nhiều dự án muốn hợp tác như vậy chứ. Ôi ôi không biết sẽ là phúc hay là họa đây.

Loay hoay 1 lát nhìn lại đồng hồ cậu giật mình 11:00 giờ trưa rồi sao. Đang định cầm điện thoại gọi cho hắn thì chuông điện thoại vang lên cậu nhìn thoáng cười rồi nhanh chóng bắt máy.

- Em nghe đây P'Off! Vừa định gọi thì anh đã nhanh hơn em rồi.

- Vậy sao? Mau xuống sảnh đi tôi đến rước em đi ăn.

- Anh đến rồi sao ạ? Chờ 1 lát em xuống ngay đây.

- Đừng có mà chạy đi từ từ kẻo ngã.

Cúp máy chưa được 3 phút sau 1 bóng người nhỏ nhắn chạy vụt về phía hắn nhanh tay đỡ lấy người cậu ôm vào lòng chưa được 1 ngày không gặp mà hắn nhớ cậu quá nè. Cậu cũng vui vẻ ôm lại hắn, buông nhau ra cả 2 cùng đến nhà hàng dùng bữa.

Gọi món xong hắn bảo muốn đi vệ sinh nên cậu ngồi chờ đột nhiên 1 giọng nói của người con gái vang lên cậu xoay đầu lại nhìn. Hửm? Ai đây?

- Chào cậu! Chúng ta lại gặp nhau nữa rồi.

Người đó không ai khác là Jane, vì hôm nay cô ta cũng đi gặp đối tác ở đây đang định ra về thì bỗng thấy 1 bóng người quen quen liền nhận ra đó là cậu, cái người mà cô không ưa nhất.  Trái đất cũng thật tròn đi. Để cô xem cậu có gì mà Off JumPol lại thích chứ.

- À... Chào! Bộ chúng ta quen biết nhau sao?

- Cậu không biết tôi nhưng tôi thì lại biết cậu đó nhóc.

Cô ta như có như không nhếch mép giọng chanh chua nói .

- Tôi không phải nhóc,mong cô lịch sự cho. Với lại tôi không quên biết cô nên chúng ta không cần phải nói chuyện.

Nhóc? Cậu vậy mà cô ta dám bảo cậu là nhóc sao? Bạn của P'Off cũng gọi cậu là nhóc nhưng cậu thấy đáng yêu, còn chữ nhóc phát ra từ miệng của cô gái này cậu thấy không thoải mái chút nào với lại giọng của cô ta giống như đang xem thường cậu vậy. Hừ cậu không muốn đôi co với loại người này .Vả lại cô gái này chắc cũng không phải hạng con gái tốt đẹp gì cậu tốt nhất không nên vay vào thì tốt hơn.

- Sao hả... Đừng ỷ vào cậu được ở cạnh Off JumPol rồi lên mặt với tôi. Hừ loại người như cậu không xứng.

- Nè nè rốt cuộc cô là ai? Tôi ở bên ai là quyền của tôi liên quan gì đến cô, còn nữa cô nói tôi không xứng chả lẽ cô xứng à? Ảo tưởng quá đó cô gái.

Cái gì vậy trời? Thấy cậu không nói tưởng cậu hiền hả? Cậu chỉ là không muốn chấp nhất với con gái chứ gặp thằng nào đi cậu đấm cho vài phát chứ ở đó. Còn nữa cô gái này cái nết gì mà ngộ vậy? Bộ thích gây sự lắm à.

- Tôi là ai cậu không cần biết. Chỉ cần biết là cậu nên tránh xa thứ không thuộc về mình nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu. Nhớ đó.

Cô ta nói rồi nhanh chóng bước đi , để lại cậu với mớ suy nghĩ hổn đỗn. Thứ không thuộc về cậu? Là cái gì? Chuyện gì sẽ xảy ra? Ôi là sao? Bực mình quá đi , ăn trưa cũng không yên nữa nhưng mà cô gái đó nói vậy là có ý gì? Thôi mệt dẹp qua 1 bên đi cậu cũng không rảnh mà quan tâm làm gì bởi cậu còn rất nhiều việc quan trọng cần phải làm a. Không có thời gian mà suy nghĩ những việc vô bổ còn chuyện gì muốn đến thì sẽ tự đến thôi.

Phục vụ mang thức ăn ra thì hắn cũng trở ra ngồi vào bàn cậu cũng nhanh chóng lấy lại tâm trạng vui vẻ vì cậu không muốn vì chuyện này mà làm mất không khí của bữa ăn giữa cậu và hắn. Ăn xong hắn lái xe đưa cậu về công ty , trên xe nhớ tới lời của thằng bạn hắn nói.

- Gun,.. ừm tối mai em rảnh không?

- Em rảnh, có chuyện gì sao P'Off?

- Cũng không có gì, em còn nhớ thằng Arm bạn tôi không?

- P' Arm ạ...Vâng em nhớ sao vậy anh?

- Nó mở tiệc ăn mừng ký hợp đồng thành công, nên muốn tôi và em cùng đến. Em đi được chứ?

- Được ạ... Có P'Off đi cùng thì được hết đó!

Cậu nói rồi cười đến híp cả mắt, gì chứ cậu rất thích tiệc tùng nha. Với lại không phải cậu ham chơi nhưng cái này là có P'Off đi cùng nên cậu rất hứng thú. Cậu là thích đi với hắn nhất đó. Còn hắn khi thấy cậu vậy cũng cười nhẹ gì chứ đừng tưởng hắn không biết cậu là đang nghĩ gì?

Từ cái hôm ở club của thằng Gulf hắn ít nhiều gì cũng biết cậu là người thích nơi sôi nổi. Cái danh " dân paylak chính hiệu của Thái Lan " của cậu hắn cũng không phải không biết. Nhưng trước đây khác bây giờ khác, trước đây cậu muốn như nào cũng được còn bây giờ có hắn rồi thì hắn sẽ quản cậu lại 1 chút. Tránh trường hợp xấu xảy ra như hôm ấy mà không có hắn ở cạnh thì cậu phải làm sao đây?

- Nhưng mà em cũng không được chơi quá mức đâu đó, tôi sẽ canh chừng em

- Âu, em có làm gì đâu chứ? Với lại có anh ở cạnh mà nên em không sợ đâu.

- Hay lắm, ngày mai mà hư thì tôi sẽ không nương tay với em đâu.

- Hì, em biết rồi mà. P'Off sẽ không nở mắng với đánh em đâu phải không?

Cậu vừa nói vừa nắm lấy tay hắn đầu nghiên qua dựa vào vai chu môi làm nũng với hắn. Cậu biết không ai chịu được cái sự làm nũng này kể cả hắn cũng vậy, và bây giờ nó cũng không ngoại lệ hắn cười xoa đầu cậu.

- Ngoan, ngồi im cho tôi lái xe nào.

Cậu biết ngay mà, vui vẻ ngồi lại ngay ngắn, cậu ngắm nhìn hắn đang tập trung lái xe quả thật rất đẹp trai. Chính là cái con người này làm cậu xao xuyến, chính là cái con người này nói thích cậu, và cũng là con người này luôn dịu dàng và quan tâm cậu.

Cậu mỉm cười đưa tay sờ má hắn cậu còn chọc chọc rồi cười khúc khích. Hắn cũng không bài xích mặt cậu muốn làm gì làm, nếu cậu vui là được hắn khẽ cười cậu quả thật là lớn rồi mà sao cứ như con nít ấy nhỉ? Vừa đáng yêu lại vừa tinh nghịch nhưng đôi lúc lại rất hấp dẫn, quyến rũ, lại rất nghiêm túc trong công việc.

Lắc đầu khó hiểu rồi cũng tập trung lái xe , đến công ty cậu mở cửa bước xuống. Vào lại phía của hắn, cậu lấy tay gõ cửa ý bảo hắn mở cửa sổ xe xuống . Hắn làm theo, cửa sổ xe vừa hạ xuống cậu lập tức chui đầu vào hôn nhẹ lên má và môi hắn rồi lui đầu ra. Vẫy tay, cười tươi với hắn.

- Tạm biệt P'Off. Ngày mai gặp nhé. Anh lái xe cẩn thận.

Cậu nói rồi chạy nhanh vào công ty gì chứ cậu cũng biết ngại đó nha. Lần đầu tiên cậu chủ động hôn hắn đó tuy ngại thật nhưng cậu muốn hôn thì hôn thôi. Ai bảo hắn đẹp trai cuốn hút cậu làm gì. Còn hắn thì khỏi nói rồi sướng rơn cả người khẽ bật cười. Đúng là rất đáng yêu. Nhưng mà hắn chưa kịp hôn lại cậu nữa mà. Tiếc thật thôi để lần sau vậy. Thế là hắn cũng nhanh chóng lái xe đến công ty.

Cậu với hắn sẽ như vậy bao lâu đây? Còn Jane cô ta nói với cậu như thế có ý gì? Sau này,.... Liệu sẽ có sóng gió gì hay không? Chuyện đó thì để sao này rồi nói còn bây giờ hắn và cậu cứ tận hưởng niềm hạnh phúc của cả 2 thôi.

ĐÔI LỜI MUỐN NÓI: Hôm nay là ngày công bố quyết định thông qua việc hôn nhân đồng giới ở Thái Lan. Mình thật sự mong là sẽ được thông qua. Vì LGBT họ xứng đáng yêu và được yêu. Mọi người cũng nghĩ như mình có đúng không? Hy vọng sẽ tốt đẹp à và hãy nhớ tích cực cày view cho NotmeseriesEP1 nhé!😘💚












Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info