ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 15: Nụ hôn đầu của đôi ta

TrangNguyen928096

Mới đây mà đã 3 tháng rồi, khoảng thời gian không ngắn cũng không dài cho cả cậu và hắn. Tuy là có nhiều mệt mỏi hoặc áp lực của công việc. Song cả 2 vẫn luôn ở cạnh chia sẻ và chăm sóc cho nhau. Tình cảm ấy nó đã vượt xa chữ thích mất rồi.

Sáng khi thay đồ và ăn sáng xong cậu lái xe đến công ty của hắn vì cậu muốn cho hắn xem mẫu thiết kế và mục đích là cũng muốn gặp hắn đi. Chiếc Bugatti Veyron dừng trước công ty cậu nhanh chân bước vào chị lễ tân và các nhân viên ai cũng cuối chào và đương nhiên trong đó cũng có nhiều ánh mắt ghanh ghét cậu rồi.

Từ sau hôm đó công ty ai mà chả biết cậu là cái người mà hắn nhắc đến và vì việc hợp tác tần suất cậu ra vào công ty cũng không ít. Mọi người ai mà không chứng kiến cảnh cậu và hắn cười nói chứ. Thật là muốn họ ăn cẩu lương đến chết hay sao?

Cậu bước vào thang máy nhấn lên tầng cao nhất đến phòng hắn cậu gõ cửa, thì nghe giọng trầm ấm quen thuộc của hắn ở trong vọng ra.

- Vào đi

- P'Off... Em đến rồi đây!

Cậu vừa mở cửa liền chạy vào ôm lấy thân hình người đàn ông to lớn đang đứng bên cửa sổ nhìn ra phía ngoài. Hắn cũng dang tay ôm lấy cậu vào lòng hôn lên mái tóc mềm mượt dịu dàng mà yêu thương. Hôn hôn lên chiếc cổ mùi " em bé " quen thuộc cậu vui vẻ mỉm cười rồi cọ tóc vào cổ hắn.

- Đến đây tìm tôi có việc hay là nhớ tôi

- Âu....em là vừa có việc vừa nhớ anh nên đến không được sao ạ?

Cậu nghe hắn nói liền ngước đôi mắt to tròn long lanh lên nhìn hắn biểu môi trả lời. Đáng yêu như vậy hắn nhịn không được liền hôn lên đôi mắt cùng chiếc mũi nhỏ xinh của cậu.

- Được em muốn đến thì liền đến. Ngoan. Nhanh lại sofa ngồi đứng lâu sẽ mỏi chân.

Hắn ns sau đó liền nắm tay cậu lại sofa vừa ngồi xuống cậu lấy trong balo ra mẫu thiết kế cậu vừa làm xong cho hắn xem. Nếu như okie thì có thể tiến hành làm vì còn 2 tháng nữa mới đến buổi trình diễn chắc chắn là sẽ kịp thôi. Hắn đưa tay nhận lấy quan sát từng chút rồi âm thầm hài lòng.

Quả thật cậu rất khéo và tinh tế, những nét vẽ rất đều phát hoạ rõ ràng từng chi tiết hắn khẽ gật nhẹ đầu thật sự mẫu thiết kế này hắn cảm thấy rất ưng ý và thuận mắt. Rất giỏi. Cậu ngồi ngắm nhìn từng biểu cảm khuôn mặt hắn dù là mối quan hệ của cậu với hắn có như thế nào thì công việc vẫn là công việc không thể để người khác bàn ra tán vào được.

- Rất tốt. Tôi sẽ cho người làm ngay kẻo lại không kịp thời gian.

- Hả?? Thật sao? Thật sự là phù hợp và tốt ạ?

- Phải là thật tôi không gạt em. Tôi rất hài lòng với nó. Em vất vả rồi Gun.

- Vất vả gì ạ? Đây là công việc em yêu thích mà với lại chúng ta cùng hợp tác để phát triển nên đâu thể qua loa.

- Hợp tác để phát triển tình yêu hay là phát triển hôn nhân? Hửm?

Hắn lại nữa rồi , ôi sao hắn cứ thích làm cậu xấu hổ vậy nè? Cái gì mà hợp tác phát triển tình yêu rồi phát triển hôn nhân chứ? Cậu là muốn nói đến việc phát triển sự nghiệp văn công việc. Càng ngày cậu thấy hắn càng đáng ghéttttt. Nhưng mà cậu thích với yêu hắn nhiều hơn ghét cơ.

- Em đang nói là phát triển công việc, anh đừng có mà ghẹo em nữa.

Cậu chu môi bất mãn hừ thật là ai nói hắn khó ở gì chứ? Lưu manh với thích chọc ghẹo người khác thì có. Nhưng mà cậu biết không, hắn chỉ như thế với mỗi cậu thôi còn người khác đối với hắn như không khí vậy đó.

Ngồi 1 lát cậu bảo muốn đi đến công ty 2 người tạm biệt nhau

- Lái xe cẩn thận, tối nay tôi đến đón em đi ăn tối nhé. Tạm biệt.

Cậu gật đầu như đã hiểu, hắn hôn lên trán cậu còn cậu thì hôn lại vào má hắn rồi bước ra ngoài. Ngọt ngào, quá ngọt ngào.

* 7:00 pm

Hắn dừng xe trước cổng cậu bước ra thì thấy hắn đã đứng trước xe chờ cậu. Hôm nay cậu mặc 1 chiếc áo hoodie cùng với quần baggy nhìn có phần hoạt bát lại đáng yêu còn hắn thì vận áo sơ mi cùng với quần tây vừa sang mà vừa đẹp trai nữa. Hắn bước đến cầm tay cậu hôn nhẹ rồi mở cửa xe che chắn cho cậu không bị chạm đầu rồi xong hắn cũng vào xe chiếc xe bắt đầu lăn bánh đến nhà hàng.

Hôm nay hắn đặc biệt chở cậu đến nhà hàng kiểu Pháp không khí vừa đẹp đẽ lại vừa lãng mạn. Thật sự giống như là họ đang hẹn hò vậy. Hắn gọi 1 chai rượu vang cùng món ăn 10 phút sau đồ ăn được đem ra. Phục vụ rót rượu vào rồi cũng nhanh chóng rời đi trả lại không gian riêng cho 2 người.

Cả 2 cùng nâng ly * Ken * tiếng ly chạm vào nhau nghe thật êm tai. Cùng lúc đó tiếng đàn nhẹ nhàng ma6 xao xuyến vang lên. Cậu và hắn cùng nhấp rượu rồi bắt đầu dùng bữa tối. Khung cảnh lúc này thật sự rất hài hòa và có 1 chút gì đó là ấm áp.

Dùng bữa xong hắn chở cậu đến bờ sông hóng mát đậu xe ở phía sau hắn và cậu cùng nhau đi dạo. Đột nhiên cảm giác tay như bị cái gì nắm lấy nhìn xuống thì thấy tay hắn đang bao bọc tay cậu. Thật ra hắn ghét sự đụng chạm và ghét nắm tay cậu biết chứ nhưng hắn với cậu thì khác. Với cậu thì hắn luôn dịu dàng như vậy, chu đáo như vậy và yêu thương như vậy.

Cậu tự hỏi bản thân cậu thật sự với hắn là 1 đặc biệt có phải hay không?

Khẽ dừng chân cả 2 cùng ngắm nhìn phía xa xa ánh đèn nhấp nháy của những chiếc tàu thuyền đang cập bến. Cuộc đời cũng như những chiếc thuyền cứ mãi lên đên ở mặt sóng nhấp nhô nhưng cuối cùng nó cũng quay về ở bến đỗ của mình. Ai cũng có cùng 1 suy nghĩ " Phải chăng hắn / cậu chính là bến đỗ của cuộc đời nhau ? ".

Hơi nghiên đầu nhìn cậu ánh trăng nhẹ soi lên khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu non nớt,đôi mắt to tròn còn lấp lánh hơn cả những vì sao kia, gió nhẹ thổi làm mái tóc cậu khẽ bay. Hắn cứ mãi ngắm nhìn cậu, thật sự rất đẹp. Cậu cứ như 1 Thiên Sứ nhỏ được hạ thế xuống và như vô tình mà bước vào cuộc đời của hắn. Khiến hắn cảm thấy hắn thật sự đã thay đổi rất nhiều mà nguyên nhân chính là thay đổi vì cậu. Hắn thật sự đã động lòng ngay khoảnh khắc đầu tiên cả 2 gặp nhau.

Xoay nhẹ người cậu lại phía mình, hắn đưa tay chạm nhẹ lên khuôn mặt cậu, rồi đến đôi môi đầy đặn, ánh mắt không che giấu được sự yêu chiều. Rồi đầu hắn dần hạ thấp cuối xuống, hôn nhẹ lên môi cậu rồi rời ra. Tiếp đó là 1 nụ hôn kiểu Pháp, nhẹ nhàng mà nâng niu. Cậu lúc đầu hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng nhắm mắt từ từ đáp trả. Hôn ở bên ngoài rồi hắn khẽ cắn môi cậu 1 cái, dần cạy mở hàm răng của cậu để cho chiếc lưỡi nghịch ngợm tiến vào mà dò xét mọi ngóc ngách bên trong, cảm nhận được chiếc lưỡi của hắn trong miệng mình cậu cố ý giấu đi chiếc lưỡi rụt rè nhưng hắn để bắt được nó mà quấn quýt,chơi đùa không buông.

Hai tay hắn siết chặt lấy eo cậu mà kéo sát vào người mình, còn cậu thì vòng tay qua cổ hắn đón nhận nụ hôn nồng nàn ấy. Nụ hôn tuy nhẹ nhàng nhưng chất chứa bao nhiêu cảm xúc, bao nhiêu lời muốn nói và biết bao nhiêu sự yêu thương chất chứa dành cho nhau. Trăng hôm nay như chứng kiến tình yêu của họ mà lại thanh tĩnh đến lạ, dưới lòng đường ánh đèn soi xuống hình bóng của 2 con người 1 lớn 1 nhỏ đang chìm vào sự hạnh phúc ngọt ngào của cả 2.

Họ trao cho nhau những chân thành nhất, nụ hôn đầu của cả 2 như đánh dấu họ thật sự thuộc về nhau, 1 nụ hôn đầu của họ là dành cho nhau. Kết thúc nụ hôn cậu thở hỗn hển dựa vào người hắn, tay hắn càng ôm chặt cậu vào lòng. Hắn biết cậu đối với hắn thật sự rất quan trọng, quan trọng hơn những gì mà hắn nghĩ.

Nụ hôn này thay thế bao nhiêu sự yêu thương của tôi dành cho em. Nó thật sự rất nhiều, nhiều đến nổi tôi không thể diễn tả thế nào cho em biết. Chỉ có thể dùng nó để em cảm nhận được tấm lòng này của tôi.

Nụ hôn này như thay lời nói lên tình yêu em dành cho anh. Nó rất lớn, lớn đến nỗi trái tim này chỉ có mỗi anh. Tình yêu này em nguyện trao cho mình anh, cho dù như thế nào hãy nhớ là em và trái tim em mãi mãi thuộc về anh.

Lời muốn nói: mọi người hãy cùng nhau cày view cho NotmeseriesEP1 nhé. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay để đền đáp lại công sức của Chú và Bé, cùng các diễn viên và ekip. Và hãy luôn ủng hộ, luôn yêu thương OffGun và hãy yêu thương họ nhiều hơn nữa nhé. Mãi yêu 💚.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info