ZingTruyen.Info

O Trong Game Chay Tron Lam Dai Lao

Tác giả: Bạch Cô Cô
Edit: Chinn

Nghe thấy được miễn, sắc mặt những người chơi đó liền có hơi không giống nhau, có người chơi thử dò hỏi: “Được miễn cái gì?”

“Đương nhiên là có thể lựa chọn thể nghiệm ít lại một hạng mục rồi, tuy rằng tôi hy vọng mọi người đều có thể được vui vẻ, nhưng nếu thật sự được miễn, tôi cũng sẽ không cưỡng chế các người trải nghiệm tất cả các hạng mục đây ~” Chú hề cười nói: “Cho nên cố lên nhé.”

Vốn dĩ không có không tính cạnh tranh như vậy, trong chốc lát liền thay đổi.

Một cái hạng mục được miễn thật là quá quan trọng! Vốn dĩ các người chơi rất bình tĩnh tắc khắc trong ánh mắt đã có ý chí chiến.

Sở Tu ánh mắt càng trở nên nghiêm túc, dù sao trong phó bản cao cấp, tất cả người chơi đều phải trải qua rất nhiều phó bản, của cải tuyệt đối sẽ không ít hơn cô, nhất định cũng đổi thể chất linh tinh, cô cũng không có ưu thế cao nữa.

Vì đồng đội mà phấn đấu!!

Sở Tu hít sâu một hơi, trong nháy mắt này ánh mắt thậm chí có vẻ có chút hung hãn, cô nhất định phải nỗ lực, đạt được nhiều hạng nhất!

“Nào nào nào, các người chạy nhanh đến điểm xuất phát!” Chú hề không biết từ nơi nào móc ra một cây súng báo hiệu, dùng ánh mắt nhìn người yêu mà nhìn khẩu súng trong tay, rồi bắt đầu nhét đạn tín hiệu vào.

Chờ đến khi tất cả mọi người đứng ở điểm xuất phát, chú hề đột nhiên giơ súng nhắm vào người chơi, lúc này trong mắt anh ta thật sự là sát ý, làm cho người ta chuẩn bị theo phản xạ có điều kiện.

Ngay sau đó tiếng súng vang lên, rõ ràng nhét vào đó chính là đạn tín hiệu, vậy mà họng súng lại bắn ra một món đồ chơi lông xù xù nhảy nhảy giống như vịt, còn gắn với lò xo.

Anh ta cực kỳ có tố chất tâm thần nở nụ cười: “Go!”

Mọi người xuất phát ngay tức khắc, chướng ngại vật thứ nhất là vượt rào cản, Sở Tu có đôi chân dài nên vèo vèo liền vượt qua, quả thực là nhất kỵ tuyệt trần. Lúc cô dẫm lên cầu thăng bằng, người ở vị trí thứ hai thậm chí còn không chưa vượt qua một cái rào cản cuối cùng.

Sở Tư cũng có chút kinh ngạc, bởi vì dường như thể chất của cô tốt hơn tất cả mọi người, vô luận là tốc độ, hay là sức bật, trong nháy mắt này đều có vẻ có chút kinh người.

Cô chỉ mua hai điểm thể chất mà thôi.

Sở Tu đại khái không biết, đa số người đều sẽ không phá của như cô, mua hai điểm thể chất, mà hai điểm thể chất chính là 150 tích phân.

Rất có khả năng đó là toàn bộ gia sản của mọi người tham gia trò chơi đến nay, sao mà bỏ được một hơi mua hai điểm thể chất?

Càng nhiều người vì mạng sống, sẽ mua một ít bình thuốc, hoặc là đạo cụ cứu mạng ở trên người, thời khắc mấu chốt có thể cứu mình một mạng.

Cho nên người có thể mua hai điểm thể chất chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Sở Tu có thể hào khí như vậy, là bởi vì ở phó bản thành tích của cô quá xuất sắc, cơ hồ mỗi phó bản đều có thể lấy được chìa khóa, MVP, so với người chơi bình thường đã lấy được nhiều tích phân.

Cô hạ thấp chính mình, xem trọng người khác.

Sở Tu trên người đạo cụ cũng không nhiều, chỉ có một hình nộm thế thân, mua xong đến giờ vẫn chưa dùng, có thể cầm cự được thì cố, mà người chơi khác, cơ hồ mỗi phó bản đều sẽ sử dụng đạo cụ, phó bản sau lại phải mua mới, căn bản là không được tích góp tích phân được.

Rất nhanh cô đã phản ứng lại, có lẽ mình thật sự rất mạnh, sau khi xác định điểm này, tốc độ của cô hơi chút chậm lại, bởi vì muốn bảo tồn thể lực, phía sau còn có 5 người!

Cô vẫn duy trì tốc độ dẫn đầu mọi người, đều tốc về phía trước, qua cầu thăng bằng chính là tường cao, tường cao rất khảo nghiệm thể chất con người, bởi vì bức tường thẳng tắp, rất cao, không có chỗ để dẫm lên, cần phải lấy đà để leo lên, rồi nhảy qua bức tường cao.

Sở Tu rất nhẹ nhàng liền nhảy qua, lúc rơi xuống đất giảm xóc một chút rồi tiếp tục chạy về phía trước. Cô đã chạy nước rút, kỳ thật cũng không phải chạy nước rút, chủ yếu là bảo tồn thể lực, nhưng vẫn như cũ dựa vào mỗi một cái hạng mục, kéo lớn khoảng cách từng chút một…

Nhảy cao, chiến hào, cuối cùng là lưới cọc thấp. Lưới cọc thấp đã kéo chậm tốc độ lại, bởi vì phải bò qua từ phía dưới, nhưng lúc Sở Tu bò qua, lấy được quả táo vàng, thì nhân tài ở phía sau vừa mới chui vào.

*Lưới cọc thấp

Cô tức khắc sinh ra một loại cảm giác "thì ra mình lại mạnh hơn tưởng tưởng của mình rất nhiều". Không có cách nào, rốt cuộc ngày thường đối mặt toàn bộ đều là Boss phó bản, mà cường độ của Boss phó bản, người chơi bình thường có thế so sánh được sao?

Đối với người chơi mà nói, Boss phó bản cơ hồ là trạng thái vô địch, chỉ có thể đưa đầu cho đánh, nhiều nhất là giữ được mình không bị Boss đánh chết, bị chúng rượt đuổi chạy tán loạn.

Sở Tu đã đấu với Boss rất nhiều, bỗng nhiên đấu với các người chơi nên hoàn toàn không thích ứng được.

Cô mới vừa ý thức được thuần túy vượt xa những người chơi bình thường về thể chất, đừng quên, người tham dự phó bản này với cô, đều là trình độ không khác biệt lắm, vừa mới từ phó bản bình thường thăng cấp lên phó bản cao cấp thế này, căn bản còn chưa trải qua nhiều phó bản cao cấp.

Trong số những người chơi cùng cấp, Sở Tu cô chính là đại lão!

Cô có hơi phiêu…

Bất quá cái vượt chướng ngại vật này vẫn phải chạy trở về, rất phí thể lực. Khi Sở Tu bò về từ lưới cọc thấp, còn có mấy người chơi xếp hạng cuối cùng, đang bò về phía trước.

Các người chơi nhìn cô tựa như đang nhìn quái vật vậy.

Trong những trò chơi như thế này, những người chơi nữ cấp càng thấp càng dễ bị phân biệt đối xử.

Trên thực tế, đã nói đến phó bản cao cấp thì sẽ không ai phân biệt đối xử với người chơi nữ, bởi những người chơi nữ có thể sống sót đến phó bản cao cấp thậm chí còn mạnh hơn cả nam giới cùng cấp.

Chỉ là Sở Tu hiện tại vẫn còn đang giữa trận, rất nhiều người chơi nam quan điểm vẫn là, phụ nữ trời sinh đã yếu đuối hơn chúng ta, đặc biệt là ở phương diện thể lực, phụ nữ tuyệt đối là kẻ yếu.

Sau đó bọn họ đã bị Sở Tu vả mặt bạch bạch.

Ánh mắt bọn họ nhìn Sở Tu, giống như đang nhìn một búp bê King Kong Barbie vậy. Xét cho cùng, vẻ ngoài của của Sở Tu còn có tính lừa gạt rất cao, cô trông rất thanh tú, thuộc kiểu phụ nữ chỉ nhìn nét mặt chứ không nhìn ra khí chất, xinh đẹp không góc cạnh.

[King Kong Barbie (金刚芭比) là một thuật ngữ tiếng Trung dùng để chỉ một người phụ nữ trông giống như búp bê Barbie và có thân hình rất vạm vỡ.]

Nếu cô an an tĩnh tĩnh không nói lời nào, không lộ khí chất sắc bén ra, thì chính là cô gái tinh tế và xinh đẹp, loại có thể khơi dậy khát vọng bảo vệ của nhiều người đàn ông.

Cho nên ở rất nhiều phó bản, có một vài người đàn ông lần đầu tiên nhìn thấy cô, theo bản năng liền cảm thấy cô là dựa vào ôm đùi mà sống sót, thậm chí sẽ bởi vì Sở Tu thật xinh đẹp, cũng muốn làm người được ôm đùi, cua Sở Tu.

Thật là càng thanh tú, lúc này tương phản lại càng lớn, cơ hồ mọi người đều theo bản năng quay đầu lại nhìn thoáng qua Sở Tu, sau đó nhìn dáng người mạnh mẽ của cô, cắt rớt đầy đất.

Tuy nhiên biểu hiện Sở Tu còn không phải quá dọa người, rốt cuộc cô cố tình giữ lại thể lực, trong lòng không ít người tự an ủ, sức bật của cô tuy mạnh, nhưng kéo dài càng lâu nhất định sẽ yếu đi, lấy một hạng nhất cũng chả sao cả, về sau vẫn là đàn ông đạt được thôi.

Vậy là ván đầu tiên đã kết thúc với việc Sở Tu có được hạng nhất.

Cô nhét quả táo vàng vào trong túi, động tác tự nhiên cực kỳ, sau đó lau cái trán không có mồ hôi, làm mình thoạt nhìn giống như rất mệt vậy.

Súng bắn chim đầu đàn mà, phải điệu thấp một chút.

Rất nhanh những người khác cũng lần lượt về tới trước mặt chú hề, chắc có lẽ là vì bị một phụ nữ giành lấy hạng nhất, một số người đều cảm thấy mất mặt, hơn nữa một đường chạy vượt chướng ngại vật, tới tới lui lui còn rất mệt, sắc mặt mọi người đều không phải rất đẹp.

Chú hề vô cùng ra vẻ giơ một bàn tay của Sở Tu lên: “Chúc mừng! Chúc mừng cô đạt được hạng nhất! Thật là quá tuyệt vời, tôi vì cô kiêu ngạo!”

Sở Tu trong lòng gợn sóng bất kinh, chủ yếu là suy xét đến việc phải đi cắt một sợi dây, cũng không phải rất vui vẻ, bởi vì một khi không cẩn thận cắt sai, sẽ chết một người chơi.

Người chơi này cũng không phải cô giết, nhưng cũng không khác gì là cô giết cả.

Sở Tu không thích loại cảm giác này, nhưng mà lúc này chú hề đã đưa một cây kéo cho cô: “Thân ái, đi thôi, đi nhận lấy khen thưởng của cô nào, nhất định phải cố lên nha, nhất định phải cắt được sợi dây thừng chính xác nha ~”

Trong miệng anh ta nói chính xác, hẳn là chính xác khác với người bình thường, người chơi bình thường cắt được sợi dây trống mới tính chính xác, còn anh ta là càng hy vọng có người chết.

Sở Tu nắm cây kéo, chậm rãi đi tới phía trước tháp rơi tự do, lúc này trên chân mọi người đều đã cột dây thừng, nhưng bọn họ còn chưa bắt đầu nhảy, theo cách chú hề nói chính là, chơi tháp rơi tự do ấy mà, đương nhiên phải kích thích một chút.

Chờ Sở Tu cắt đứt một sợi dây thừng, anh ta mới có thể để mọi người nhảy xuống.

Đa số người vẻ mặt vẫn là tương đối bình tĩnh, bởi vì những người chơi đã sống đến phó bản cao cấp có rất nhiều đạo cụ trong tay, ít nhất là một hoặc hai thứ có thể cứu mạng bọn họ. Bọn họ có thể sử dụng bất cứ thứ gì họ có trong tay khi dây bị đứt, cứu mình một lần.

Cũng không biết có bao nhiêu hạng mục, còn phải xui xẻo mấy lần nữa, thật sự là sợ số đạo cụ trong tay không đủ dùng, cho nên tận lực ít cái nào hay cái nấy.

Lúc này chính là xem vận khí.

Lúc Sở Tu tiến lên còn quan sát một chút, cái hộp kia hẳn là có 20 sợi dây thừng, trong đó chỉ có 6 sợi là hợp với người chơi, nói cách khác, theo xác suất mà nói, khả năng lần đầu tiên đã cắt trúng sợi dây gắn liền với người chơi là tương đối nhỏ.

Cô quan sát một lúc cũng không có phát hiện chỗ nào đặc biệt, chú hề lại thúc giục, liền răng rắc một kéo đi xuống.

Khoảnh khắc cắt dây thừng, chú hề lập tức tươi cười, giọng nói anh ta càng lúc càng chói tai, cao giọng hô: “Các bạn thân mến, đã đến phiên các bạn trải nghiệm tháp rơi tự do tôi yêu thích nhất! Nhảy nhảy nhảy!”

Lúc này người chơi đứng trên tháp rơi tự do không muốn nhảy cũng chẳng được nữa, bởi vì phía sau lưng đã bắn ra một cánh tay máy móc, trực tiếp đẩy bọn họ xuống dưới.

Sợi dây không đủ dài và sẽ bị căng hoàn toàn khi cách mặt đất khoảng 10m, có vẻ như nó được dành riêng cho người chơi, vô cùng tri kỷ.

Ngay lúc mọi người nhảy xuống, có một người không ngừng ở vị trí 10 mét, mà vẫn tiếp tục rơi xuống, đó là một người con gái trẻ tuổi, phản ứng của cô ấy cực nhanh, nhanh chóng sử dụng một cái đạo cụ.

Nhưng mà ngay sau đó liền có một tiếng thét chói tai vang lên: “Không!”

Cô gái trẻ kia đã nặng nề ngã trên mặt đất, máu tươi lan tràn ra trong nháy mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info