ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

tiểu sư phụ

theking3107

Park thị đang có một dự án mới về lĩnh vực y học, em cùng đoàn bác sĩ nổi tiếng chuẩn bị đến bệnh viện Quốc gia tham dự buổi đấu thầu. Vì dự án lần này khá quan trọng nên em đích thân đi, dù sao Lisa cũng biết một chút về y học nên em gọi cô đi cốt để học tập thêm một chút.

Dự án chuỗi bệnh viện lần này rất được chính phủ quan tâm, mà lợi nhuận từ y học không phải con số nhỏ lại còn có ý nghĩa lớn đối với người dân nên em đặt rất nhiều kì vọng. Bên trong hội trường tập trung toàn bộ điều là những vị bác sĩ nổi tiếng, có cả cụ Yeon- một vị bác sĩ nổi tiếng thế giới ông dành hơn nửa đời người cho y học. Ngoài ra còn có rất nhiều công ty lớn nhỏ, trong đó đối thủ lần này với Park không ai không ngoài JYP- công ty cung cấp thiết bị y tế lớn nhất cả nước hơn 80% thiết bị y tế hiện tại là sản phẩm của JYP.

Hội trưởng Hội y học Mason đứng trên bục phát biểu vài lời, sau đó đưa ra một số nội dung của dự án lần này sau đó mời mọi người đưa ra ý kiến

- tôi nghĩ dự án lần này không ai đủ khả năng ngoài chúng tôi, với hàng loạt máy móc thiết bị y tế hiện đại nhất chúng tôi cam đoan sẽ mang đến một môi trường y tế tốt nhất- chủ tịch JYP dõng dạc tuyên bố.

Cả khán phòng liền gật đầu đồng ý, tất cả mọi người trước khi có mặt ở đây đã đoán được kết quả chỉ là họ muốn góp mặt một chút biết đâu may mắn làm quen được thêm vài công ty lớn. Lần này xem ra JYP chắc chắn trúng thầu.

Chaeyoung nhìn đội ngũ bác sĩ mình đích thân chọn lựa ai nấy đều cuối đầu chẳng nói được gì, em cũng đoán chừng kết quả này khi biết sự tham gia của JYP rồi nhưng vẫn khá hụt hẫng. Nhìn dáng vẻ em Lisa đột nhiên đứng lên

- tôi nghĩ ngài đây đã quá tự tin rồi. Thiết bị y tế quả thật rất quan trọng nhưng giá thành lại quá đắt, so với mức thu nhập hiện nay của người dân. Thử hỏi mấy ai đủ khả năng để có thể đến điều trị ở một bệnh viện với mức phí đắt đỏ như vậy?

- ý cô đây là?- người đàn ông không hài lòng nhìn cô

- tôi nghĩ tiêu chí lựa chọn lần này phải nhìn về phía y học, một bệnh viện cho dù có máy móc thiết bị hiện đại nhưng nếu không có một đội ngũ y bác sĩ giỏi thì liệu ai sẽ là người sử dụng các thiết bị đó? Nhưng nếu dự án lần này vào tay Park thị tôi dám chắc sẽ đào tạo được một đội ngũ y tế hàng đầu.

Tiếng xì xào bàn tán ồn ào cả hội trường, Chaeyoung đưa tay kéo áo cô ra ý ngồi xuống. Park thị lấy đâu ra một người có thể đào tạo ra đội ngũ bác sĩ ưu tú như cô nói chứ? Một vị bác sĩ trung niên tức giận đập bàn

- hỗn xược, có cụ Yeon ở đây mà dám ăn nói ngông cuồng như thế. Park thị các người xem ra càng ngày càng không xem ai ra gì. Tôi biết các người nổi tiếng trong giới thương mại nhưng đây là y học, các người lấy gì để ăn nói hàm hồ như vậy.

- nói các người ếch ngồi đáy giếng quả là không sai- Lisa chậm rãi bước lên phía hội trường cô nhìn một vòng các vị bác sĩ đang ngồi ở hàng ghế đầu thì nói tiếp- chẳng hay các vị có ai đã từng học hay nghe nói qua về đông y chưa?

- cụ Yeon đã dành ra hơn 20 năm nghiên cứu về đông y, sau đó mới đến tây y- một vị bác sĩ khác kính cẩn hướng về phía ông cụ tóc trắng đang ngồi ở hàng ghế đầu tiên.

- đông y chính là cái nôi của y học. Ngày xưa ông cha ta dựa trên những biểu hiện của con người để chuẩn đoán bệnh lý, trước cả khi các loại máy móc hiện đại được chế tạo ra. Máy móc suy cho cùng cũng chỉ là thiết bị hỗ trợ con người.

- cô đây nói vậy là có ý gì?- ông cụ tóc trắng bây giờ mới bắt đầu lên tiếng

- chẳng hay hội trưởng Mason ông có bộ kim châm cứu nào không? Có thể cho tôi mượn dùng một chút

Hội trưởng Mason nhanh chóng đưa cho cô một bộ châm cứu mới. Chỉ trong chớp mắt Lisa đã châm toàn bộ kim lên mặt bàn phẳng, cây kim mảnh được cô dùng lực châm lên đúng 3 phân trên mặt bàn. Toàn bộ sơ đồ huyệt vị được cô mô phỏng như thật chẳng sai một ly. Đầu kim khi châm xuống hoàn toàn cùng một lực hơn nữa khi kim đã châm vẫn còn rung lên

- là rung châm, là rung châm- ông cụ Yeon phấn khích hét lên

Mọi người đều chú ý vào những cây kim đúng thật là toàn bộ điều đang rung lên cùng một lúc cùng một tần suất. Lisa nở một nụ cười lộ răng.

- xem ra ông đây cũng có mắt nhìn. Kỹ thuật rung châm này gần như đã thất truyền, tôi đây vô cùng may mắn khi đã học được. Và tất nhiên Park thị sẽ không giấu giếm bất kỳ kỹ thuật nào nếu như chúng tôi may mắn được lựa chọn trong buổi đấu thầu hôm nay. Và tôi sẽ đích thân mở lớp dạy cho toàn bộ đội ngũ bác sĩ mới.

- tiểu sư phụ đây đúng là một người có y đức- ông cụ Yeon đứng lên mừng rỡ. Toàn bộ y bác sĩ đều vỗ tay tán thưởng cô.

Tất nhiên dự án lần này rơi vào tay Park thị một cách dễ dàng. Tên chủ tịch JYP mặt mày khó coi đứng trước mặt em

- chúc mừng Park tổng, tôi không ngờ Park thị của cô lại có nhân tài như vậy. JYP của chúng tôi rất vui được hợp tác với Park thị, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thiết bị hiện đại nhất khi dự án được hoàn thiện.

- rất vui được hợp tác với ngài- Chaeyoung định đưa tay bắt tay ông thì cô nhanh hơn nắm lấy. Chaeyoung nhìn cô lắc đầu bó tay.

Ngồi trên xe Chaeyoung không khỏi đưa ánh mắt ngạc nhiên nhìn Lisa

- biết một chút y học của chị là như vậy sao?- em chấp vấn

- ờ thì có nhiều hơn một chút- Lisa cười lấy lòng với em.

Tin tức Lisa một phen lấy được dự án lớn cho Park thị nhanh chóng truyền khắp công ty. Toàn bộ nhân viên ở phòng ngoại giao ai nấy đều giờ ngón tay cái với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info