ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

Lalisa là ai?

theking3107

Theo địa chỉ của viện trưởng đưa, ông Park đứng trước một ngôi nhà nhỏ nằm im lìm ở ngoại ô, đưa tay nhấn chuông. Một cô gái ăn mặc đơn giản, mái tóc đen dài với vài sợi còn đang rối bước ra mở cửa:

- nè Kim Jisoo kia, mới sáng sớm cô định phá nát nhà tôi hả...... - Lisa vừa càu nhàu vừa mở cửa. ..... Ông là???

- chào con, Lisa đúng không? Viện trưởng Ô đã cho ta địa chỉ của con...

Nghe đến viện trưởng Ô Lisa liền gật đầu rồi mời người đàn ông vào nhà. Đảo mắt nhìn ngôi nhà, trang trí đơn giản nhưng thật tinh tế, đồ đạc bên trong nhìn có vẻ đắt tiền khác xa với hình ảnh bên ngoài rất nhiều. Đưa tay cầm lấy tách trà từ Lisa ông nhấp một ngụm rồi nói:

- bên trong có vẻ khác với ở ngoài nhỉ?

- ý ông là nội thất? À tất cả chỉ là do những người bạn tặng thôi, cũng không có gì đáng giá...

- quên giới thiệu, ta là Park Mason... Chủ tịch của Park thị

Ông cầm một tấm ảnh rồi đưa cho Lisa

- ý ông là?... - Lisa liếc nhìn tấm ảnh đôi mày chau lại.

- đây là con gái ta... Có vẻ như cháu là một người độc thân và ta cần cháu giúp một chuyện...- ông nói rồi rút ra một phong bì dầy đặt lên bàn.

Lisa nhìn phong bì rồi nhìn ông:

- được thôi, nhưng thứ này thì không cần đâu. Nếu được hãy đem nó cho viện trưởng Ô, lũ trẻ cần thứ này hơn tôi.

Ông Park mĩm cười hài lòng với hành động này của Lisa. Qua lời kể của viện trưởng, Lisa là một người lương thiện và quá khứ trải qua nhiều chuyện khiến cho bản thân thu mình lại, điều này làm ông tin tưởng mình đã chọn đúng người cho con gái mình.

----

Ông Park đã mua một căn biệt thự sang trọng ở trung tâm cho Lisa chuyển đến đó. Lisa cũng không phản đối gì với điều này. So với những gì chị có được thậm chí là cả tập đoàn Park thị cũng chỉ là một hạt bụi nhỏ, vậy rốt cuộc Lalisa là vì điều gì lại chấp nhận "ở rể"?

[ Đại ca không phải chị định đi ở rể thật sao?? Còn BP thì sao?]

[ Mọi chuyện từ bây giờ cô sẽ thay mặt tôi giải quyết]

[ Đại ca...]

[ Được rồi! Không có gì quan trọng tôi gác máy đây.... Vẫn là bảo mật toàn bộ thông tin của tôi đấy, còn rất nhiều chuyện tôi cần tự mình xác minh]

Tút tút tút

------

- Chaeyoung! Ta cần nói chuyện với con

- con nghe đây, ba cứ nói đi- Chaeyoung mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại tay liên tục bấm.

- kể từ ngày mai con sẽ đến Park thị làm việc, và chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới của con

Chiếc điện thoại trên tay rơi xuống sàn nhà, mắt em mở to nhìn ông. Thật sự quá sức tưởng tượng của mình rồi

- ba không phải chứ? Kết hôn? Với ai?

- tới đó con sẽ biết, bây giờ thì chuẩn bị tâm lý đi. Ta sẽ sắp xếp thời gian cho hai đứa gặp nhau.

Ông Park nói rồi đứng dậy bỏ lên phòng, để lại một con người đang đơ ra dường như vẫn chưa tiếp thu được hết những gì mình đã nghe được.

Hết sức vô lý!!!!!!

-----

Chaeyoung bắt đầu đi làm ở Park thị, quả là không uổng công mài mòn mông ở giảng đường đại học. Công việc khá thuận lợi hơn những gì em nghĩ, chỉ là việc kết hôn có lẽ mới là vấn đề em bận tâm hơn.

Tự nhiên ở đâu xuất hiện một người mà mình phải gọi bằng chồng, rồi còn bị bố ném thẳng cổ ra khỏi nhà với lý do là đã gã đi. Đã hai tháng sau khi kết hôn, chị có vẻ là một người rất chu đáo, mỗi buổi sáng thức dậy đồ ăn đều thơm phức và còn bốc khói đợi em ăn. Nhưng đối với em chị vẫn chỉ là một người vô dụng, em luôn tìm cách làm khó chị.

Lalisa đang chổng mông lên lau sàn nhà bởi vì em không cho chị dùng cây lau nhà với lý do nó không lau sạch, vậy mà con người kia vẫn ngoan ngoãn lau bằng giẻ lau. Quần áo của em toàn bộ đều được giặt bằng tay, sạch sẽ và thơm tho. Nhìn hình ảnh người "chồng" mà có lẽ những cô gái ngoài kia đang mơ ước khiến em lắc đầu ngán ngẫm

Không có tiền đồ!

Lisa nhìn thấy em thì nở một nụ cười nịnh nọt

- Park tiểu thư dậy rồi sau, mau ăn sáng đi.

Chaeyoung chỉ gật đầu mà không đáp lại, em che miệng ngáp dài một cái rồi bước xuống bếp. Thức ăn chị nấu quả thật là rất ngon, nhưng với sự chán ghét của em dành cho chị thì nó trở nên không ngon nữa.

Em ăn vội rồi đến công ty làm việc, em không phải con người của công việc đâu nhưng so với việc ở nhà nhìn khuôn mặt đáng ghét kia thì em thà đem tâm tư mình dành cho công việc còn hơn.

Chán ghét!

Em muốn làm việc để nhanh chóng đuổi chị ra khỏi nhà, chỉ cần mình quản lý tốt công ty chắc chắc ba sẽ không ép buộc em với mối hôn nhân mà mình không thích- em nghĩ vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info