ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

đã kết hôn

theking3107

Sau sự xuất hiện của Lisa, thái độ của Seoyoung dành cho em càng thêm câm ghét. Hắn ta tìm được một người bạn cũ của em, tên này cũng khôi ngô tuấn tú lại từng là bạn tốt thời còn là sinh viên của em. Định làm một màn cho Lisa bẻ mặt.

- Chaeyoung?

- Zico? Sao cậu lại ở đây?

- à tớ đến đây có hẹn với bạn, còn cậu?

- tớ vừa kí hợp đồng xong, ngồi đi lâu quá không gặp.

- dạo này Chaeyoung của chúng ta càng ngày càng xinh đẹp nhé. Hay phải gọi là Park tổng nhỉ?

- thôi đừng chọc tớ, dạo này cậu thế nào? Xem ra càng ngày càng đào hoa nhỉ?

- đào hoa gì chứ, tớ vẫn đang chờ đợi cậu đấy thôi.

Cuộc trò chuyện rôm rả của hai người bạn cũ, Chaeyoung cũng không bận tâm lắm về những lời ong bướm của cậu. Dù sao thời đi học cậu ta cũng nổi tiếng là đào hoa mà.

Được một lúc thì Chaeyoung phải về công ty. Trước khi đi cả hai cũng trao đổi phương thức liên lạc với nhau, dù sao cũng là bạn cũ.

Lisa ở công ty cũng khá nhàn rỗi, giải quyết xong đống giấy tờ thì nằm dài trên bàn. Cô chỉ mong nhanh chóng được về nhà với em, dù sao ở công ty cũng chẳng mấy khi được gặp em, kể cả giờ ăn trưa cũng không thấy đâu.

- Lisa có một dự án hợp tác với SM, phiền cô sang đó một chuyến được chứ- trưởng phòng thấy Lisa nằm dài liền gọi tên.

- được thôi!

Dù sao ở công ty cũng không được gặp em, chi bằng chạy ra ngoài còn có thể hít thở không khí bên ngoài.

Lisa bắt taxi đến công ty SM, cô cũng không nói trước với Nayeon. Dù sao đây cũng là chuyện nhỏ, e là không nên phiền cô ấy. Ngồi đợi gần nửa giờ vẫn không ai ra đón tiếp, Lisa cũng mặc kệ ngồi nghịch điện thoại. Trưởng phòng kế hoạch SM nhìn dáng vẻ khù khờ trang phục có phần rẻ tiền của Lisa thì chán ghét không thèm ngó tới. Dù sao cũng chỉ là một tên chạy việc quèn, không đáng bận tâm.

Cô ta cứ thế làm khó dễ Lisa, đã hai ngày rồi cô vẫn chưa kí được hợp đồng với SM. Về phần Nayeon việc hợp tác với Park thị lần này nàng cũng rất xem trọng. Dù gì cây cổ thụ như Park thị đứng vững trên thị trường bao nhiêu năm qua cũng khiến người khác phải e dè. Huống hồ gì một SM vừa vươn lên sau vài dự án nổi bật. Nàng liền liên lạc với phòng kế hoạch.

Nhận được tin người kí hợp đồng lần này vô cùng phách lối, ngang ngược không xem ai ra gì. Nàng có phần khó tin, dù sao Park thị nghiêm khắc như vậy sao lại có thể khinh thường người khác được. Liền đi liên hệ với bên đối tác, lại nhận được tin nhân viên liên tục đến SM nhưng vẫn chưa kí được hợp đồng.

Nàng vội vàng định sẽ đến Park thị một chuyến, vừa xuống sảnh thì thấy Lisa đang ngồi ở phòng khách nhàn rỗi đọc tạp chí. Bóng dáng cao gầy của cô làm mắt nàng ánh lên một niềm hạnh phúc.

- Lisa? Chị đến đây sao không gọi cho em?

- Nayeon? à tôi đến để gửi bản hợp đồng của Park thị, thấy cũng không có gì quan trọng nên không gọi em.

- vậy người đại diện Park thị là chị sao?

- ờ mà có vẻ như em rất bận nhỉ? Tôi đến mấy lần điều phải ngồi đợi.

Nayeon ngại ngùng nhìn cô. Chuyện này là sao? Rõ ràng nhân viên nói người đại diện cao ngạo phách lối. Nhưng Lisa cao ngạo phách lối sao? Không thể nào. Hơn nữa một người như cô lại làm nhân viên quèn ở Park thị sao? Thật khó tin.

- Được rồi đưa hợp đồng cho em, bây giờ cũng đến giờ ăn trưa rồi. Em mời chị một bữa xem như xin lỗi được chứ?

- không được. Ăn trưa thì được nhưng phải để tôi mời chứ, lần trước em đã mời rồi.

Cả hai nhanh chóng di chuyển đến nhà hàng nàng đã đặt trước thì điện thoại nàng nhận được tin nhắn, là trưởng phòng kế hoạch

[ Giám đốc, người đại diện Park thị vô cùng xem thường chúng ta, tôi đã gọi liên tục mà cô ta không thèm bắt máy. Tôi đang trên đường đến Park thị]

Còn đính kèm ảnh cuộc gọi nhỡ.

Trong khi Lisa đang ngồi trên xe với nàng, điện thoại cũng chả có cuộc gọi nào. Thật trùng hợp thì "cô gái đến Park thị kia" lại rẻ vào một tiệm làm nail đối diện nhà hàng. Nayeon bừng bừng sát khí bước vào tiệm nail

- đây là Park thị sao?

- giám đốc?

- ngày mai cô không cần đi làm nữa!

Ngồi trên xe cả hai đều im lặng, quả thật quá mất mặt. Vừa là đối tác vừa là người trong lòng mình, một màn vừa rồi làm nàng ái ngại với cô. Lên tiếng phá vỡ không khí yên lặng này

- Lisa chị làm cho Park thị sao?

- ờ vợ tôi bảo tôi đi làm- Lisa cười thật tươi mỗi khi nhắc đến vợ mình.

- vợ? Chị kết hôn rồi sao- nàng nghe như sét đánh, hai tay xiết chặt lấy vô-lăng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.

- ừ cô ấy muốn tôi đi làm cùng, vì một mình sẽ nhớ tôi- Lisa trắng trợn nói dối mà không chớp mắt

- vậy vợ chị cũng làm ở Park thị à? Có thể cho em biết là ai không?

- làm ở Park thị hay Park thị của cô ấy nhỉ? À cô ấy là Park Chaeyoung- Lisa cứ hễ nói đến Chaeyoung là đột nhiên trở nên ngốc nghếch.

Nayeon đưa chị đến Park thì thì nhanh chóng rời đi. Trong lòng nàng như vừa vụt mất một thứ quan trọng nhất. Một người xuất sắc như chị, Park Chaeyoung thật có phước.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info