ZingTruyen.Info

Ở Bên Cạnh Chị [Chaelisa]

của em- của tôi- của chúng ta!

theking3107

Xung quanh bao bóng tối bao trùm, chỉ cảm nhận được hơi thở ấm áp, từng nhịp đập trái tim của cả hai như hoà làm một, em ôm siết lấy cổ Lisa một nụ hôn sâu mà mãnh liệt nhất của cả hai, một nụ hôn nóng bỏng báo hiệu cho chuyện còn nóng hơn nữa sắp sảy ra.

- Lisa~~~

- em chính là đang câu dẫn chị sao?

- thì sao hả? Chồng emmm

Lisa nuốt khan vì câu nói đầy kích thích của em, từng hơi thở gấp gáp phả vào cánh mũi em, đôi mắt nhắm hờ cảm nhận sự va chạm của cơ thể, đôi gò má phớt hồng nhìn thôi đã muốn cắn lấy. Bàn tay thon dài đưa lên cởi từng chiếc cúc áo, bộ pijama màu hồng yêu thích từ từ tuột khỏi vai, xương quai xanh lồ lộ trước mắt làm Lisa không thể kìm chế mà cuối xuống cắn nhẹ lên "ưmmm" âm thanh không thể tiết chế của em như đánh thẳng vào đại não Lisa, như đang mời gọi cô.

Bề ngoài là một người cấm dục nghiêm chỉnh nhưng ở hoàn cảnh như thế này nếu Lisa không nghĩ gì thì chắc chắc cô là người ngoài hành tinh hoặc "phế nhân". Một tay Lisa đặt trên eo em, mơn trớn cái eo thon thả chết người này, tay còn lại vòng ra sau lưng tìm đến chiếc khoen áo ngực, chỉ một động tác nhẹ cũng đủ làm nó bật ra, đôi gò bồng đảo căng tròn mịn màng, nhủ hoa hồng hào đang cương cứng vì ma sát với không khí, Lisa chăm chú nhìn nó làm em ngượng chín mặt vội lấy tay che lại

- chị dùng đôi mắt biến thái đó để nhìn vợ mình sao?- Chaeyoung tát vào mặt Lisa một cái

- tại vì nó thật sự quá đẹp!- Lisa cảm thán

Cô không phải là chưa từng trải qua những chuyện như thế này, không ít lần Lisa bị bỏ thuốc thậm chí có những cô gái là công chúa của một đế quốc lớn cũng không màng đến liêm sỉ mà tự thân trèo lên giường cô. Lisa tất nhiên nhìn thấu được tâm cơ của họ, ngoài thỏa mãn dục vọng bản thân ra thì cũng chỉ là nhìn đến những gì cô nắm trong tay, tất nhiên cũng có đôi lần cô không thể tránh khỏi được những chuyện như thế, điều đáng nói ở đây là khi sảy ra quan hệ cô chưa từng hôn ai cũng chưa từng chăm chú quan sát đối phương, chỉ phát tiết những gì bản thân có thể. Hai từ cuồng loạn và hoang dại chính là để diễn tả Lisa lúc này, đây mới là bộ mặt khác của Satan!

Nhưng đối với em, trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo như bây giờ Lisa lại không nỡ chạm vào như thể sợ bản thân mình sẽ làm hỏng mất bảo vật mà mình cất giữ.

- Lisa~~~ nếu như chị không phải là người đầu tiên của em...chị có để bụng không?

- chị không quan tâm, chị chỉ biết đây là lần đầu tiên của chúng ta!

Lisa vừa dứt lời thì cuối xuống áp môi mình lên môi em, lưỡi tách lấy hàm răng trắng sáng mà luồn vào bên trong, quấn lấy lưỡi em, tư vị ngọt ngào bị Lisa chiếm trọn. Bàn tay xoa nắn khắp cơ thể em, từng tất da thịt mát lạnh bị bàn tay lớn chạm vào, dừng lại trên ngực em, sự mềm mại kích thích bị Lisa xoa nắn đến biến dạng, hai ngón tay ranh ma còn kẹp lấy đầu nhủ hoa. Em run lên bần bật vì kích tình, sự va chạm đầu tiên của hai con người.

- ưmm~~~

Tiếng thở gấp gáp như hoà làm một, hai cơ thể trần trụi chồng lên nhau, từng phần da thịt như dính lấy nhau, bàn tay chạm vào nơi ướt át, nơi đó ấm áp và bí ẩn. Một ngón tay từ từ đi vào bên trong em, nơi chưa một lần được ai khám phá, vách thịt non mềm co thắt vì sự xâm nhập

- Aaaaaaa

Tiếng hét lớn làm cho nó càng ra sức hút chặt lấy tay Lisa, bức màn mỏng bị phá vỡ, Lisa tròn mắt nhìn em không dám động đậy

- Chaeyoung....em...

Sự có bóp bên dưới làm Lisa không thể tập trung được, dù không phải người quá đặt nặng vấn đề trinh tiết nhưng khi biết người mình yêu lại chính là lần đầu tiên của mình, cảm giác đó thật sự rất hạnh phúc, Lisa đưa tay lau vội giọt nước mắt trên khoé mắt em, hôn lên môi em rồi khắp gương mặt đang nhăn nhó vì hạ thân đau nhói, ngậm lấy vành tai mút máp, hơi thở nóng ấm phả vào giúp em bớt đi chú tâm đến bên dưới. Khi đã quen dần Lisa bắt đầu động tay, từng nhịp nhẹ nhàng rồi tăng dần

Bạch ....bạch... Bạch...

Tiếng va chạm da thịt hoà cùng tiếng thở gấp gáp

Ưm...ư...ưm Lisaaa~~~~

Tiếng rên rỉ tên cô như một liều thuốc kích dục khiến Lisa điên cuồng ra vào hơn, em nâng người đón lấy từng cú thúc mạnh của Lisa, đến khi dòng nước nóng ấm trào ra, em ngã người xuống nệm cơ thể như tan ra thành nước, biết em đã đến cao trào nhưng đại sắc lang Lisa làm sao chỉ một lần là xong, dòng nước trắng đục tuông ra hoà cùng một ít máu đỏ tươi thấm xuống gra giường.

Đêm còn dài....

Lisa chợt mĩm cười, nằm xuống ôm lấy cơ thể đỏ ửng vào lòng, hôn lên trán em. Chaeyoung mệt mỏi rúc vào lồng ngực Lisa ngủ ngon lành, tiếng thở đều đặn báo hiệu một giấc ngủ ngon không mộng mị.

- Áaaaaaaaa

Mới sáng sớm tiếng hét chói tai của em, Lisa đáp đất bằng mông, giật mình ngơ ngác nhìn em. Chaeyoung ôm chặt lấy chăn che chắn cơ thể đầy dấu hôn đêm qua, nhìn tấm gra giường vẫn còn một mảng lớn đỏ tươi. Em lườm nguýt Lisa, biết là do mình câu dẫn nên cô mới làm như vậy nhưng do thẹn quá nên đành phải làm vậy cho có tí liêm sỉ.

- em đi được chứ?- Lisa bò dậy nhìn em, cô biết thừa em đang nghĩ gì chỉ là không muốn vạch trần thôi

- đồ cơ hội, đồ sắc lang, Lisa thối, Lisa chết tiệt

Lisa đứng dậy bế em đi vào nhà vệ sinh, trên suốt đường đi cô bị em chửi rủa đánh bôm bốp vào người.

Đưa em đến công ty, Lisa nhẹ nhàng dìu em như thể em là phụ nữ có thai, những cặp mắt tò mò nhìn hai người, hành động không hề để tâm đến người khác nhìn mình như thế nào làm em ngượng chín mặt, dù sao cũng là chủ tịch Park nổi tiếng lạnh lùng. Em liền ho một tiếng, thẳng người nén cơn đau bước nhanh về phía thang máy, nhìn dáng đi khó coi vô cùng của em Lisa liền nhanh chân bước theo, bế sốc em lên đi vào thang máy bỏ lại những cặp mắt ngỡ ngàng nhìn theo

Ting~~~

Cánh cửa thang máy lên tầng 17 mở ra, Chaeyoung bước ra ngoài chậm rãi theo sao là Lisa với gương mặt đen thui, cô bị em chửi té tát và cấm bước vào phòng em 1 tháng.

-----

Truyện dạo này cứ nhạt nhạt sao á.☹️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info