ZingTruyen.Info

Nuông Chiều Bảo Bối: Nô Lệ Tình Yêu Của Báo Vương

Chương 193+194

Eddie_Vy

Chương 193

Trong bầu không khí im lặng quỷ dị này, đột nhiên Viên Cổn Cổn giật mình nhảy xuống giường.

Hắc Viêm Triệt ngước mắt nhàn nhạt nhìn cô. 

Viên Cổn Cổn khẩn trương nhìn khắp nơi, là ảo giác của cô sao? Lúc nãy có người thổi hơi ở bên tai cô còn dùng loại giọng u oán kéo dài gọi tên của cô.

Viên Cổn Cổn!

Giọng nữ ai oán lại vang lên, Viên Cổn Cổn sợ hãi che lỗ tai, nhớ tới án mạng xảy ra ở phòng số 74 mà Hắc Viêm Triệt từng nói.

Hắc Viêm Triệt nhìn bộ dáng hoảng sợ của cô, biết rõ còn hỏi "Sao vậy?"

"Em..." Viên Cổn Cổn nhìn anh, theo bản năng muốn tìm kiếm anh che chở nhưng mới phun ra một chữ liền dừng lại, không được cô không thể không có tiền đồ như vậy không thể ỷ lại anh nữa, không thể để bọn họ có tiếp xúc thân mật gì nửa.

"Mặt tôi đau quá, Viên Cổn Cổn đưa mặt của cô cho tôi, Viên Cổn Cổn"

Giọng nói ai càng ngày càng thê thảm, dường như Viên Cổn Cổn có thể cảm nhận được có người kéo mặt cô, cảm giác này giống như một giây sau mặt cô sẽ bị kéo xuống, sợ hãi làm cho cơ thể cô run run hốc mắt đỏ lên nhìn bộ dáng lạnh lùng của Hắc Viêm Triệt, cô rất muốn hỏi anh có nghe thấy tiếng đó hay không nhưng mà...

Hắc Viêm Triệt nhìn cô sợ hãi run run lại cắn răng không chịu tỏ ra yếu thế với anh, trong lòng khó tránh khỏi hơi sốt ruột muốn cô nói với anh, vì sao phải bướng bỉnh như vậy ngay cả nói chuyện với anh cũng không muốn.

Viên Cổn Cổn dùng chăn che đầu giống như làm như vậy là có thể trốn đi.

Hắc Viêm Triệt nhìn 'vật thể' quấn chăn không ngừng run rẩy trước mắt làm anh giận dữ, cô thà rằng như vậy cũng không chịu cầu cứu anh thậm chí nói thêm một câu cũng không chịu mà anh còn tràn đầy chờ mong cô ngã vào lòng.

Viên Cổn Cổn cuộn mình hàm răng hung hăng cắn môi dưới không để mình khóc ra thành, tiếng kêu vẫn quanh quẩn rõ ràng bên tai, cô chỉ có thể giả vờ như không nghe nói với chính mình không phải là thật.

Hắc Viêm Triệt phát nổ xốc chăn phủ trên người cô ra, lửa giận vài ngày này liền bùng nổ trong nháy mắt.

"Em liền bướng bỉnh như vậy?!"

Viên Cổn Cổn hoảng sợ nhìn anh, ở trong trí nhớ của cô anh chưa từng rống lớn tiếng với cô như vậy.

"Sợ vì sao không tìm anh? Em liền chán ghét anh như vậy sao?" Hắc Viêm Triệt kìm chặt cằm cô, hung tợn nói.

Viên Cổn Cổn nước mắt lưng tròng nhìn anh, không biết nên nói cái gì đó.

"Em muốn bướng bỉnh phải không? Anh xem em có thể bướng bỉnh tới khi nào!" Hắc Viêm Triệt thô bạo kéo áo cô xuống, bàn tay to không chút thương tiếc xoa xoa mềm mại của cô, trong mắt tím đậm chỉ có phá hủy tất cả, anh càng lui về sau thì co càng được một tấc lại tiến một thước, đủ rồi anh đã nhịn cô quá nhiều rồi, không có ai có thể khiến anh đối xử đến như vậy, cô không quý trọng thì anh liền không khách sáo.

"Dừng tay, anh dừng tay!" Rốt cuộc Viên Cổn Cổn không nhịn được lớn tiếng khóc kêu lên.

Hắc Viêm Triệt ngoảnh mặt làm ngơ, phát huy tính chiếm đoạt vô cùng nhuần nhuyễn.

"Anh khi dễ em thì là đàn ông gì, em chán ghét anh ghê tởm anh." Viên Cổn Cổn giãy dụa kịch liệt giống như mèo con bị chọc giận đưa ra móng vuốt lợi hại của mình.

"Anh không phải đàn ông? Thì là ai? Na Tịch Thịnh Duệ? Em nhớ anh ta muốn tìm anh ta trở về. Nói cho em biết cả đời đều không thể." Hắc Viêm Triệt mất đi lý trí nắm giữ cổ tay nhỏ bé và yếu ớt, để lại dấu xanh tím trên cổ ta.

"Anh...hu hu...anh..." Viên Cổn Cổn bị anh làm tức giận đến nói không ra lời, biết mình đánh không lại anh chỉ có thể yếu đuối tùy anh đối xử thô bạo.

"Em là của anh, em là của anh!" Hắc Viêm Triệt lầm bầm lầu bầu. Mất đi lý trí giống như phát điên rồi, để lại từng dấu vết trên thân thể, anh không cho cô không nhìn anh như vậy không cho cô không nói chuyện với anh không cho cô không cười ngây ngô với anh, không cho không cho.

"Đừng!!!" Viên Cổn Cổn hô lớn một tiếng, chuyện kỳ lạ đã xảy ra, một ánh sáng màu tím bắn ra từ bụng bằng phẳng của cô sau đó bao phủ toàn thân cô.

Bàn tay của Hắc Viêm Triệt tàn sát bừa bãi trên người cô bị bắn văng ra làm cho anh thoáng tỉnh táo một chút, hơi kinh ngạc nhìn ánh sáng màu tím bao phủ quanh thân thể cô.

Viên Cổn Cổn vội vàng kéo chăn bao trùm thân thể của mình, ngồi dậy căm giận nhìn Hắc Viêm Triệt "Em chán ghét anh! Chán ghét anh nhất! Em..." Còn chưa nói xong cơ thể liền mềm nhũn ngất đi.

Hắc Viêm Triệt liền hoảng hốt vươn tay ôm cô vào trong ngực vừa mới nãy là cái gì? Cô không thể có năng lực như vậy, chẳng lẽ...Hắc Viêm Triệt nhẹ nhàng đặt cô lên giường đắp chăn cho cô, tùy tiện sửa sang quần áo lại một chút, cầm lấy điện thoại gọi.

"Á Tư, gọi bác sĩ đến."

"Bác sĩ? Được" Á Tư đầu điện thoại bên kia ngẩn người nhưng nhanh chóng phản ứng kịp, trời ạ, sẽ không phải là kế hoạch thất bại nên người nào đó đó thẹn quá hóa giận làm ra chuyện gì với Cổn Cổn chứ, nếu như thật là như thế này thì anh ta thật có lỗi rồi.

Hai mươi phút sau, một người phụ nữ mặc áo khoắc trắng từ bên giường đứng lên nhìn Hắc Viêm Triệt đứng một bên sốt ruột, lộ ra cười khẽ.

"Là tin tốt, Hắc tiên sinh ngài sắp làm cha."

Hắc Viêm Triệt ngẩn người không biết nên nói cái gì, một lúc sau mới mở miệng "Nên làm như thế nào?"

"Ha ha chờ tôi viết một tờ đơn cho ngài ngài cứ dựa theo thực đơn trên đó bồi bổ cho phu nhân, ba tháng đầu và ba tháng cuối không nên quá vất vả, từ tháng thứ 4 tháng đến tháng thứ 7 có thể nhưng không nên quá mạnh, còn nửa chính là ngàn vạn lần phải để cho tâm trạng của phụ nữ có thai được tốt bằng không rất dễ bị chứng u buồn trước sinh, những cái khác cũng không vấn đề gì quá lớn." Bác sĩ nữ vừa thu dọn dụng cụ khám bệnh vừa nhẹ nháng nói.

- Chương 193 -

______________________________

Chương 194-Hếch mũi lên mặt

Hắc Viêm Triệt lẳng lặng nghe, bộ dáng hơi ngu ngơ.

"Xin mời đi theo tôi." Nhã Tư nhìn nhìn bộ dáng Hắc Viêm Triệt, đi tới bên người bác sĩ nữ vươn tay làm tư thế mời.

Bác sĩ buồn cười nhìn bộ dáng sửng sốt của người cha tiêu chuẩn nào đó, đi theo Nhã Tư ra ngoài, lại là một sinh mạng nhỏ tràn đầy sức sống xem ra sẽ là một đứa bé hạnh phúc.

"Chủ nhân chủ nhân?" Á Tư gọi Hắc Viêm Triệt hi vọng có thể gọi hồn anh trở về, từ lúc quen Cổn Cổn anh liền trở nên thích bay bổng không động đi vào cõi thần tiên nhưng bộ dáng ngu ngơ vẫn là lần đầu tiên gặp, quả nhiên chỉ cần có Cổn Cổn thì bọn họ có thể nhìn vẻ mặt tương đối giống người của Hắc Viêm Triệt.

Hắc Viêm Triệt nhìn anh ta, không nói gì.

"Chủ nhân cũng nghe được Cổn Cổn đã mang thai rồi, cảm xúc của phụ nữ có thai nếu không ổn định thì đối với cơ thể mẹ và đứa nhỏ đều không tốt cho nên chủ nhân ngài liền nhân nhượng Cổn Cổn một chút đi, đừng phát cáu với cô ấy nửa." Á Tư nhẹ giọng nói.

"Luôn là cô ấy phát cáu với tôi." Hắc Viêm Triệt nhíu mày tức giận nói.

"Chủ nhân, thật vất vả Cổn Cổn mới trở về bên cạnh ngài ngài thật sự không sợ lại mất đi sao?" Á Tư thở dài nhìn Viên Cổn Cổn mê man

"Nếu cô ấy dám tôi liền đánh gãy hai cái chân ngắn kia để cô ấy không chạy được" Hắc Viêm Triệt hừ lạnh một tiếng, nghĩ một đằng nói một nẻo.

Á Tư nhìn nhìn anh không nói gì, anh ở trên thương trường lật tay làm gió úp tay làm mưa, anh ở trong tộc Báo nói một không ai dám nói hai vô cùng tôn quý, mãnh mẽ và lý trí của anh khi đối mặt với Viên Cổn Cổn thì tất cả đều biến mất, một người đàn ông lạnh lùng tàn nhẫn lại trở nên giống như bé con ngây thơ, tình yêu thật sự làm cho người ta nhìn không rõ nghĩ không thấu.

"Á Tư."

"Dạ? Chủ nhân."

Đột nhiên bị gọi đến tên, Á Tư hơi ngây người.

"Anh nói xem phải làm thế nào cô ấy mới có thể vui vẻ?" Hắc Viêm Triệt quay lưng lại che giấu bản vẻ mặt uốn éo xấu hổ của mình.

Á Tư cười khẽ một tiếng, xem ra tình yêu không chỉ làm cho người ta trở nên ngây thơ còn làm cho người ta trở nên kém thông minh.

"Đầu tiên nói cho cố ấy biết mình có thai, hơn nữa hủy bỏ lệnh không cho cô ấy và tiểu thiếu gia gặp mặt, nói lời nhỏ nhẹ xin lỗi dụ dỗi cô ấy để cô ấy biết ngài rất quan tâm cô ấy, đúng rồi tôi nhớ trước kia Cổn Cổn từng nói rất thích chủ nhân biến thành bộ dáng báo con luôn luôn nói thầm ngài không chịu biến cho cô ấy xem cho nên nếu chủ nhân đồng ý biến thân dụ dỗ cô ấy vui nhất định làm ít lời nhiều."

"Tình cảm của anh và cô ấy thật sự là không tệ, cái gì cô ấy cũng nói với anh." Lời nói lạnh như băng của Hắc Viêm Triệt từ môi mỏng phun ra, giống như một trận gió lạnh làm cho Á Tư cảm giác lạnh lẽo.

"Ha ha thật ra Nhã Tư cũng biết." Mặc kệ thế nào nhưng trước tiên kéo thêm một tên chết cùng cũng không tệ.

"Đi ra ngoài." Hắc Viêm Triệt cũng không quay đầu lại nói.

"Dạ." Á Tư cung kính khom lưng xoay người cười đi ra khỏi phòng, chủ nhân của anh ta thật sự là một thùng dấm chua lớn.

Hắc Viêm Triệt ngồi ở bên giường nhẹ nhàng vỗ về tóc dài của Viên Cổn Cổn, cứ lẳng lặng nhìn chờ cô tỉnh lại.

____________

Lúc Viên Cổn Cổn tỉnh lại đã là chuyện của ba tiếng sau, chỉ thấy cô hừ hừ hai tiếng dùng tay nhỏ bé dụi dụi mắt mơ mơ màng màng mở mắt, hoàn toàn là bộ dáng ngốc nghếch vừa mới tỉnh ngủ không hề có một dấu hiệu choáng váng tức giận nào.

"Tỉnh?" Hắc Viêm Triệt sờ sờ đầu cô, phát hiện mình cũng có thói quen nói nhảm.

Viên Cổn Cổn ngốc ngốc nhìn anh một chút lại nhìn nhìn mình, sửng sốt một chút lập tức xoay người đưa lưng về phía anh để xem thường anh.

Hắc Viêm Triệt cố ý chen lách nằm một chỗ với cô, ôm cô từ phía sau lưng.

"Tiểu Bàn, chúng ta ngừng chiến không náo loạn nữa được không?"

Viên Cổn Cổn không để ý anh vẫn coi anh là trong suốt, kiên quyết thực hiện phương châm không nhìn không nghe không nói

"Em mang thai, bây giờ ở đây có một đứa bé của anh và em." Hắc Viêm Triệt vươn tay khẽ vuốt bụng của cô, giọng nhẹ nhàng là một trời một vực với bộ dáng hung ác mấy tiếng trước.

Viên Cổn Cổn cứng đờ lập tức nói châm chọc sắc bén "Ở đâu? Hách Hách là con của tôi và anh Duệ, 'cha' đứa bé là anh ấy không phải Hắc tiên sinh."

Hắc Viêm Triệt nghe vậy không vui lại muốn nổi giận nhưng nghĩ tới lời cảu bác sĩ, cứng rắn đè nén tính khí của mình dùng sức ôm chặt cô.

"Đừng nói những lời này nữa."

"Vốn là vậy."

"Viên Cổn Cổn, em đừng hếch mũi lên mặt."

"Tôi liền lên mặt, anh có bản lĩnh thì đánh tôi đi hay là ép buộc tôi giống như lúc nãy, tốt nhất làm tôi và đứa nhỏ biến thành không thấy, hai người chúng tôi liền tan biến." Viên Cổn Cổn cọ người một chút xoay người lại đối mặt với anh, vẻ mặt không phục.

"Anh cũng xin lỗi em rồi em còn muốn thế nào?!" Hắc Viêm Triệt không nhịn được lớn tiếng nói.

"Cái này gọi là xin lỗi sao?!" Viên Cổn Cổn cũng không yếu thế so giọng với anh.

Hai người rống lên giống như hai đứa trẻ vì tranh giành đồ chơi mà ầm ĩ.

Hắc Viêm Triệt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn Viên Cổn Cổn vì rống to mà hơi hồng, đột nhiên cảm thấy bộ dáng này của cô thật đáng yêu, mắt to sáng lấp lánh vì lửa giận mà sáng láng, khác xa với bộ dáng con thỏ nhỏ mặc cho người ta khi dễ thường ngày.

Viên Cổn Cổn thở phì phò, cô chưa bao giờ rống to như vậy, bây giờ cô mới phát hiện thì ra rống người ta cũng là một việc tốn hơi không cao mà rống thì thật sự rất mệt.

Hai người mắt tím trừng mắt đen mắt đen trừng mắt tím so kỹ thuật trừng mắt kỹ, cuối cùng Viên Cổn Cổn bỗng khóc lên Hắc Viêm Triệt lấy được quyết định thắng lợi.

Hắc Viêm Triệt nhìn Viên Cổn Cổn bỗng nhếch miệng khóc lớn, không rõ sao cô có thể trở nên thay đổi nét mặt nhanh như vậy. Nói đổi liền đổi, sao trước kia anh lại không phát hiện cô có bản lĩnh này.

- Chương 194 -

- Kim Vy -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info