ZingTruyen.Info

Nuông Chiều Bảo Bối: Nô Lệ Tình Yêu Của Báo Vương

Chương 191+192

Eddie_Vy

Chương 191-Tình cha con

Viên Cổn Cổn nằm sấp không ngừng khóc, ngày hôm qua vành tai và tóc mai bọn họ vẫn chạm vào nhau sao hôm nay anh có thể nói ra lời như vậy và làm ra loại chuyện này cô không hiểu cô thật sự không hiểu, cô chỉ cảm thấy Hách Hách quá nhỏ còn chưa thích hợp biết sự thật nhưng sớm muộn gì cũng sẽ nói cho cậu biết, liền bởi vì chuyện không đáng này mà anh tức giận sao? Anh dùng lời tổn thương cô cũng không sao nhưng sao anh có thể đối với Hách Hách như vậy, chẳng lẽ anh quên Hách Hách là con của anh sao? Anh lại đối xử tàn bạo với con ruột mình như vậy, thật sự là làm cho trái tim cô lạnh băng, người đàn ông cưng chiều cô đến tận trời là anh sao? Chẳng lẽ trong khoảng thời gian này anh đối tốt với cô đều là ảo giác sao? Nếu không tại sao hôm nay anh lại đối với cô nhẫn tâm như vậy, Hắc Viêm Triệt rốt cuộc là chúng ta như thế nào?

Ban đêm toàn thân Hắc Viêm Triệt đều là mùi rượu về tới phòng không ngoài ý muốn nhìn thấy Viến Cổn Cổn vì khóc mệt mỏi mà ngủ say, không kiềm nén được thả nhẹ bước chân ngồi bên cạnh cô, vươn tay nhẹ nhàng lau vết nước chưa khô ở khóe mắt, nhìn cô lại ngậm ngón tay và tướng ngủ trẻ con không khỏi lộ ra một chút cười khẽ, thói quen của cô cũng không thay đổi chút nào nhưng mà càng ngày càng ngang ngược, trước kia ngay cả nói lớn tiếng với anh cô cũng không có gan hôm nay là vì thằng nhóc thối kia sao? Bởi vì anh ra tay đánh cậu cho nên cô mới trở nên gay gắt như vậy, đây là tình mẹ sao. Hôm nay đúng là anh quá đáng, mặc kệ thế nào thì thằng nhóc kia cũng chỉ là đứa nhỏ hơn 1 tuổi, tuy cái gì cậu cũng biết nhưng dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ, dù anh suýt làm cô bị thương anh cũng không nên vung tay tát cậu như vậy, trừng phạt như vậy đối với đứa nhỏ mà nói là quá nghiêm khắc rồi.

Viên Cổn Cổn giật giật nhíu mày thì thào "Hắc Viêm Triệt."

Hắc Viêm Triệt sửng sốt nhìn cô nhíu mày, không nhịn được lấy tay nhẹ nhàng vuốt ra cho cô. Cô mơ thấy anh sao ? Ha ha dù không phải là một giấc mơ đẹp anh cũng cảm thấy vui vẻ, ít nhất cô kêu chính là tên của anh mà không phải Na Tịch Thịnh Duệ anh không biết hôm nay mình phát điên cái gì, chỉ là vì cô vô ý nói mấy câu liền làm mọi chuyện biến thành như vậy, lật đổ toàn bộ cố gắng trước đây, nhất định là cô hận anh muốn chết rồi. Hắc Viêm Triệt thở dài đi ra ngoài.

Na Tịch Hách mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn thấy người đàn ông ngồi ở bên cạnh cậu liền tỉnh táo, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng vẫn quật cường như cũ.

Hắc Viêm Triệt tự động bỏ qua bài xích của cậu, lấy cao bạc hà ra nhẹ nhàng bôi lên vết sưng trên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Na Tịch Hách ngẩn người nhưng không có né.

"Nhóc con, con nên biết rõ cha mới là cha của con." Hắc Viêm Triệt nhàn nhạt nói.

Na Tịch Hách nhìn anh, không nói gì.

"Cha không đánh sai con, hành vi hôm nay của con suýt làm mẹ con bị thương, mặc kệ là ai cha đều không cho phép làm cô ấy bị thương." Hắc Viêm Triệt tiếp tục bôi thuốc ở trên mặt cậu.

"Con nhớ kỹ, khả năng của con chỉ có thể dùng để bảo vệ mẹ không thể dùng để tổn thương mẹ cho dù là ngộ thương cũng không được, trước khi con chưa khống chế được khả năng của mình thì đừng dùng loạn." Hắc Viêm Triệt đật nắp thuốc mỡ đặt ở đầu giường của cậu.

"Lão già thối." Đột nhiên Na Tịch Hách mở miệng vươn tay chỉ chỉ dấu tay trên cần cổ mình.

"Cái đó không cần bôi, qua hai ngày tự hết."

"Muốn bôi." Na Tịch Hách cố chấp nhìn anh.

Hắc Viêm Triệt nhìn nhìn cậu, vẫn cầm lấy thuốc mỡ bôi cho cậu.

Sau khi bôi xong Na Tịch Hách vừa lòng gật gật đầu, bộ dáng đắc ý

"Con đói bụng"

Hắc Viêm Triệt cất thuốc mỡ đứng dậy vươn tay ra với cậu, nhàn nhạt nói "Đi"

Na Tịch Hách nhìn nhìn anh, thả tay nhỏ bé lên trên bàn tay to của anh để anh bế cậu dậy.

Hắc Viêm Triệt ôm cậu đi ra phòng.

"Con thật sự nhớ Na Tịch Thịnh Duệ như vậy?"

"Dạ." Na Tịch Hách lên tiếng.

"Cha tìm anh ta ra cho con xem như bồi thường bóp cổ." Hắc Viêm Triệt nhàn nhạt nói.

"Thật?"

"Ừ."

"Con đây tha thứ cho cha." Na Tịch Hách kiêu ngạo nói.

"Tùy con." Hắc Viêm Triệt khó chịu lạnh giọng nói.

Na Tịch Hách nhìn nhìn khuôn mặt anh giống như đúc với cậu, vươn tay nhỏ bé ôm cổ anh có lẽ người cha này cũng không tệ ít nhất cũng muốn bảo vệ một người như cậu, chính là mẹ.

Hắc Viêm Triệt sửng sốt, trong lòng dâng lên một chút ấm áp anh có thể trách ai được nếu không phải lúc trước anh đi tìm mẹ con bọn họ thì bây giờ cậu cũng sẽ thích anh giống Na Tịch Thịnh Duệ, tuy rằng tình thân của đàn ông trong nhà họ Hắc tương đối nhạt nhưng loại cảm giác này thật ra cũng không tệ, một ngày nào đó cậu cũng sẽ trưởng thành cũng là một người đàn ông, lúc đó cậu liền không có thể thân cận với anh như vậy nữa, giống như anh và Hắc Viêm Tước thật lâu thật lâu trước kia, anh cũng đã cảm thấy thật ấm áp ở trong lòng Hắc Viêm Tước.


Viên Cổn Cổn vừa ngủ dậy phát hiện mình bị người ta ôm vào trong ngực, không cần nghĩ cũng biết chủ nhân vòng tay ôm ấp này là ai.

Hắc Viêm Triệt ngủ rất say ngay cả Viên Cổn Cổn tỉnh cũng không biết.

Viên Cổn Cổn nhìn khuôn mặt tuấn tú hoàn mỹ khi ngủ của anh, nhìn dịu dàng vô hại như vậy khác xa bộ dáng bá đạo lạnh lùng thường ngày, tay không tự giác nhẹ nhàng mơn trớn trên gương mặt anh.

"Tiểu Bàn đừng lộn xộn."

Hắc Viêm Triệt giật giật càng ôm sát thân thể của cô hơn, thì thào lung tung.

Viên Cổn Cổn giống như bị điện giật rụt tay về, ngày hôm qua anh đối xử với Hách Hách tàn nhẫn như vậy sao cô còn có thể mê luyến anh thậm chí còn muốn ỷ lại và quyến luyến nhiệt độ cơ thể của anh, nghĩ đến đây Viên Cổn Cổn bắt đầu giãy dụa.

- Chương 191 -

______________________________

Chương 192-Cách

Hắc Viêm Triệt bị cô gái nhỏ không an phận ở trong lòng đánh thức, mở mắt tím.

Viên Cổn Cổn tránh thoát ôm ấp cũng không nhìn anh cái nào mà rời giường đi tới phòng tắm.

Hắc Viêm Triệt nhìn bóng lưng của cô, mệt mỏi xoa xoa giữa lông mày, cảm thấy đau đầu.

Viên Cổn Cổn cầm bàn chải đánh răng, cố ý xem nhẹ ánh mắt nóng rực phía sau của người nào đó.

Hắc Viêm Triệt cầm lấy bàn chải đánh răng, bắt đầu rửa mặt.

Viên Cổn Cổn rửa mặt xong thì rời đi, bộ dáng gấp gáp rất rõ ràng chính là không muốn ở cùng anh một giây nào.

Hắc Viêm Triệt bắt lấy tay cô, nhàn nhạt nói "Không muốn nhìn thấy anh như vậy?

Viên Cổn Cổn làm như có mắt không thấy có tai như điếc, chỉ lẳng lặng nhìn sàn nhà.

"Chuyện ngày hôm qua..."

"Là tôi sai, từ lúc vừa mới bắt đầu tôi không nên đưa Hách Hách vào nhà anh, bây giờ tối chỉ muốn đưa Hách Hách về nhà cha tôi, tôi biết Hắc tiên sinh tài cao quyền lớn, trên cái này thế giới không có chuyện anh không làm được nhưng tôi chỉ là một cô gái bình thường, cô gái bình thường này có thể xin anh giơ cao đánh khẽ được không?"

Hắc Viêm Triệt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn bướng bỉnh của cô, không vui nhếch mày kiếm, anh kiêu ngạo như vậy cũng bằng lòng buông bỏ tự tôn xin lỗi cô mà cô lại trả lại cho anh như thế? Vậy anh vẽ vời thêm chuyện làm gì, anh cũng không tin cách hai năm thì tính cách của cô có thể gay gắt hơn anh.

"Nếu như không tha em thì phải làm thế nào đây?"

"Anh..." Viên Cổn Cổn nhìn anh, trong đôi mắt to tràn đầy ủy khuất.

"Cáu kỉnh với anh? Viên Cổn Cổn hai năm trước không được thì hai năm sau cũng không có khả năng đó, nếu em nghe lời anh còn có thể cho em gặp con trai nếu còn như vậy thì lời nói có gai anh có, cách làm cho em đau khổ cũng có, không tin em có thể thử xem." Hắc Viêm Triệt lạnh lùng gằn từng tiếng nói.

Viên Cổn Cổn nhìn đôi mắt tím mất đi độ ấm mà lạnh như băng kia, cắn cắn môi dưới không nói một câu.

Hắc Viêm Triệt kẹp chặt cằm của cô, vây cô ở góc tường cúi người mạnh mẽ xâm chiếm môi cô.

Viên Cổn Cổn hừ nhẹ, dùng cả tay chân tấn công lại bị anh hoá giải dễ dàng, cô chỉ có thể ngoan ngoãn mặc anh cần anh lấy.

Cái hôn này mạnh mẽ thô lỗ hơn so với bình thường, làm cho môi Viên Cổn Cổn đau cũng làm cô đau lòng, ngay lúc cô muốn cắn môi anh, Hắc Viêm Triệt nhanh nhẹn né tránh thừa lúc cô còn chưa kịp phản ứng hung hăng cắn ở trên môi cô, máu tươi chảy ra từ môi của cô, Viên Cổn Cổn còn không kịp kêu đau thì hơi thở liền bị Hắc Viêm Triệt chiếm đoạt.

Sau khi kết thúc nụ hôn, Hắc Viêm Triệt buông Viên Cổn Cổn thở hổn hển ra, ngón tay tà mị lau vết máu trên môi mình, nhàn nhạt nói "Kết cục phản khán chính là bị thương, tốt nhất em nên nhớ kỹ."

Viên Cổn Cổn che miệng nước mắt lưng tròng nhìn anh.

Hắc Viêm Triệt đè nén xúc động muốn ôm cô vào trong ngực dụ dỗ, xoay người rời đi.

Viên Cổn Cổn mềm nhũng trượt xuồng theo góc tường, ngồi xổm dưới đất sờ sờ vết thương trên môi nhìn vết máu màu đỏ trên ngón tay lẳng lặng rơi nước mắt, thì ra lúc anh muốn tàn nhẫn thì có thể rất tàn nhẫn lúc muốn dịu dàng thì có thế rất dịu dàng lúc muốn cưng chiều thì có thể cưng chiều cô lên tận trời, ngược lại có thể đánh cô xuống địa ngục, Hắc Viêm Triệt tôi nghĩ tôi bắt đầu hiểu anh một chút nhưng vì sao, vì sao cô biết anh là như thế này, là một người đàn ông nguy hiểm tôi vẫn không có cách nào chán ghét anh.



Liên tục hai ngày, không khí trong nhà họ Hắc đều bị mây đen vây quanh, trong không khí tràn đầy áp lực làm người ta hít thở không thông, Hắc Viêm Triệt tức giận lật đồ bàn, tất cả những thứ trên đó đều rơi khắp nơi trên mặt đất, cô gái đáng chết, sao lại ngang ngược như vậy, tính cách bướng bỉnh như vậy là do ai nuôi ra thật sự là đáng giận.

Á Tư nhìn nhìn rác rơi đầy đất vì không để mình cũng rơi xuống giống như chúng nó, cuối cùng quyết định lại 'chuyện tốt' lần nữa.

"Chủ nhân, nếu ngài muốn làm hoà với Cổn Cổn thì tôi có cách."

"Ai muốn làm hòa với cô ấy?!" Hắc Viêm Triệt đảo mắt tím, hét lớn một tiếng.

"Ha ha tôi nói sai rồi là Cổn Cổn muốn làm hoà với ngài nhưng mà ngài cũng phải cho cô ấy một bậc thang đi xuống." Á Tư cười gượng hai tiếng, nói lời trái lòng.

"Tiếp tục nói." Hắc Viêm Triệt dời sự chú ý lên người anh ta.

"Cách không sợ dùng lại dùng tốt là được, Cổn Cổn sợ quỷ như vậy thì dùng lại cách lần trước, ha ha kích thích cô ấy một chút ngài xem được không?"

Hắc Viêm Triệt nhăn mày không nói gì. Anh thật sự là không thích làm cách này nhưng mà...

Á Tư đứng ở một bên đợi mệnh lệnh của anh.

"Anh đi sắp xếp." Một lúc sau Hắc Viêm Triệt nhàn nhạt nói.

"Dạ." Á Tư cung kính khom lưng xoay người.

Hắc Viêm Triệt đứng dậy đi ra khỏi phòng sách. Quên đi mặc kệ là dùng cách gì chỉ cần có thể làm cho cô thỏa hiệp thì cái khác đều không quan trọng, dù sao cũng không phải chưa từng dùng.

Ánh trăng màu trắng bạc rải rắc trên mặt đất, hương thơm mát mẻ ban đêm tràn ngập trong không trung. Ban đêm yên tĩnh chất chứa ánh trăng thần bí mờ mờ ảo ảo nhìn qua như rất mềm mỏng nhưng lại để lộ ra màu sắc quỷ dị mê say làm người ta điên cuồng, đương nhiên cũng có thể là ngòi nổ sự sợ hãi ở nơi tối sâu trong lòng người.

Viên Cổn Cổn ngồi xem xem tivi, xem Hắc Viêm Triệt ngồi bên cạnh đang nhìn tài liệu trở thành người tàng hình, không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình lớn trên tường, dường như câu chuyện ở đó có tình tiết hấp dẫn toàn bộ tinh thần của cô nhưng mà chỉ có chính cô hiểu rõ cô đang lừa mình dối người.

Ngoài Viên Cổn Cổn lừa mình dối người ra còn có Hắc Viêm Triệt, anh cố gắng nói với mình đừng quản cô nhưng mà mở tài liệu ra cũng không động đến một tờ, toàn bộ tinh thần của anh đều đặt trên người cô gái quật cường kia, anh không hiểu cô luôn luôn yếu đuối nhát gan vậy từ khi nào thì trở nên quật cường như vậy, thật sự là không đáng yêu một chút nào.

- Chương 192 -

- Kim Vy -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info