ZingTruyen.Info

Nụ Hôn Của Sói

Chương 42: Triền Miên Trong Phòng Làm Việc (H)

Phamchun_1803

Bàn làm việc trong phòng của Mạnh Quỳnh là loại bàn dài tương tự như bàn của tổng tài ở công ty. Mặt bàn rất rộng, gầm bàn là loại kín.

Phi Nhung ngồi trên đùi hắn, áo phông xốc xếch bị vén lên. Bàn tay Mạnh Quỳnh di dịch lung tung trong áo cô. Hai đôi môi vẫn cuốn lấy nhau, triền miên, ướt át.

Tay cô chống lên ngực hắn, đôi môi tê dại bị hắn gặm cắn, hô hấp đôi phần khó khăn, bàn tay hắn lại không an phận lướt ngang lướt dọc cơ thể cô, di dịch đến đâu liền tê dại đến đó.

"Ưm... Khó thở..."

Hắn mặc kệ, vẫn ra sức hôn cô. Đôi môi anh đào căng mọng ngọt lịm, như một chất kích thích, gây nghiện khiến hắn quyến luyến không muốn rời. Bàn tay hư hỏng cũng dịch xuống vỗ vỗ lên chiếc mông cong vểnh như quả mật đào.

Đôi đồi núi tuyết trong áo cô bị hắn nắm lấy bóp nắn thành đủ thứ hình dạng. Đôi lúc có hay không hắn còn cố tình gẩy lên điểm hồng mai trên đó khiến trong người cô vô thức sản sinh ra một luồn điện kích thích.

Áo sơ mi hắn mở ba cúc, làn da màu đồng ẩn hiện phập phồng lên xuống, Phi Nhung chống lên đó, cảm nhận nhiệt độ cực đại trên làn da hắn.

Chợt hắn buông môi cô ra, nhìn ánh mắt mông lung ướt át của cô, đôi môi đỏ hồng bị hắn gặm cắn có chút sưng lên, tóc tai rối loạn

Người con gái cực phẩm này, dùng một lần là nghiện, cơ thể cô mềm mại như thế, môi lại ngọt đến thế, là một báu vật thâm tàng bất lộ mà ông trời ưu ái gửi đến cho hắn, thuộc quyền sở hữu của riêng hắn.

Lần trước cùng cô triền miên vì trong phòng tối quá rốt cuộc vẫn không thể chiêm ngưỡng hết được làn da mịn màng trắng như tuyết của cô

Áo phông bị hắn cởi bỏ vứt xuống sàn. Người con gái nửa quỳ nửa ngồi trên đùi hắn xinh đẹp thập phần

Bộ ngực sữa no đủ đầy đặn, thân thể ngọc ngà cân đối, phần bụng thon nhỏ, xương quai xanh tinh tế, cầu vai quyến rũ. Hắn mải ngắm nhìn như thế, là chìm đắm vào vẻ đẹp này mất rồi.

Hắn tinh lực dồi dào, không có loại phụ nữ nào chưa từng nếm qua, nhưng đối với cô gái trước mặt lại dâng lên một loại ham muốn chiếm hữu mãnh liệt. Càng nghĩ hắn càng muốn, hắn há miệng ngậm lấy một bên đỉnh núi tuyết không ngừng cắn mút.

Cô thoải mái ưỡn người nghênh đón hắn, lưỡi hắn linh hoạt cuốn lấy nhuỵ anh đào trước ngực. Thật tốt, loại xúc cảm này khiến hắn thập phần tham muốn.

"A... Anh... Nhẹ một chút... Đừng cắn..."

"Bảo bối, nơi này sao lại mềm như thế, ăn ngon như thế?"

Ngượng ngùng nghe hắn nói như thế, Phi Nhung rũ mắt tỏ ý hờn dỗi hắn.

Mạnh Quỳnh là kẻ chiếm thế thượng phong, ngay cả trong công việc hay trên giường đều như vậy

Hắn có nhiều thủ đoạn làm phụ nữ sướng đến phát điên, phải cầu xin hắn. Cô hoàn toàn là một tay mơ, làm sao có thể chịu đựng những chiêu trò của hắn được.

Quần cô cũng bị cởi ra, hiện tại cô đang hoàn toàn loã thề ngồi trên bàn làm việc của hắn

Xấu hổ. Phải, cực kì xấu hổ, phòng làm việc sao có thể lại thành nơi như thế này.

Mạnh Quỳnh đứng dậy đối diện với cô, môi bất ngờ ngậm lấy cánh môi cô, ngón tay lại linh hoạt chen vào giữa hai chân cô, tách hai bắp đùi cô thật rộng ra.

Nhuỵ hoa sau nhiều đợt kích thích đã sớm trở nên ướt át, ngón tay hắn dễ dàng thâm nhập. Ban đầu là khẽ mơn trớn phía bên ngoài, sau lại vùi cả hai đốt tay hắn vào trong.

Phi Nhung bấu lấy vai hắn, lần thứ hai làm chuyện đó vẫn thấy không được tự nhiên, hơn nữa lại còn khó khăn. Tay hắn khuấy đảo huyệt nhỏ của cô, không ngừng ma sát khiến cô sinh ra kích thích.

"Ưm... Anh... Không được."

Đây là trên bàn làm việc, xung quanh cô là hàng dài những văn kiện, thật không thể. Lỡ có làm hỏng thì thế nào?

"Không sao..."

Hắn trầm thấp nói vào tai cô như một liều thuốc mê, khiến cô rơi vào mê loạn của dục vọng. Nơi nào đó dưới thân chảy ra dòng nước ấm nóng, trút cô vô lực.

Mạnh Quỳnh khẽ cười, ngón tay hắn thanh mảnh cởi từng cúc áo sơmi rồi đến quần tây, giải phóng cho dục vọng ngang tàng trong đũng quần hắn

Cô gái nhỏ sau một lần cao trào vô lực nằm trên bàn làm việc, làn da trắng tuyết, ánh sáng chiếu vào càng làm cô như toả sáng hơn

Ánh mắt cô mông lung, cánh môi đỏ hồng, hai quả trước ngực như mời gọi hắn, cả nhuỵ hoa giữa hai chân vẫn còn đang ướt át.

Hắn đem thân thể cô bế lên, thuận thế ngồi xuống ghế da, đặt cô ngồi trên đùi hắn, chẳng có chút vải vóc nào chặn giữa mà trực tiếp ma sát.

"A... Thế này..."

"Sao? Thử trò mới, em không thích sao?"

"Em không biết..."

"Rướn người lên"

Hắn ra lệnh, nâng mông cô lên, đặt hạ bộ đã dựng đứng vào hoa tâm của cô rồi nhấn người chôn vùi vào huyệt đạo. Phi Nhung bị hắn tấn công bất ngờ chỉ biết há miệng mà nghênh đón, nơi đó thật sự trướng, còn có cảm giác rất đau.

Hắn chế trụ eo cô từ từ nhấn thả lên xuống, tư thế này, chậc, một công đôi việc. Vừa có thể nhìn ngắm cô, trêu đùa với hai con thỏ trắng không ngừng nảy lên trước ngực mà lại còn mang lại cho cô cảm giác dục tiên dục tử.

Được một lúc lâu, hắn rút hạ bộ ra, xoay lưng cô lại đè cả người cô nằm sấp xuống bàn làm việc, tay vỗ mông cô một cái thật kêu. Hắn nâng một chân cô gác lên bàn, tách nhuỵ hoa đang sưng đỏ ra, lại thô bạo mà tiến vào.

Phi Nhung trong đầu là một mảng trắng xoá, cô nghênh đón từng đợt sóng trào hắn mang lại, cảm nhận thứ thô bạo kia đang ra vào thân thể cô, miệng không khống chế lại cất tiếng rên rỉ yêu kiều.

Cô không biết mình được đem về phòng bằng cách nào nữa, thực sự rất mệt, Mạnh Quỳnh không có ở bên cạnh, chắc là đang ở trong thư phòng mà dọn tàn tích.

Trên cổ là mấy dấu hôn xanh tím, cả trước ngực cũng vậy, cô thầm mắng tên ôn thần nào đó khiến cả người cô lại đau nhức, hai chân cũng run rẩy đến rã rời.

Hừ, lần sau không có chuyện cô hùa theo ý hắn mà chơi trò tình thú trong thư phòng nữa đâu. Tất nhiên là cô nói vậy, nhưng tương lai thì không vậy.
________________________

Linda xin chào cả nhà:>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info