ZingTruyen.Asia

Nu Hoang Lanh Lung

NV nữ:
TRẦN KHỞI MY(nó): 17t biệt danh là Zoi
Tính cách : lạnh lùng , ít nói , rất nghiêm túc trong công việc . Chỉ số IQ 202/200 . Đã tốt nghiệp và có các bằg của các trườg đại học nổi tiếng . Là bang chủ cuả bang Angel, bang này đứng thứ nhất trong TG ngầm. Rất giỏi võ và sử dụng thành thạo các loại vũ khí.
PHẠM THỊ HOA(cô): 17t biệt danh là Mun
Tính cách: trẻ con ,quậy phá ,nhưng trong công việc lại nghiêm túc. Chỉ số IQ 200/200. Cũng giống nó đ tốt nghiệp, là bang phó kiêm bn thân cuả nó từ nhỏ bt đc quà khứ đau bùn cuả nó. Khi là bang phó cô rất tàn nhẩn.
NV nam:
NGUYỄN VĂN KHÁNH(hắn): 17t biệt danh là vin
Tính cách : lạnh lùng , ít nói và là coolboy chính hiệu . Chỉ số IQ 202/200 . Đã tốt nghiệp giống tụi nó . Là bang chủ của Dragon , là bang đứng thứ hai trog TG ngầm . Giỏi võ và bt sdụng các loại vũ khí .
NGÔ TRỌNG THÀNH (Cậu): 17t biệt danh là Tronie là bạn thân của hắn
Tính cách : trẻ con , là một playboy chính hiệu. Nhưng khi lm việc trong bang lại rất tàn nhẩn đối vs kẻ thù và những kẻ phản bội cậu vì trong quá khứ đã từng trải qua một cuộc tình đau khổ.Là bang phó cuả bang Dragon. Giống hắn giỏi võ và việc sdụng vũ khí.
TRẦN ĐẠI NHÂN(anh nó): 17t là anh em sinh đôi cuả nó và là bn thân cuả hắn.
Tính cách: giống hắn là một coolboy nhưng khi ở bên nó và bn bè thì hay lm trò để mọi ng vui vẻ. Cjỉ số IQ 200/200, giống tụi hắn. Là bang phó bang Dragon, cũng giỏi võ và cách sdụng vũ khí.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia