ZingTruyen.Info

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ

Chương 1: Mở đầu.

aya_shinta

Chương 1: Mở đầu.
Edit: Aya Shinta.

Cô là hệ thống công lược bản cao cấp được nghiên cứu và phát minh bởi Vị Diện Hiệp Hội, mang số 0051.

0051 đã từng dẫn theo rất nhiều vị kí chủ công lược. Cô là một trong những hệ thống cao cấp xuất sắc nhất trong rất nhiều hệ thống công lược.

Khụ ~ xuất sắc cũng không phải vì năng lực của cô mạnh bao nhiêu, mà là do những kí chủ công lược cô dẫn dắt đã hoàn thành nhiệm vụ với xác suất rất cao.

Cô là một hệ thống, tuy dẫn những công lược giả kia đi qua nhiều thế giới, cũng gặp đủ loại người, nhưng tất cả những suy nghĩ của cô cũng chỉ là số liệu mà Vị diện Hiệp hội truyền vào thôi.

Bao gồm lúc nào thì nên xuất hiện, khi nào nên đùa giỡn, khi nào nên giả ngu, đều do Vị diện Hiệp hội đặc biệt thiết kế.

Gần đây, sau khi cô dẫn dắt một kí chủ xong và trở về Vị diện Hiệp hội, vậy mà cô lại có một vài suy nghĩ độc lập của riêng mình.

Nguyên nhân là trong lúc vô tình, cô biết được Vị Diện Hiệp Hội đã thiết kế phát minh ra một phương án có thể khiến hệ thống thành loài người thực sự.

Đột nhiên, cô lập tức có một ý nghĩ.

Cô muốn trở thành con người thực sự, muốn giống họ, có thể ăn các loại mỹ thực!

Có thể có xúc giác, khứu giác, vị giác, tất cả các loại giác quan!

Cô thật sự hơi phiền chán cái thực thể giả lập này của mình.

Tuy rằng có vẻ gần giống với con người, còn có thêm một đôi cánh đẹp đẽ.

Thế nhưng người khác không sờ được cô, cô cũng sờ không được họ!

Dù có đẹp hơn đi chăng nữa thì cũng chỉ là giả lập mà thôi!

Cô chưa kịp đi tìm quản lý cấp cao của Vị Diện Hiệp Hội thì họ đã chủ động tới tìm cô.

"0051, tuy rằng trong quá trình cô hướng dẫn công lược giả tiến hành nhiệm vụ đã xuất hiện không ít sai lầm, có điều thành tích của những công lược giả đó cơ bản đều rất xuất sắc. Vì vậy, để khen thưởng cô, Vị Diện Hiệp Hội chọn cô tiến hành thí nghiệm kế hoạch [Hệ thống thành người]. Cô đồng ý chứ?"

Không có nghĩ ngợi thêm nhiều nữa, 0051 liền gật đầu: "Tôi đồng ý! Tôi vô cùng đồng ý!"

Coi như biết rằng mình chỉ là chuột bạch thì cô cũng đồng ý!

Quản lý cấp cao vô cùng hài lòng, nhìn thực thể giả lập của 0051 mà gật đầu: "Tốt lắm, lát nữa trợ lý của tôi sẽ nói cho cô biết nên làm như thế nào."

Trợ lý của quản lý cấp cao là một người đàn ông trung niên Địa Trung Hải có cái bụng bia, cười híp mắt, dáng vẻ xem ra vẫn tính hiền lành.

Cái mà trợ lý nhìn thấy chỉ là thực thể giả lập của 0051: "Tôi họ Na, cô có thể gọi tôi trợ lý Na. Nói thật, ghi danh vào kế hoạch [Hệ thống thành người] có rất nhiều, có điều cũng không phải mỗi một hệ thống đều có thể đạt được cơ hội này. Vì thế nên 0051 à, cô rất may mắn!"

0051 gật đầu, cô cũng biết rằng mình rất may mắn.

Trợ lý Na nói tiếp: "Là như vậy, cô cũng biết bản thân là hệ thống công lược, vì vậy nhiệm vụ của kế hoạch này chính là cần cô đi vào những thế giới tiểu thuyết để. . ."

Trợ lý Na còn chưa nói hết, 0051 hứng thú mở miệng cắt ngang lời trợ lý Na: "Là đi công lược nam chủ sao? Công lược giả là tôi tự đi tìm, hay là các vị đã chọn cho tôi rồi? Lần này tôi còn có thể tăng cấp hay sao? Đúng rồi, phúc lợi của kí chủ có thể nhiều hơn một chút được không, thế mà có không ít ký chủ đi theo tôi mà nhổ nước bọt than rằng, những thứ đồ kia quá đắt, do vậy nên có thể. . ."

Trợ lý Na bị nhũng vẫn đề 0051 hỏi ồn ào đến mức gân xanh bên thái dương nổi lên, nhìn 0051 vẫn chưa muốn dừng lại, trợ lý Na không thể làm gì khác hơn là giơ tay ngắt lời 0051.

Bé ngoan 0051 liền im lặng, chớp chớp mắt, bày ra vẻ mặt vô cùng nghi hoặc mà nhìn trợ lý Na.

Trợ lý Na đỡ trán, lần đầu ông cạn lời với số liệu tính cách 'Nhân tính hóa' mà Vị Diện Hiệp Hội đã đưa vào 0051.

"Là như vậy, nghiên cứu này gọi là kế hoạch [Hệ thống thành người]. Cái kế hoạch này không giống với những nhiệm vụ dĩ vãng của cô, cô không còn phải hướng dẫn công lược giả hoàn thành nhiệm vụ trong những thế giới tiểu thuyết. Nhiệm vụ của cô cũng không phải chỉ là chỉ đạo những ký chủ kia hoàn thành nhiệm vụ nữa. Mà là, cô sẽ đích thân trở thành người trong thế giới kia, tự mình đi công lược đối tượng. Lần này cũng không còn là công lược những nam chủ trong thế giới tiểu thuyết, mà là nam phụ."

Nghe trợ lý Na nói xong, 0051 kinh ngạc trợn mắt lên, há há miệng, rất nhiều vấn đề lại muốn bật thốt lên.

Trợ lý Na vội vã giơ tay ngăn cản 0051: "Cô đừng nói trước mà hãy nghe tôi nói hết, chờ tôi nói xong, nếu là cô có vấn đề thì hỏi lại tôi!"

0051 bất đắc dĩ bĩu môi, nhưng đàng hoàng nhẫn nhịn không có mở miệng.

Trợ lý Na thoả mãn gật đầu, nói tiếp: "Lần này cô là hệ thống công lược, cũng chính là công lược giả. Mỗi một nhiệm vụ được hoàn thành, dựa theo tốc độ hoàn thành của cô mà sẽ được số điểm tương ứng hoặc khen thưởng. Chỉ cần thêm đầy điểm vào tất cả các hạng mục, thì cô có thể về đến Vị Diện hệ thống, cũng có thể thành con người thực sự. Nếu như nhiệm vụ thất bại trên ba lần, cơ hội thành hệ thống công lược lần nữa cũng không còn. Cô sẽ trực tiếp bị san trừ, cũng chính là xoá bỏ. Ừ, tôi đã nói xong, nếu như cô không có thắc mắc, hiện tại tôi sẽ dẫn cô thao tác tiến hành nhiệm vụ được chứ? Hoặc là, cô cũng có thể đổi ý. Dù sao thì thí nghiệm này cũng không cần bắt buộc phải chấp hành."

0051 gãi gãi tóc, hình như cô tạm thời không có vấn đề gì.

Trợ lý Na nói rất rõ ràng, chính là nhiệm vụ lần này của cô thay đổi, phải tự mình đi công lược đối tượng nhiệm vụ.

Nghĩ tới đây, đôi mắt của 0051 liền sáng một cái.

Nói cách khác, cô có thể trải nghiệm cảm giác trở thành con người?

Thời gian ở Vị diện Hiệp hội không giống với những thế giới kia, cho nên việc cô từng tới nhiều thế giới như vậy đã tạo cho cô cảm giác rằng thực ra mình đã tồn tại rất lâu.

Mà trên thực tế, thời gian chân chính cô tồn tại chỉ là năm năm mà thôi.

Nhưng cô không muốn tiếp tục làm một hệ thống lạnh như băng nữa.

Vì vậy, dù cho có nguy cơ sẽ bị xoá bỏ, cô cũng muốn đi trải nghiệm một lần cái cảm giác được làm con người!

"Tạm thời tôi không có vấn đề, trợ lý Na, hiện tại chúng ta liền đi đi!" 0051 có chút không thể chờ đợi được nữa.

Trợ lý Na gật đầu, dẫn theo 0051 đến phòng thao tác..

0051 hiếu kỳ đánh giá bốn phía, trong phòng thao tác có rất nhiều máy móc, chừng mười nhân viên nghiên cứu đều đang bận rộn.

Trợ lý Na đưa cô tới một nơi có rất nhiều cánh cửa, ông dừng bước rồi đẩy một cánh cửa ra: "Được rồi, tự cô vào đi."

0051 gật đầu, vung cánh nhỏ lên tiến vào gian phòng đen thui.

Vừa đi vào, cánh cửa kia liền "két" một tiếng và đóng lại.

Bên trong, trong nháy mắt liền sáng lên, 0051 bị chói đến híp mắt lại.

"Hệ thống công lược cao cấp 0051, cô chuẩn bị xong chưa? Nếu như cô đã chuẩn bị kỹ càng, tôi sẽ giúp cô thay đổi số liệu, sau đó đưa cô vào thế giới tiến hành nhiệm vụ."

0051 nghe âm thanh phát ra từ trong loa, gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info