ZingTruyen.Info

(NP/H/Sủng) Bọn họ đều thật sủng ta

Chương 7

LiuYuCvi

Ngày hôm đó Lục Cảnh Sâm về khá muộn, tầm hơn mười một giờ tối Lục Vân mới nghe tiếng xe chạy vào trong biệt thự. Cậu đang hí hoáy nghiên cứu về kịch truyền thanh lập tức tháo tay nghe thò đầu ra cửa sổ nhìn xuống.

"Ca, đi làm có mệt không? Em giúp anh mát sa đầu nha. Hay anh đói bụng? Em đi nói nhà bếp hâm cơm lại cho anh." Lục Vân chạy như bay xuống phòng khách, vừa nhìn thấy Lục Cảnh Sâm liền tuôn ra một tràn lời nói.

Lục Cảnh Sâm vốn tưởng cậu đã ngủ rồi, nào ngờ vẫn thức. Hơn nữa điệu bộ còn vui vẻ vô cùng, hắn đột nhiên ảo giác đằng sau cậu có một chiếc đuôi đang hí hứng lắc qua lắc lại.

Nhìn chiếc áo trên tay bị đoạt đi mất, Lục Cảnh Sâm bất đắc dĩ cười nói: "Anh không đói. Buổi chiều có ăn rồi. Em mau đi ngủ đi, thức khuya không tốt." Nói xong còn sủng nịch xoa đầu cậu.

Lục Vân mặc cho hắn xoa, bản thân thì âm thầm nhìn hắn. Cậu biết hắn đang rất mệt mỏi, cần phải nghỉ ngơi. Cậu nói: "Anh ngủ cùng em."

Lục Cảnh Sâm vốn định giải quyết công việc một lát mới ngủ nhưng nhìn cậu kiên quyết như thế hắn đành chiều theo. Cậu chính là một trong số ít người có thể khiến hắn thay đổi nguyên tắc của mình. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cả hai cùng nhau ngủ ở phòng của Lục Cảnh Sâm. Chỉ là thuần túy ôm nhau ngủ, dùng hơi ấm của mình sưởi ấm cho đối phương mà không có bất kì dục niệm nào.

Lục Vân thức dậy đã là tám giờ sáng. Cậu nhìn sang bên cạnh, không hề có bóng dáng của Lục Cảnh Sâm.

"Sâm đã đến công ty rồi sao..." Lục Vân tự hỏi trong lòng, sau đó đứng lên đi súc miệng.

Lục Vân có thói quen tắm vào buổi sáng. Cậu thích khởi đầu ngày mới bằng sự sạch sẽ thoải mái. Thông thường nếu không có việc gì gấp, cậu có thể ngâm mình trong bồn nữa tiếng, vui vẻ ngâm nga bài hát mình thích hoặc cầm lấy điện thoại lướt xem tin mới.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị bước vào bồn ngâm nước ấm thư giãn thì Lục Vân chợt nhớ ra mình quên mang điện thoại vào. Lưỡn lự một lát cậu vẫn quyết định đi ra lấy. Cậu quấn lên hông một chiếc khăn tắm sau đó mở cửa ra ngoài.

Đúng như trong trí nhớ, điện thoại vẫn đang nằm ở đầu giường bên kia. Lục Vân không muốn đi vòng nên chọn cách bò lên giường với tay đến lấy. Nhưng thời điểm cánh tay vừa chạm vào điện thoại, tiếng mở cửa liền vang lên.

Lục Cảnh Nghiêm đơ người đứng ngay cửa. Tầm mắt bất di bất dịch nhìn chằm chằm vào thân thể đang phơi bày trước mắt. Làn da trắng nõn mềm mịn tựa tơ lụa thượng hạng hấp dẫn người nâng niu gìn giữ lại ôn nhu chạm vào. Bên trên vài giọt nước chưa kịp khô trượt xuống trên da thịt nhẵn nhụi sượt qua hai khỏa anh đào hồng hồng trước ngực lại đi xuống vòng eo nho nhỏ một cánh tay có thể ôm trọn mới cam tâm thấm từng giọt từng giọt vào khăn tắm đang quấn quanh hông. Hắn chưa bao giờ cảm thấy khăn tắm lại chướng mắt như vậy. Một lần người trước mặt cử động, hắn lại mong nút thắt mỏng manh đó tuột ra nhưng thực tế lại trái ngược.

Ánh mắt Lục Cảnh Nghiêm lập tức tối đi vài phần. Khăn lông dù dày cũng không che lấp được hai quả đào tròn vo đang cong lên câu lấy mắt hắn. khiến hắn muốn đem người đè xuống lại hung hăng tách ra hai chân xem rõ bên trong rốt cuộc là cảnh đẹp gì.

Hắn xưa nay không dậy nổi hứng thú với bất kì ai. Nếu trước mắt hắn là một người nào khác, hắn không do dự lập tức xoay người rời đi mọi việc còn lại giao cho thủ hạ xử lý điều tra. Khi hắn vừa nhận chức gia chủ Lục gia, có không ít người muốn lấy lòng hắn liên tục tặng người đến, nhưng dù là nam hay là nữ đều bị hắn trả về. Hắn đã tỏ rõ quan điểm, nếu nhóm người kia ngoan cố tiếp tục, vậy không chỉ hắn mà cả Lục gia tuyệt không để yên. Dù sao nhóm già làng của Lục gia đang mong ngóng tân gia chủ có thể ôm về giống cái, sao có thể để yên cho đám người kia tặng người cho tân gia chủ.

Nhưng lúc này người trước mắt hắn là Lục Vân, dục vọng đột ngột bùng lên vượt khỏi sự khống chế của hắn.

Sau khi nghe tiếng mở cửa, Lục Vân sợ hết hồn cứng đờ người. Cậu biết người có dấu vân tay có thể tự do ra vào phòng cậu chỉ có ba người, là cậu, Sâm và đại ca. Nếu là Sâm thì không sao nhưng nếu là đại ca Lục Cảnh Nghiêm... Hình như cũng không sao luôn? Cùng là nam, lại là anh em, cậu cũng không phải khỏa thân hoàn toàn, vẫn còn khăn lông bảo vệ nơi tư mật. Nếu Lục Cảnh Nghiêm nhìn thấy... cũng chỉ ngượng ngùng một chút mà thôi.

Sau khi tự trấn an bản thân, Lục Vân vội chộp lấy điện thoại sau đó xoay người nhìn về phía cửa. Đúng là Lục Cảnh Nghiêm.

"Đại ca..." Lục Vân không biết phản ứng như thế nào, chỉ vội vội vàng bò dậy lí nhí nói.

Tiếng nói của cậu như tiếng chuông thánh gõ vang kéo lí trí của Lục Cảnh Nghiêm quay về. Hắn cổ khô lưỡi khô nhắm lại hai mắt xoay người cảnh báo bản thân không được tiếp tục sa đọa.

Lục Vân nhìn thấy hành động của Lục Cảnh Nghiêm thì càng khó xử hơn, lắp bắp bảo "Em đi tắm trước" liền quẫn bách chạy trốn.

Đợi tiếng đóng cửa vang truyền đến Lục Cảnh Nghiêm mới mở mắt nhìn về phía nhà tắm. Chính hắn cũng không biết sắc mặt hiện tại của mình đáng sợ đến thế nào, bên trong vẻ lạnh nhạt là sự ẩn nhẫn đang dồn nén, nhưng đợi khi nó bùng nổ sẽ vô cùng đáng sợ.

Lục Cảnh Nghiêm cố gắng xua đi hình ảnh kiều diễm trong đầu, bất đắc dĩ đưa tay xoa xoa thái dương thở dài.

Hắn không thể tự lừa mình dối người. Hắn phải thừa nhận hắn thích Lục Vân.

Không phải loại thích của anh em mà là loại thân mật hơn nữa, riêng tư hơn nữa.

Trải qua sự cố ngượng ngùng vừa nãy, cộng thêm tình ý vừa bị khai quật đang điên cuồng lấn át trái tim, Lục Cảnh Nghiêm biết bản thân không đủ bình tĩnh để ở lại được nữa. Hắn nhất chân bước ra khỏi phòng, sau đó đi thẳng ra sân lên xe chạy đi.

Trong khi đó bên trong nhà tắm, Lục Vân đang thẫn thờ nhìn đống bọt biển đang bao lại bản thân, lâu lâu lại chọc chọc cho chúng tản ra. Mỗi lần nghĩ đến ánh mắt vừa rồi của Lục Cảnh Nghiêm, cậu lại không ngăn được bản thân suy nghĩ sâu xa.

Giây phút đó cậu tưởng chừng mình sắp bị ăn. Ánh mắt của đại ca quá chăm chú quá mãnh liệt, lại ẩn ẩn chứa đựng dục vọng.

Vốn theo nguyên tác, Lục Cảnh Nghiêm chỉ em Lục Vân như em trai. Nhưng hiện tại cậu xuyên qua, thật tế nói không chừng sẽ bị thay đổi. Nếu đại ca cũng thích cậu, vậy...

Lục Vân bối rối trượt người xuống, để mực nước tràn lên tới tận cằm. Dù là thế nào thì hiện tại cậu chỉ thích một mình nhị ca, thích từ tính cách của anh đến cách mà anh quan tâm cậu. Có lẽ nó chưa sâu đậm đến nỗi yêu và muốn dắt tay nhau cả đời nhưng ít nhất tạm thời không sẽ không tiếp thu người khác.









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info