ZingTruyen.Info

( Np-caoH ) Kiều Dưỡng

Văn Án

tiemnhachanh


- Edit : ChanhKhongHat aka Chanh

- Được đăng tại : Tiệm Tạp Hóa Nhà Chanh


Thẩm Linh Chi đã chết, khi đó trùng hợp bên người cũng có một con mèo giống Scotland cũng vừa chết đi. Trời cao thương xót cho nàng cơ hội mượn xác hoàn hồn lên người con mèo ấy.

Thân là một con mèo tinh chuyên dựa vào bán manh mà sống. Bán manh quá thành công, hưởng thụ cảm giác chúng tinh phủng nguyệt* được đủ loại nam thần ôm về nhà kiều dưỡng**, cho ăn cho uống, trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt thần tiên.

Ngày vui thường ngắn hạn, Thẩm Linh Chi thực nhanh mà bi phẫn phát hiện mỗi lần đến kì động dục cô sẽ biến trở về hình dáng con người, nếu không tiến hành giao hợp liền sẽ chết bất đắt kỳ tử.

Mèo kêu khổ~, quả nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí.

Thẩm Linh Chi bất đắt dĩ mắt lệ rưng rưng đi câu dẫn nam thần, kết quả bị các dạng nam thần khác nhau dùng cây hàng vừa to lại sài vừa tốt đến thao đến không thể xuống giường.

Aaaaaaa, chẳng lẽ nam thần cũng có kỳ động dục ?

....................................................

Chú thích :

- * Chúng tinh phủng nguyệt - 众星捧月 - zhòng xīng pěng yuè (chữ trong Luận ngữ; phủng có nghĩa là bưng, nâng, bế, ôm; đại loại là một đám sao tôn lên ánh trăng, giống như một đám người vây quanh ủng hộ một ai đó mà họ tôn kính quý trọng.

- ** Kiều dưỡng : Nâng niu chiều chuộng hết mực.

................................................................

ĐỦ 35 VOTE LÊN NGAY CHƯƠNG 1

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Chanh, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Để ủng hộ và tiếp thêm động lực cho Chanh nhanh ra chương mới hãy để lại 1 vote hoặc 1 cmt ủng hộ Chanh cũng như nhóm dịch nha . Mãi yêu mọi người.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info