ZingTruyen.Info

( Np-caoH ) Kiều Dưỡng

Chương 40: Play Văn Phòng ( cao H )

tiemnhachanh


.Editor: Chanh

.Được đăng tại: Tiệm nhà Chanh

P/s: Hello. Chanh đã comeback rồi đâyyyyyy.

Hãy để lại 1 sao để ủng hộ cho Chanh nha.

.

.

Cô còn hoài nghi có phải anh rót nước ấm vào người mình không? Nếu không tại sao bắp đùi cô lại vừa ướt vừa ấm như vậy?

Nhiệt độ cơ thể càng tăng, ngón tay anh di chuyển càng nhanh.

Đột nhiên 2 ngón tay anh cắm vào khe hẹp, ngón tay thô bạo day phần rãnh non mềm. Hai chân cô siết chặt, khoái cảm tê dại truyền lên đình đầu, chất dịch ngọt ngào mạnh mẽ tiết ra.

"Ưm.....A....."

Cả người cô run bần bật, hai mắt mở to, tiếng rên rỉ trong họng bị anh nuốt trọn.

Nghẹt thở và lên đỉnh, hai luồng cảm xúc hài hòa đến lạ lùng.

Chiếc áo sơ mi đắt đỏ bị cô vò nát, nút cài pha lê trên cổ áo cũng biến đâu không thấy, xương quai xanh như ẩn như hiện càng làm anh thêm gợi cảm, tản ra hơi thở kích thích trí mạng.

Một lát sau anh mới buông cánh môi của cô, cô như được đại xá vội vàng thở dốc. Má đào hây hây, cánh môi sưng đỏ, mắt rồng* như lội nước xuân, cô như cánh hoa mỏng manh đón sương sớm giữa tia nắng mai. (nguyên văn là đồng tử đen trắng rõ ràng, trong nhân tướng học, đôi mắt to dài đen trắng rõ ràng là chỉ mắt rồng nên mình dùng mắt rồng để thay thế)

Hạ bộ của anh cứng đến phát đau.

Kỉ Trường Cố bế cô lên bàn, đặt cô nằm xuống, bàn tay thon dài cởi chiếc quần lót đã ướt đẫm của cô xuống.

Thẩm Linh Chi sợ hãi kẹp chặt chân lại: "Đừng, lỡ có ai vào thì sao."

"Không có lệnh của anh thì không ai được vào cả." Anh hôn lên đầu gối cô: "Ngoan, mở chân ra, để anh chịch em nào."

Cô làm sao có thể đấu lại anh được.

Môi anh vừa chạm vào là cô đã mềm nhũn cả người, lập tức buông bung vũ khí đầu hàng.

Quần lót đã bị anh kéo đến mắt cá chân.

Anh cởi thắt lưng, tựa như đập nát tấm mặt nạ lạnh lùng cấm dục lộ ra thú tính hung tợn. Anh nhìn chằm chằm khe nhỏ ướt át giữa bắp đùi cô, để côn thịt cọ qua lớp dịch ngọt rồi đợi ở cửa động dùng tay tách chân cô ra, thắt lưng hạ xuống, dục vọng nóng bỏng nghiền nát cánh hoa mỏng manh, tiến vào nơi sâu thẳm.

"A...."

Hai người cùng phát ra tiếng rên nhẹ.

Anh là vì sung sướng, còn cô là vì đau.

Quá to, quá sâu.....

Anh kéo côn thịt ra đến cửa động rồi lại từ từ tiến vào, ra vào vài lần liên tiếp, cô như hóa thành một vũng nước. Nơi hai người giao hợp đều là dâm dịch từ cơ thể cô chảy ra rơi xuống đất tí tách tí tách.

"Đừng.... ưm....." Thẩm Linh Chi níu lấy cánh tay anh, ý là muốn vào phòng nghỉ, cô thực sự sợ sẽ có người bất ngờ đi vào.

Kỷ Trường Cố nhìn cô, cánh tay của anh dùng lực ôm cô lên.

Vào lúc cô tưởng anh cuối cùng cũng đồng ý thì anh ôm lưng cô, để chân cô quấn vào eo anh, hông đẩy một cái thật manh, giọng nói trầm thấp mê người "Hóa ra Phiên Phiên thích tư thế này."

"Không phải.....ư...."

Kỉ Trưỡng Cố vuốt ve tấm lưng nhẵn nhụi của cô, cánh mông chuyển động đều đặn, không quá nhanh nhưng đủ để ngực cô tiết ra thứ sữa mê người, nhũ hoa non mềm dựng đứng cọ vào lớp áo gile của anh.

Giữa văn phòng vắng lặng, người đàn ông cao to tuấn tú mũ áo chỉnh tề bận vest đi giày da bóng loáng ôm lấy cô gái quần áo xộc xệch, nhìn từ xa quả là một cảnh đẹp, nhưng thực tế, cánh mông của anh đang nhún giữa hai chân trắng nõn của cô. Dưới mắt cá chân cô còn chiếc quần lót bị quấn lại, anh đang lao động hăng say dưới tà váy trắng phau của cô, quanh quẩn là tiếng nước và tiếng bẹp bẹp.

Thỉnh thoảng anh lại mâm mê đầu ngực của cô, cúi xuống hôn cô, thanh âm phả vào trong cánh môi cô.

"Thoải mái không?"

"Không....."

"Không thoải mái mà còn kẹp chặt thế này, nghe đi đều là tiếng nước của em."

"Ưm, đừng nói nữa....."

Sao anh ta có thể dùng cái giọng nghiêm túc nói ra chuyện dâm dê như vậy chứ.

Thẩm Linh Chi đỏ mặt, vì kích thích của việc chịch ở văn phòng nên cô ra càng nhiều nước, anh ra vào lại càng thuận lợi.

Kỷ Trường Cố nhịn đã lâu, dùng tay giữ lấy eo cô, chỉ nghe thấy nơi giao hợp phát ra âm thanh ngày càng lớn, hai quả trứng dái hừng hực không ngừng đánh vào rãnh mông của cô, đôi mắt dính trên người cô, sơ mi trắng bó lấy cơ thể gợi cảm vô cùng.

"Ô...... a........."

Anh như thể còn chưa xuất ra 3 phần công lực, cả người cô đã co rút lên đỉnh.

Kỷ Trường Cố gia tăng tốc độ đâm vào hoa huyệt của cô: "Có thoải mái không?"

Trên mặt bàn lạnh lẽo là hai thân hình quấn quýt triền miên nóng bỏng vô cùng.

"A.... a....ư...ừm." Cơ thể cô bị anh ép lên đến 45 độ, Thẩm Linh Chi nhìn chân mình quặp lấy eo anh nhấc lên cao, quần lót màu trắng ướt đẫm ở mắt cá chân đung đưa theo từng chuyển động của anh, tiếng bạch bạch ngày càng nhiều, miệng huyệt vừa mềm vừa ngứa, cô ngâm nga vài tiếng nỉ non trầm bổng, muốn xin anh chậm lại một chút lại bị anh chinh phạt mạnh mẽ đến không nói nên lời.

Trải qua hai trận chiến, cô mệt mỏi ôm lấy cổ anh, khóe mắt ngấn lệ.

Không chịu nổi, bị chịch đến hỏng rồi.

"A..... đừng mà...."

Cuối cùng là cú chạm mạnh, hai quả trứng dái kề sát bên cửa huyệt, bao quy đầu to lớn tiến tới cổ tử cung của cô, bắn ra từng dòng tinh dịch trắng nóng bỏng đặc sệt, cô lại bị tưới nóng đến đạt đỉnh khoái cảm một lần nửa, sướng đến bắn ra cả nước tiểu.

Thẩm Linh Chi thở hổn hển ngã vào lòng anh, đôi mắt ửng hồng hệt như thỏ con đang chịu ấm ức.

Kỉ Trường Cố nhìn thấy lòng không khỏi mềm yếu rung động một trận, cúi đầu liếm môi cô tựa như an ủi, kết quả lại tâm viên ý mã (xáo động, mất kiểm soát), cô gái đáng thương không kịp phản kháng đã bị giữ chặt thắt lưng làm thêm một trận.

A a, người bạn giường này ham muốn mãnh liệt quá, chịch đến mức cô không thể khép chân lại được, phải làm sao đây? Online chờ câu trả lời, gấp lắm!

Thẩm Linh Chi lẩm bẩm ngồi trong lòng anh, hưởng thụ từng cú chạm, mệt đến mức đến ngón tay còn không muốn động. Bỗng cô nghe thấy tiếng động bên ngoài cửa, kích động muốn đẩy anh ra: "A, bên ngoài có người!"

Phản ứng đầu tiên của Kỉ Trường Cố là ôm chặt cô, lấy áo vest phủ lên người cô, côn thịt bên trong huyệt bị cô kẹp chặt bèn vỗ vỗ cánh mông của cô: "Ngoan.....Thả lỏng nào."

Cùng lúc đó cửa mở ra.

"Xin lỗi Kỷ tổng, tôi đã bảo Phó tiên sinh chờ bên ngoài nhưng anh ấy lại muốn..."

Cô thư ký nhìn cảnh tượng bên trong, lời cằn nhằn bị chặn lại ở họng, đứng yên như phỗng.

Trong không khí còn thoang thoảng mùi hương ngọt ngào của tình dục, ngài tổng tài lạnh lùng cấm dục anh minh thần võ trong mắt vô số nhân viên trong công ty đang ôm một cô gái trắng trẻo nhỏ xinh, làm chuyện không thể miêu tả ngay trên bàn làm việc.

Dư Cẩn Chi vốn chờ bên ngoài muốn tìm cơ hội nói chuyện với Kỷ Trường Cố nhìn thấy cảnh tượng bên trong cũng ngẩn người, mắt ngấn lệ, cô ta che miệng, nhanh chóng chạy đi không quay đầu lại nhưng thời khắc này không ai thèm quan tâm sự tồn tại của cô ta nữa.

Trong đầu thư ký chỉ có một suy nghĩ, nếu bây giờ cô có quả dưa chuột trong tay chắc chắn sẽ bóp nát. Tổng tài đại nhân không phải gei, tin vui này có nên đi loan truyền ngay lập tức không?

Đáng tiếc tin tức bùng nổ như thế lại vì miếng cơm mang áo kết hợp với đạo đức nghề nghiệp mà cô có đánh chết cũng không thể nói ra ngoài!

"Xin lỗi, tôi sẽ đưa Phó tiên sinh đi ngay."

Thư ký nở nụ cười chuyên nghiệp, giơ tay mời Phó Cảnh Hành ra ngoài đợi.

Phó Cảnh Hành lười nhác tựa vào cánh cửa, ánh mắt lướt qua bóng lưng cô gái được phủ áo vest một giây rồi dừng lại trên người Kỉ Trường Cố. "Gián đoạn anh vài phút sẽ không làm anh liệt dương đâu ha."

HẾT CHƯƠNG 40.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info