ZingTruyen.Info

(Hoàn) [NP, cấm luyến, cao H, xuyên không] Huynh trưởng vi phu.

24 - chặt chẽ hơn - 3p, h+

kntv_1808

Mắt Yến Đạo thèm khát đôi chân thon thả Yến Loan đã thật lâu, đặc biệt là lần đó ở bên bờ suối xỏ giày thêu cho nàng, làm hắn đêm nào cũng mơ thấy được hôn lên đôi chân ngọc đáng yêu xinh xắn ấy, mà thao lộng ướt giường.

Thắt lưng nam nhân như sói hoang cuồng dã đưa đẩy, còn không quên nâng lên một bên đùi ngọc Yến Loan, bàn tay to lớn nắm lấy mắt cá chân tinh xảo, liền đưa ngón chân ngọc nhuận đáng yêu tiến đến miệng mình, dưới ánh mắt khinh thường của Yến Cảnh, hắn há mồm ngậm lấy những ngón chân hồng hào no đủ của thiếu nữ.

Yến Đạo si mê liếm mút sự non nớt mềm mịn ở trong miệng, làm côn thịt giữa háng lại trướng phồng thêm vài phần, cắm Yến Loan đến nức nở không ngừng.

Trơ mắt nhìn Yến Đạo từng chút một liếm mút bàn chân nhỏ của mình, còn lưu lại nước bọt ẩm ướt giữa các khe ngón chân, Yến Loan bị dọa kinh sợ, khó trách ngày trước Yến Đạo luôn nhìn chằm chằm đôi chân nàng, tên khốn này quả nhiên cuồng luyến chân!

"A ~ đừng liếm nơi đó, uhm ah!"

Đầu lưỡi nam nhân nhẹ nhàng lướt trên bàn chân phấn nộn của nàng, xoay tròn chọc trúng điểm mẫn cảm Yến Loan, cẳng chân nháy mắt liền căng cứng, liền kinh hô nghĩ cách muốn thoát khỏi sự khống chế của hắn.

Yến Đạo lại siết chặt hơn, lưỡi liếm láp dùng hàm răng khẽ cắn mu bàn chân trắng trẻo, hơi thở hỗn loạn nói:
"Chân Loan nhi thật là đẹp mắt, làm ta không thể không cắn một ngụm, mềm mềm như vậy, ăn vào rất là thơm, ngon lắm, ah~"

"Á! Ngươi điên rồi! A a ~ đau quá!"

Hắn nói thế, xác thực đã làm như vậy, mở miệng cắn mu bàn chân Yến Loan, dùng sức to lớn, Yến Loan bị đau làm mày liễu nhíu chặt, bi ai tới cực điểm.

"Ôi! Lỗ huyệt kẹp côn thịt sướng quá ~ kẹp chặt hơn nữa đi!"
Yến Đạo vô cùng thỏa mãn, túm đùi ngọc vô lực của Yến Loan, liên tục thúc thật mạnh vào nơi sâu nhất trong nhụy hoa.

Lần này, thanh âm Yến Loan nức nở gần như biến mất, thậm chí quên cả cơn đau trên mu bàn chân, tay ngọc bắt lấy tấm khăn trải giường dưới thân thừa nhận khoái cảm kịch liệt, mắt đẹp rưng rưng mê mang, thậm chí thấy rõ giữa hai chân mình bắn ra dâm dịch.

"Ta, ta không chịu được ~ a a ~ buông tha ta đi! A ah ~ nhị ca, nhị ca!"

Yến Cảnh ngồi ở một bên quan sát hiển nhiên là ghen tị, hắn mới vừa rồi ôn nhu với Yến Loan, cũng chưa thao nàng sướng đến vậy, vì sao Yến Đạo dã man tàn nhẫn lại có thể thao nàng dâm thủy văng khắp nơi, hắn rõ ràng rất là không vui!

Yến Cảnh quệt một lượng tinh dịch chính mình bắn ra trên sàn ban nãy lên ngón tay, miệng ôn hòa cười, liền đem ngón tay nhét vào miệng nhỏ nhắn Yến Loan, hai ngón tay liền tìm cái lưỡi nhỏ trơn trượt cùng khiêu khích trêu đùa, tinh dịch đặc sệt trên ngón tay nằm trong khuôn miệng đỏ thắm, bôi khắp chiếc lưỡi đỏ tươi, sau đó khuấy động bên trong, ép nàng nuốt xuống.

"Uhm ~ mau lấy ra!"

Ngón tay cản trở làm nàng chỉ có thể cố sức phát ra vụn thanh âm rên rỉ nức nở, may mà Yến Đạo đã đạt đến cực điểm, gương mặt anh tuấn lạnh lùng bị dục vọng che kín chợt ngẩng lên, nghiến răng thở hổn hển bắt đầu chặng nước rút cuối cùng.

Bạch! Bạch! Bạch!

Những cú thúc dồn dập hoang dại, dâm thủy nhờn trơn trượt nhiễm một lớp bọt trắng tại nơi riêng tư hai người, đối mặt khoái cảm cao trào tràn ngập, Yến Đạo đang rất hưng phấn, nhưng Yến Loan đạt được cực khoái rồi ngất lịm đi, hai hàm răng ngay ngắn còn đang cắn chặt ngón tay dài Yến Cảnh.

"Sau này chúng ta cứ từ từ dạy dỗ, hôm nay dừng ở đây đi."

Yến Cảnh rút ngón tay ướt dầm dề từ trong miệng nhỏ nhắn ra, nhìn Yến Đạo còn đang cao hứng, đúng lúc ngăn hắn lại.

Chân Yến Đạo như nhũn ra khi rời khỏi lỗ hoa hút chặt của thiếu nữ, lỗ nhỏ tựa hồ có thể hút sạch tinh nguyên nam nhân, làm bọn họ muốn ngừng mà không được.

"Chậc chậc, bị sưng hết cả rồi, thật đáng thương."

Yến Cảnh gạt phăng bàn tay Yến Đạo đang chọc ngoáy môi âm hộ Yến Loan, mở ra hai mảnh môi thịt sưng đỏ ướt nước, liền móc ra hơn phân nửa tinh dịch Yến Đạo vừa mới bắn vào.

Toàn bộ quá trình hắn cũng không chịu nổi, còn đắm chìm trong dư vị cao trào nơi hạ thân Yến Loan, ngón tay hơi động khiến hoa thịt nóng cháy co rút lại, hút chặt ngón tay hắn, suýt chút làm hắn không thể kiềm chế nổi.

"Đi tắm rửa trước đi, Loan nhi hôm nay đã mệt, nàng còn nhỏ, tương lai còn dài."

Yến Cảnh rút ngón tay ra, lệnh Yến Đạo lấy chiếc khăn dài từ trên giá quần áo bên cạnh, quấn lấy Yến Loan ngất xỉu, hai người cũng tùy ý mặc quần áo vào, thu hồi chiếc khăn dính máu xử nữ, hướng trắc điện 'sảnh phụ' đi tắm gội.

Khi trở về, tẩm điện đều đã được quét dọn sạch sẽ, giường cũng được thay chăn đệm mới, hai người cho Yến Loan uống thuốc, sau đó mỗi bên một trái một phải ôm thiếu nữ ngủ......

Lúc Yến Loan tỉnh lại đã là giờ ngọ ngày hôm sau, cả người đều nhức mỏi khó chịu, giữa hai chân càng trướng đau không thôi, mơ hồ còn có cảm giác gậy thịt kẹt tại miệng huyệt, nàng mơ mơ màng màng mở to mắt đẹp, mới phát hiện là Yến Đạo.

"Tỉnh rồi sao? Đói không?"

"Ngươi, ngươi!"

Yến Cảnh không ở trong chính điện, chỉ có Yến Đạo ngồi trên giường lớn vén màn lụa lên, hắn một tay cầm một cái bình ngọc nhỏ, tay kia dùng ngón tay ra vào trong tiểu huyệt sưng đau.

"Đừng nhúc nhích, đây là bí dược ngoại bang, ngăn đau."

Không chỉ giảm bớt đau đớn, còn có thể làm hoa huyệt nữa tử càng thêm non mịn khít khao, Yến Đạo cố ý tốn số tiền lớn từ phiên bang mua từ một vị Vương gia, hiện giờ dùng trên người Yến Loan, hắn đều đã quên thứ này một giọt có giá trị trên trời, thoa vào bên trong Yến Loan.

Yến Loan khẽ hừ một tiếng, rồi xoay mặt đi không nói lời nào, trải qua một đêm, rõ ràng là thời gian huynh muội ba người bọn họ vô cùng thân thiết, vô hình lại khiến nàng xấu hổ, thậm chí một tiếng ca ca cũng không thể gọi.

Cảm thấy trong lòng có chút xa cách.

Yến Đạo tuy không giỏi phỏng đoán tâm tư nữ tử, nhưng Yến Loan suy nghĩ cái gì, hắn vẫn có thể nhìn thấu một chút, ngón tay dính bí dược mát lạnh rút ra khỏi lỗ huyệt, hắn lấy khăn lụa lau tay, Yến Loan vội vã kéo chăn mỏng đắp lên người.

"Muội hận chúng ta? Hay chỉ hận ta?"

Đáng tiếc không được Yến Loan đáp lại, nàng dứt khoát quay mặt đi, Yến Đạo lạnh mặt, ngón tay quấn lấy lọn tóc nàng, nói:
"Loan nhi, thích một người không hề sai, nhân sinh trên đời chỉ mấy chục năm, nếu chỉ vì luân lý chó má, nữ nhân mình thích cũng không thể tùy tiện giành lấy, vậy tồn tại còn ý nghĩa gì?"

Yến Loan cắn chặt hàm răng, khuôn mặt nhỏ rưng rưng, nàng biết Yến Đạo biến thái là 'miệng chó không thể khạc ra ngà voi'.

[miệng chó không thể khạc ra ngà voi: kẻ xấu không thể nói ra những lời tử tế.]

"Chúng ta xác thực là huynh muội ruột thịt, nhưng vậy có làm sao? Muội không cảm thấy đoạn huyết thống này càng khiến chúng ta thêm xứng đôi? Chỉ có muội, có thể xứng với chúng ta; cũng chỉ có chúng ta mới có thể không cố kỵ chiếm hữu muội, muội không hiểu sao?"

Yến Đạo lớn lên nơi man di, cũng không đặt nhân luân vào trong mắt, từ Khả Hãn vương ở Bắc Cương, cho tới nô lệ chăn dê, đều tôn sùng việc thành hôn gia tộc.

Thật may khi hắn không nói ra lời này, nếu không Yến Loan nhất định sẽ cho hắn một cái tát vào mặt.

"Ngươi cút ra ngoài, ta không muốn nghe."

Hơn nửa ngày Yến Đạo tìm gặp Yến Loan để tận tình khuyên bảo, ôm tồn giải thích, hắn cũng không nhụt chí, tương lai còn dài không phải sao?

"Người truyền tin kia xác thực là do ta cố ý đưa đến, ta biết đại ca muốn độc chiếm muội, nhưng ta không cam lòng, dựa vào cái gì hắn có thể, ta lại không thể, ta thừa nhận ta đê tiện, nhưng ta không hối hận khi làm như vậy, nếu muội nhất định phải hận, ta......"

"Ngươi mau ra ngoài!"

Bất luận Yến Đạo hay Yến Cảnh, đều là loại người nếu không đạt được mục đích thề không bỏ qua, đê tiện vô sỉ, không từ thủ đoạn mới là lời răn của hai huynh đệ này.

[Lời răn: cách sống]

Việc đáng ăn mừng duy nhất, chính là Yến Cảnh đã đồng ý để hắn gia nhập, nếu không...... Cũng chỉ có thể nói đại ca hắn, là người thông minh tuyệt đỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info