ZingTruyen.Info

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 23 : Mục Đích Đen Tối Đằng Sau

PhuongNguyen839824

-Hiện tại cậu Rus không có ở nhà, xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này- Quản gia nói với chất giọng điềm đạm nhưng đầy sự thật tâm dù độc giả đã biết ông là một diễn viên chuyên nghiệp

Đám bạn tỏ ra tiết nuối nhưng North lại không biến sắc, cậu cảm nhận được gì đó, là mùi âm khí nặng nề của căn nhà này, chắc hẳn China cũng nghe thấy nên anh cũng dần đổi thái độ. Ngay khi Japan định ra về thì China và North lại ngăn cản khiến ông quản gia cũng phần nào nhăng nhó khuôn mặt U80 của mình. Âm khí khi theo vào cơ thể ai đó sẽ cảm thụ một cách khác nhau khi tiếp xúc hoặc là ăn tất cả dương khí hay chỉ là một chút trong cơ thể vật chủ, khi đó những người đặc biệt có thể nhận ra người mình đang muốn tìm chỉ nhờ âm khí của người đó. Ông quản gia có âm khí, mùi nặng nhưng bên trong ông không được China nhìn thấu rõ lắm, chỉ là một lượng nhỏ nhưng sự nồng nặc này không thể sai là từ ông ta. Mới vừa vào mà South đã bắt đầu loạng choạng, năng lực thu hút của cậu đương nhiên là có hạng chế, dù là một người đặc biệt nhưng cậu lại không thể kiểm soát nó và để âm khí chui vào người mình nhưng khi nó nặng bằng cả một vong hồn thì cậu sẽ không cảm thụ được như khi từng lượng nhỏ chui vào một. Sợi dây chằng chịt của Japan và South cũng đủ làm Japan nhận ra có điểm bất thường, thế là cả nhóm cũng biết đến sự kỳ lạ của căn dinh thự to lớn nhưng lượng dương khí lại ít ỏi này.

Tất cả đã thay đổi kế hoạch, China móc điện thoại của mình ra và gọi cho Russia, trước tình huống này Japan, North và South chả quan sát được sự thay đổi cảm xúc của ông quản gia dù chỉ là một chút, không lẽ lại không khả thi. Trong căn phòng và cả trên lầu không có tiếng đổ chuông vang lên nghĩa là đã có người giữ điện thoại của Russia và mọi thứ tiếp cận gián tiếp bây giờ là vô ích. Cả đám đành phải xin phép ra về, ở trên lầu Russia đã nghe rõ mồn một cuộc đối thoại một câu nói này và nghe cả tiếng đóng cửa chính. Vậy là hết hy vọng, cậu cứ nghĩ sợi dây liên kết giữa những người có năng lực tâm linh sẽ giúp họ tìm được cậu, nhưng không, có lẽ họ vẫn chưa cảm thụ được tất cả tinh hoa của năng lực mình đang sở hữu giống như Rus nên cũng đành chịu chết.

Hiện giờ những khả năng mà cậu đã khai mở chả giúp được gì cho cậu, chỉ đành dùng phương pháp tiếp cận. Đúng lúc người làm mang đồ ăn sáng đến cho Rus, cô nghe lời căn dặn của Germany từ trước là vào phải ra ngay và không được mở miệng nói bất kỳ thứ gì với Rus. Có lẽ Germany đã sớm nhận ra Rus không hẳn chỉ là một thằng nhóc con, cậu cũng có nhiều toan tính sâu đậm và nham hiểm nên cũng phải cẩn trọng, vã lại lượng âm khí trong phòng đã được anh bơm vào tối hôm qua không tốt cho những kẻ không biết gì về vấn đề này. Rus nhanh chóng bắt lấy cơ hội giữ tay cô ta lại, cô ta tỏ vẻ hoảng hốt và sợ hãi, cố vùng vẫy thoát ra nhưng không thể chống lại sức của một cậu trai U18 ngày nào cũng bưng 2-3 chòng vở lên tầng 4.

-Mau nói cho tôi biết anh ta định làm gì !?- Rus kiên quyết hỏi cho bằng được

Trước tình huống này, một người hầu khác đã đứng ở ngoài từ bao giờ xông vào, xịt một thứ nước gì đó vào mặt Rus khiến cậu phải buôn ra và họ chạy ra. Rus lờ đờ hẳn đi, thứ nước đó là gì ? cậu ngã xuống đất rồi bị ngất đi, đầu đập mạnh vào thành tủ rồi dựa vào đó ngất đi luôn..

Theo suy đoán ban đầu đó có thể là thuốc làm suy giảm lượng âm khí của một vật thể một cách đột ngột, một khi lượng âm khí đột ngột thoát ra dù chỉ là một ít cũng có thể làm vật chủ chứa nó tổn thương nặng nề. Trường hợp này thì chắc chắn chỉ là một nguồn âm khí nhỏ thoát ra đột ngột một lúc, vì Germany không điên tới nỗi cho vật tế bị tuột âm khí như vậy.

.

.

.

.

.

Đêm hôm đó, đã là 8 giờ tối, Rus cũng đã tỉnh giấc từ 1 tiếng trước và đã tiếp nạp thêm âm khí vào trong cơ thể trong lúc cậu say giấc nên khi tỉnh lại không còn cảm giác đau nhứt cơ thể nữa. Lại là một thiệt lập gì đó do Germany cài vào để cơ thể vật chủ đặc biệt trong phạm vi của thiết lập này có thể trao dồi âm khí nhanh hơn những người bình thường. Nhưng thiết lập này với ai không biết nhưng đối với Rus là một "pháp sư" nghiệp dư thì sự hấp thụ âm khí mãnh liệt này khiến cậu tiêu hao rất nhiều sức hay nói đúng hơn là dương khí trong trường đã bị cả âm khí hấp thụ nên cậu đang yếu dần cho tới khi quen với điều này.

Tay cậu đặt thả lỏng trên giường, ga giường trắng tinh đã rướm máu đỏ vì vết thương đã cắt trước đó và giờ nó đã khô rồi, cậu tỉnh dậy và thấy mình nằm trên giường, đầu dán một miếng băng có một chút đỏ đỏ phải chăng là máu. Căn phòng tối chỉ có ánh trăng sáng ngoài kia chiếu vào, bây giờ là mùa đông mà vẫn thấy trăng là một điều may mắn =))))) Ánh sáng bị che đi dần bởi những đám mây tuyết âm u rồi cánh cửa phòng cũng mở ra, một tia sáng từ ngoài chiếu vào rồi lại tắt đi "tiếng đóng cửa".

Nhớ rồi, giờ này anh ta đã về rồi, Germany bước vào phòng của cậu trong khi cậu không để tâm tới. Cậu không muốn liên quan đến con người đó nữa, làm bao nhiêu chuyện thì ra cậu chỉ đang ảo tưởng sự quan tâm của anh ta, chỉ là ngộ nhận, mọi thứ đều có lợi cho mục đích của anh ta là hiến tế cậu nhưng chắc chắn không phải một mục tiêu tích cực là đem lại hòa bình mà là một đích đến hoàn toàn khác và sẽ không bao giờ có lợi cho loài người. Anh ta tiến tới và ngồi lên giường của cậu, hướng ánh mắt của cậu nhìn ra ngoài cửa sổ một cách chăm chú và không quan tâm gì cả. Đối mặt với sự im lặng của cả hai bên thì Rus đành phải ngỏ lời nói trước, cậu bật ngồi dậy, nói như kiểu trách móc nhưng không ra vì có lẽ cậu vẫn không thể nguội đi sự ảo tưởng đó.

-Anh có mục đích gì khi làm vậy !? Tôi chắc chắn đó không tốt lành gì !!?

-Ta chắc chắn là ngươi muốn trở thành một vong hồn luôn luôn ở bên quỷ Satan, lúc nào cũng đeo gong và làm thế giới trở nên hòa bình hơn- Germany vừa nói vừa đưa tay vuốt vuốt mái tóc của Russia, ánh mắt anh ta chứa đầy sự đáng sợ nhưng đâu đó có cả đểu cán.

-Hòa bình chỉ là cái cớ ! nếu anh không nói rõ tôi sẽ tìm cách trốn khỏi căn nhà này !- Rus nói một cách kiên quyết. Câu nói của cậu làm Germany thay đổi sắc mặt, anh nắm lấy tóc của Rus và kéo mạnh nó rồi thì thầm qua tai của cậu những lời kinh tởm một cách đáng sợ :

-Ngươi sẽ có cuộc sống vĩnh hằng dưới địa phủ và ta sẽ có được thứ ta muốn từ Satan

Nghi thức này rất quen, cậu đã được đọc qua một cuốn sách nói về vấn đề hiến tế này. Khi một người bình thường muốn được thứ gì đó sẽ tìm một linh hồn phù hợp với yêu cầu của Satan, tới năm 18 tuổi phải hiến tế và thứ người hiến tế muốn sẽ là của người đó. Từ lúc nhỏ Rus đã có một linh hồn đặc biệt, người được trao cho đôi mắt đặc biệt từ phần máu của quỷ Satan đã nhìn thấu được điều đó. Germany đã thuyết phục cha mẹ nhận nuôi cho mình một người em trai, cha mẹ đồng ý ngay tức khắc vì sợ con trai mình chưa quên được người em trai quá cố của mình. Germany có một người em trai sinh đôi nhưng khi lên 14 cậu đã bị chết đuổi mà chết nhưng không rõ lí do tại sao lại tự nhấn đầu mình xuống cái đài phun nước trong sân, phải chăng là do người anh trai kia nhúng tay vào.

-Anh đã ước gì với quỷ Satan ?- Rus hỏi tiếp dù cả cơ thể đang run rẩy không ngơi nghỉ

-Ngươi là một người đặc biệt với ta và ta sẽ nói cho ngươi biết, ta muốn.. những kẻ khốn nạn đã dùng những lời lẽ khốn nạn để to tiếng với ta. Đều phải chết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info