ZingTruyen.Info

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 17 (Ngoại Truyện) : Vụ Tai Nạn Bí Ẩn

PhuongNguyen839824

Vừa nghe Japan gọi, cậu liền thay đồ rồi tức tốc chạy ta ngoài, người hầu cố ngăng cậu lại nhưng không thể, thứ quan trọng bây giờ là bạn của cậu thôi. Mà người hầu lo cũng không phải là sai khi Rus đi ra ngoài vào buổi tối sẽ bị phạt rất nặng, đã vậy họ cũng sẽ bị liên lụy. Nhưng nhìn hai người càng ngày càng giống nhau, nhất là cái khoảng cứng đầu và ngoan cường.

Bệnh viện XXX, Rus ghé quầy tiếp tân để hỏi, đúng lúc Japab chạy tới, người cậu ấy ướt đẫm mồ hôi, mặt không còn một miếng máu vì lo lắng. Nhất định đã có chuyện nghiêm trọng xảy ra.

-Japan ! Sao vậy !?- Rus cố làm cho Japan bình tĩnh lại

-Xin lỗi đã gọi ông vào giờ này, nhưng China và tui không có người nhà. Hồi nãy bọn tui đang đi chơi nhưng đột nhiên China lao ra ngoài đường rồi bị xe hơi va trúng- Japan giải thích hết sự tình ra

Không thể nào, China không điên tới mức tự nhiên lao ra ngoài đường, nhất định là có khuất mắc gì đó. Sau đó Japan đưa Rus lên thăm China hiện vẫn còn hôn mê, hiện đã qua cơn nguy kịch, lúc nãy Japan tới đóng viện phí rồi lại gặp Rus nên hai người đã se tiền ra trả. Ở trong phòng, Rus thấy được tình trạng nặng nề của China, băng bó khắp người và cả đầu cũng đã bị chấn thương khá nặng. Japan có vẻ rất suy sụp, hai người họ là bạn rất thân, làm gì cũng có nhau, xem nhau như gia đình vậy mà bây giờ...

Có vẻ tối nay cậu phải ở lại với Japan rồi, Rus chợt thấy có cái gì đó trong tay áo China nên cậu đã vạch lên xem, là một hình xâm màu đen kéo dài lên tới ngực. Nhưng hình xâm này trước giờ chơi với China cậu chưa từng thấy, không lẽ... Trong đầu Rus nghĩ đến một chuyện, không lẽ vấn đề này lại liên quan tới tâm linh, có khi China bị khiến bởi một thế lực nào đó. Bỗng cậu nhận được cuộc gọi từ Germany nên phải chạy ra ngoài nghe máy, rồi xong xác định.

-Alo~

-Về đây ngay lập tức- Germany gằng giọng bên kia mà làm Rus sợn gai óc

-Tôi có việc phải đến bệnh viện nên... tối nay tôi không về nha- Rus cười trừ

-Không, về ngay cho tôi !

Nếu càng nói sẽ càng bị bắt về, tốt nhất là cúp máy luôn rồi mai làm sao thì làm. Rus nhìn vào trong rồi lẵng lặng bỏ đi, chắc Japan cũng đói rồi.

.

.

.

Một lúc sau Rus quay lại và mua một ít đồ ăn cho cả hai, China vẫn chưa tỉnh lại, những lúc như vậy không thể ngồi im nhất là khi nó xảy ra với bạn của cậu. Rus hỏi xem nơi mà China bị tai nạn là ở đâu và được Japan chỉ rất tận tình nhưng cậu ta lại hỏi lại cậu "Ông định làm chuyện dại dột à ?"

-Tui đi một chút, nhớ uống thứ thuốc đó trước khi ngủ gật vì lo cho China nha- Nói xong Rus bỏ đi. Japan giật mình khi tự hỏi tại sao Rus lại biết về lọ thuốc ???

Bây giờ đã là 11 giờ khuya, điện thoại đã có bao nhiêu cuộc gọi nhỡ, đang đau đầu mà gặp chuyện này còn đau hơn, đúng là áp lực. Giữa trời đông này, con đường vắng lạnh ở đây càng làm Rus cảm thấy lạnh lẽo, cậu đi trước vỉa hè, vừa đi vừa nhìn lên trời. tưởng rằng sẽ thấy được những ngôi sao kia nhưng nó lại bị những đám mây tuyết che đi hết, cũng giống như đôi mắt của cậu sẽ dần bị thứ gì đó che mờ đi dù không bị gì cả... Những lúc này sao cậu lại nghĩ tới cha mẹ của mình, không biết họ là ai, không biết họ có đang khỏe mạnh hay không ? Cậu không câm hận những người đẻ ra mình nhưng lại bỏ rơi mình mà lại lo cho họ và tìm những lý do để biện hộ rằng họ không sai. Nếu như không có Germany bây giờ, chắc cậu đã không giỏi giang như bây giờ rồi..

Cuối cùng cũng đến, Rus bước trên vạch đi đường tới giữa lộ, vì giờ không còn xe cộ đi lại tấp nập nên cũng không sao. Trên đường vẫn còn dính vệt máu. Cậu không thể quay lại thơid gian để thấy mọi thứ nên chuyện này khá rắc rối. Đúng lúc có một con mèo xũng đi trên vạch đi đường, nhìn nó đáng yêu chưa kìa, Rus lại thuộc kiểu người thích những con vật nhỏ nên là không thể chịu được mà cúi xuống vuốt ve nó, nhưng nó làm cậu giật mình khi nó đi xuyên thẳng qua chân cậu. Nhìn kĩ lại thì ở phía bụng của nó đã bị mất một miếng da không phải là lớn, để lộ ra phần xương bên trong nhìn rất kinh dị, đã vậy còn lòi phần ruột ra nữa. Cậu lạnh sóng lưng nhìn về hướng con mèo đang đi, nó cho phép cậu nhìn nên đôi mắt mới có thể hoạt động. Đôi mắt xanh ngọc này có một điểm đặc biệt là không thể tự tiện thấy vật âm chỉ tùy lúc nên cậu cũng đỡ đau đầu.

Đang nhìn thì đột nhiên một người phụ nữ mặt váy trắng, xõa mái tóc đen dài xuống trước mặt, thân hình cô nhỏ nhắn và lùn hơn Rus một khúc. Cô ta đột nhiên tới bóp lấy cổ Rus, hai bàn tay thon dài, ẩm ướt và dơ bẩn dính đầy bùn đất. Cô ta bóp mạnh làm Rus không thể thở được, cậu cứ lùi không phanh, cậu cố làm cô ta buôn ra nhưng những bàn tay ấy không thể đụng vào cô, không lẽ người này là....

Chợt cái dây trên cổ Rus lóe sáng rồi đột nhiên người cô ta bóc chảy, buộc cô ta phải buôn ra, ngọn lửa xanh này thật quen thuộc. Cậu chứng kiến cô ta tan thành tro rồi bay theo không khí, nhìn sự đau đớn đó làm Rus lạnh người, cậu ôm cổ rồi ho liên tục. Vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, trình độ hiện tại của Rus vẫn chưa thể đụng được ma nhưng lại bị nó thao túng dễ dàng..

America xuất hiện trước mặt Rus, anh nắm vai cậu quay qua quay lại xem một cách lo lắng- Này, có sao không ? có bị gì không ?

Cái này giống như là sàm sỡ hơn là hỏi thăm, cậu đẩy tay America ra- Anh vừa làm gì ?

-Ta đưa nó đi xuống 18 tầng địa ngục. Ha, giờ này ngươi cũng được ra ngoài nữa à ?- America đang chọt vào nỗi đau của Rus

-Bạn ta đang nằm viện, ta phải điều tra vụ này cho ra- Rus có vẻ kiên quyết, rồi cậu kể lại hết những gì cậu đang suy nghĩ cho America

-Ngươi nghĩ ngươi đủ trình để có thể tìm ra một vấn đề tâm linh khó như vậy à ? so với chủ sở hữu đôi mắt này lúc trước thì ngươi còn non lắm, đồ ngốc ạ- America đẩy đầu Rus, anh ta nói một cách xem thường khiến Rus rất bực mình. Từ nhỏ cậu đã được học về lòng tự trọng và hắn đang đụng vào lòng tự trọng to lớn của cậu

-Tôi cứ mong anh sẽ ủng hộ và giúp tôi nhưng anh lại cho tôi một cục, tôi sẽ không cần anh giúp nữa- Nói xong Rus bực mình rồi bỏ đi. Nhìn theo bóng cậu, America cười khẩy và suy nghĩ "để xem ngươi làm được gì, tên ngốc".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info