ZingTruyen.Info

[Nomin] [Textfic] i'm in love with a famous badboy

33.1

lufawnnie

Tôi từng gặp một người, dù biết rằng cả hai vốn dĩ sẽ không có kết quả, biết rằng đường tôi đi đến cuối cùng cũng chỉ là ngõ cụt, biết rằng rồi cũng sẽ có một ngày nào đó kết thúc.

Nhưng tôi vẫn chấp nhận. Chỉ đơn giản là vì tôi yêu anh ấy, rất nhiều.

Tôi nói với bạn bè rằng chuyện tới đâu thì hay tới đó, còn bên nhau ngày nào thì cứ dùng hết tình cảm trong tôi trao cho anh ấy, nhưng thật sự chỉ có bản thân tôi biết được tôi mong ngày kết thúc sẽ không bao giờ đến.

Tôi đã từng yêu một người mù quáng đến mức tôi cho rằng anh chỉ cần ở bên tôi thôi, tôi không cần anh đáp trả. Anh chỉ cần ở bên tôi thôi, tôi không màng đến danh phận.

Tôi đã gặp một người như thế.

Anh đến với tôi vào một ngày trời mưa tầm tã, nhưng sau cơn mưa ấy trong lòng tôi lại như mùa xuân vừa đến.

Và rồi cũng vào một ngày mưa tầm tã khác, nhưng không có nắng trong lòng, chúng tôi rời xa nhau. À không, là tôi chấp nhận rời xa anh ấy.

Anh ấy làm cho tôi hiểu ra rằng, khi một trong hai người không yêu người còn lại, thì cho dù tình yêu của người kia có lớn đến đâu, có cao cả đến mấy thì vẫn không có giá trị.

Anh ấy cho tôi biết rằng, khi người ta đã không còn thuộc về mình thì có làm bất cứ điều gì đi chăng nữa, dù có gắng gượng nắm chặt tay họ thì người ấy vẫn sẽ rời đi.

Để cố gắng cùng anh ấy đi thêm một đoạn đường mà tôi đã từng muốn từ bỏ những thứ bản thân mình yêu thích chỉ để muốn được ở bên anh ấy lâu một chút.

À, tôi cứ tưởng bản thân mình làm như thế thì sẽ có thể thay đổi được anh ấy, tôi tưởng anh ấy sẽ cảm động một tí mà để mắt đến tôi, nhưng có lẽ tôi sai rồi.

Thật xin lỗi, xin lỗi vì cuối cùng vẫn không thể trở thành ngoại lệ của anh.

Nếu sau này có ai hỏi em rằng những ngày tháng tuyệt vời nhất của em là khi nào, em cũng sẽ không ngần ngại trả lời đó là những ngày tháng đầu tiên khi bên anh.

"Cứ ngỡ là bến đỗ, nhưng hoá ra cũng chỉ là trạm dừng chân."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info