ZingTruyen.Info

Nomin Ca Phe Hay Hon



"Jeno, tớ hiện tại không thèm cà phê..."

"Jeno..."

Người được gọi tên không trả lời, ánh mắt chỉ chăm chăm hướng về đôi môi nhỏ của người đối diện.

"Đã bao lâu rồi không được chạm vào chỗ này nhỉ?"

Tâm trí của Jeno như có những cơn sóng biển cuồn cuộn đang điên cuồng trỗi dậy, xúi giục hắn mau tìm đến bờ môi kia mà quấn quýt. Hắn nghĩ thông rồi, bản thân sẽ không trốn tránh, sẽ không do dự nữa, hắn muốn đi tìm câu trả lời cho cảm xúc hiện tại của chính mình ngay lúc này.

Là liệu rằng hắn đối với Jaemin, có thật sự chỉ là coi cậu ấy như một người bạn thân hay không.

Nghĩ thế, Jeno từ từ cúi đầu lại gần để hòng hôn môi Jaemin.

Nhưng mà hắn không lường trước được rằng, ông trời không bao giờ để mọi việc cứ dễ dàng êm xuôi như vậy đâu.

Đột nhiên, những tiếng nói ồn ào từ bên ngoài vọng vào phá vỡ bầu không khí đang nóng bức đến nghẹt thở giữa hắn và cậu.

"Aigoo, chưa bước vào mà đã thấy thư giãn hẳn"

"Ủa Jeno, Jaemin đâu rồi ta? Alo hai người có ở trong đó không sao im ru vậy?"

"Haechan à em ồn ào quá đó nhỏ tiếng thôi"

Cái tên Lee Haechan chết tiệt đó, vừa vẽ ra một hoàn cảnh tuyệt vời cho hắn, cũng đồng thời tự tay cắt ngay khúc gây cấn của hắn luôn mới đau.

"Hai...hai anh đang làm gì đấy?", Chenle đang hăm hở chạy vọt vào trong phòng tắm trước thì bỗng khựng một bước lại vì hình như nó thấy có điều gì đó không đúng lắm đang diễn ra ngay trước mắt.

Hai ông anh của nó, không phải là đang gần nhau quá rồi à?

Với góc nhìn của nó ngay lúc này, thì chẳng phải đây chính là tư thế của những người đang sắp sửa hôn nhau trong truyền thuyết đây ư?

Jeno còn chưa kịp phản xạ, người trước mặt đã nhanh hơn hắn một bước mà giật lùi lại, đẩy phăng hắn ra. Gương mặt mới vừa mấy phút trước còn đang bối rối vì sự tấn công bất ngờ của hắn thì bỗng chốc lại hoá điềm tĩnh như không.

"Có cọng lông mi dính vào mặt Jeno, anh lấy ra dùm thôi"

Jaemin mỉm cười, động tác giả vờ búng ngón tay như thể cậu thật sự đã làm thế thật. Quả đúng Na Jaemin là Na Jaemin, kĩ năng ứng biến diễn xuất đối phó với những tình huống bất ngờ của cậu, Jeno còn cách xa cả một đoạn đường dài.

Jeno bị khớp mấy giây cuối cùng cũng bình tĩnh lại, hắn vội gật đầu, khoé miệng giật giật, khép léo đáp: "Đúng vậy", không quên lấy tay vuốt mặt như chứng minh đúng là có người vừa lấy cọng lông mi dính vào mặt hắn.

"..."

Và rằng diễn xuất của hắn và Jaemin có xuất sắc đến đâu, thì nhìn vào cái biểu cảm đang khá là ba chấm trên gương mặt Chenle hắn cũng đủ hiểu là thằng nhóc này chẳng tin một tí nào cả rồi. Mà mặc kệ, nó có tin hay không cũng chẳng quan trọng, điều quan trọng là nó và cái đám kia đã chen ngang vào giây phút quyết định vừa nãy. Chỉ nghĩ tới còn một chút nữa thôi là đã có thể chạm được vào môi của Jaemin vậy mà lại bỏ lỡ mất, hắn thật sự tức đến chết mà. Đã phải dồn biết bao nhiêu ý chí và gạt phắt đi bao nhiêu hoài nghi thì hắn mới tới được bước này, không biết tới bao giờ thì hắn mới có thể đủ can đảm một lần nữa đây.

"Ừm, bộ tụi này chen ngang giây phút hẹn hò của hai người hả?", Haechan ló mặt vào, cười đắc chí như thể là nó biết tỏng những gì đã xảy ra từ nãy đến giờ.

"Hẹn hò khỉ khô gì! Vô lẹ đi", Jeno nghiến răng ken két, hắn thật sự không còn đủ bình tĩnh để lý lẽ lại với ai nữa mất.

Nhìn sang bên cạnh thấy người vừa lúc nãy còn đang bị động dưới trướng mình giờ lại bình tĩnh quay mặt đi tiếp tục ngâm mình, nhìn sang phía kia lại thấy những gương mặt vô tội đang không hiểu tại sao lại bị hắn ném cho ánh nhìn tức tối đến thế, Jeno thật sự là đành vác cả bụng đầy ấm ức mà phối hợp với Jaemin, vờ như cũng đang hưởng thụ buổi tắm nước nóng vậy.

Thế là buổi tắm nước nóng của Dream lại tiếp tục diễn ra trong ồn ào cả tiếng sau đó.

------------------------------------

"Có 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ đôi, mấy đứa muốn chia phòng như nào đây", Mark một tay vuốt cằm, một tay chỉ vào hai căn phòng ngủ sau lưng.

"Chẳng phải phòng ngủ đôi đó là dành cho anh và Haechan sao, cặp đôi duy nhất trong cả đám này", Chenle chống hai khuỷu tay lên bàn, nhe răng cười với ý định trêu chọc người anh Canada hào phóng dễ bị ghẹo này. Mark có 2 điểm yếu, một là chiên trứng, hai là Haechan. Và nếu phải xếp hạng giữa Jeno và Mark ai là người dễ bị trêu chọc hơn, Chenle sẵn sàng bầu cho ông anh cả của nó một phiếu, còn anh Jeno nhìn im im là thế chứ thỉnh thoảng cũng đáng sợ lắm.

"Ờ thì..", Mark cứng họng, khuôn mặt bắt đầu đỏ lửng lên.

"Bình thường đáng lẽ là vậy, nhưng hôm nay là ngoại lệ", Haechan đang hí hoáy dọn dẹp trong phòng bếp cùng Jaemin thì vội chạy ra ngắt lời anh người yêu của nó. Coi cái điệu bộ làm giả làm tịch của ảnh kìa, ngượng ngùng vậy thôi chứ trắng ra được ngủ riêng với mình thì ảnh lại chẳng thích quá. Nhưng xin lỗi anh Mark à , Haechan của anh đây là một người vô cùng nghĩa hiệp, lần này vì hạnh phúc của bạn bè nó sẽ tình nguyện hi sinh luôn hạnh phúc của chính mình.

"Anh à, hôm nay chúng ta hi sinh một bước vì đại cuộc nhé", Haechan nháy mắt ra hiệu cho Mark.

"Nay cho tớ và anh Mark ngủ phòng lớn đi, lâu lâu cũng phải thay đổi tí chớ"

"Rồi ai ngủ phòng đôi đây, chắc chắn không phải là tớ đấy nhé", Renjun cau mày, lúc nãy có vào cả hai phòng ngó sơ, rõ ràng là phòng lớn mỗi người một giường nằm sung sướng nhất. Còn căn phòng đôi chỉ có một chiếc giường chật chội kia thì phải chia sẻ chung với một đứa nữa, thật sự không phù hợp với phong cách ngủ phóng khoáng của Huang đại nhân đây một chút nào.

"Em với Chenle cũng không ngủ phòng đôi đâu, wifi phòng lớn mạnh hơn mới dễ chơi game được", Jisung bĩu môi, khuôn mặt cũng thể hiện ý định từ chối. Đối với hai thằng nhóc này thì cuộc hẹn đánh game mỗi tối chính là điều quan trọng hơn mọi thứ.

"Vậy thì...", Haechan đảo mắt về phía Jaemin ở trong bếp, người nãy giờ vẫn chưa có động tĩnh gì,
chỉ đang cặm cụi gọt trái cây, "..Jaemin và Jeno ở phòng đôi nhá?"

Jaemin khựng lại một chút, khoé miệng cậu khẽ nhếch lên, rồi rất nhanh chóng trở lại dáng vẻ thản nhiên như vài giây trước, đáp: "Cậu phải hỏi ý Jeno đã".

Vừa hay Jeno lại bị sai ra ngoài mua nước ngọt trở về, còn chưa kịp gỡ đôi giày ra khỏi chân đã bị chất giọng cao tám quãng của Haechan chào mừng: "Jenooo, tối nay cậu ngủ phòng đôi với Jaemin nhé"

"Hả?", hắn tròn mắt, ngẩn người ra, không phải hắn nghe nhầm chứ?

Haechan vui vẻ thưởng thức bộ dạng kinh ngạc của Jeno, cười nham hiểm: "Không lẽ cậu không thích ngủ chung giường với cậu ấy?"

Tên khỉ con kia cố ý nhấn mạnh ba chữ "ngủ chung giường", rõ ràng tất cả đều lại nằm trong kế hoạch của nó.

Thật ra vài tiếng trước cái người tên Lee Jeno này còn mạnh miệng khẳng định sẽ không trốn tránh mà mạnh dạn đi tìm cảm xúc thật của bản thân, nhưng giờ đây cũng chính là người đó có chút ân hận mà muốn hèn nhát rút lại những gì mình từng quyết tâm. Hai từ "giường" và "Jaemin", "Jaemin" và giường, hắn dự cảm có điều không lành.

Lần cuối hai cụm từ đó có liên quan với nhau, chẳng phải là cái lần mà Jaemin say sỉn rồi đè chặt không cho hắn nhúc nhích khỏi giường mà tỏ tình đó sao?

Nhìn thấy tất cả các ánh mắt đang chằm chằm nhìn về phía mình của mọi người, hắn thật sự cảm thấy như không thể thở nổi nữa.

Đôi mắt của hắn bỗng loé lên, hắn vừa nhớ ra một chuyện là hình như trong miền kí ức nào đó của hắn thì Jaemin từng nói rằng cậu thấy hơi bất tiện nếu phải ngủ chung giường với người khác.

Hắn không thể từ chối, vậy thì chỉ cần Jaemin từ chối là được.

"Nhưng mà, chẳng phải Jaemin không thích ngủ giường chung sao?"

Jeno hít một hơi thật sâu, đưa ánh nhìn Jaemin một cách sâu xa, đem niềm hi vọng duy nhất gửi gắm lên cậu.

Vào lúc này, Jaemin đang mãi nghiền ngầm dĩa trái cây đang được cắt gọt tỉ mỉ của mình, suy nghĩ xem đã đủ đẹp mắt chưa.

Hắn khẽ nheo mắt...

"Jaeminie, ngẩng đầu lên nhanh, không phải mọi khi cậu sẽ giúp tớ giải vây sao?"

"Jaeminie, nói gì đi, chẳng phải trước đây mỗi lần Haechan trèo leo giường của cậu đòi ngủ chung, cậu đã càu nhàu đá đít nó ra khỏi giường ngay đó sao?"

"Jaeminie, cứ nhìn cái đĩa trái cây mãi vậy, cả ngày hôm nay giữa tớ và cậu chưa đủ hỗn loạn hay sao?"

"Jaemine..."

Jeno thầm oán trách, nhưng rốt cuộc vào giây phút quyết định, người mà hắn đang nhắn nhủ những tâm tư nãy giờ lại tròn mắt chớp chớp ngơ ngác trả lời: "Tớ có nói vậy bao giờ à, Jeno?"

Trong lòng hắn vang lên "cộp" một tiếng, chưa khi nào hắn thấy Jaemin lại khước từ giải vây giúp hắn một cách phũ phàng như bây giờ.

"Oke nếu không có gì thì chốt tối nay Jeno với Jaemin ngủ phòng đôi nhé"

Nước đi này trong kế hoạch của Haechan, hắn xin phép rút lui bây giờ có còn kịp không vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info