ZingTruyen.Info

| Nomin | Cà phê hay hôn?

06. Hôn thì như thế nào?

for_nomin


"Anh, hôn thì như thế nào?"

Jeno giật bắn mình, hắn vội quay sang tìm kiếm người đã nói ra câu hỏi tưởng chừng ngây ngô nhưng lại vô tình chọt trúng tim đen của mình xem là ai. Thì ra là Chenle. Thằng nhóc này hay thật, đang yên đang lành xem phim tự dưng lại quay sang hỏi cái câu này là sao?

"Sao tự nhiên em lại hỏi vậy?", Jeno hỏi.

"Tại em tò mò thôi"

"Em cũng tò mò nữa, hôn thì sẽ có cảm giác thế nào nhỉ?"

Lại một thằng cu tò mò nữa từ đâu xuất hiện, Park Jisung. Cái bọn này lạ, tự dưng hôm nay lại giở chứng đi hỏi mình vụ này là có ý gì đây? Hai chúng nó mắt chăm chăm nhìn chờ mình trả lời như hai con cún ấy, trông có thấy ghét không kìa?

"Ờ thì, anh cũng đâu có biết, đi mà hỏi mấy anh lớn ấy", Jeno lắp bắp, cố thoát mình ra khỏi câu hỏi "khó" này.

"Xí, anh đừng có giấu tụi em, tụi em đây thừa biết anh có nhiều kinh nghiệm là đằng khác nhá"

"Đã bảo không mà"

"Anh dám thề không?"

"Thề làm gì mấy chuyện này?"

"Nhưng mà anh dám thề không?"

"..."

Thôi xong rồi, bọn này chúng nó biết được cái gì rồi à?

"Hai đứa nói xằng bậy cái gì, anh mày cũng còn trong trắng lắm cũng chưa biết hôn như chúng mày thôi"

"Em không tin, anh Jeno chắc chắn cũng phải hôn chục lần là ít rồi chứ ở đó mà trong trắng", Jisung giật bịch snack trong tay Chenle, vừa ăn ngon lành vừa nói. "Đó là chưa kể anh hôn kiểu gì nữa á nha".

"Ơ bọn này, ở chung với anh bao nhiêu năm, giờ lại giở giọng nghi ngờ anh à?", Jeno tức tối, toan đi đến chỗ hai đứa nó để nhéo tai cho mỗi đứa vài cái đến khi hả dạ mới thôi. Cái bọn giặc con này, hôm nay chắc chắn là có mưu đồ gì mới tự dưng thái độ kiểu này đây mà.

"Nè, Jeno đừng có nhéo tụi nó, hai đứa nữa, đừng có ghẹo cậu ấy", Jaemin chợt từ đâu xuất hiện, dùng giọng nói ngọt như kẹo của mình dập tắt bầu không khí chiến tranh sắp xảy đến.

"Hứ, tụi em không có ghẹo ảnh đâu, tại ảnh không chịu nói sự thật thôi đó anh", Jisung giả vờ giận dỗi, phụng phịu chu cái mỏ nhỏ nhắn vê phía Jaemin để hòng dụ cậu về phe của mình, gì chứ anh Jaemin cưng Jisung nhất nhà là chuyện khỏi phải hỏi, phải lợi dụng ảnh để làm khó anh Jeno mới được!

"Cậu ấy không chịu nói sự thật về việc gì cơ?", Jaemin vừa leo đến ôm Jisung vào lòng vừa thắc mắc.

"Tụi nó hỏi thằng Jeno hôn thì thế nào, xong Jeno nói nó không biết, cái là tụi nó cãi ầm trời chỉ vì vấn đề thằng Jeno đã thật sự hôn trước đó bao giờ chưa, chuyện có vậy đó, ầm ĩ hết cả lên", Renjun từ trong phòng tắm bước ra, mặt vẫn còn nhăn nhó vì tiếng ồn ào của cả đám loi choi này làm phá một buổi đi tắm thư giãn của nó.

"Chậc, thì tớ chỉ nói sự thật thôi là không biết, tại hai đứa nó cứ không chịu tin thôi chứ không phải tại tớ nha", Jeno chối, ngước nhìn về phía Jaemin với ánh mắt khẩn thiết mong muốn cậu giải vây cho hắn, hắn sợ cứ đôi coi với hai đứa này thì với tính bộp chộp của mình không khéo sẽ để lộ ra gì mất.

"Anh Jaemin nói gì đi, anh ở cạnh ảnh lâu nhất, chắc chắn anh biết được hết về ảnh, ảnh đã từng hôn rồi đúng không ạ?", Chenle im lặng một hồi lâu, đến giờ lại ung dung phát ra một câu làm Jeno lạnh gáy đến phát sợ.

"Anh không được bênh ảnh mà xạo tụi em đâu nha, tụi mình phải thành thật đó~", Jisung chớp chớp mắt nũng nịu với Jaemin.

"Ờ Jaemin cậu nói lẹ đi, tớ cũng thắc mắc nãy giờ nè hóng chết đi được", kẻ họ Huang tên Renjun đang mãi sấy tóc ở tuốt trong phòng tắm nhưng vẫn ló đầu ra để hóng chuyện.

"Lại thêm một tên hóng chuyện, hôm nay Donghyuck nhập tụi nó hay gì thế này? Jaemin à mau giúp tớ đi huhu", Jeno toát mồ hôi hột từ nãy đến giờ, liên tục dùng ánh mắt của mình hướng đến Jaemin, hi vọng cậu ấy bắt sóng được suy nghĩ của mình.

"Okay tất cả im lặng nghe tớ nói đây, thật sự thì..."

"..."

"Jeno đã từng..."

Cả phòng im lặng, chờ đợi tiếp vế sau của Jaemin.

"Hôn tớ đó!!!"

"Đoàng", thề có chúa lúc ấy trong đầu của Jeno là một mớ bong bóng bị kéo căng tới mức đang tự nổ không hồi kết vậy. "Na Jaemin ơi Na Jaemin, cậu vừa nói gì thế này?"

Tuy Jeno cứ tưởng những điều tồi tệ sẽ đến sau câu nói của Jaemin, nhưng không.

"Nói chung là cả 20 năm xuân xanh trừ gia đình ra thì cậu ấy mới hôn có mình tớ thôi à, được rồi cả đám đã giải đáp được thắc mắc rồi chứ?"

"Há há há, biết ngay là không thể tin vào đôi bạn các người mà, ai chẳng biết Jaemin cậu hôn hết cả nhóm rồi còn gì", Renjun bước ra, ôm bụng cười sặc sụa rồi lại đi biến vào phòng.

"AnhJaemin này, em nghỉ chơi với anh rồi, đi chơi game thôi Chenle", Jisung phụng phịu, lôi Chenle về phòng

"Anh Jeno chờ đấy, một ngày nào đó tụi này sẽ moi ra được sự thật cho xem", Chenle lườm nguýt bảo.

"Haha thì anh nói thật mà, thôi chờ mốt ảnh hôn ai khác thì anh báo cho nhá~", Jaemin hí hửng í ới nói theo mặc cho Jisung và Chenle đang biểu lộ vẻ mặt khinh bỉ hết sức.

"Thì ra là tụi nó không tin, may thật", sau khi chứng kiến hết một loạt phản ứng của đám anh em, đợi đến khi tụi nó bỏ đi chỗ khác, Jeno mới thở phù nhẹ nhõm, mắt không quên hướng đến Jaemin ra vẻ cảm ơn tha thiết.

"Chuyện, tớ là Na Jaemin mà", Jaemin nháy mắt, xong nắm lấy tay kéo hắn vào phòng mình.

"Này, hôm nay tớ cứu cậu một phen, cậu nợ tớ đấy", vừa vào phòng, cậu đã nhảy tọt lên giường, không quên ném cho hắn một câu trêu chọc.

"À thì cảm ơn cậu nhiều nha, vậy được rồi phải hông?"

"Hứ, người ta có công giải vây giúp cậu, thế mà giờ cậu đã trở mặt thế này à?", Jaemin giận dỗi, tiện tay vơ lấy cái gối trên giường ném về phía chỗ Jeno đang đứng

"Đùa thôi, thế cậu muốn được tớ cảm ơn bằng gì nào?"

"Cà phê"

"Sao cơ?"

"Hôm nay cậu phải phá lệ, cho tớ thưởng thức một tách cà phê, để cảm ơn vì tớ đã giúp cậu"

Cái cậu này, lại bắt đầu rồi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info