ZingTruyen.Info

NƠI ĐÂY CÓ ANH [Husbando×Reader]

Tendou Satori x Reader H+ (Prom)

Kl_Llayaa

Warning : OOC, H+, lặp từ, dirty talk, sextoy,....

Không thích vui lòng bỏ qua.
_________________________________________


Tối nay trường tôi sẽ tổ chức prom cho học sinh cuối cấp và dĩ nhiên tôi cũng sẽ tham dự. Chuẩn bị thật kĩ càng, tôi sẽ diện một chiếc đầm hai dây có màu đen ôm sát cơ thể để tôn lên body chuẩn ba vòng này. Nói tôi làm lố cũng được nhưng vì đây là lần cuối tôi dự prom tại trường rồi, hơn nữa cậu bạn tôi thầm thích cũng tham gia.

Hơn sáu giờ, sảnh tổ chức đã trở nên đông đúc. Tiếng nhạc cất lên kèm ánh đèn màu lấp lánh tạo nên không gian thật nhộn nhịp. Ai ai cũng ăn mặc lộng lẫy, các cô "hot gril" còn mặc bộ váy với cái tà dài gần hai mét, mấy anh chàng mặc vest đang gạ gẫm những cô nàng xung quanh. 

Tôi ngồi tại quầy bar vừa nhâm nhi ly coocktail vừa thầm nghĩ : sao đến giờ partner của tôi còn chưa đến nữa? cậu ta định cho tôi leo cây à?

Ting!

Dòng tin nhắn gửi đến "Xin lỗi nha, crush của tớ mời tớ làm partner của cậu ấy rồi, cậu tìm người khác nha."

Cậu ta sao không báo sớm hơn chứ? Bây giờ làm sao tìm người khác kịp, tôi đành phải bỏ lỡ phần khiêu vũ rồi, làm mất công ăn diện đẹp như này.

"Làm partner của tôi đi."

Cậu tiến lại đưa ra đời đề nghị với tôi.

"Sao cậu biết tôi không có bạn đồng hành?"

"Tôi đoán. Dựa trên cái vẻ mặt rầu rỉ của cậu đấy!"

Cậu ấy tên là Tendou Satori, bạn cùng lớp của tôi và cũng là một tay chắn giữa trong đội bóng chuyền của trường. Vẻ ngoài của cậu ấy cũng rất điển trai- Mái tóc màu đỏ, đôi mắt to tròn hơi cụp xuống trông như đang buồn ngủ. Và...cậu ấy là crush của tôi.

Chẳng có lí do gì khiến tôi từ chối crush của mình cả. Lát sau đến tám giờ kém, màn khiêu vũ bắt đầu diễn ra. Các cặp tôi bước ra giữa sàn nhảy, cùng khiêu vũ theo điệu nhạc du dương. Chúng tôi cũng thế, khi thanh âm của từng nốt nhạc vang lên, Tendou một tay đặt vòng qua lưng tôi, tay còn lại nắm chặt bàn tay tôi, sau đó chúng tôi hòa vào các bước nhảy. Tôi đứng cùng cậu ấy cũng đẹp đôi quá nhỉ?

Đến khi tàn tiệc, chẳng biết Tendou đã đi đâu mất, lúc này tôi chỉ đang ngồi một mình thôi. Một người nào đó tiến lại bắt chuyện và mời tôi một ly nước trái cây. Tôi thân thiện đáp lại, nhận lấy và uống nó nhưng sau đó đầu tôi cứ lâng lâng, cơ thể nóng râm rang, cảm giác rất khó chịu sau khi uống ly nước ấy. Tôi cảm nhận được bàn tay của tên lạ mặt ấy chạm vào tôi và sau đó ý thức của tôi dần mất đi.

Trong mơ màng, tôi thấy được Tendou đang đánh nhau với tên kia, đến khi hắn đã bất tỉnh Satori vẫn không ngừng  tấn công hắn.

_________________________________________

Không biết từ khi nào em đã ở trong phòng của cậu. Cơ thể đang không ngừng nóng lên từng chút. Bên dưới hạ thân cứ ngứa ngáy, mong được thỏa mãn.

"Giúp...t-tớ..."

"Giúp như nào?"- cậu nói với điệu bộ khiêu khích.

"Tớ bị hạ thuốc rồi...làm ơn thỏa mãn tớ đi.."

"Được."

.......

Máy rung không ngừng hoạt động hết công suất bên trong âm hộ của em. Phần ngực lại bị cậu trêu đùa, vừa dùng tay xoa nắn lại còn liếp láp, bú mút các kiểu đôi lúc còn cắn nhẹ lên đầu vú của em . Em nằm đó rên rỉ sung sướng. Cảnh xuân trước mắt cũng làm cho Tendou nhỏ cương cứng từ lâu.

Nhưng vẫn không đủ, em muốn hơn nữa. Thứ em muốn là dương vật to lớn của cậu.

Vừa nhìn em, cậu vừa cởi khóa quần rồi lôi cái dương vật cương cứng kia ra mà thủ dâm. Tay cậu sục đều đều trên dương vật khiến nó rỉ chút tinh ở lỗ quy đầu. Dù thế sẽ tuyệt hơn nếu nó nằm trong âm đạo vừa ẩm, vừa nóng và khít của em.

"Tớ muốn của cậu, được không?"

Cậu ngõ lời hỏi em. Khi nhận lại được cái gật đầu đồng ý, công tắc như được bật. Vẫn giữ nguyên máy rung bên trong em, cậu chầm chậm đưa hai ngón tay vào để em tập làm quen. Từng nơi hai ngón tay đi qua mang theo khoái cảm kì lạ. Đến khi chạm vào một điểm gồ ghề nhô lên, tay móc mạnh vào đấy, nơi ấy là điểm G của em, do bị kích thích ngột ngột, bên trong co bóp dữ dội rồi em cũng tiết ra một dòng dâm thủy trong suốt dính đầy lên tay anh.

"Xoay người lạ, đưa mông đây."

Tuân theo mệnh lệnh cậu vừa đưa ra. Em xoay người, đưa mông hướng về phía cậu. Đột ngột, dương vật đâm sâu vào âm vật khít khao rồi ra vào không ngừng. Từng cú thúc đều lút cán, vừa nhanh, vừa mạnh. Em mới là người bị hạ thuốc mà sao cậu ấy còn sung hơn em nữa vậy.

"Từ từ đã..a-aa...tớ vừa ra mà.."

"Nơi đây của cậu khít thật đấy, nó không ngừng mút lấy dương vật của tớ này."

Cậu chồm người lên phía trên, ôm lấy em nhưng thân dưới không ngừng động hông. Hai tay không an phận, xoa nắn ngực em thành đủ hình thù. Hôn lên gáy em và cắn nó như để đánh dấu chủ quyền, em là của cậu.

"L-lấy máy rung ra đã...a"

"Không! chẳng phải cậu đang rất hưởng thụ nó sao?"

Sự kích thích từ máy rung và thứ dương vật với kích cỡ khủng bố kia đã làm em ra rất nhiều lần, nhưng cậu bạn kia vẫn còn rất hăng hái "giúp đỡ" em.

"Nhìn xem, thì ra lúc trên giường cậu dâm đến thế."

"K-không có mà..."

Tốc độ bỗng nhiên tăng lên, côn thịt không ngừng dập vào tiểu huyệt nhỏ bé. Rồi lát sau, em cảm nhận được cậu ta vừa ra.

Rút dương vật ra, cậu cởi lớp bao cao su chứa đầy tinh trùng, rồi mang một cái mới vào.

"Sao cậu không bú nó thử xem? bao cao su này có mùi chocolatte đó."

Không thể nào từ chối được, em dùng tay vuốt ve thứ ấy, chầm chậm đưa nó vào miệng mà bú mút, đúng là có chút hương chocolatte vương ở đầu lưỡi . Lưỡi em đi qua, ma sát vào quy đầu làm nó có vẻ hơi co giật. Mút nó như một que kem, nhưng có cây kem nào to như này đâu. Em mỏi hết cả hàm nhưng cậu trai vẫn không thõa mãn, cậu nắm lấy tóc em, ghì đầu em xuống rồi liên tục động hông khiến thứ kia tuột xuống tận cổ họng em, rất lâu sau đấy cậu mới ra một lần nữa.

"Chết thật, hết bao mất rồi."

"Thế...chơi trần đi, hôm nay là ngày an toàn của tớ..."

"Được không đấy?"

"Ừm..."

Nhận được sự chấp thuận, từ em cả hai tiếp tục lâm vào cuộc chơi ân ái. Cậu lấy cái trứng rung kia ra để cảm nhận rõ bên trong âm đạo của em. Tiếp đó từng tiếng va chạm xác thịt và giọng rên rỉ, thở dốc của cả hai vang lên khắp căn phòng, vừa dâm dục lại vừa lãng mạng.

"Sướng không?"

"Sướng...a...nữa đi.."

"Nói xem, sao cậu lại dâm vậy chứ?"

"Vì thứ đó của cậu to...sướng quá..."

Có vẻ như cả hai đều chìm vào hoan ái tình dục rồi.

Khẽ thì thầm vào tai em :

"Tớ yêu cậu."

_________________________________________
Bonus HE

Tám năm sau, tại một quán Karaoke - nơi buổi hợp lớp của Tendou và Y/N diễn ra.

Cả lớp đang vui vẻ cười đùa với nhau thì một cậu bạn lên tiếng:

"Tendou và Y/N cuối cùng cũng chịu cưới nhau rồi. Tớ nhớ là cả hai thích thầm nhau từ hồi năm nhất lận đấy, thế mà đến tận lúc ra trường mới thành đôi."

"Tiên đồng ngọc nữ quá xứng đôi rồi còn gì."

Cả lớp cười phá lên làm em ngượng chín mặt. Tendou thấy thế cũng cười thầm, thật may lúc đấy anh phát hiện kẻ có ý đồ xấu với em, nếu không anh sẽ hối tiếc suốt đời mất.

Em đến hôm nay cũng chỉ vừa biết là anh thích mình từ năm nhất cao trung. Nếu như lần đó anh không "giúp đỡ" em thì chẳng biết cả hai có cơ hội bên nhau không nữa, may mắn thật.

_________________________________________

Chúc mừng truyện đạt hơn 10k view và hơn 1k vote 👏✨️. Chân thành cảm ơn mấy cô đã ủng hộ toi nhé 💖

Vote cho toi nhe♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info