ZingTruyen.Info

NƠI ĐÂY CÓ ANH [Husbando×Reader]

Shinsou Hitoshi x Reader H+ (BẠN THÂN?)

Kl_Llayaa

Warning : OOC, Rape, Sextoy, H+ , lặp từ, yandere, từ ngữ thô tục....
Note :Nội dung không giống với nguyên tác, cả hai đều đủ 18 tuổi.

Không thích vui lòng bỏ qua
_________________________________________

Tôi có một cô bạn thân rất đáng yêu. Trái ngược với vẻ ngoài u ám của tôi thì cô ấy lại là một ngôi sao nổi bật trong đám đông. Cô ấy tỏa sáng và khiến ai cũng muốn chạm tới, kể cả chính tôi. Cô ấy ngây thơ và tốt bụng, thậm chí còn chẳng từng nghi ngờ tôi sẽ sử dụng kosei của mình lên cô ấy nữa. Phải nói là quá tin người hay là ngu ngốc đây?

Đúng vậy, từ trước đến lúc đấy tôi vẫn nghĩ Y/N đơn thuần là bạn thân mà thôi . Đến khi việc đó sảy ra, tôi mới nhận thức được rằng tôi muốn hơn cả thế, nó vượt xa hai từ bạn bè.

Ngày hôm đó tâm trạng tôi cứ thay đổi thất thường khi nghe em tâm sự rằng em đang thích một tên nào đó. Ban đầu tôi khá dửng dưng nhưng rồi tôi cảm thấy bản thân không hề ổn khi nhìn vẻ mặt vui cười của em đang diễn tả sự yêu thích mà em dành cho tên khốn đó. Tôi đã dành cả ngày để suy nghĩ về cảm xúc kì lạ đấy. Ngày hôm sau và tất những ngày sau nữa, tôi tránh mặt em. Tôi biết rõ rằng nếu tôi không kìm chế được thì tôi sẽ làm một điều kinh khủng gì đó với em mất.

Mùa thi kéo đến, vì nó mà dường như em đã quên bén đi việc tôi đang lãng tránh em. Ngày nào em cũng rời lớp vào giờ ra chơi nhưng lúc trước rõ là em luôn ở trong lớp ăn trưa cùng tôi mà? Sự tò mò dâng cao, tôi lén dõi theo em.

Em đến sân thượng của trường và gặp mặt một thằng con trai nào đó. Em và hắn cầm túi thức ăn mèo, có vẻ như em đang nuôi bầy mèo hoang ở đây. Nhìn em và hắn cười nói thân mật chưa kìa, vậy đây là tên khốn mà em thích à?? Chết tiệt! tôi không bình tĩnh nổi nữa rồi. Tôi sẽ không để bất kì ai gần gũi với em nữa, em chỉ nên là của tôi mà tôi.

Một kế hoạch được lập ra trong đầu tôi.

Mai là ngày thi môn cuối rồi, tôi chắc là em không giỏi môn này nên viện cớ rủ em qua nhà học cùng. Dĩ nhiên em chẳng nghi ngờ gì tôi cả.

_________________________________________

Bưng mâm trà và bánh ra bàn. Em đang ngồi ngay bàn học và bày ra bộ mặt chán đời khi phải dồn cả đống kiến thức kia vào não.

"A có bánh tớ thích nè! Yêu cậu quá đi mất!"

Em yêu tôi sao? Ba chữ y.ê.u thốt ra từ miệng em thật dễ dàng, nhưng em có biết chỉ vì lời đấy mà trái tim tôi loạn nhịp không hả?

"Y/N, cậu không nghĩ tớ sẽ sử dụng kosei lên cậu sao?"

"Dĩ nhiên là không rồi!..."

....Tôi cảnh báo em rồi mà, vậy thì đây là do em tự nguyện rồi.

Sau khi tẩy não em tôi đưa em xuống tầng hầm một cách dễ dàng hơn. Nơi này có một chiếc giường ngủ đủ lớn cho hai ta, một tủ quần áo, một bàn và một cái ghế. Tôi mất hơn hai tháng để chuẩn bị đấy, hi vọng em thích nó.

Đặt em lên giường, tôi không trói em lại vì tôi biết em không thích bị bó buộc. Giờ thì em đã trở thành của riêng tôi chưa nhỉ?

Những ngày sau đó em vẫn ngoan ngoãn vâng lời tôi như một con chó trung thành. Thật tốt, tôi hi vọng em sẽ luôn như này. Dù vậy nhưng một số trục trặc vẫn sảy ra. Ý chí của em vẫn ngoan cường chống đối tôi, để một phút tôi lơ là em chống lại được "Tẩy não" rồi bỏ trốn ra ngoài. Tôi cực khổ tìm em hàng giờ đồng hồ và...xem kìa em lại trở lại trước mắt tôi và nói ra mấy lời như "Dừng lại đi!tớ biết cậu không phải người xấu mà" "Tớ sẽ bỏ qua chuyện này và chúng ta vẫn như xưa". Nhưng em à, tôi đã làm đến bước này thì vẫn có thể quay đầu sao?

Lần này tôi không dùng kosei của mình lên em nữa. Tôi dùng vũ lực để trói em rồi mang về lại ngôi nhà ấm áp.

Tôi cưỡng hiếp em.

Trói hai tay em lên thành giường, hai chân bị trói lại ở thế chữ M. Miệng em cũng bị bịt lại bởi dây bóng khóa hàm.
Bên dưới thân em cũng chẳng yên ổn, bởi chúng đang được chăm sóc bằng con cặc rung kia mà. Cả hai lỗ nhỏ không ngừng co bóp vì thứ đồ chơi tình dục. Cảnh xuân trước mắt làm con cặc của tôi cương cứng từ lúc nào chẳng hay.

Tôi tự mình an ủi, tay vuốt lên rồi lại đưa xuống trên con cặc của chính mình. Nó không đủ làm tôi thỏa mãn, tôi muốn thứ gì đó hơn thế nữa. Tôi muốn vùi thằng em của mình vào cái lỗ lồn ướt át, khít khao kia. Nó sẽ sướng biết bao khi từng thớ thịt non mềm mại trong em mút lấy con cặc này.

Em vẫn phản kháng, thế thì sao chứ? không gì cản được tôi lúc này đâu. Tôi tăng tốc độ của thức đồ chơi kia lên mức cao nhất. Tôi thấy rõ rằng cả hai lỗ của em đều thít chặt lại, tiếp đó là dòng dâm dịch chảy ra.

Tôi lại tức hơn nữa, thứ đồ chơi kia còn bé hơn con cặc của tôi nữa thì làm sao có thể làm em ra được chứ?...tôi đang ganh tị với một món đồ giả vô tri vô giác, thế là tôi rút nó ra. Đưa lưỡi vào liếm láp lấy dòng nước từ em, nó thật tuyệt, một cảm giác khó miêu tả. Em có vẻ sướng hơn khi tôi chà sát vào âm hạch nhỉ? Và khi tay tôi xoa xoa lỗ đít em, lưỡi luồn vào càn quét bên trong lồn nhỏ, tay kia không ngừng ma sát lên âm hạch em lại ra một lần nữa.

Tôi không nhịn được nữa, tôi dập thẳng thằng em vào trong cái lỗ lồn không ngừng rỉ nước của em, mỗi cú thúc đều lút cán và chạm đến nơi sâu nhất trong em. Bên trong em hút chặt lấy tôi, nó còn sướng hơn tôi nghĩ. Mỗi lần tôi nghĩ đến em và thủ dâm làm sao so sánh được với khoái cảm này. Tôi đẩy hông thêm vài chục cái nữa rồi phóng dòng tinh dịch trắng vào trong tử cung bé nhỏ.

Tôi có thể thấy rõ bụng dưới em đang nhô lên. Thì ra là con cặc của tôi đâm sâu đến tận đây à, thảo nào em không ngừng rên rỉ và tiết ra thứ nước dâm đãng kia.

Tôi muốn nghe tiếng rên của em, tôi muốn nghe em gọi tên tôi. Tôi tháo dâu bóng đang chèn ngay miệng em ra, nước dãi em chưa kịp nuốt hết cũng bị vươn ra ngoài một ít. Tôi không kìm được mà ngấu nghiến hôn lấy em, tôi mút lấy chiếc lưỡi mềm mại kia trong khi thân dưới vẫn liên tục giã điên cuồng vào huyệt nhỏ. Sau đó lại lần nữa tôi cho cái miệng bên dưới của em ăn no tinh dịch.

"Gọi tên tôi đi!"

Mắt em ứa nước, em giương đôi mắt có sự hờn trách nhìn tôi. Xin em đấy, đừng làm thế tim tôi đau lắm.

"Gọi tên tôi!"

"Shinsou...tớ yêu cậu!"

....

Tôi lặng người trước câu nói của em, nếu em yêu tôi thì cớ gì tôi phải làm nên những điều kinh khủng này chứ? Là do ham muốn của tôi đối với em quá lớn. Nhưng dù vậy đã chẳng thể quay đầu trở lại, nếu bây giờ tôi dừng kosei của mình lại, nói với em một lời xin lỗi từ tận đáy lòng...liệu em có tha thứ cho tôi không? hay em chỉ khinh bỉ rồi rời xa tôi, bỏ rơi tôi vì hành động này? tôi chẳng thể đánh cược một lần nào nữa, lỡ như tôi mất em thì sao?

Đêm đấy, tôi đụ đến khi em mất ý thức và vẫn tiếp tục thỏa mãn bản thân dù em đã ngất đi.

_________________________________________
Open ending

Những ngày tiếp theo, không ngày nào là tôi không chơi em đến bất tỉnh. Tôi ghét ánh mắt vô hồn em nhìn tôi, ánh mắt chỉ ánh lên sự tăm tối và phản chiếu lại hình bóng tôi, phản chiếu những việc tồi tệ tôi đã làm với em.

Rồi thời gian rất lâu trôi qua, em vẫn duy trì việc bị tẩy não kia. Có lẽ tôi đã quen với nó rồi. Em còn mang đến cho tôi một thiên thần nhỏ bé nữa. Nó là kết tinh của tình yêu giữa tôi và em. Cứ như thế này, tôi và em sẽ sống hết đời cùng nhau. Em thuộc về tôi và Mãi mãi không chia lià, mãi mãi cạnh nhau.

_________________________________________
Bad ending.

Cái thai trong bụng em cũng đã hơn tám tháng, tôi không nhẫn tâm để em như thế nữa. Tôi đánh cược một lần nữa, để em lấy lại quyền điều khiển cơ thể. Lần này tôi đúng rồi sao? Em ngoan ngoãn vâng lời tôi. Em thứ tha cho tôi rồi sao?

Nhưng thế thì sao? tất cả chỉ là lừa dối. Em lại lần nữa trốn chạy khỏi tôi, để rồi tự kết liễu chính mình và đứa trẻ chưa ra đời.

Giờ đây, tôi ôm xác em, thân thể lạnh lẽo không chút sự sống. Tôi không chấp nhận được việc này...đúng rồi, em chưa chết. Em chỉ đang ngủ thôi, một giấc ngủ sâu. Nhưng em đừng lo, tôi sẽ chăm sóc em và con cho đến khi em thức giấc.

Ngủ ngon nhé! yêu em.

_________________________________________

Thấy toi chăm chỉ trả request chưa nè :")
Từ giờ hãy gọi tôi là :
"Congianbaymauchamchitrarequest"

Vote cho toi nhé♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info