ZingTruyen.Info

NƠI ĐÂY CÓ ANH [Husbando×Reader]

Sanemi Shinazugawa x Reader H+ ( Kiếp sau)

Kl_Llayaa

Warning : OOC, lặp từ, R21, H+, dirty talk......

_________________________________________

Tôi tên Y/n, ngày mai là lễ thành hôn của tôi và Sanemi Shinazugawa- vị hôn phu của tôi.

Anh ấy là một kiếm sĩ tài giỏi, là một trụ cột trong binh đoàn diệt quỷ. Trên gương mặt có những vết sẹo lớn, dù vậy nó lại chẳng thể che đi vẻ khôi ngô. Tính cách của anh có phần cộc cằn, thô lỗ và nóng nảy nhưng sâu bên trong đấy tôi thấy được sự mạnh mẽ, và yêu thương từ tận đáy lòng anh dành cho những người quan trọng.

Tôi đã thích anh từ cái nhìn đầu tiên, rồi dần sau đó thích chuyển thành yêu, yêu rất nhiều. Hôm ấy tôi quyết bày tỏ với anh, bản thân rất bất ngờ khi anh chấp nhận tình cảm từ tôi. Tôi vui lắm, chắc anh đã không biết là tôi đã phấn khích như nào khi hai từ nghe "đồng ý" của anh đâu.

Rồi đến hôm nay, tôi thấy được anh đang hôn một người con gái khác. Anh chưa bao giờ hành động thân mật với tôi vậy sao ả ta lại nhận được nó. Lần này tôi đã khóc, không phải khóc vì tức giận mà tôi khóc vì thất vọng, bấy lâu nay tôi cứ nhầm tưởng rằng tình cảm anh dành cho tôi là thật nhưng tôi đã bao giờ nghe được câu "ta yêu nàng" đến từ anh đâu chứ.

Có lẽ đây là dòng nhật ký yêu đương cuối cùng mà tôi viết.

_________________________________________

Nàng chạy trong mưa, chẳng biết là giọt mưa hay nước mắt rơi đầy trên đôi gò má ấy.

Rầm!!!

"Hahaha miếng mồi ngon đây rồi."

Một con quỷ với hình thù gớm ghiết xuất hiện trước mắt nàng, nó đang nhìn nàng mà nhỏ dãi.

Nỗi sợ dần vây lấy nàng, nàng ước anh ở đây để bảo vệ mình nhưng thực tế không như vậy. Anh vẫn là anh hùng nhưng nàng không phải mĩ nhân vậy nên sẽ chẳng có cảnh anh hùng cứu mĩ nhân nào sảy ra ở đây cả. Nàng bị tên quỷ kia xé sát, nó gặm nhắm canh tay nàng trong khi nàng vẫn còn thoi thóp.

Rồi một ánh sáng lóe lên, thanh gươm sắt nhọn lia qua cổ con quỷ, đầu nó đứt lìa khỏi thân, nó chết tươi.

Nàng cảm nhận được hơi ấm, dù cơ thể đã mất cảm giác nhưng hơi ấm này nàng vẫn nhận thấy được. Nó quen thuộc và dễ chịu. Nàng đang nằm trong vòng tay Sanemi ư? Anh đang liên tục gào lên tên nàng, anh bảo nàng tuyệt đối không được chết...tiếc quá nhỉ? nàng thật sự không ổn rồi.

"Mình...hẹn nhau ở kiếp sau nhé..."

Chìm vào màn đêm sâu thẳm, tim nàng ngừng đập, chẳng còn chút sự sống.

_________________________________________

Ta yêu nàng, người con gái nhỏ bé. Nàng thường là kẻ bám đuôi, luôn dõi theo ta. Lúc đầu ta mắng nàng là thứ phiền phức, chối bỏ nàng. Lâu dần sau ta đã quen với cái đuôi nhỏ, không thấy hình bóng ấy ta thật sự khó chịu không thôi. Một tên nào đó nói đây là tình yêu...có lẽ là thế thật.

Nhưng giờ đây, trước ngày nàng chính thức trở thành của ta, ta đã mất nàng rồi ư?
Không thể nào, ta không chấp nhận. Ta thề rằng sẽ tiêu diệt lũ quỷ khốn nạn kia. Sao chúng dám dùng mưu hèn kế bẩn để chia rẻ chúng ta chứ? Chúng đã đã lừa nàng bởi ảo ảnh ta đang hôn ả nào đó. Bọn chúng đã dẫn dụ nàng, để nàng phải rời xa ta.

Không sao cả, kiếp sau nàng vẫn sẽ thuộc về ta mà thôi.

_________________________________________

Hôm nay là lễ cưới giữa ta và em. Cuối cùng ta đã gần như có được em rồi nhưng cảm giác lại không đúng lắm, ta không thấy rung động hay sự cuồng nhiệt trong tình yêu khi ở cạnh em. Ngược lại cảm giác ấy xuất hiện khi gặp mặt cô bạn thân của em, thật khổ thẹn.

Trên người em có ấn ký ta để lại từ kiếp trước, nhưng kì lạ là em chẳng còn chút kí ức nào cả, dù vậy người mang ấn ký thì chắc chắn là em rồi.

Ta bước vào phòng thay đồ, em mặc váy cưới trông khá nổi bật. Bên cạnh em là cô bạn thân, cô ta cũng mặc một chiếc váy trắng, trên cổ em lộ rõ ra hình dạng đặc biệt của ấn ký.

Thế là sao? Ta nhận nhầm người sao?

Cô ấy lao thẳng ra ngoài trước sự ngỡ ngàng từ ta, trong vô thức ta vẫn đuổi theo cô ấy.

Một chiếc xe tải lao tới, rồi vẫn như vậy. Như lúc em nằm trong vũng máu khi bị tên quỷ xé xác, em nhìn ta rơi nước mắt... bây giờ ta đã tin tưởng rằng đây mới thực sự là Y/n, em là người ta yêu.

Lại một lần nữa ta để lỡ mất em...

_________________________________________

Cô ả mà ta đã nhận nhầm luôn thầm ganh ghét em. Khi ả biết rằng ta tìm người có ấn ký, ả chắc đó là em nên cũng xăm lên tay một ký tự y hệt. Ta đã quá sơ xuất và không nghe theo con tim mình.

Không sao cả, ả ta chết rồi. Hẹn em ở kiếp sau.

_________________________________________

Trao chiếc nhẫn cưới cho em, ta vẫn còn chưa thể chắc được rằng ta đã có được em.

Ở kiếp này ta đã tìm được em. Chắc chắn đấy là em vì cảm giác yêu và sự thân thuộc đều xuất hiện khi ta gần em.
Em vẫn có ấn ký nhưng kí ức về ta hoàn toàn không có, ta biết rằng kiếp trước vì đau khổ nên em đã lựa chọn quên ta đi. Quá trình theo đuổi em rất vất vả, tuy vậy đến cuối cùng, ngày hôm nay đứng ở lễ đường ta chính thức trở thành chồng em.

Những nghi lễ thành hôn thật phiền phức. Nếu không phải muốn cho em một hôn lễ trọn vẹn thì ta đã bỏ qua tất rồi. Hiện giờ ta chỉ muốn được động phòng cùng em thôi.

_________________________________________

Dương vật của ta thúc thẳng vào âm đạo của em. Cảm giác bên trong em thật khó tả. Nó sướng nhưng mơ hồ vì ta chưa tin rằng đây là thực tại.

Để chắc hơn, bên dưới ta liên tục  đẩy vào rồi rút ra. Em rên rỉ vì khoái cảm, ta thực sự nứng hơn khi nghe em gọi tên ta.

"A-aa Sanemi nhẹ thôi...đ-đau em."

Xin lỗi em nhưng chút lí trí cuối cùng của ta đã cạn rồi, bây giờ ta chỉ muốn em rên rỉ mà chìm trong thứ khoái cảm tình dục mang lại. Em vừa ra sao? Ta không cho phép em ra nhanh đến vậy, làm sai thì sao nhỉ? phải phạt thôi.

Ta rút dương vật ra, lật úp người em lại. Từ phía sau ta không ngừng ra vào, ta sẽ lấp đầy em. Tét vào cặp mông trắng mịn khiến nó hằn lên dấu tay, em lại rên rỉ, bên trong em càng thít chặt lại. Đúng là dâm đãng.

"Bên trong em đang cắn chặt lấy ta này."

"Đừng đánh n-nữa mà."

"Đây là hình phạt vì ta đã cho em ra đâu. Đồ dâm đãng."

"A-ưm không phải mà."

Cãi lời ta ư? Ta không nương tay nữa đâu, chuẩn bị nhận hình phạt khắc nghiệt hơn đi em à.

_________________________________________

Đã gần rạng sáng, ta vẫn tiếp tục việc đụ em. Tính từ lúc bắt đầu đến giờ chẳng biết em đã ngất bao lần, nhưng ta vẫn tiếp tục thõa mãn cài lỗ không ngừng tiết nước kia. Đôi lúc làm quá mạnh khiến em chợt tỉnh rồi lại ngất đi mất.

Từng đợt tinh trùng xả vào tử cung. Ta mong muốn em cho ta một đứa con, dù trai hay gái cũng được miễn nó là con của em.

_________________________________________

Thời gian lâu sau, ta và em đã có hai đứa trẻ. Rồi nhiều năm nữa ta và em đều già và mất đi. Ở kiếp này ta và em có một cái kết viên mãn nhưng đối với ta nó chưa bao giờ là đủ.

Kiếp sau, kiếp sau và những kiếp sau nữa em chỉ có quyền thuộc về ta, em là của ta mãi mãi.

_________________________________________

Phần này mấy cô thấy ổn hong? Cho toi nhận xét về  phần này với, nếu mấy cô chưa hài lòng toi sẽ viết lại nhee. Toi có cảm giác Sanemi hơi hơi hiền hiền sao á:")

Vote cho toi với♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info