ZingTruyen.Asia

NƠI ĐÂY CÓ ANH [Husbando×Reader]

Gojo Satoru x Reader H+ (Thèm khát)

Kl_Llayaa

warning : OOC, rape, yandere, r21,sextoy, NTR, từ ngữ thô tục, cao H.....

Không thích xin vui lòng bỏ qua.

________________________________________

Tôi đã say đắm em từ cái nhìn đầu tiên.
Tôi thích em!
Tôi yêu em!
Tôi muốn em!
Tôi thèm khát em!
EM PHẢI LÀ CỦA RIÊNG TÔI, CHỈ TÔI THÔI!

_________________________________________

Vào hôm ấy, ngày định mệnh khiến tôi trao trọn trái tim này cho em. Tôi bị thu hút bởi cách bày trí của một tiệm bánh nhỏ, nó khiến tôi muốn mua và thưởng thức những chiếc bánh đáng yêu kia. Chọn một vài món, tôi bước đến quầy thanh toán.

"Tổng cộng của anh là 2300 yên ạ, tôi gói lại cho anh nhé!"

Khi giọng nói ngọt ngào của em vừa cất lên mọi thứ xung quanh dường như chậm lại. Trong đầu tôi mãi vang vọng giọng nói ấy.

"Anh ơi, có cần tôi gói lại không ạ?"

Câu hỏi của em kéo tôi về thực tại. Chết tiệt! hình như bên dưới tôi cứng mất rồi. Tôi đáp lại chỉ một từ "Có" sau đó thanh toán rồi vội vàng rời đi.

Kể từ ngày ấy, hôm nào tôi cũng đến tiệm bánh rồi dần trở thành khách hàng thân thiết của em.

Tôi thường chọn chiếc bàn có vị trí trong góc, nơi đây không thể nhìn rõ phong cảnh ngoài phố nhưng nó là sự lựa chọn hoàn hảo để quan sát từng hành động của em.

Theo tôi được biết, em là một sinh viên vừa ra trường, cửa tiệm này cũng là một tay em dựng nên. Em thật tài giỏi. Vẻ ngoài của em thường được người ta nhận xét là quá bình thường, nhưng với tôi em chẳng khác gì thiên thần cả. Em có vẻ đẹp trong sáng, cặp mắt long lanh và đôi môi căng mọng đỏ thắm. Em biết không, mỗi lúc tôi cương cứng đều là khi nghĩ đến vẻ mặt của em khi làm tình với tôi đấy.

_________________________________________

Đã ba tháng kể từ khi tôi theo dõi em. Tôi đã lẻn vào nhà em mỗi khi em ngủ say, thậm chí tôi còn cho thuốc ngủ vào nước em uống để dễ dàng hơn cho hành động biến thái của bản thân tôi.

Mỗi khi em chìm sâu vào cơn mơ thì thú tính của tôi lại nổi dậy, tôi chẳng phải kìm chế nữa. Tôi bóp chặt miệng em, mút lấy lưỡi, tôi càng nứng hơn khi nghe được vài tiếng rên rỉ em phát ra. Kéo quần lót của em xuống, đưa nó lên ngửi. Vừa ngửi tôi vừa dùng tay em vuốt ve con cặc của mình. Bàn tay em rất mềm và ấm, nó khiến cho tôi sướng điên người. Tôi có thể ra ngay trên mặt em...thật dâm đãng, cứ mỗi lần như thế tôi lại cương cứng khó mà dừng lại được. Đôi lúc cặp đùi trắng nõn nà và mềm mại của em lại là thứ khiến tôi thõa mãn. Kẹp chặt con cặc tôi giữa hai bên đùi em, nó khít và thoải mái.

Tôi thường nấp trên trấn nhà phòng tắm để nhìn trộm em. Từng dòng nước mát chảy từ vòi hoa sen xuống làn da em, khoảnh khắc ấy thật quyến rũ. Tôi ước thứ chảy khắp người em là tinh trùng của tôi thì tuyệt biết bao.

_________________________________________

Như thường ngày, tôi dõi theo em mọi lúc. Đến giờ đóng cửa hàng thì một thằng chó nào đấy đến đón em. Tôi thấy được vẻ mừng rỡ hiện rõ trên gương mặt em. Còn hơn nữa là em ôm hắn ta rồi hôn thắm thiết. Không! tôi không chấp nhận được, nó phải dành cho tôi mới đúng.

_________________________________________

Góc nhìn của Y/n

Dạo này tôi cứ có cảm giác bị theo dõi, ánh mắt từ phía vô định nào đấy cứ luôn ám ảnh tôi. Nhưng chắc là do bản thân tôi tưởng tượng ra thôi, có lẽ tôi thiếu cảm giác an toàn.

Tôi có một anh người yêu nhưng chúng tôi yêu xa. Hôm nay anh ấy đến đón tôi, nó khiến tôi bất ngờ và cực kì vui, tôi ôm và hôn anh ấy, nhưng lúc này một cảm giác lạnh xương sống chảy dài khắp người tôi, ánh mắt ám ảnh tôi từ hư không lại xuất hiện.

_________________________________________

Ba ngày sau.

Mọi chuyện vẫn bình lặng trong hai ngày trước nhưng đến hôm nay Y/n nhận thấy được có thứ gì đó không tốt, cảm giác bất an vây lấy, khiến em bồn chồn, mệt mỏi đến mức phải đóng cửa tiệm một hôm.

_________________________________________

Góc nhìn của Satoru

Tôi lại cho thuốc ngủ vào nước uống của em nhưng với liều lượng lớn hơn. Lúc em bất tỉnh tôi đã đưa em về nhà mình, nhốt dưới tầng hầm và giam giữ em bằng những sợi xích khiến em mãi mãi chẳng thể trốn thoát khỏi tôi.

Tôi tham lam cắn lấy làn da căng mướt, người em tỏa ra một hương thơm gây nghiện. Có vẻ cơn đau đã làm em tỉnh dậy.

Em hoảng loạn và sợ hãi. Em mắng chửi tôi và yêu cầu tôi thả em ra. Nhưng em ơi, em nên biết rằng tôi tốn công bắt giữ em là vì không muốn em rời xa tôi và thuộc về một ai khác. Mặc kệ em phản kháng tôi càng trói chặt hơn nữa.

Chỉ sau vài cái hôn và khi tôi xoa nắn cặp vú thì bên dưới của em đã ướt mất rồi. Không sao cả, tôi đã chuẩn bị cho em vài món đồ chơi tình dục rồi. Đưa một quả trứng rung vào lỗ lồn, tôi thấy em oằn mình lên và rên rỉ vì sướng, chết tiệt tôi muốn đè em ra và đụ ngay lập tức. Cho thêm một con cặc giả vào, hai đầu vú em bị tôi kẹp máy rung. Tôi điều chỉnh tất cả ở chế độ mạnh nhất khiến em rên la cầu xin tôi dừng lại. Lúc lâu sau, khi em đã ra được hơn hai lần tôi rút con cặc giả khỏi lồn em. Tôi cho tay vào, cố lấy quả trứng rung ra nhưng có lẽ tôi đã phát hiện điểm G của em. Ý tưởng táo bạo nảy ra trong đầu, đặt trứng rung ấy ngay đúng điểm G, tôi đưa lưỡi mình luồn vào trong, cùng lúc tôi dùng tay kích thích hột le của em . Bị nắm điểm yếu, em ra ngay. Dâm dịch dính đầy tay, tôi đưa nó lên miệng liếm mút như một món ngon, nó có vị ngọt,  tôi thích nó.

Lấy ra lọ thuốc kích dục đã chuẩn bị sẵn, em một viên, tôi một viên. Không lâu sau người em nóng lên, bên dưới em không ngừng tiết nước. Em rên rỉ cầu xin tôi đút vào, vẻ mặt gợi tình của, em đã thành công giúp tôi càng nứng hơn.

Dập thẳng con cặc của mình vào bên trong, bên trong em ấm. Vách thịt non như hút chặt lấy tôi, sướng chết đi mất. Giã con cặc vào lồn em một cách mạnh bạo, tốc độ ngày càng nhanh hơn rồi sau đó tinh dịch của tôi đã bơm đầy tử cung em.

Chưa xong chuyện đâu cưng à. Lật người em lại hai tay chống xuống giường, hai chân ở thế quỳ. Tôi lại tiếp tục đụ em, tôi điều khiển hai cái máy rung ở đầu vú rung mạnh hơn, điều đó làm cho bên trong lồn em co thắt lại, ép chặt con cặc của tôi. Sướng, tôi muốn thêm nữa, nắm chặt tóc em kéo ra phía sau, nó khiến con cặc của tôi vào sâu hơn. Lại một lần nữa, tử cung của em được ăn no tinh trùng từ tôi.

Thấy em có vẻ mệt nên tôi muốn dừng lại, vì dù gì thời gian sau tôi đụ em lúc nào mà chẳng được. Nhưng tôi hiểu sai về em rồi, không biết có phải do thuốc không nhưng em dâm hơn tôi nghĩ.

"Đừng dừng lại, làm ơn thao nát em đi... làm hơn dùng con cặc to lớn của anh giã vào bên trong em đi.... em muốn nữa... muốn tinh trùng của anh."

Tôi nghe có mùi máu thì phải, hình như là máu mũi của tôi. Dáng vẻ thèm khát tình dục từ em là thứ tôi luôn mơ ước, nay khi được chứng kiến nó làm tôi hưng phấn đến thế này.

Đặt em lên người tôi, em thoải mái nhún trên con cặc. Cặp vú tưng lên tưng xuống làm cho cái máy rung muốn rơi ra. Giật phăng nó ra khỏi vú em, tôi đưa miệng lên bú mút như đứa trẻ khát sữa mẹ.

"A mạnh nữa đi...tuyệt quá...em là con đĩ dâm đãng của anh, cho em thêm tinh trùng đi Satoru...a sướng..."

"Thử nói những lời dâm đãng hơn nữa nào."

"Lồn của em dành cho anh....a..ưm...anh cứ đụ em mạnh vào...bơm tinh trùng tràn ngập tử cung của em đi....a-aaa em ra mất...lồn em là của Satoru...ưmm."

"Dâm hơn nữa."

"Chơi em mạnh bạo lên..aa-a...bên dưới của em muốn ăn con cặc to lớn của anh, cứ đụ nát em theo cách anh muốn...trừng phạt em đi...Lỗ đít của em cũng muốn sướng..ưmm..."

Có lẽ em đã ra rất nhiều lần rồi nhưng bên trong vẫn còn khít lắm, mỗi lần tôi tăng tốc thì em lại ra, em rất thích tôi nhào nặn và dày vò cặp vú. Thậm chí em còn yêu cầu tôi ngắt, nhéo và cắn nó nữa. Chờ khi em không để ý, đôi đút cặc giả vào lỗ đít em, nó rung rất mạnh khiến cả hai lỗ đều co thắt chặt lại.

Em vẫn nhún nhảy trên người tôi, em thè lưỡi ra như cầu xin tôi chiếm lấy nó. Giúp em toại nguyện tôi hôn em, nụ hôn sâu và lâu, lưỡi tôi luồn khắp khoang miệng em, em mút lấy nó như một que kẹo .

Tôi chơi em với rất nhiều tư thế, nhưng rồi tôi chợt nghĩ đến. Có phải em và tên người yêu chó đẻ kia đã từng thử những thứ này không? Tôi muốn điên lên, lại điên cuồng xả những đợt tinh trùng vào trong lồn em. Tôi quyết rồi, từ nay em là bồn chứa tinh cho mình tôi, chỉ riêng tôi tôi và tôi cũng chỉ thõa mãn mình em.

Nhìn em say giấc cạnh mình, tôi an lòng hơn. Tôi ước là giờ tôi có thể ôm em cùng ngủ nhưng còn mỗi chuyện phải giải quyết, tôi cần xử lí tên khốn người yêu kia của em, à không phải gọi là người yêu cũ vì giờ đây em đã bị tẩy não, em chỉ là vật sở hữu của tôi mà thôi.

_________________________________________

Toi thấy chap này nhiều từ thô tục vl :") toi không quen viết kiểu như này nên cứ ngại ngại sao ý. Cô nào không thích thì bỏ qua phần này nha.

Vote cho tui nhe♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia