ZingTruyen.Info

NƠI ĐÂY CÓ ANH [Husbando×Reader]

Geto Suguru x Reader H+ (Búp bê sứ)

Kl_Llayaa

Warning : OOC, BDSM, cao H, Yandere, Dirty talk, sextoy, lặp từ Rape.....

Không thích vui lòng bỏ qua .
_________________________________________

Em là đức tin, là người cứu rỗi tôi. Nụ cười em tỏa nắng, nó như làm bao nhiêu sự u ám quanh tôi tan biến. Giọng nói em ngọt ngào, tôi luôn luôn bị ám ảnh bởi nó. Đôi mắt trong veo, ánh lên sự ngây thơ khiến tôi muốn em bị vấy bẩn. Nụ cười, ánh mắt, giọng nói và tất cả những thứ từ em đều phải dành cho tôi, chỉ riêng mình tôi vì những tên thấp hèn khác không xứng.
Em là một người yêu sự tự do, em không muốn bị ràng buộc bởi tôi. Nhưng đó là tôi đang bảo vệ em khỏi cái xã hội đang ngày dần mục rữa thối nát kia mà, sao em không chịu hiểu cho tôi chứ? Vậy thì sao, không ai ngăn được việc tôi bảo bọc em đâu...Kể cả chính bản thân em.

Ngày ngày tôi đều phải tẩy não em bằng dục vọng. Tôi vấy bẩn đi sự trong sáng của nàng búp bê sứ thuần khiết. Đóa hoa xinh đẹp này sẽ không bao giờ lụi tàn đâu nhỉ?

_________________________________________

"Nhìn cái lỗ dâm dục này đi, nó đang không ngừng tiết nước này."

"Ồ! thì ra em thích con cặc giả này đến vậy sao?"

"Làm ơn...a-aa thả tự do cho tôi đi...a..."

"Tự do sao? em không có quyền đó...nhưng mà nếu em ngoan ngoãn nghe lời chủ nhân của mình, biết đâu tôi sẽ cho em ra khỏi tầng hầm này một lát."

"Bây giờ thì em nên phục vụ tôi rồi nhỉ?."

Nghe thấy mệnh lệnh từ người kia, cơ thể em mất kiểm soát mà vô thức làm theo. Con cặc kia không biết đã cương cứng từ lúc nào, em nâng niu và vuốt ve nó. Liếm quanh phần quy đầu rồi bú lấy nó, tinh dịch rỉ ra từ lỗ trên đầu cặc có vị đắng nhẹ.

Tốc độ này quá chậm, không thể khiến hắn thỏa mãn. Nắm lấy tóc mà ghì đầu em xuống, con cặc tuột xuống tận cổ họng. Quá bất ngờ vì thứ kia làm đau, em giương đôi mắt ứa lệ lên nhìn hắn. Em vừa phạm sai lầm đấy, thấy bộ dạng yếu đuối của em bây giờ hắn chỉ muốn đè em ra mà đụ em đến chết thôi.

Tiếp tục duy trì tốc độ như giết người ấy một lúc lâu, đến khi cơ hàm em đã mỏi nhừ ra hắn mới miễn cưỡng phóng đầy tinh dịch vào miệng em. Em vẫn phải ngoan ngoãn nuốt hết thứ vừa có vị đắng vừa tanh kia, vì sao ư? Nếu em không nuốt, hắn chẳng ngại mà cho em ăn no tinh trùng đâu.

"Chổng mông lên nào!"

Vẫn là vô thức thực hiện mệnh lệnh. Em đưa mông của mình hướng về phía hắn. Hai ngón tay luồn vào bên trong cái lồn ướt át kia để lấy hai quả trứng rung ra. Rồi sau đó, cây côn thịt đột nhiên cắm thẳng vào trong em mà điên cuồng thúc ra đẩy vào.

Hai giờ trôi qua, đã hai lần tinh trùng của hắn được phóng vào tử cung nhỏ nhưng có vẻ con cặc kia chẳng mềm xuống nhưng lại còn cứng hơn.

"A-aa nhẹ thôi...từ từ đã."

Hai cánh tay bị kéo ra phía sau cho hắn dễ dàng đẩy cặc vào sâu hơn. Rồi sau đó, đợt tinh trùng thứ ba cũng phóng ra. Hắn rút con cặc ra, theo đó mà tinh trùng và dâm dịch cũng chảy ra ngoài.

Bế em lên, hắn vệ sinh thân thể giúp em. Thay cho em chiếc áo phông và quần dài.

"Đừng tỏ ra vẻ chán đời vậy nữa, hôm nay như đã hứa tôi sẽ cho em ra ngoài."

"Thật sao?"

"Thật, nhưng em đừng hòng bỏ trốn."

Vừa dứt lời, bỗng bên dưới chiếc quần lót của em rung lên. Em giật mình rên rỉ vài tiếng.

"ưm...Anh làm cái quái gì thế?"

"À là quần lót rung thôi, để tránh việc em bỏ trốn ấy mà. Chế độ lớn nbât của nó có thể khiến em ra ngay lập tức, sướng đến chẳng bước đi được đấy. Nhưng em cũng đừng rên rỉ như thế chứ, tôi mà không kiềm chế được là lại đè em ra đụ đến sáng mai đấy."

Em đang thắc mắc vì sao hôm nay hắn cho phép em được ra ngoài, nhưng em đâu biết rằng đây là sự khoan hồng cuối cùng, sau hôm nay em sẽ trở thành một con búp bê đúng nghĩa, luôn răm rắp nghe lời chủ nhân.

_________________________________________

Tôi đưa em đi dạo phố, mà cũng đã gần tám tháng hơn em chưa tiếp xúc với bất kì ai ngoài tôi, chắc em đã dần dần sợ hãi và lạ lẫm với xã hội này rồi.

Tôi mua cho em tất cả những gì em thích. Sau bao lâu thì tôi cũng thấy được nụ cười thoáng qua trên môi em, nó đẹp lắm khiến tôi đắm chìm.

Chỉ vừa quay đi mua nước cho em thôi mà một tên khốn chó chết nào đó đã lại gần lân la làm quen với em rồi. Hắn ta không đáng được sống.

"Em cần giúp đỡ gì sao? anh thấy em có vẻ không khỏe, có cần đến bệnh viện không?"

"T-tôi...a-ưm!"

"Em sao thế? không ổn chỗ nào à?"

Tôi điều chỉnh chiếc quần lót rung kia tăng lên, xem dáng vẻ dâm tục em bày ra trước mặt một tên người lạ kìa, thật làm tôi tức điên lên mà.

Tôi tiến lại gần. Trước mặt hắn tôi cắn lên xương quai xanh của em để khẳng định chủ quyền, em khẽ rên nhẹ. Xem tên kia đang cố gắng bày ra dáng vẻ anh hùng cứu mĩ nhân kìa, nực cười. Tôi để cho bọn nguyền hồn xé xác hắn.

Mang em về thẳng nhà, quăng lên
giường. Tôi đã hoàn toàn mất kiên nhẫn rồi, nếu như bây giờ không biến em hoàn toàn thành vật sở hữu của tôi thì chẳng biết em còn thu hút bao nhiêu tên đàn ông khác nữa.

Lọ thuốc mà tôi đã chuẩn bị từ lâu, nó sẽ tẩy đi tất cả kí ức của em, em buộc phải tuân theo lời tôi một cách vô điều kiện, em sẽ không thể nào sống mà thiếu những thứ dâm dục vì thế em phải luôn lệ thuộc vào tôi.

Tôi ép em uống thứ thuốc ấy. Ban đầu em phản kháng kịch liệt rồi lại ngoan ngoãn. Cái quần lót có máy rung kia đang hoạt động ở mức cao nhất nhưng tôi đã bảo em không được ra.

"Em có vẻ khó chịu nhỉ? sao không cầu xin tôi đi?"

"Chủ nhân, xin hãy đút con cặc của người vào cái lồn dâm đãng này. Tử cung nhỏ muốn được ăn tinh trùng...aa...sướng chết mất."

Chưa để em nói hết câu, tôi đã không kiềm chế được mà đút con cặc vào giã liên hồi. Em vừa ra khi tôi đút vào, bên trong em ấm và mềm mại, từng thớ thịt như đang hút chặt lấy tôi.

"Chủ nhân làm ơn hãy đâm mạnh hơn đi...aaa"

"Im mồm lại mà giữ sức rên đi, cái lỗ lồn này hôm nay sẽ được lấp đầy tinh dịch, chảy ra ngoài giọt nào tôi không ngại bơm thêm vào đâu."

Tôi tán vào mông em tạo ra những tiếng chan chát không ngừng. Tôi thực sự càng nứng hơn sau khi nghe lời cầu xin và tiếng rên rỉ của em, em dâm tục như thế thật là hoàn hảo.

"Nói xem em là gì của tôi nào?"

"Em là vật sở hữu của chủ nhân, là con đĩ dâm đãng a-ưm c-ủa chủ nhân...ưmm-aaa"

Em ra ngay sao đó, tôi vẫn chưa muốn kết thúc đâu. Bế em lên, tôi đứng lưng tựa vào tường, hai tay hạ thân em xuống sao cho con cặc kia cắm sâu vào tử cung. Tôi giữ tư thế này mà đi chuyển xuống phòng tắm. Nơi đây có một chiếc gương lớn đối diện bồn tắm. Đụ nhau trước gương là một ý kiến không tồi.

"Nhìn đi, trong gương đang phản chiếu hình ảnh cái lồn rỉ tinh của em kìa, em thích tư thế Doggy này đến vậy sao?"

"Aah.."

Tôi sờ lên vụng bụng dưới rốn của em, nơi đây nhô lên. Con cặc to lớn của tôi vào sâu đến vậy à, chẳng trách nào em mê mẫn nó đến vậy.

_________________________________________

Hôm ấy, tôi làm tình cũng em đến sáng.
Và những hôm sau, ngày nào em cũng rên rỉ cầu xin tôi làm em thỏa mãn. Ngày nào em cũng cưỡi trên con cặc của tôi mà kêu la sung sướng. Ngày nào lồn em cũng bị tinh dịch lấp đầy.

Ba năm sau em mang thai và sinh cho tôi một đứa con trai. Tôi không thích nó, nếu không phải nó là vật liên kết duy nhất giữa chúng ta thì tôi đã xử lí nó rồi, thằng nhóc ranh chiếm đi một phần tình cảm từ em. Cứ tiếp tục thế này cũng tốt, em sẽ mãi mãi là của tôi. Linh hồn em cũng đã được tôi khắc ấn, không chỉ kiếp này, kiếp sau hay ở bất cứ vũ trụ nào em đều là con búp bê sứ của riêng tôi.

Em không bao giờ thoát được tôi đâu
Y/n à, dù là bất cứ vũ trụ, không gian và thời gian nào tôi đều sẽ tìm được em và biến em thành vật sở hữu có được tình yêu từ tôi.

_________________________________________

Theo yêu cầu của cô @Chi_080610 thì toi đã viết phần này tục hết mức có thể :")).
Người ta nói người ta răm hay có quỷ theo sau đấy, mấy cô cẩn thận =)))

VOTE CHO TOI NHE♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info