ZingTruyen.Info

NƠI ĐÂY CÓ ANH [Husbando×Reader]

Dazai Osamu x Reader H+ (Lật)

Kl_Llayaa

Warning: OOC, dirty talk, BDSM, Cao H, sex toy, nữ bạo, từ ngữ thô tục...

Không thích vui lòng bỏ qua nhé♡
_________________________________________

Tôi và anh người yêu hợp nhau dường như là mọi mặt. Nhưng có lẽ lúc mà chúng tôi hiểu nhau nhất đó là lúc làm tình.

Khi trên giường tôi là chủ còn anh ấy là đày tớ. Lệnh của tôi anh tuyệt đối phải tuân theo, nếu không tôi sẽ dành tặng cho anh những hình phạt ngọt ngào đầy dâm dục.

Từ khi bắt đầu trò chơi chủ tớ này, tôi càng ngày càng chìm sâu hơn trong khoái lạc. Tôi luôn nứng lên khi thấy những vết thương của Dazai đang đỏ ửng lên bởi chiếc roi da mình đang cầm trên tay. Hay đôi khi anh mở miệng rên rỉ, những lúc anh thở gấp đều làm cái lỗ nhỏ bên dưới tôi không ngừng tiết nước.

Ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau của chúng tôi là hôm nay. Tôi chuẩn bị một bữa tối lãng mạng dưới ánh nến vàng và ly rượu vang đỏ thẵm.

"À, còn một món quà bí mật nữa đấy, anh đoán đi nào."

"Anh không biết."

"Câu trả lời sai rồi, tự phạt một ly đi nào."

Tuân theo lời tôi, anh uống cạn cả một ly rượu. Tôi cười thầm, anh không biết là trong đó tôi đã hòa tan một liều thuốc kích dục cực mạnh đâu nhỉ?

Tôi đổ ly rượu xuống đôi cao gót trắng.

"Ôi chết, em lỡ làm bẩn đôi giày này mất rồi. Anh lau dùm em nhé? bằng lưỡi của anh ấy."

Anh ngoan thật đấy. Anh liếm trên mũi giày rồi dọc đến đôi bàn chân. Anh cởi giày tôi ra, liếm láp những ngón chân như que kẹo mút. Aizz- cảm giác này cứ nhột nhột làm sao ấy, không chỉ khó chịu ở chân mà nó còn kéo đến nơi tư mật sau chiếc quần lót.

Tôi dạng chân rộng ra, vạch quần nhỏ sang bên rồi dùng giọng mị hoặc nói với anh :

"Em lại lỡ làm bẩn nơi này rồi, phiền anh dọn sạch giúp em nhé."

Cái lưỡi ướt át di chuyển từ đùi trong đến âm vật. Nó trêu đùa bên ngoài rồi lại luồn vào trong. Sự ướt át và kích thích nó mang lại khiến tôi ra ngay lập tức.

Dâm dịch bắn lên cả mặt anh, anh liếm liếm môi tỏ vẻ như đang thèm khát lắm vậy. Được thôi, tôi sẽ thoả mãn anh.

Dùng chân chà đạp bên ngoài lớp quần boxer. Từng ngón chân ma sát lên chiếc quần, tuy cách một lớp vải nhưng tôi vẩn cảm nhận được con cặc kia đang tỏa nhiệt và ngày càng cương cứng hơn nữa.

"Em nhớ mình đã dạy cách cầu xin nhỉ? Thử thực hành xem nào."

Anh cười mỉm rồi bày ra gương mặt cún con để tôi mềm lòng.

"Xin em hãy để con cặc được xuất ra tinh trùng."

"Ui cha, mới dạy một lần mà anh làm tốt vậy sao? được thôi, giỏi sẽ có thưởng."

Anh ngồi trên ghế ngữa đầu ra phía sau trông chờ phần quà. Bên dưới tôi đang cầm lấy cây gậy thịt mà sục liên hồi, miệng tôi cũng chẳng rãnh rỗi gì, nó phải bú và liếm mút con cặc to lớn. Cái lỗ trên quy đầu anh đã rỉ ra chút tinh, người gì đâu mà lại lâu ra vậy chứ? Tôi tăng tốc độ lên xuống của bàn tay, môi môi ấy cũng mút mạnh hơn. Tôi muốn vắt kiệt tinh dịch từ anh.

Bất ngờ khi anh đột nhiên ghì đầu tôi xuống, nó khiến cho con cặc kia tuột đến tận cổ họng. Anh ra ngay sau đó và tôi tức hơn là bản thân lại bị sặc tinh trùng. Vừa thưởng xong rồi, giờ đến phạt thôi.

Di chuyển vào trong phòng ngủ, đây là thiên đường sextoy đấy. Tôi còng tay anh vào thành giường, hai chân dạng ra. Vẫn tiếp tục việc sục con cặc ấy nhưng lần này tôi không để anh được thỏa mãn đâu. Khi anh gần cao trào, tôi dừng hành động của mình lại.

Có lẽ lúc này thuốc kích dục đã có tác dụng, anh cứ cựa ngoạy trông có vẻ rất khó chịu. Đây là lúc thích hợp nhất để dùng roi da tạo nên những vết thương trên cơ thể xinh đẹp này đấy.

Tôi quật roi liên tục liên người anh, có vẻ bên dưới cứng như muốn nổ tung rồi sao? Được thôi miễn là anh nói gì đó đúng ý tôi.

"Xin để con cặc dơ bẩn này được đút vào bên trong em, xin hãy thỏa mãn tên khổ dâm này."

Lời vừa dứt, tôi ngồi lên người anh từ từ hạ thân xuống. Đên khi quy đầu của cây gậy thịt kia vừa vào bên trong, tôi liền động thân làm cho nó đâm vào nơi sâu nhất mà lút cán. Tiếp tục nhún nhảy một cách mạnh bạo nhầm mục đích tạo nên khoái cảm đặc biệt cho cả hai. Lâu sau, dâm thủy cùng tinh dịch hòa vào nhau chảy ra khỏi cái lỗ dâm đãng.

Mệt lã người vì nãy giờ đều là tôi tự thân vận động. Cởi dây trói cho anh, tôi nằm xuống rồi thiếp đi lúc nào chẳng hay.

Cơn đau âm ỉ từ hạ thân truyền lên, thứ gì đó đang khuấy đảo bên trong âm đạo của tôi. Chợt tỉnh khỏi cơn mê, tôi nhận ra hai tay bị trói chặt, cả hai chân cũng bị trói ở tư thế chữ M. Một cái dương vật giả đang không ngừng rung bên trong lỗ nhỏ. Âm vật không ngừng tiết nước như ra vẻ muốn thêm nữa.

"D-Dazai mau thả em ra."

"Hôm nay là ngày kỉ niệm, em nên tặng anh một món quà đặc biệt đi chứ. Ta hoán đổi vai trò chủ tớ nhé."

"Không...aa...rút thứ này ra đi, em muốn con cặc của anh."

"Em nên học cách chịu đựng đi chứ, anh chỉ đang trả đũa chút thôi mà."

Lại một cái trưng rung được nhét vào trong. Anh ấy lại chỉnh chế độ lớn nhất, muốn tôi sướng chết mất à. Không dừng lại, anh kẹp hai cái máy rung trên hai đầu vú khiến nó vừa đau lại vừa sướng.

Rồi một lần nữa tôi chìm vào cơn mê. Đến khi thức giấc đã là lúc bình minh, nhưng có gì đó sai sai. Sao Dazai vẫn đang giã thứ to lớn kia vào âm vật của tôi chứ, sức lực này có phải là con người nữa không vậy?

Lúc mặt trời đã lên cao anh cũng chịu dừng lại. Anh lau người cho cả hai rồi ôm tôi ngủ.

...Anh ngủ được nhưng tôi thì không. Cái quái gì đã thay đổi anh như vậy, rõ là hôm qua anh vẫn rất ngoan ngoãn mà...không lẽ là do thuốc kích dục kia sao? chắc chắc là vậy rồi. Lần này tôi chừa, không dám thử cảm giác mạnh như thế nữa đâu.

_________________________________________

Chap này toàn H :"), một linh cảm nào đó mách bảo rằng 3 giờ sáng là lúc cảm xúc thăng hoa, thế nên tôi lôi máy ra viết và chap này ra đời.

Vote cho toi nhé♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info