ZingTruyen.Info

NƠI ĐÂY CÓ ANH [Husbando×Reader]

Chương 1 Levi Ackerman H+ (Những ngày đầu)

Kl_Llayaa


Ngược; Kết mở; Có yếu tố Rape cân nhắc trước khi xem nhé mọi người :((

À mà còn nữa, lần đầu viết H có sai sót gì thì góp ý giúp tớ nhé.

_________________________________________

Cô lặng lẽ bước đi dưới làn mưa, trời thì lạnh rét nhưng cô chỉ khoác mỗi cái áo sơ mi mỏng manh.

"Kết thúc thật rồi...thôi kệ đi cũng tốt cho anh ấy và cô mà"cô thở dài nói.

1 tuần trước

"A anh về sớm à, sao không nói trước để em chuẩn bị cơm tối?"

"Không cần, tôi mệt, tôi đi nghỉ trước đây.Đừng làm phiền tôi."

Cô khẽ gật đầu nhưng ánh mắt lại ánh lên sự tủi thân, buồn bã.
Anh và cô quen nhau từ thời đại học, sau khi tốt nghiệp 1 năm thì cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Cuộc sống 3 năm đầu luôn ngọt ngào, tràn ngập sự hạnh phúc nhưng cho đến vài tháng gần đây, anh thường xuyên đi làm từ sáng sớm đến rạng sáng hôm sau mới trở về nhà. Anh luôn tỏ ra vẻ khó chịu khi ở gần cô, thời gian anh dành cho cô rất ít và hầu như không có. Cô biết chắc rằng tình cảm anh dành đang dần nhạt phai rồi, nhưng không sao cả anh không chủ động thì cô chủ động, cô sẽ cố cứu vãn mối tình này.

Cô bước vào phòng, anh nằm trên giường còn chưa kịp thay áo quần đã lăn ra ngủ, mệt đến nỗi chẳng thể thay đồ tử tế à? nhưng như vậy làm cô nhớ đến hồi mới yêu vậy đấy ,vừa ôn thi, vừa đi làm thêm bù đầu bù cổ không có thời gian nghỉ ngơi nhiều, nhưng khác là anh vẫn dành thời gian đều đặn mỗi ngày để ở bên cô còn bây giờ....đúng là nhớ lúc ấy thật đấy, lúc mới yêu cái gì cũng thật nồng nhiệt, đậm sâu.

Từ ngày hôm đấy, mỗi ngày cô đều đem cơm đến công ty cho anh, tài liệu làm việc anh quần áo đi làm cô đều chuẩn bị sẵn, lúc anh về nhà cô đã chuẩn bị sẵn nước tắm, cơm tối đầy đủ tươm tất.
Anh cũng ngạc nhiên lắm nhưng lại thôi chẳng quan tâm nữa.

Như mọi hôm cô ngồi xem tivi chờ anh về nhà.

"Ôi trời lại mưa nữa rồi, không biết Levi có bị mắc mưa không nữa, phải đi chuẩn bị trà gừng thôi."

Lạch cạnh

Cửa mở ra anh bước vào loạng choạng, cô từ phòng bếp bước ra vội đặt cốc trà gừng lên bàn rồi chạy ra đỡ anh. Khoang đã...sao trên cổ anh có vết son môi...?Còn mùi nước hoa nữ này là thế nào? Cô sốc lắm nhưng cũng đỡ anh vào ghế lấy khăn lau khô người cho anh.

Ngập ngừng cô cất tiếng hỏi
"Hôm nay...anh đi đâu thế?"

"Cô hỏi làm gì?"

"Không..gì cả."

Cô đưa cốc trà gừng cho anh nhưng hành động tiếp theo làm cô ngỡ ngàng. Anh hất thẳng cái cốc vào người cô, trà nóng loan ra trên áo làm một mãng da thịt đỏ lên vì bỏng.

"Cô hay nhỉ, ngày nào cũng lên công ty giám sát tôi, hôm nay còn kiểm soát tôi à?"

"Levi, anh nói gì thế em kiểm soát anh khi nào ?"

"Thế cô hỏi lịch trình của tôi để làm gì hả, tôi cũng cần có Tự Do mà"

"Thì ra anh luôn nghĩ em như vậy sao?"

"Đúng, cô mà được một phần của cô ấy thì tốt rồi, ở cạnh cô tôi không bao giờ có được cảm giác thoải mái cả."

Cô nghẹn lại, cô ấy? cô ấy là ai?, bản thân có biết cô ta không?, mối quan hệ của levi và cô ta là thế nào?, anh đang lừa dối sau lưng cô ư? Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu cô, cô muốn hỏi nhưng khi mở miệng định cất lời thì Levi chòm người tới hôn lấy cô. Nụ hôn này không hề ngọt ngào, nó mang vị chua chát, cay đắng.

Anh mạnh bạo chiếm lấy môi cô. Đưa lưỡi chiếm lấy toàn bộ khoang miệng của cô. Cô cắn môi anh đến bật máu nhưng anh vẫn không buông. Lát sau anh buông tha cho đôi môi ấy nhưng chưa kịp để cô lấy lại dưỡng khí thì anh đã mò mẫm đến cặp ngực kia mà trêu đùa. Lúc nãy trà nóng đỗ trúng nên nơi đây vẫn còn đau nhưng anh chẳng hề nhẹ tay chút nào cả. Hai tay xoa nắn ngực cô, anh nhào nặng đủ kiểu dù cô luôn miệng xin anh dừng lại.

Anh lôi cô vào phòng ngủ, quăng mạnh người cô lên giường. Vai cô đập vào thành giường đau điếng đến ứa nước mắt. Cô cố chống trả bao nhiêu thì anh càng bạo lực bấy nhiêu.

Anh luôn miệng so sánh cô và "Cô Ấy". Trái tim của cô lúc này như chết lặng, cô ấy là ai, sao trong lời diễn tả của anh cô thấy được sự hoàn hảo của cô ấy trong mắt của anh. Cô ấy xinh đẹp, biết chăm chút cho bản thân. Biết tạo ra những điều ngọt ngào mới mẻ trong tình yêu, cũng  biết những trò tình thú lúc lên giường...Cô ta hoàn hảo đến vậy sao?

"Cô rên đi, tiếng rên của cô giống cô ấy lắm đấy."

Anh kéo mạnh chiếc quần lót của cô xuống rồi giải phóng cho duong vật. Duong vật của anh lúc này đã cứng đau.  Anh không quan tâm người con gái dưới thân mình mà tiến thẳng vào am đạo. Không có sự giúp đỡ của màn dạo đầu, cô đau muốn chết đi sống lại còn anh thì ngửa đầu tận hưởng mà điên cuồng ra vào. Lúc lâu sau anh phóng thẳng tinh hoa vào bên trong cô.

Cô mệt lã người, đầu tóc rối bời...trông cô thảm hại thật đấy.

"Anh à...mình ly hôn nhé...buông tha cho nhau đi."

Anh chẳng quan tâm người con gái giọng đang run run khóc vừa cất lời, anh lại ép cô ngậm lấy duong vat kia, anh nắm lấy tóc cô để cho phần miệng cô ngậm lấy thứ cương cứng to lớn kia, thứ kia đến tận cổ họng cô, anh vẫn tận hưởng khoái cảm ấy.

Sau có không biết anh đã cưỡng hiep cô bao lâu, anh cũng ngủ say rồi còn cô thì đang lòm còm bò dậy sau khi bất tỉnh. Cô đi đến bàn cầm bút lên viết viết gì đó rồi mặc tạm một chiếc áo sơ mi rồi thu dọn ít đồ mà rời đi.

Sáng hôm sau.

Anh tỉnh dậy, đầu còn hơi choáng vì lượng rượu mà hôm qua đã uống, bất chợt anh cảm thấy hơi khát, anh cất tiếng nói

"Y/N, lấy cho tôi cốc trà nóng."

Khoang đã...có gì đó sai sai ở đây đúng không? Y/N đâu rồi, sao cô ấy không trả lời, bỗng nhiên dòng kí ức hôm qua trong anh hiện về, hôm qua anh đã làm gì người con gái ấy? bây giờ anh đang dần nhớ lại. Kết thúc dòng kí ức, anh chạy khắp nhà tìm cô nhưng thứ anh tìm đươc chỉ là 2 tờ giấy.

Tờ thứ nhất
" Gửi Levi Ackerman.
Anh à, anh không cần cảm thấy tội lỗi về những việc anh đã làm đâu vì sớm muộn gì em cũng dễ quên mà, anh cũng thấy rồi đó chúng ta tốt nhất đừng nên ở cạnh nhau nữa đâu. Cô ấy chắc hẳn là một người rất tốt nhỉ, nghe lời anh kể có vẻ cô ấy còn chăm sóc cho anh tốt hơn cả em nữa nên là...đừng phụ lòng cô ấy nhé. 2 năm yêu đương 3 năm hôn nhân cũng đủ để chúng ta hiểu rõ về nhau rồi, em biết bản thân em không tốt, em không giữ được anh nên anh mới tìm đến người ấy. Không sao cả anh có người mới thì em cũng sẽ tìm được mà thôi. Có điều này em muốn nói với anh, dù biết là sẽ tàn nhẫn cho 5 năm bên cạnh nhau nhưng mà em xin anh đấy, sau này gặp lại thì xem nhau như người lạ anh nhé!
Còn vài điều ghi chú cho anh nè, những món đồ kỉ niệm của hai ta thì em đã lấy đi phần em tặng anh rồi, em không muốn để cô ấy thấy rồi hiểu nhầm, còn đồ anh tặng em, em xin trả lại.Chiếc áo dính son hôm qua em cũng giặt rồi đó, lần sau anh cẩn thận đừng để son dính vào áo, khó giặt lắm. À còn nữa loại trà đen anh thích em để trong tủ bếp í hi vọng trà cô ấy pha vừa miệng anh. Đông đến rồi giữ sức khỏe anh nhé!
            Kí tên
      Y/N "

Còn tờ giấy thứ hai không gì khác là tờ giấy ly hôn được viết tay, nét chữ nắn nót nhưng vài con chữ đã nhòe đi, có lẽ....cô ấy vừa khóc vừa viết chăng?

Levi lúc này như vừa định thần lại mọi chuyện đang diễn ra, tất cả là lỗi của anh, anh đã để y/n hiểu nhầm rồi, "Cô Ấy " trong lời kể của anh chẳng ai khác chính là cô, là cô của những ngày đầu mới yêu. Anh so sánh cô và "cô ấy" cũng chỉ là muốn cô trở lại bộ dạng thưở đầu thôi, anh biết là bản thân ích kỉ nhưng cô bây giờ khác quá, chỉ biết mãi lo cho gia đình, lo cho anh quá vì anh mà bỏ bê chính bản thân cô, mà cũng phải thôi...cô như bây giờ là vì anh mà. Vết son ấy cũng chỉ là muốn làm cô ghen lên thôi mà...cô không hề kiểm soát anh mà là anh đang kiểm soát cô. Tất cả là tại anh.

"Bây giờ...em đang ở đâu?Tôi sai rồi, trở về đi...xin em"



_________________________________________

Có nên có p2 không ạ?
Vote cho toi với ạk ♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info