ZingTruyen.Info

NƠI ĐÂY CÓ ANH [Husbando×Reader]

Charlotte Katakuri x Reader H+

Kl_Llayaa

Warning : OOC, Lặp từ, H+, chiếm hữu.....
Nội dung không giống với nguyên tác.

Không thích vui lòng bỏ qua.
_________________________________________

Tôi tỉnh giấc trên một chiếc giường xa lạ, tôi chẳng thể nhớ nỗi tại sao mình lại ở đây. Có lẽ là con tàu của chúng tôi bị chìm, lí do tại sao nó lại chìm thì chính tôi cũng không rõ. Thế đồng đội của tôi đâu mất rồi, còn mình tôi sống sót thôi ư?

Gượng dậy, tôi khó khăn bước chân xuống giường. Cửa của căn phòng này bị khóa chặt từ bên ngoài, rốt cuộc là ai nhốt tôi tại đây chứ? Nhưng ít nhiều gì tôi cũng là Đô đốc hải quân, muốn kìm chân tôi bằng cái cửa gỗ này sao? Thật ngu ngốc. Phá cửa bước ra ngoài. Có vẻ đây chỉ đơn giản là một ngôi nhà bình thường thôi, chẳng có vẻ gì nguy hiểm cả. Dạo quanh tại phòng khách sau đó tôi tiến vào căn bếp đang phát ra tiếng động.

Trước mắt tôi là một gã trai thân hình cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn. Gã có mái tóc màu hồng sẫm, trên gương mặt mang hai vết sẹo đối xứng ở hai bên. Đặc biệt hơn là cái miệng của gã rộng toát đến mang tai, hàm răng sắt nhọn đang nhai ngấu nghiến mấy cái bánh rán thơm lừng. Cả một bàn đầy bánh rán đang dần vơi đi bởi cái tốc độ ăn của gã.

Tôi lặng người một lúc lâu, tên này quen quá...Đúng rồi, chính gã là này Charlotte Katakuri- đứa con thứ ba của Big Mom và là một trong ba tư lệnh ngọt của băng hải tặc Big Mom. Người ta thường nói đằng sau lớp áo choàng lông của gã là một thứ gì đó rất rất đáng sợ, nhưng bây giờ khi tôi được chứng kiến cái miệng bí ẩn kia, nó...nó thật sự...RẤT NGẦU!!!

Mất cảnh giác, gã đã ăn hết chỗ bánh rán từ lúc nào. Ánh mắt gã lia sang chỗ tôi đứng rồi nở một nụ cười kì quái. Còn có một lời đồn về hắn nữa, rằng ai thấy được thứ sau cái khăn choàng kia còn sống cả...thế hắn sắp giết tôi sao?

Cả người tôi dần dần mất đi sức lực, dù tôi muốn chống trả cũng chẳng được . Cứ vậy, gã vác cả người tôi lên vai mang trở lại phòng ngủ.

Chát!

Gã tét vào mông tôi một cái rõ đau, rồi cứ thế lại tét thêm vài chục cái, làm mông tôi ê ẩm, nhức nhối không ngừng.

"Đau!"

Gã quăng cả người tôi lên giường, cái mông tội nghiệp tiếp đất một cách mạnh bạo, tôi đau ứa cả nước mắt. Tiếp đó gã tiến lại, đè thân người to lớn của gã lên trên tôi, tôi chẳng thể nhút nhích được.

"Em làm hỏng cửa phòng rồi?"

"Anh muốn giết thì giết lẹ đi."

"Sao tôi phải giết em?Thay vì kết thúc một mạng sống sao tôi không cùng em tạo ra nó chứ nhỉ?"

"Hả?"

Chưa kịp để tôi nghe rõ câu nói ấy môi gã đã tham lam chiếm lấy chiếc miệng nhỏ xinh của tôi rồi. Chẳng hiểu sao cơ thể tôi không phản kháng được, nói đúng hơn là không thể. Cứ như tôi tự nguyện phục tùng gã vậy.

Lưỡi gã luồn vào trong càn quét, chút dư vị của bánh rán còn đọng lại cũng được truyền từ gã sang miệng tôi. Gã càng quá đáng hơn khi xé toạt cái váy tôi yêu thích , để lại bên thân dưới tôi là một khoảng trống, trơ trội mỗi cái quần lót.

Ngón tay gã vừa to, vừa dài và còn khá thô nữa. Nó không ngừng miết bên ngoài chiếc quần lót của tôi, dâm dịch liên tục tiết ra, dính vào cả tay gã. Rồi ít lâu sau quần nhỏ của tôi cũng biến đâu mất, mà thay vào đó là hai ngón tay của gã trai không ngừng ra vào, chọc ngoáy trong âm đạo. Chẳng biết làm gì hơn, chạy thoát không được, chống cự cũng chẳng xong tôi chỉ đành nằm im rên rỉ mặc gã ta muốn làm gì thì làm.

Tay gã như chạm vào thứ gì nhô lên ở trong tôi, gã nhấn vào điểm đó làm tôi oàn mình rên rỉ. Gã khẽ cười như đã tìm được kho báu, sau đó cứ nhắm vào nơi đấy mà tấn công. Từng lần ra vào của gã đều mang lại cảm giác khó tả, dù đau nhưng lại rất sướng.

Không ổn rồi, có thứ gì đó đang ra. Dâm dịch của tôi bắn đầy tay gã. Gã thè lưỡi ra, đưa tay lên liếm láp dòng nước ấy một cách ngon lành. Tiếp đó gã chẳng cảnh báo trước mà lôi dương vật của mình ra, dập thẳng vào huyệt nhỏ. Bị đột kích bất ngờ, bên trong tôi thắt chặt lại. Tuy rất khẽ nhưng tôi nghe được tiếng rên "ư ử" của gã.

Trước mắt như đang phủ một màn sương, dù vậy tôi cảm nhận được mặt gã đang đỏ bừng, thân nhiệt liên tục tăng lên. Gã khẽ thì thầm vào tai tôi :

"Tôi đã tìm em rất rất lâu rồi đấy, Đô đốc Monkey D. Y/N à!"

Bạch!Bạch!Bạch!

Vẫn động hông liên hồi, tiếng va chạm da thịt vang lên không ngừng trong căn phòng nhỏ. Cái lỗ không ngừng tiết nước và cây thịt không biết mệt mỏi kia vẫn không dừng lại. Thế rồi tốc độ gã tăng lên, đâm liên tục vào nơi sâu nhất ở trong tôi. Tử cung nhạy cảm đón nhận một lượng lớn, rất nhiều tinh trùng.

_________________________________________

Gã không cam lòng khi em chỉ nằm im tận hưởng thế kia, ít nhất em cũng phải làm gì đó đi chứ. Gã đỡ em dậy, đặt em lên người gã. Như hiểu ý của đối phương, em chỉnh tư thế sao cho dương vật đang dựng đứng kia ở trước cửa huyệt rồi từ từ hạ thân xuống. Lần này thứ to lớn kia vào dễ dàng hơn, dù vậy vẫn khá khó khăn cho em. Nhấp hông từ từ, tốc độ này đối với gã là quá chậm, vậy nên hai bàn tay gã nắm chặt lấy hông em ghì xuống rồi lại nhấc lên. Cứ mỗi lần như thế dương vật gã lại đi qua điểm G, chà sát vào vách thịt non rồi lại dập thẳng vào tử cung. Vẫn tư thế ấy cả giờ đồng hồ hắn mới phóng đợt tinh thứ hai vào trong em.

Đêm còn dài, em chưa được nghỉ ngơi đâu...

_________________________________________

Hôm sau em thức dậy rất trễ. Cả người đau nhức, nhất là ở phần hông. Thế mà khi em mở mắt thì vẫn nằm trong vòng tay của Katakuri, hơn nữa là thứ kia của gã vẫn yên vị ở nơi bên trong em.

Lần này em thấy gã vẫn thật quen thuộc, em đã gặp gã ở đâu đó chứ không phải qua những thông tin truy nã kia. Ở đâu nhỉ?....hình ảnh mờ nhạt hiện qua trong đầu em.

Chẳng biết lúc ấy vì sao em ở nơi này trong hình hài lúc nhỏ, em thấy một cậu thanh niên đang bị trêu trọc bởi chiếc miệng rộng ngoác kia. Đám nhóc ngổ ngáo kia không ngừng buông ra những lời cay độc để miêu tả về nó. Thật quá đáng mà! Nghĩ thế em liền lao đến tẩn tụi nó một trận. Thế nhưng cậu nhóc tóc hồng kì lạ kia không cảm ơn mà còn quay lại trách em.

"Tôi tự xử lí bọn chúng cũng được không cần nhóc lo chuyện bao đồng!"

"H-ả?! tôi không đánh chúng thì để chú mang danh người lớn bắt nạt trẻ con à?"-em nhìn cậu với vẻ mặt ngạc nhiên.

"Nhóc cũng thấy miệng tôi ghê tởm chứ gì? cút đi!"

"Nó trông ngầu mà? ghê tởm chỗ nào chứ?"

.....

Cậu nhóc ấy lí nhí hỏi:
"Nhóc tên gì?"

Nụ cười hồn nhiên nở trên môi, em đáp :

"Nhớ kĩ nha, tôi tên là Monkey D. Y/N là chị gái của Monkey D. Luffy- vua hải tặc tương lai và sau này tôi sẽ trở thành một Đô đốc hải quân vĩ đại đấy!"

_________________________________________

Từ hôm ấy một niềm vui đã len lỏi vào trong tâm hồn của cậu . Nó nảy mầm rồi lớn thành cây non, cây non thành một cây cổ thụ cắm rễ vào sâu tận trái tim. Nó biết rằng, cô bé ấy phải là của nó.

Nó luôn luôn tìm kiếm hình bóng của cô bé nhưng nhận lại chẳng được gì. Đến một hôm, một Đô Đốc mang tên Monkey D. Y/N xuất hiện, nó biết đây là thời điểm em thuộc về nó.

Nó không ngại tấn công cả một hạm đội để cướp em về, dùng mọi cách để em mất đi năng lực của bản thân. Dù tổn thất rất lớn nhưng cũng chẳng sao vì giờ đây em đang ngoan ngoãn ngủ trong lòng nó đấy thôi.

_________________________________________

Toi trở lại rồi nè mấy cô ơi, tuần này toi sẽ chăm chỉ trả requets nha. Toi tạm ngưng nhận Request nhé♡♡

Vote cho toi với♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info