ZingTruyen.Info

Nobita Doc Nhat

Cậu: tôi về rồi đây.

Alice: um, hm? Sao cậu ướt nhẹp hết rồi? Bộ không biết mang ô theo à?

Cậu: tôi quên.

Alice: haizz thật là.

Chạy đi lấy khăn lại lau đầu cho cậu.

Alice: tôi không ngờ lại phải chăm sóc cậu như thế này đấy, nhớ đem ô đàng hoàn đi.

Cậu: được được tôi biết rồi mà.

Cảm giác này...nhớ thật đấy, hồi lúc trước mình cũng được Alice chăm sóc như này nhỉ, nghĩ lại thì hồi đó, cô ta ra vẻ như một người chị, ra dáng hơn bây giờ nhiều, có lần mình xém bị cô ta mê hoặc đến kinh hồn nhỉ, dù giờ vẫn vậy nhưng đỡ hơn.

Alice: này Nobita, cậu trầm ngâm gì thế, đi thay đồ đi, không thì bị cảm bây giờ.

Cậu: cô...từ lúc nào biết lo lắng cho tôi thế?

Alice: hả? Cậu đang nói gì vậy? Cậu là đồ chơi của tôi, nên tôi phải chăm sóc thật kĩ chứ.

Cậu: thôi không nói nữa, tôi đi thay đồ đây, hôm nay cô nấu ăn đi.

Nói rồi đi khuất vào phòng, Alice nhìn cậu chằm chằm, hôm nay cậu ta thật kì lạ, không giống thường ngày, còn kêu cô nấu ăn nữa chứ, nghe giọng điệu không khác gì ra lệnh, thật đáng nghi.

Trong nhà tắm, cậu ngã người trên bồn tắm kích thước suối nước nóng. Nhắm mắt như đang nghĩ ngợi điều gì, nghĩ ngợi vu vơ một hồi thì cũng ra khỏi bồn, đến ngoài bếp đã thấy cô đang mặc tập dề nấu ăn, chợt nở một nụ cười ranh ma nhẹ nhàng đi về phía cô mà không phát ra chút tiếng động nào dù là nhỏ nhất, vòng tay ôm eo cô từ phía sau khiến cô giật mình.

Alice: n-nobita? Cậu làm tôi giật mình đấy, thả tôi ra nào, tôi còn đang làm đồ ăn.

Cậu: hm~~~ không muốn~~~~

Alice: cái giọng điệu đó là sao? Đi ra nhanh lên!

Cậu không trả lời mà luồn tay ra khỏi eo cô, cứ tưởng cậu cũng buôn ai ngờ.

Alice: hya!?!?

Cô đang bị sờ mông...một cách chuyên nghiệp, nếu là con gái ở thế giới này thì chắc họ đã tê đến mức ngã xuống vì kĩ năng tuyệt đỉnh của cậu. Không những ở mông mà phần đùi cũng bị xoa bóp một cách đặt biệt khiến cô phát ra những thứ âm thanh kì lạ.

Alice: ~ n-nobi-hm~ t-thả ra!

Lời nói phát ra một cách yếu ớt, tay chân bủn rủn sắp không đứng nổi, có thể thấy khuôn mặt của cô đang ửng đỏ và một vài giọt lệ từ mắt trào ra.

Alice: n-nobita~~~

Sự kích thích mạnh mẽ và bất ngờ đã làm tinh thần của cô gần như sụp đỗ, sự cám dỗ từ cậu quá mạnh mẽ khiến cô không tài nào chống cự được mà kêu tên cậu với một giọng điệu gợi dục (v*i l*n ra), đột một tiếng nói phát ra khiến cậu dừng lại.

Dora: tớ về rồi đây!

Cậu: à doraemon cậu về rồi đó à, nãy giờ cậu đi đâu thế.

Cậu liền buôn tay ra đến chỗ của mèo béo, Alice sau khi được thoát mà nấu ăn trong sự tức giận kèm chút gì đó hụt hẫng và hiếu kì. Hôm nay cậu ta rất lạ, sau khi ăn xong phải hỏi cậu ta cho ra lẻ mới được.

===============

Bàn ăn được soạn ra những món ăn đẹp mắt thơm ngon do chính tay cô làm, máu quý tộc đã ngắm quá sâu vào người cô rồi, dù là đồ ăn cũng phải thật ngon miệng cùng sang trọng kèm đẹp mắt nhưng món ăn của cậu là ngoại lệ, chỉ cần ngon và đầy đủ là được, không cần trang trí gì cả.

Dora: ủa hôm nay cậu không nấu ăn sao Nobita? Sao Alice lại nấu rồi?

Nhìn thấy cô mang tập dề nên suy đoán ra mà hỏi. Cậu liền trả lời.

Cậu: à, tại lâu rồi tới chưa ăn đồ Alice nấu, cũng cho cậu ăn thử một lần trải nghiệm ấy mà.

Dora: ồ, tớ hiểu rồi!

Alice: được rồi ăn nhanh thôi, không đồ ăn nguội hết đấy.

Mèo béo có chút để ý, cách nói...y chang Nobita! Hmmm, có gì đó mờ ám ở đây. Ánh mắt nghi ngờ hiện rõ ngồi xuống bàn, cậu nhận biết mà cất tiếng.

Cậu: cậu cũng biết đấy, do nghe tớ nói thế nhiều quá cô ấy liền bắt chước theo ấy mà.

Dora: thì ra là vậy.

Mèo béo một mặt hiểu rõ không thắc gì thêm bắt đầu ăn. Cô lại để ý cậu nhiều hơn, cách cậu nói 'cô ấy' làm cô để ý, thường ngày cậu sẽ chán chường mà cầu nhầu nói cô ta này cô ta nọ, rốt cuộc là hôm này cậu bị làm sao thế!?

Cứ thế tiếp tục bữa ăn cho đến khi đã no, cậu phụ cô dọn chén dĩa vào cùng rửa chúng, chồn béo thì ra phòng khách nằm trên sofa coi chương trình hài kịch. Cô nhân thời cơ mà hỏi cậu.

Alice: này Nobita, hôm nay...cậu sao vậy? Không giống như bản thân cậu thường ngày, bộ có chuyện gì sao?

Thấy cô hỏi như thế, cậu chỉ nở nụ cười nhẹ mà nói.

Cậu: đến tối đi rồi cô sẽ biết.

Thấy thế cô cũng không gặng hỏi gì thêm mà tiếp tục công việc đang dở.

=======Tua=======

Cậu vừa đi tắm ra, cô đã tắm xong và đang mặc đồ ngủ trên giường chờ cậu.

Alice: vậy, cậu có thể kể ra cho tôi biết chuyện gì được không?

Cậu vừa lau tóc vừa tiến đến giường, không một lời liền đè cô xuống giường, trên tóc vẫn còn ướt một chút, thân mặc cái áo choàng sau khi tắm.

Cậu: Alice à~~ Em không biết tôi đợi ngày này lâu như thế nào đâu~~

Alice: này ý cậu là s- um!

Chưa dứt câu đã bị cậu hôn vào môi, đầu lưỡi cậu khẽ di chuyển vào khoang miệng cô, bắt đầu cháo lưỡi một cách dữ dội, cô gồng người thoát ra nhưng sức lực như bị mất đi, chỉ có thể dẫy dụa đôi chân mà không thể làm gì, hai cánh tay đã bị cậu nắm lại bằng một cánh tay dơ lên trên đầu, tay còn lại sờ soạn thân thể cô một cách chuyên nghiệp. Sau một hồi liền rời khỏi đôi môi anh đào của cô, sợi chỉ trắng mỏng hiện ra khi cậu tách môi mình.

Cậu: môi em ngọt lắm đấy, tôi muốn bị sâu răng luôn rồi này~

Cô khuôn mặt đỏ bừng, nước mắt hơi rỉ, thở hỗn hển, nhìn cậu với đôi mắt tức giận.

Alice: cậu có thôi đi không! Đừng có mà cợt nhả với tôi!

Cậu: thế sao~~

Alice: hya?!?!

Bàn tay trái nhẹ nhàng di chuyển đến đồi núi của cô, nắn bóp quả đồi hơi nhỏ nhưng vẫn ok của cô một cách nhẹ nhàng nghệ thuật nhưng rất kích thích, xong liền tiến đến nhủ hoa của cô, nó là một màu hồng xinh xắn đáng yêu, nhìn nó thật thơm ngon làm sao.

Tay vặn vặn nhéo nhéo xoa đùa với nhủ hoa bên trái, miệng thì mút lấy mút để cái bên phải, a~~ mùi vị này, thật là ngon~~

Alice: hmng! N-nobita! D-dừng lại! Hngg!!

Cắn nhẹ vào đầu ti màu hồng xinh xắn của cô, tay thì đã dừng lại mà đổi vị trí ở lỗ rốn của cô, ngón tay chọt chọt vào đầu rốn, truyền đến cô toàn thân một cảm giác kích thích cả cơ thể. Cậu ngước mặt lên nhìn cô, trên môi nụ cười biến thái nham hiểm ranh mãnh, thì thầm bên lỗ tai cô.

Cậu: đừng làm vẻ mặt như thế chứ, tôi biết hằng ngày em thường lấy áo của tôi hít ngửi mà khổ dâm đấy.

Alice: ! S-sao cậu...!!

Cậu thổi nhẹ vào lổ tai cô, liếm liếm nó một chút rồi cắn vào, tay trái bắt đầu chạm mạnh vào đầu rốn, chà chà nó nhanh hơn mà mạnh hơn. Miệng không ngừng liếm láp hôn hít khắp vùng cổ đến xương quai xanh, cắn nhẹ một cái đủ để lại dấu hết một ngày, cùng mút mạnh phần cổ, dấu môi hiện rõ. Bàn tay đã chà nhanh và mạnh giờ còn nhanh hơn, ấn mạnh đầu rốn tạo sự kích thích kịch liệt.

Miệng bắt đầu đổi vị trí xuống vùng đồi núi, liếm láp xung quanh, cắn mút đủ chổ quanh nhủ hoa, in lại dấu môi cùng dấu răng khó tẩy ở cả hai bên đồi, nhủ hoa cô giờ đã cương lên hết cỡ. Cô bé bắt đầu rỉ nước, làm chiếc quần lót màu đen tím ướt đẫm, đôi mắt như dần mất đi nhận thức ngước lên, cái lưỡi thè ra, nước dãi chảy xuống đầu lưỡi.

Cậu nở một nụ cười không thể nào biến thái hơn, hai tay cô đã được cậu bỏ ra từ bao giờ nhưng lại không nhúc nhích kháng cự mà cứ để yên đó.

Cậu: ôi Alice~~ coi em làm vẻ mặt gì kìa, trông thật dâm đãng~~

Alice: k-không có, tô-tôi kh-không có.

Giọng nói run run, cậu lộ vẻ thích thú, tiếp tục sờ soạn khắp cơ thể cô, in hết dấu răng này đến dấu môi khác khắp cơ thể. Chú ý đến bên dưới cô đã ướt đẫm, khuôn mặt vô cùng thích thú và biến thái nhìn vào.

Cậu: Alice à~~~ coi ở dưới đi kìa, em đã ướt đến thế rồi sao~~~

Alice: k-không có! T-tôi không có ướt!

Alice hôm nay mặc một cái váy tím có hơi trong suốt đi ngủ, cậu vừa nhìn đã rất hứng thú, bèn đè cô ra, cái quần lót màu đen tím giờ đã ướt đẫm, mùi hương kính dục thoát ra làm cậu đã hứng càng hứng hơn.

Cậu: nào Alice~~ giờ em tự mở hay để tôi banh ra giúp?~~

Alice nghe vậy, ánh mắt không rõ cảm xúc nhìn cậu, con ngươi ý thức như đã bị khoái cảm đánh gục, dồn dập hít lấy từng chộp không khí, hai chân bắt đầu mở ra, bàn tay vén quần lót sang bên háng, lộ ra cô bé hồng hào xinh đẹp đang rỉ nước, mùi hương kích thích cánh đàn ông.

Cậu cười cười hai tay choàng qua khe chân cô đặt lên đùi, mũi ngửi ngửi làm cô hơi giật người hôn vào âm vật của cô, cái lưỡi thè ra, liếm nhẹ bền ngoài cô bé, cô cả người giật lên, hai tay bất giác ôm đầu cậu.

Cậu bắt đầu đút lưỡi vào trông, không ngừng cọ quậy liếp bên trông, cái mũi hít ngửi mùi hương cô bé của Alice, một dòng điện kịch liệt chạy xung quanh người cô, tay ấn đầu cậu vào bên dưới, cậu càng ngày liếm càng nhanh hơn, hai tay rảnh rỗi bóp đùi.

Alice: ra...e-em ra!!!

Một dòng nước trắng trào ra, cậu không ngần ngại húp trọn nước sò điệp ngọt ngọt mặn mặn một cách ngon lành, cô tay vẫn giữ đầu cậu thở hỗn hển, miệng lưỡi thè ra, hai mắt trợn lên ngước, ngã lưng xuống giường, đùi ép vào đầu cậu như không muốn cậu rời ra.

Cậu: được rồi, đến phần chính nào~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info