ZingTruyen.Info

NÔ LỆ

Chương 7

phongalex__

Lúc màn hình ti vi vừa được bật lên, Law ngay lập tức lấy tay che mắt lại, cả người run rẫy đầy sợ hãi. Doffy liền lấy tay trái của mình tóm gọn hai cánh tay của cậu, tay còn lại nâng cằm cậu lên, buộc cậu phải nhìn thẳng vào ti vi. Lúc này, hình ảnh hiển thị trên màn hình là một cô bé khoảng chín, mười tuổi, cả người dính đầy máu tươi. Tay phải của cô bé đang cầm một con dao, và dưới chân của cô bé đó là hình ảnh của một người đàn ông to béo không hề lấy một mảnh vải che thân, thương tích đầy mình, nặng nhẹ đều có. Ông ta đang quỳ xuống dưới chân cô bé kia, khóc lóc van xin:

- Tôi lạy cô.... Tôi van cô.... Làm ơn.... xin hãy tha mạng cho tôi.... Tôi... tôi... biết lỗi của mình rồi... Lẽ ra tôi không nên bỏ thuốc mê rồi có ý định xấu với cô.... Làm ơn.... Cầu xin cô hãy tha cho tôi... Tôi còn có vợ con ở nhà nữa.... Làm ơn... Tôi xin cô... xin cô đừng lấy mạng của tôi... Tôi van cô...

- Sao? Cầu xin tao ư? Mày chẳng đáng đâu, lão già! Bỏ thuốc mê? Ha! Nói cho mà biết, mấy cái thứ thuốc rẻ tiền đó không hề có tác dụng với tao đâu! Còn nữa. Vợ và con của mày....cũng đang chờ mày ở thế giới bên kia rồi. Chắc họ nhớ mày lắm nhỉ? Mày cũng nên mau chuẩn bị đi gặp chúng nó đi thôi.

- Cô....đồ bệnh hoạn, điên loạn.  Sao mày lại có thể độc ác đến thế? Mày không có lòng nhân từ sao?

- Nhân từ?.... Nó là cái quái gì vậy?

Nói rồi, cô dùng con dao đang cầm trên tay đâm một nhát vào lồng ngực của lão, moi lấy tim của lão ra và giẫm nát nó. Xong, cô nhìn thẳng vào máy quay, lên tiếng:

- Ngài Doffy, ngài còn định quay lén đến khi nào nữa?

- Oh! Em biết rồi à, Jini? Ta tưởng mình đã giấu cái máy quay này kĩ lắm rồi chứ.

Video tạm dừng ở đó. Bỗng trên màn hình ti vi xuất hiện thêm một video khác. Lần này, trên màn hình hiện lên hình ảnh của Corazon. Cả hai tay của anh bị kéo treo lên làm cả người lơ lửng ở trên cao. Cả người anh ướt sũng, cứ như anh vừa bị dìm trong hàng giờ trong bồn tắm. Bỗng nhiên:

"AHHHHHH!!!!!!!!!!!"

Cả người anh run lên, co giật bởi có một nguồn cực lớn bất chợt đổ ập lên người anh. Tiếng hét chói tai hòa lẫn với những tiếng "vút", "chát" từ sợi dây thừng liên lục cọ xát vào người anh tạo thành một mớ âm thanh hỗn độn, nghe đến mức rợn người. Cảnh tượng đó làm Law run rẫy, muốn khóc thét lên. Doffy đương nhiên nhận biết được rất rõ điều này. Hắn liền điều chỉnh âm lượng ngày càng lớn hơn làm Law giật mình, khóc nấc lên. Cậu liền tục lắc đầu như muốn thoát khỏi bàn tay cứng rắn của Doffy đang cố ép cậu nhìn cái cảnh tượng trên màn hình.

- Không, không!...... Làm..... ơn.... tôi... híc... tôi... không muốn... nghe.....

Nhìn những giọt nước mắt đang trào ra từ khóe mi cậu, hắn bỗng cuối xuống, liếm những giọt nước mắt ấy, nói:

- Không phải là hay lắm sao? Em nghe kìa. Những âm thanh đó nghe còn tuyệt vời hơn cả nhạc của Ludwig Beethoven nữa mà. Nhưng... nếu em không muốn xem cái này thì ta cho em xem cái khác.

Nói rồi, em bấm nút điều khiển chuyển qua video khác. Khác với hai cái trước, video này quay lại cảnh làm tình của hắn với một người phụ nữ xinh đẹp. Là Lucy, cô tình nhân xấu số trước khi hắn mua Law. Suốt đoạn phim đều nghe thấy tiếng rên rỉ gợi tình, tiếng va chạm xác thịt và đương nhiên không thể thiếu mấy tiếng thở dốc, lên chín tầng mây của cô gái kia:

- Ah... Ngài Doffy.... Đâm mạnh vào... Ah, thật.... sướng....

- Lucy, em đúng là tiểu yêu tinh mà.

- Sâu quá... Chết.... chết... mất.... Ngài thật... giỏi... ah...

Law xem từ đầu đến cuối đoạn phim. Không chỉ riêng cảnh làm tình của hai người họ, mà cậu còn chứng kiến cảnh Doffy giết chết ả rồi quăng xác ả cho một còn quái vật. Con quái vật đó đã ăn thịt ả ta, không chừa lại một mảnh xương nào cả. Đối với Law, việc này còn kinh khủng hơn cả việc bị tra tấn rất nhiều nên cậu đã ngất đi. Thấy Law không còn nhúc nhích gì nữa, cả người cũng buông thõng xuống thì Doffy liền mỉm cười, tự nói một mình

- Fufufu, mới đây mà đã ngất rồi sao? Bảo bối của ta nhát quá đi à.

Tự nói, tự cười xong thì hắn bế cậu về phòng của mình và đặt cậu nằm ngay ngắn trên giường, rồi đắp chăn cho cậu. Hắn một lần nữa lại sải chân đi lên tầng 5. Hắn bước vào phòng tra tấn, thấy Corazon đang nằm trên mặt đất thì miệng hắn bỗng dưng cong lên, tạo thành một nụ cười nửa miệng:

- Sao? Cảm giác được hưởng thụ nỗi đau như thế nào?

- Hừ! Anh cuối cùng cũng chỉ có thể làm được nhiêu đó thôi sao? Doffy?

- Vẫn còn nói được sao? Thật tội nghiệp... Nếu ngay từ đầu, em trai yêu dấu đây không chống đối anh thì cuộc trò chuyện đã khác. Nhìn thấy em như vậy thì chắc ông già sót lắm đây.

Nghe Doffy nhắc tới ba của mình, anh gồng mình đứng lên, tặng cho hắn một cú đấm vào mặt. Hắn bị bất ngờ nên không né kịp nên hứng trọn cú đánh của Corazon, hắn đưa tay lau máu chỗ vết thương rồi nhìn anh chằm chằm sau đó cười điên loạn:

- Hahaha, thật thú vị, nhắc tới lão già làm em trai đây nổi điên đến vậy sao? Thú vị lắm, Donquixote Rosinante

- Im đi! người như anh không có tư cách kêu tên người vĩ đại như ông ấy. Chính vì anh cả nhà mới chết!

- Người vĩ đại sao? Hay chỉ là lão già hèn nhát, chỉ biết chốn chạy?

_________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info