ZingTruyen.Info

NÔ LỆ

Chương 26

phongalex__

Flop quá nên phải đăng 🙄
_____________________________________

Ngày thứ 3, Zen bị nhốt khóa trong phòng của Vergo, nhìn y hốc hác thấy rõ, ngồi trên giường đôi mắt vô hồn không tiêu cự như đang nhìn chằm chằm vào Law ở trong lồng ngực của Doffy. Hắn nhìn y hiện giờ như con rối đứt dây bị xích chân ngồi trên giường không khỏi cười nhếch mép phỏng chừng cực kỳ vui vẻ.

- Mới vài ngày không gặp, nhìn mày như sắp chết đấy Zen

Nhìn y không phản ứng gì, hắn liếc mắt về phía Vergo đứng cạnh, Vergo túm tóc y kéo lên, quan sát, ấn ấn vào cổ họng Zen

- Chắc do mất nước nên y không trả lời được.

Nói rồi Vergo cầm bình nước bên cạnh bóp miệng y đổ nước vào, Zen vùng vẫy không thoát khỏi bàn tay to lớn cứng như gọng kiềm của Vergo, Law cũng bị dọa nhỏm người dậy như muốn qua bên đó giúp đỡ thì bị Doffy túm về, nói nhỏ vào tai cậu, rồi liếm láp vành tai đỏ ửng.

- Muốn đi đâu, ở với Vergo nó sẽ khó sống yên lắm. Em cứ yên tâm.

Y dùng hết  sức cùng lực kiệt đẩy Vergo như đang có ý định giết y bằng cái bình nước ấy ra, cúi người ho nôn khan, nhưng chỉ toàn là nước. Ánh mắt vô hồn lần nữa liếc nhìn Doffy khoái chí cười. Hắn đặt Law sang 1 bên tiến lại gần Zen, đạp cào vai y một cú mạnh làm y bật ngửa ra giường, sau liền hạ chân xuống bụng y, khiến cho Zen choáng váng đặt tay lên chân hắn cố đẩy chiếc giày đang nhấn trên bụng mình ra.

- Mày...là người của Tsuru hay là Sengoku?

- Hah...người là mình nhặt về còn đéo biết...là người của ai...mày bị ngu à...haha...

Hắn cũng cười theo y sau đó lại thêm một cú hạ gót chân xuống bụng y, Zen ho lớn một tiếng rồi bất động, Vergo nhìn thấy liền nói với hắn.

- Y bất tỉnh rồi chủ tử.

- Điều tra lần nữa về y thế nào rồi?

Hắn nhấc chân ra khỏi người y, quay về ghế ôm Law đang thất kinh nhìn người bất tỉnh trên giường, bất giác mở to mằ nhìn run lên cầm cập.

- Tôi đã lệnh người trà trộn vào đám hải quân của bên Thủy sư Đô đốc Sengoku lẫn Phó Đô đốc Tsuru và cả của bên Anh hùng hải quân Tiên sư Đô đốc Garp, nhưng vẫn không có thông tin, chỉ có thông tin của Rosinante bên phía của Thủy sư Đô đốc Sengoku.

- Hưm...chậc, nghe khó nhằn nhỉ.

- Vâng, vì bên hải quân dù thân phận nằm vùng hay gián điệp sẽ đều có thông tin riêng để nhận biết.

- Thôi thì tạm thời để bọn Hải quân mất cảnh giác cứ giáo huấn lại nó và để nó tiếp tục công việc của gia tộc, nếu là người của Hải quân thì sẽ lộ đuôi, còn không thì nó sẽ là của ngươi, thành viên gia tộc Donquixote.

Vergo gật đầu, lệnh cho gia nhân vào dọn dẹp bên trong, Doffy đem Law đi dạo trong sân sau của dinh thự. Hắn nhìn cậu còn đang hoảng sợ vì việc phát sinh vừa rồi, Doffy thần thần bí bí nói với cậu.

- Nếu Zen là kẻ phản bội, nó sẽ phải nhận hình phạt gấp trăm lần Rosinante, còn nếu em phải bội, em sẽ sống không bằng chết. Hiểu không?

- Dạ...em hiểu...chủ nhân...

Giọng cậu run lên, hai bên vai cũng run rẩy vô cùng, cậu biết Doffy là đang cảnh cáo cậu giống lần trước cậu đã để Rosinante dắt đi.

___________________________

Sau khi đám người hầu dọn dẹp xong trong phòng, Vergo đứng lên tiến lại giường, nhìn Zen đang bất tỉnh nằm trên đó, hắn cởi quần áo y ra vác lên vai đem vào phòng tắm rồi thả xuống bồn nước ấm. Thân thể săn chắc lúc trước bây giờ lên ốm yếu đầy vết roi quật, phần bụng bị Doffy dẫm đạp cũng bầm tím một mảng lớn. Hắn đem sữa tắm, dầu gội tắm giúp cho y. Nhận ra bản thân mặc quần áo vướng víu liền cởi đồ ra vào trong bồn giữ lấy y giúp y tắm. Nhìn thân thể đỏ ửng vài chỗ do nước ấm khiến hắn có chút giao động, sau đó không nghĩ nhiều kéo chân y dạng ra, tầm mắt dời xuống huyệt động phía dưới, rồi lại đem dương vật ma sát giữa hai bắp đùi của y.

- Chậc...mẹ kiếp.

Một lúc sau Zen từ từ mở mắt nhìn hắn đang ma sát dương vật giữa hai chân mình thì nhíu mày lại, liếc nhìn.

- Biến thái...rút ra.

- Cậu câm miệng thì sẽ quyến rũ hơn đấy.

Hắn ma sát một chút nữa rồi bắn lên bụng y. Zen khẽ liếc nhìn chán ghét rồi lại nghĩ ra một ý điên rồi, y dùng tay quẹt tinh dịch trên bụng rồi đưa lên miệng liếm một cái. Cơ thể Vergo cứng đờ rồi phía dưới lần nữa cương lên.

- Oh hô, nhanh thật đấy

- Cậu...mẹ kiếp.

Ngón tay y di chuyển lên xoa nhẹ đỉnh lỗ niệu đạo bày ra vẻ gợi...thiếu đánh. Sau 30 phút vật lộn hắn ép y phải dùng tay giúp vì y khơi lên cả hai mới ra khỏi phòng tắm. Hắn khoác áo tắm ra ngoài gọi người đem đồ ăn lên phòng, y mặc sơ mi của hắn ngồi trên giường, khi nãy y chỉ vờ bất tỉnh vẫn nghe được Vergo và Doffy nói chuyện. Xem ra phải đề phòng hơn, nên y quyết khiến Vergo buông lỏng cảnh giác trước. Một lúc sau Vergo vào phòng, 10 phút sau có người hầu đẩy đồ ăn vào. Lần này y không hất đi nữa mà ngoan ngoãn ngồi ăn, ăn một chút rồi đưa máy sấy cho Vergo.

- Sấy tóc cho tôi.

- Ra lệnh cho ai?! Tôi không phải người hầu của cậu, tôi là sếp của cậu, rõ chưa?

- Tôi bận ăn, tôi đói 3 ngày rồi, mà để tóc ướt bệnh.

Hắn không trưng cầu ý kiến nữa mà đi tới ngồi phía sau sấy tóc cho y. Zen ăn uống no nê rồi thì ngáp một, tiện thể tựa ra sau ngủ, Vergo tắt máy sấy, đỡ y nằm xuống giường, kêu người hầu vào dọn dẹp. Ngồi trên giường xem tài liệu Doffy giao cho thì có một tin nhắn vào điện thoại hắn.

________________________________

Hai đứa này phải ngược chứ, sao sai sai ta /_\

Ôi Draken của toyyyy

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info