ZingTruyen.Info

NÔ LỆ

CHƯƠNG 13

phongalex__


Pudding thấy Doffy đưa mắt nhìn Jini thì không khỏi đắc thắng, trên đời này Doffy rất ghét người nào không tôn trọng mình. Chỉ cần Jini mà mất lòng tin với Doffy thì việc sử lý thằng Law tiện nhân kia chỉ như trở bàn tay thôi. Law nhìn khuôn mặt âm mưu của ả mà giật mình, cậu không muốn Jini có chuyện gì vì cô là người giúp đỡ cậu nhiều nhất từ lúc cậu về đây. Doffy nhìn cô một chút rồi cũng quay về chỗ ngồi. Hằn nhìn qua Jini, cô đang lướt twitter một cách rất thản nhiên. Doffy cười thầm rồi nhìn qua nô lệ bé nhỏ của mình, cậu xanh mặt, tai sao Jini lại coi thứ này chứ. Hắn vờ như nói một câu bâng quơ với Jini:

- Em để như vậy thì bảo bối của tôi sẽ trở nên đen tối giống em á.

Cô tháo tai nghe quay sang, tiện tay quăng cái máy tính đi mấy để mấy tên gia nhân chạy đi chụp lại. Law nhìn cô và cả cái khuôn mặt ngây thơ vô tội kia, rồi gượng cười hỏi:

- Chị coi cái gì vậy?

- Hả? Tôi có coi gì đâu chứ.

Mấy người ở đó cười ồ lên, ở gia tộc này ai chả biêt Jini là chúa xem gay porn 19+ cơ chứ, Law à cậu ngây thơ quá rồi. Mọi người đều vui vẻ chỉ có riêng Pudding là không, gì cơ chứ, không sao thua keo này ta bày keo khác, Jini mà đi rồi thì thằng Law đó chuẩn bị đi là vừa. Ả nhanh chân chạy lại ghế của Law ngồi, tự mình ngồi lên đó. Doffy nhìn ả, gằn giọng:

- Pudding!!

- Em chỉ muốn ngồi cạnh ngài thôi! Không được sao?

Doffy cũng không buồn tranh cãi với ả, thôi thì để Law ngồi trong lòng hắn vậy có sao đâu và đương nhiên đó là điều hắn muốn, còn có thể ăn đậu hủ nữa, một cái giá quá hời, fufufu. Law định đi xuống ngồi chung với Sugar thì bị Doffy kéo lại

- Em cứ ngồi với ta.

- Nhưng...

- Cấm cãi!

Điều Doffy vừa làm khiến cho Pudding tức ói máu. Gì chứ? Ả từ đó giờ còn chưa được hắn sủng nịnh tới thế. Đang miên man suy nghĩ thì có một giọng nói cắt ngang:

- À mà, khi nãy cô nói gì thế hử? Pudding. Mới sáng sớm đã muốn gây sự với rồi tôi sao. Muốn gãy thêm một cánh tay giống lúc trước sao?

Jini cười hỏi ả, Pudding rùng mình, Law vội chen vào, cậu sợ là sẽ có cuộc chiến tàn khốc ở đây mất:

- Jini...thôi mà, cô ấy chỉ muốn tốt cho chị thôi

- Ừm... Thì cứ cho lời cậu nói là đúng đi. - Jini cũng không muốn tranh cãi với ả.

Mọi người vẫn tiếp tục buổi sáng của mình, Pudding nhìn Law và Jini đang cười đùa cùng nhau thì trong lòng cười thầm, ả đã có kế hoạch mới rồi.

Khi mọi người ăn xong, ai làm việc nấy. Doffy cùng Vergo đi công việc nên Law tự lên phòng một mình, bỗng có một giọng nói ngọt ngào phía su cậu vang lên:

- Law, Law chờ tôi một chút

Pudding vừa kêu, vừa đi nhanh lại phía của cậu, trên tay còn cầm một ly nước đỏ lợt. Ả tiến lại gần tươi cười đưa ly nước cho Law, khi cậu nhìn ả bằng ánh mắt khó hiểu thì ả chợt giả thích:

- Đây là nước ép táo của Jini, hàng ngày cô ấy đều uống, nhưng chắc hôm nay quên. Tôi định đem đưa cho cô ấy nhưng sựt nhớ là mình đang có việc bận. Cậu giúp tôi đc không?

- À...dạ được, chị cứ đưa cho tôi.

Pudding thấy bóng dáng Law đi ra xa mà trong lòng cười lớn, ly nước ép đó ả đã bỏ vào một chút Moonseed, là loại chất độc gây tê liệt thần kinh. Chỉ cần uống vào xui thì chết, còn may mắn hơn thì sẽ trở thành người thực vật. Dù Jini có là chuyên gia về độc dược thì cũng chẳng thể nhận ra sơ hở gì, thằng nhóc đó sẽ được gắng tội danh giết người, ngài Doffy sẽ tự tay xử lí nó. Xong.

Law thấy Jini đang đi xuống thì chay lại gần đưa ly nước cho cô. Jini thấy Law hớt hải như vậy thì buồn cười, cô cầm ly nước uống sạch. Đang định quay lại nói gì đó với Law thì...

Choang

Ly nước trên tay cô rớt xuống bể nát. Đôi mắt màu đỏ máu như nhòe đi, rồi...

Ầm

Jini từ lầu 2 rơi tự do xuống lầu một, mấy cô hầu gần đó phát hiện thì la toáng lên, Law nghe tiếng la thì hoàng hồn chạy xuống, có một cô hầu gọi điện báo với Doffy, giọng lắp bắp như muốn khóc:

- Chủ...chủ...tử....cô Jini....bị rơi từ...hức lầu 2...xuống hức...lầu dưới...

- Cái gì?

Doffy và Vergo đang ở ngoài vườn thì lập tức chạy vào trong, cảnh tượng náo loạn, Jini nằm trên vũng máu, Law đang quỳ xuống kế bên, Pudding thì khóc, Sugar hoảng loạn, Baby 5 gọi cấp cứu.

10 phút sau có một chiếc xe cấp cứu đến đem cô đi, mọi người trong gia tộc cũng cùng tới bệnh viện. Doffy vẻ mặt rất tức giận, dám ngang nhiên đầu độc thành viên trong gia tộc, mà còn là một trong những thành viên trụ cột, không thể tha thứ.

_____________________
*Moonseed

Moonseed: Phân bố tại Đông Bắc nước Mỹ, loại cây thuộc giống Nho với cái tên rất ấn tượng Moonseed (Hạt giống của Mặt trăng) này cũng rất độc hại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info