ZingTruyen.Info

Nô Lệ Của Tên Bạo Dâm [Đam Mỹ/ Song Tính/ Thô Tục]

#8 Chút ngọt ngào, tình cảm dâng trào

Karon_Maracon


Hôm sau tỉnh dậy, đồng hồ điểm hơn 10h sáng.

Trình Tranh tỉnh dậy với toàn thân đau nhức, cánh tay nặng trĩu của Tư Ảnh Quân còn đang đè lên eo cậu, định nhích eo thoát khỏi sự kiềm hãm của nam nhân, Trình Tranh mới phát hiện bên dưới cặc lớn vẫn ngâm trong lồn cả đêm. Vì ngậm cặc quá lâu, lồn nhỏ bị nông rộng đã sớm không còn cảm giác gì mãi đến khi cử động mới biết lồn nhỏ đã biến thành cái bao cặc suốt 1 đêm.

"Ưm...ah"

Trình Tranh vặn vẹo eo, từ từ rút cặc ra, con cặc lớn trượt bên trong thành bướm mềm mại, trượt đến đâu bướm lại 1 lần co thắt như tiết nuối muốn hôn cặc không rời. Đến khi chỉ còn đầu khất bên trong, cậu mới thở phào nhẹ, dự định rút toàn bộ cặc ra thì một lực đạo mạnh mẽ đè Trình Tranh ngã xuống giường.

Cặc lớn chưa rời lồn được giây nào đã chọc thẳng vào tử cung, chưa kịp để Trình Tranh thích nghi đã nắc eo đỉnh đầu khất mạnh vào tử cung. Cặc vừa lớn vừa nóng đỉnh mạnh vào cứ như đem thịt ruột bên trong bụng đảo lộn cả lên.

"Áh~ tha...tha cho em...bị đụ chết mất... Tử cung sắp hỏng rồi~~"

Trình Tranh sáng sớm đã bị cặc xỏ xuyên thì sướng đến trợn mắt, có điều cảm giác bên trong rất đau, dù lực đạo nam nhân trước giờ vẫn mạng mẽ nhưng hôm nay cảm giác lại xen lẫn vào chút nhức nhối khó chịu... Có khi nào hôm qua bị đụ nhiều quá nên lồn nhỏ sưng lên rồi không?

Chân bị đại khai ép cao quá đầu khiến Trình Tranh thấy rõ mồn một cảnh cặc lớn hung dữ đâm chọc vào lồn nhỏ đã sưng đỏ lên, lực đạo của nam nhân vốn rất dài, bị đè đụ trong thời gian dài với cùng 1 tư thế khiến bụng dưới cùng mép lồn tê rần chạm nhẹ một cái liền cao trào, nước bắn ra như hỏng vòi.

"Chủ...nhân tha em...ah ưm~~ em biết lỗi rồi... L-lần sao sẽ không...tự ý rút cặc bự caca ra nữa...."

"Cái lỗ này, cái cơ thể dâm loạng này là của ai ? Nói !!"

"Của... Của chủ nhân... eh~Cơ thể tùy ý...cho chủ nhân sử dụng...em là chó cái ~~~của chủ nhân"

Hai mắt thi nhau chảy nước, níu lấy tay áo của Tư Ảnh Quân mà cầu xin, nam nhân cũng không muốn chấp nhất với song tính dâm tiện mau nước mắt này, đầu khất tiếp tục khai mở tử cung,nong cặc lớn vào trong xỏ xuyên thêm trăm cái liền bắn tinh.

Trình Tranh nằm loã thể trên giường, nam nhân đang ngồi cạnh hút thuốc, vừa ra lệnh thiếu niên sau này ngày nào cũng phải ngậm cặc mà đi ngủ, tỉnh dậy phải uống đủ 1 đạo tinh dịch, 1 đạo nước tiểu mới được phép nhả cặc ra.

Đang dạy dỗ thì thấy tinh dịch ban nãy bắn vào đã bị trào hết ra ngoài, Tư Ảnh Quân tát mạnh vào đầu vú dạy dỗ việc ngậm tinh cũng làm không xong thì lại có thêm lượt tinh dịch chảy ra, lần này tinh dịch chảy ra màu ngày càng chuyển đỏ.

Tư Ảnh Quân đỡ lưng Trình Tranh ngồi dậy, tay sờ sờ nộn bướm non đã bị đụ sưng.

"Chó cái, em đến kỳ rồi?"

"Ưm? ...đ-đến kì...? Áh!!"

Bừng tỉnh trước lời nói của nam nhân, Trình Tranh vội vàng khép hai chân lại, cả người vặn vẹo muốn thoát khỏi vòng tay nam nhân như muốn che giấu đi sự xấu hổ. Bị nam nhân tát một cái lệch mặt mới bình tỉnh được một chút.

"Có yên không ? Muốn làm bẩn gra giường à ? Từ khi nào lại có hành động xấc xược như vậy? "

Máu bên dưới ngày càng tuôn ra, Tư Ảnh Quân bế cậu vào nhà tắm, đặt Trình Tranh ngồi trên bồn tắm, máu bên dưới đã loang hết tay của nam nhân. Xộc lên mùi vừa tanh vừa hôi.

"Tsk, kinh tởm quá đi"

Tư Ảnh Quân rửa sạch bàn tay đầy máu rồi bước ra ngoài, ngay sau đó tiếng cửa chính đóng sầm một cái. Tư Ảnh Quân hắn bỏ đi rồi.

Nhớ lại câu nói lúc thanh niên kia hãm hiếp cậu cũng nói cậu kinh tởm, hôm nay Tư Ảnh Quân cũng nói thế... Có phải hắn ghét bỏ cậu rồi không, bỏ rơi cậu rồi? Ngay từ khi sinh ra bố mẹ đã thất vọng khi thấy cậu là song tính, cô bạn gái đầu tiên đã rời bỏ ngay sau khi biết được bí mật này, ngay sau khi bạn bè của cậu biết được cậu là song tính cũng điều rời bỏ cậu thôi. Chẳng ai muốn ở bên một thứ đáng kinh tởm như cậu đâu.

Tự chìm vào dày vò của bản thân, bụng dưới, hai chân, đầu không chỗ nào là không nhức mỏi, hai tay run run lau giọt nước mắt chảy dài hai bên má. Máu bên dưới loan lỗ khắp bồn tắm rồi, máu kinh của song tính thật sự rất tanh, khi trải qua kì kinh nguyệt cũng đau hơn người bình thường, cậu phải dùng thuốc và khử mùi chuyên dụng dành cho song tính. Mấy hôm nay bị nam nhân xâm phạm mà quên mất việc mình sắp đến ngày.

"Khụ khụ, cái con chó ngu này còn không biết dùng nước nóng vệ sinh đi hả ? Mùi khắp nhà rồi đấy"

"Ah...sao...anh lại ở đây...không phải đã bỏ đi rồi ...ư?"

Giọng nói quen thuộc làm cậu có chút giật mình, không phải nam nhân đã chán ghét mình rồi sao?

"Con chó cái ngu ngốc đến bản thân còn không chăm sóc nỗi, tôi mà đi làm sao nó sống nổi đây?"

Tư Ảnh Quân đem túi nilong đặt lên bàn rửa mặt, tay áo soắn lên bắt đầu xả nước ấm lên người Trình Tranh, nam nhân ra lệnh cậu giang chân ra, dùng vòi sen xả nhẹ vào bướm nhỏ bị sưng từ từ xoa xoa, rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh rồi cuối cùng dùng khăn bông mềm mại lau khô. Suốt quá trình làm vệ sinh Trình Tranh chỉ biết nghe theo lời Tư Ảnh Quân, bảo gì làm nấy, như thằng ngốc để chủ nhân mình chăm sóc. Thật sự đây là lần đầu tiên có người mặc dù chê cậu dơ bẩn nhưng vẫn không vứt bỏ cậu.

Cảm xúc dâng trào khiến Trình Tranh chỉ biết ưm ưn ah ah, hai mũi đỏ lên vì nghẹn. Phối hợp ôm cổ nam nhân bế ra ngoài.

Đặt cậu lên bồn rửa mặt, ném vào người túi nilong ban nãy rồi quay người, tay Trình Tranh vô thức níu áo của Tư Ảnh Quân, nam nhân mất kiên nhẫn quát.

"Ngay cả băng vệ sinh cũng không tự biết đeo thì còn làm được gì nữa hả thằng ngu này ???"

Níu áo của nam nhân chỉ là hành động vô thức, lại hoảng sợ trước lời to tiếng của Tư Ảnh Quân, lúng túng không biết giải thích như nào, hai mắt lại chảy ra nước, uống éo làm nũng.

"Ưm...chân em...có chút đau "

"Hờ...." Tư Ảnh Quân quá mức ngán ngẫm với somg tính vô dụng này, cuối cùng vẫn là giúp cậu đeo băng, bế ra ghế. Nam nhân đặt chó cái nhỏ vào lòng. Tay ôm eo xoa xoa chỗ đau nhức, dù lời nói cùng gương mặt lạnh lẽo nhưng hành động lại có chút dịu dàng.

Tư Ảnh Quân đưa cho Trình Tranh chén canh đường phèn, còn ấm. Tay cầm chén canh mà run run, nghẹn ngào nấc người cảm ơn nam nhân. Tư Ảnh Quân đã thuần phục được con chó cái này rồi.

"Cảm ...ơn chủ nhân... Em sẽ mau chóng khỏi bệnh...tiếp tục phục vụ anh..."

"Lại nói ?? Có phải cái lồn này đã hư rồi phải không ? Chịch nhiều như thế nhưng lại đến kỳ? Đúng là vô dụng"

Nam nhân đưa tay vào áo bóp bóp cái vú xinh của mỹ nhân khiến cậu vặn vẹo chút. Nghe câu ban nãy của Tư Ảnh Quân... Không lẽ ý của hắn là tại sao chịch nhiều như vậy cậu vẫn chưa mang thai không ? Nếu đúng là thế thì hôm nay nóng tính là do lí do này sao...

Nghĩ đến đây Trình Tranh có chút đỏ mặt, uống ngụm canh đường phèn lại dụi đầu vào ngực nam nhân.

"Cũng sẽ cố gắng mang thai...con của chủ nhân"

_____________________

Nếu ai hỏi thụ dễ bị thuần phục thì tui xin thưa là do rối loạn cảm xúc nhé, kiểu trước nay luôn quay lưng với cả thế giới, thêm nữa thụ được xây dựng theo kiểu giàu cảm xúc nên chỉ một hành động nhỏ cũng đủ để thụ siêu lòng rồi. Nhưng sau này chắc sẽ có chút ngược để tình củm hai đứa hợp lý hơn.

Vì đã đạt 100 lượt bình chọn nên mọi người muốn phiên ngoại về cp nào nè ?

Cp chính Tư Ảnh Quân x Khương Trình Tranh

Cp phụ Chủ phòng live x Thanh niên (BDSM , cường thụ, milk play,..)

Mọi người cho tui ý kiến chứ tui chả biết viết về cp nào thì sẽ dời lại đấy nhé.

Tổng kết :

Băng vệ sinh 3 gói : 200,000

Dung dịch vệ sinh : 250,000

Thuốc đau bụng : 50,000

Canh đường phèn nhà làm của dì hai đầu ngỏ : 35,000

Tổng 535,000

Tư Ảnh Quân : có cà thẻ không dì ?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info