ZingTruyen.Info

Nô Lệ Của Tên Bạo Dâm [Đam Mỹ/ Song Tính/ Thô Tục]

#6 Nhục nhã dạy dỗ

Karon_Maracon

Nghe tiếng động lớn rồi sau đó không gian trở nên yên ắng, Trình Tranh níu lấy mép cửa nhìn khẽ ra ngoài. Buồng vệ sinh đối diện vẫn đóng nhưng nhìn vào dưới khe cửa máu đã chảy ra thành vũng.

"Sao ? Sợ rồi à ? Ban nãy bị người ta hiếp gương mặt em cũng không xanh xao như vậy"

"Ah...chết...r-rồi sao?..."

"Chưa chết đâu, bọn này sống dai như mấy con gián vậy. Nhìn xem con gián thối này còn thoi thớp này"

Tư Ảnh Quân nắm tóc gã kia ném mạnh ra ngoài, quả thực hắn còn thở nhưng gương mặt gần như biến dạng. Bên trong buồng vệ sinh kia máu trên tường vẫn còn nhỏ xuống sàn.

"Em có muốn biết cách làm sao để giết một con gián không?"Tư Ảnh Quân một tay ôm Trình Tranh, dụi dụi đầu vào vai nói khẽ với cậu. Hắn quả thực xem việc giết một mạng người chả khác gì giết con bọ con gián.

"Ah...k-hông đừng..."

Đứng trước một tên sát nhân như vậy Trình Tranh trong lòng không khỏi hoảng sợ, cậu khóc nấc lên xin tha, nhưng dường như không phải tha cho tên cặn bã kia mà là xin tha cho cậu. Cảm tưởng nếu cậu làm trái ý của hắn, hắn sẽ giết cậu như tên kia mất thôi.

"Đĩ nhỏ, em dễ thương như này bị đụ chết cũng là do lỗi của em thôi" Tay không ngừng xoa bóp cặp mông căng nảy của Trình Tranh, lần lần vào trong đùi non cậu. Tư Ảnh Quân bất ngờ khi bên dưới cậu đã ướt nhẹp, chảy tận xuống hai bên mép đùi.

"Thằng ngu này, em thực sự thích người ta hiếp đến mức chảy nước dâm như này à ??"

"Ưm~không có....ah đừng đánh mà..."

Tư Ảnh Quân đánh bang bang lên cặp mông khiến nó hằng 5 dấu tay đỏ, Trình Tranh thật sự không có vì bị hiếp mà lồn chảy nước miếng. Thật ra khi nhìn thấy người cậu mong chờ đến cứu mạng cậu lại dịu dàng an ủi rồi dạy cho tên khốn khiếp kia một trận như thế. Không hiểu sao cậu lại thấy rất vui sướng, cảm giác vừa sợ nhưng cũng rất sướng trong lòng làm lồn cậu không ngừng run lên theo lực vuốt đùi của nam nhân, nhất thời không khống chế nổi mà chảy nước.

"Cái lồn này đã đói khát thế này, chắc là thèm cặc lắm rồi đúng không?"

"Ah~ dạ... Lồn nhỏ muốn cặc bự bự đại thao~~... Hảo muốn được chịch ah...."

"Tao chó cái, tôi thoã mãn em"

Hai chân bị nâng lên khỏi mặt đất gập thành chữ M, con cặc lớn gân guốc đâm thẳng một phát vào bêm trong, đầu khất đỉnh mạnh vào tử cung. Tử cung ngay lập tức phối hợp bú mút đầu khất khiến Tư Ảnh Quân không khỏi sảng khoái, liên tục đỉnh mạnh vào hoa tâm của Trình Tranh. Lông cặc rậm rạp cọ xát vào mép lồn khiến Trình Tranh ngứa ngáy mà ngọ nguậy eo, cầu xin tay nam nhân cọ xát chữa ngứa cho cậu. Tư Ảnh Quân lại nhéo mạnh vào hột le khiến mép lồn càng thêm khít. Mút chụt chụt hầu hạ cặc bự.

"Ha~ á đỉnh nhẹ...bị cặc bự caca chịch chết mất... Không chịu nổi nữa ưm ah~~~"

"Chết? Sao con đĩ nhỏ như em lại sợ chết như vậy hả ? Chết không đáng sợ chút nào đâu, tôi dạy em"

Tư Ảnh Quân đưa cậu ra bên ngoài, vừa đi dọc theo hành lang vừa nắc cặc mạnh vào eo khiến Trình Tranh không còn kiên nể mà rên lớn. Nếu ai đó có việc mà đến toà nhà này, nghe thấy tiếng rên phóng túng cùng tiếng bạch bạch nhép nhép. Người đó sẽ biết Khương Trình Tranh, học sinh gương mẫu bậc nhất ở trường là con điếm ti tiện chịch nhau ở trường. Gia đình, bạn bè, và xã hội này sẽ không có ai chứa chấp cậu nữa. Đầu thì nghĩ như thế nhưng miệng thì không ngừng cầu xin nam nhân thoả mãn cái lồn đói khát của mình. Nam nhân lại còn liếm láp tai của Trình Tranh mắng nhiếc cậu thực sự là thứ song tính kinh tởm, cuối cùng cũng chỉ có nam nhân chấp nhận con người cậu. Làm cậu ngày càng tin mình là chó cái riêng của nam nhân.

Đi vào một căn phòng, đây là nhà bếp của sinh viên năm 2. Từ nhà vệ sinh đến đây không xa lắm, chỉ tầm 50m, thế mà Trình Tranh đã lên đỉnh 4 lần, đem cả hành lang tưới thành một đường dài nước dâm. Nam nhân đem cậu ngồi lên thành cửa sổ, thành cửa khá thấp, tầm đến trên eo cậu một chút, không hề có thanh lang can, từ trên lầu 5 này, bất cẩn có thể ngã xuống bất cứ lúc nào. Tư Ảnh Quân đem hai chân cậu khai mở chịch thẳng vào tử cung, tử cung không chịu nổi sức ép liền khai mở cho nam nhân đi vào đụ lạng.

Tư Ảnh Quân ngày càng ngã người về phía trước khiến Trình Tranh mất thăng bằng, hai chân cùng hai tay đồng thời ôm cổ cùng eo của Tư Ảnh Quân. Cậu sẽ ngã mất... Chết mất

"Chó cái, tôi mà thả ra là em rơi xuống đấy, và người ta sẽ đưa tin một nam sinh rơi từ tầng 5 xuống tử vong lúc loã thể, cái lồn còn đang ướt nhẹp vì con cặc của chồng cậu"

"Êh~~...không đừng mà~... Đừng bỏ em ra mà ưm ah..."

Tay chân càng khẩng mà ôm chặt nam nhân. Bên dưới cũng siết càng chặt lấy cặc bự, cái lồn kia không những dâm đãng đói khát mà cũng sợ chết lắm đấy. Tư Ảnh Quân nhìn cậu sợ sệt như vậy nhưng không hề có ý định dừng lại, con cặc bên trong lồn non càng cương cứng. Nam nhân ngã người càng về phía trước. Lúc này cơ thể của Trình Tranh đang bị treo lơ lửng trên không trung. Hay nói đúng hơn là bị treo trên cặc của Tư Ảnh Quân. Bị tra tấn tâm lí cùng khoái cảm ập đến dồn dập, Trình Tranh mắt mất dần tiêu cự, não muốn bại rồi không ngừng la hét hoảng loạn cầu xin nam nhân tha chết. Miệng còn chủ động dân lên để cùng Tư Ảnh Quân mút lưỡi. Bị hôn đến thiếu khí suýt ngất, nước miếng cùng nước mũi chảy dài. Nhưng bên dưới không ngừng phun nước, nhỏ từng giọt xuống từ tầng 5 kia, nếu có ai đó đi bên dưới mà bị mấy giọt nước dâm rơi trúng, không chừng sẽ nghĩ là mưa rơi mất.

"Áh... Đừng ....xin anh...ểh~ chồng ơi...đừng thả em mà.... Cái...cái lồn non này sẽ phục vụ anh...thật tốt ah~~ mang thai con của chồng nữa...ah đừng thả em mà"

Tư Ảnh Quân lúc này lộ ra một tia cười khẩy, ánh mắt giang xảo nhìn từ trên mặt xuống lồn non của Trình Tranh một lượt, nhìn cái bụng non bị lồi ra in hình cặc lớn của hắn, vô cùng thoã mãn, chó cái này sắp trở thành của hắn rồi.

Tư Ảnh Quân ấn ấn lên bụng dưới của Trình Tranh. Bên dưới bào quang bị tay cùng cặc lớn của Tư Ảnh Quân chèn ép, không chịu nổi mà đem nước tiểu tưới ra một ít.

"Đừng ấn... Bụng xót quá... Ah xin anh"

"Nhịn lại đi, chó cái không thể cứ muốn là lại tiểu bậy như vậy"

Dù nói thế nhưng tay lại càng ấn mạnh hơn vào bụng dưới của Trình Tranh, bên trong cặc lớn vừa cứng vừa nóng chèn ép muốn nghẹt tử cung, bên ngoài bàn tay chai sần lại vuốt vuốt ấn ấn làm thân dưới cậu kích thích đến tê rần. Trình Tranh vừa xin vừa khóc không ra hơi nữa. Bị hành hạ vẫn chưa thấy đủ, Tư Ảnh Quân kéo cậu vào, dựa lưng vào tưởng để cả hai tay có thể rãnh rỗi mà hành hạ cậu. Tay còn lại nhéo hột le cùng nghịch lỗ tiểu khiến Trình Tranh ngày càng khẩn trương, bên dưới co rút mãng liệt càng thêm kích thích nam nhân.

Cuối cùng Trình Tranh không chịu nổi mà tiểu ra, dòng nước tiểu nóng hổi chảy dọc xuống chân cậu, cậu đã vừa tiểu vừa lên đỉnh, Trình Tranh gục đầu trên vai Tư Ảnh Quân thở hổn hễn.

"Chó cái, em tiểu bậy rồi. Đã thế còn làm ướt cả người tôi"

"Áh... Em xin lỗi...~em..."Trình Tranh bừng tỉnh khi nghe giọng có mấy phần lạnh lẽo của Tư Ảnh Quân

"Làm sai thì phải phạt"

Tư Ảnh Quân nâng một chân cậu gác lên vai, Tư thế này khiến cặc càng đỉnh mạnh vào tử cung.Tư Ảnh Quân nhéo mạnh hột le khiến Trình Tranh sợ hãi hét lên, cơ thể tự biết co thắt cùng phun nước hầu hạ cặc bự, miệng không ngừng hôn hôn lên cổ nam nhân lấy lòng. Tư Ảnh Quân được hầu hạ đến thoải mái. Bắn tinh thụ thai vào cái lồn non, dòng tin nóng hổi đặc sệt chảy vào. Ngay sau đó một dòng nước nóng khác chảy vào sau, vừa nhiều vừa nóng làm vụng Trình Tranh trương lên như thực sự mang thai.

" Chó cái, nước tiểu cùng tinh dịch của chủ nhân em, ngậm cho tốt"

Mãi tận 5p sau dòng nước nóng kia mới dừng lại, Tư Ảnh Quân rút cặc ra. Nhất thời không có vật chặn, vật trong lồn Trình Tranh bị lậu ra một ít liền bị nam nhân tát bép bép vào vú bự cùng mông nảy dạy dỗ.

"Khép lồn lại, con cháu cùng nước tiểu quý giá của chủ nhân cho em lại giám lãng phí à? "

"Em...không giám...cảm ơn chủ nhân...~~ah..."

_________________________

Thụ bị tha hoá quá rồi, mí bạn nghĩ công chỉ dạy dỗ tiểu nhân thê vậy thôi ư ? Nô nô nô, công phải cho thụ thấy,chỉ có ở bên công mới thật sự an toàn, chạy trốn khỏi công đồng nghĩa chạy vào đường chết (灬º‿º灬)♡



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info