ZingTruyen.Info

Nô Lệ Của Tên Bạo Dâm [Đam Mỹ/ Song Tính/ Thô Tục]

#4 Tiểu Mẫu Cẫu Dâm Đãng tiểu ra mất rồi

Karon_Maracon

Tay chân tự động bò tới ôm chân của Ảnh Quân, não cậu dù biết chuyện này thật là điên mất rồi nhưng lồn thì cứ cọ vào mũi giày nam nhân để chữa ngứa, miệng thì cứ lắp bắp.

"Không~ muốn...bên dưới ngứa...muốn cặc bự~"

Giọng của song tính gọi giường ngọt đến chảy ra mật rồi, nhìn bộ dáng dâm tiện của cậu như này không chỉ đám nam nhân hiếp cô gái kia để ý mà ngay cả người bị cậu ôm chân cũng muốn phát tiết rồi.

"Ngồi lên đây, tự mình đưa vào " Ảnh Quân lần nữa ngồi phịch xuống sofa vỗ vỗ đùi. Trình Tranh chầm chậm ngồi xuống để con cặc bự kia vào chữa ngứa cho mình. Nhưng đầu khấc quá to không thể vào lọt, mép lồn cứ phun nước bôi trơn một bên lại không thể thể vào, ngứa ngáy nhưng cặc quá lớn không cho vào cứ cọ xát chỗ mép bướm làm cậu càng khẩn hơn.

"Ah~ K-không vào ...giúp em...muốn cặc lớn ...ah"

"Ngoan, gọi chồng lập tức cho vào chữa ngứa cho em"

"Ưm~ chồng ơi .... Mau mau...cho cặc bự vào trong"

Nói đoạn thì hai chân đã bị bế lên, một phát đâm thẳng vào tử cung,làm Trình Tranh cảm giác như cặc lớn muốn xuyên qua ruột gan rồi, sợ hãi hét loạn lên. Thấy đĩ dâm trên người quá ồn ào Ảnh Quân ngay lập tức cắn vào cổ cậu,lực cắn mạnh làm cổ bậc ra máu càng khiến cậu sợ hãi, 'người này sẽ ăn thịt mình mất'

"Đừng có mà hét loạn như vậy, rên lên cho tôi con đĩ loã này "

Cánh mông tròn trịa bị đánh bang bang bướm thì phò phò nước giúp rửa cặc cho nam nhân, ai mà nói mới sáng hôm qua cậu là người nguyên trinh thì làm sau mà tin được trước bộ dáng dâm dục này ?

"Nói xem em là cái gì ? Chó cái ? Hay bồn chứa tinh ?"

"Ah~~là chó .... Cũng là bồn chứa tinh... ah~~của chồng...em sẽ cố gắng mang thai....con của chồng ah~~~ "

Trình Tranh hết nghĩ được gì nữa rồi , chỉ biết hùa theo lời dâm dục của nam nhân thôi. Nhìn người dưới thân đã thần trí loạn lên vì sung sướng Ảnh Quân thoả mãn đánh chát lên mông cậu, mỗi lần đánh lại nắc cặc sâu đến tận tử cung, tiếng rên rỉ cùng tiếng bạch bạch nhép nhép làm đám nam nhân bên kia thèm thuồng đến nhỏ dãi rồi.

"Chó cái của cậu nghe lời thật đấy, chả bù cho con đĩ kia mới đụ tí đã ngất, tận 10 triệu chứ ít ỏi gì mà lại thế đấy"

"Không biết, cậu đây có thể rộng lượng cho tôi thưởng thức thử một chút không ? À chỉ một chút thôi"

Quả nhiên là không nhìn nổi, có một tên đã đứng ra muốn nếm thử cái lồn chó cái của Ảnh Quân rồi.

"Sao ? Em nói xem có muốn để hắn thụ tinh cái lồn này không?"miệng thì hỏi nhưng cặc không ngừng nắc vào trong khiến Trình Tranh càng khó suy nghĩ hơn, trong đầu chỉ nhớ mình là chó cái, là bồn chứa tinh rồi nhớ chịch chịch chịch chả biết trời trăng gì.

"Không ~~ah~~~ em là...chó cái của...chồng~~~ khơng muốn ai...chịch hết a~~"

"Vậy để tinh dịch của tôi thụ tinh, khiến em mang thai có được không?"

"Được a~~mang thai...em sẽ cố gắng mà ah~"

Thật đúng là đỉnh cao của ti tiện, chỉ cần va vào cặc một tí thì lại không biết gì nữa. Ảnh Quân cảm thấy đúng là nên giam Trình Tranh ở trên giường, ngày ngày để hắn chịch chứ ra đường kiểu này thì không tên này cũng thằng khác hiếp thôi. Hắn nghĩ đoạn đỉnh cặc mạnh vào trong, xuyên qua cổ tử cung sau đó nắc thêm chục cái nữa rồi đâm mạnh vào trong bắn tinh thụ thai cái bướm dâm đãng của cậu song tính. Hai chân bị khai mở hết mức nhưng lại bị ép ngậm chặt tinh dịch bên trong khiến bướm bị chèn ép phun ra thêm đạo nước.

" Lại ra nữa ? Nãy giờ đã hơn 8 lần rồi đấy mẹ nó còn nhiều nước hơn con suối phía sau trường nữa"

Bàn tay lớn tát bép bép vào bướm khiến cậu run run lên, bị chén ép quá nhiều Trình Tranh không thể chịu được nữa rồi.

"Ưm ngô~~ muốn....tiểu... Đừng đánh ah~~~cho em tiểu ...."

"Tiểu? Nhưng không thể cho em đi tiểu được a~ này tên kia, không phải ban nãy mày nói muốn thưởng thức sao ? Lại đây !!!"

Tên kia như vớ được vàng vội vàng chạy tới đưa miệng lại gần bướm cậu, hơi thở hắn cứ phà phà vào bướm khiến cậu vừa ngứa vừa kinh tởm.

"Không...ah~~ không tiểu được..."

"Thật đúng là ngu mà"

Ảnh Quân dùng tay lần nữa đưa vào bướm cậu, ngọ nguậy một hồi lại trúng ngay điểm sướng làm cậu rên lên, bàn tay to lớn chai sần lại ấn mạnh hơn vào điểm sướng tay còn lại thì cọ xát hột le, cậu lại sắp ra nữa rồi.

" Ngoan, cho hắn thấy tay của chồng làm em sướng đến mức vừa lên đỉnh vừa tiểu nào!!"

"Ah~~ah á~"

Trình Tranh thực sự tiểu ra, nước dâm cùng nước tiểu đều bị tên dưới háng húp sạch, nhìn hắn cứ như đang thưởng thức cao lương mĩ vị vậy, thậm chí có vài giọt rơi vươn ra sàn hắn cũng liếm sạch sẽ. Ảnh Quân nhìn tên dưới háng của chó cái nhà mình mà cười khinh, cỡ như hắn thì nên biết ơn vì uống được dâm dịch cùng nước tiểu của Trình Tranh đi, muốn hơn cũng không có trong mơ đâu

"Hôm nay tâm trạng tốt nên cậu mới được thử thôi, lần sau đừng có mơ tưởng đến em ấy. Hiểu không?"

"V-vâng,... Tôi hiểu..." Có cho vàng cũng không dám nghĩ đến đồ của nam nhân đó, cũng chưa phải là Ảnh Quân hắn chưa từng giết người thì làm sao có ai giám mơ chứ ?

Trình Tranh sau cuộc hoan ái thì đã ngủ liệm đi trong lòng Ảnh Quân, hắn bế cậu ra xe rồi chở về căn hộ của cậu, tắm rửa sạch sẽ nhưng vẫn đem tinh dịch nhét hết vào trong.

____________
Thật ra tui vẫn cảm thấy trình độ viết H không ưng lắm, mọi người xin hãy đóng góp ý kiến dưới để tui cải thiện nha( ◜‿◝ )♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info