ZingTruyen.Info

Nô Lệ Của Tên Bạo Dâm [Đam Mỹ/ Song Tính/ Thô Tục]

#1 Đột nhập vào nhà-gian dâm

Karon_Maracon

Thời đại phát triển kéo theo những phát triển công nghệ vượt bậc. Trong đó thứ mà con người luôn dùng đến hằng ngày là Internet. Khương Trình Tranh là sinh viên năm nhất đại học trường IT nên ở trường đã ít nhiều nghe về các trang web đen, nó gần như là xu hướng ở trường và ai cũng xem nó như một thử thách lòng gan dạ.

Tất nhiên đối với Trình Tranh - cậu bé hiện đại luôn bắt kịp xu hướng thì cậu cũng muốn thử cho bằng bạn bè, vì đã nhiều người đăng nhập nên cậu cũng an tâm hơn nhiều khi quyết định thử nó.

Tối đó : 21h30

Cậu bắt đầu nghe theo sự chỉ dẫn của bạn mà bật bảo mật và lọc chọn mức cao nhất để tránh xem mấy video dơ bẩn. Khi bắt đầu tạo tài khoảng mới nó đưa cậu vào mấy video quay về giết chết động vật hay gì đó tương tự... Trình Tranh yêu mèo nên việc tổn thương đến chúng là điều đáng sợ đối với cậu rồi chứ đừng nói là giết chúng.

Mặc dù sợ hãi rung rẩy là vậy nhưng vì đang call video với bạn bè nên cậu không thể để họ biết mình đang sợ hãi những video mà người khác cũng đã xem nên cậu quyết định cắn răng nhẫn nhịn. Chỗ góc khuất của chiếc điện thoại đang call ... Dưới gầm bàn thì Trình Tranh đã tè ra quần mất rồi.

Sau cùng cậu cũng hoàn thành thử thách là xem vài video ở trong web đen và thử thách. Cuộc call với bạn bè cũng đã kết thúc. Trình Tranh vào nhà tắm rửa lại "Tác phẩm" do quá sợ hãi mà thành ra , cơ thể song tính nhạy cảm cực kì nên khi dòng nước nóng vừa chạm vào hột le cùng mép bướm thì cả người cậu đã run run lên.

" Ưm...ah... Nước hôm nay... Có chút nóng"

Bàn tay trắng nõn xoa lên hột le để thoã mãn cơn ngứa. Nhưng có vẻ cậu vẫn chưa thấy thoả mãn cho lắm.

Trình Tranh 19 tuổi dù là song tính dâm dục nhưng đối với bạn bè cậu vẫn là một thằng trai tân bình thường. Dù chưa ngủ cùng ai nhưng cậu lại thủ dâm nhiều vô cùng , có khi 1 ngày cậu tự cạ bướm cạ cặc đến 4-5 lần.

Ánh mắt va phải vào chiếc bàn chải trên bồn rửa mặt kia, cậu dùng nó từ từ chà xát hột le cùng mép bướm , không ngờ phản tác dụng nó lại càng ngứa hơn, lúc này cậu đã nứng tới cực điểm. Một tay chà xát bàn chải với bướm dâm tay còn lại nhéo nhẹ hột le của mình.

"Ưm... Sướng... Bàn chải đụ lên... Đỉnh mất ..."

Dứt lời cậu đã cao triều, Lồn non co giật dữ dội làm cậu đứng không vững chỉ có thể khụy xuống sàn nhà, lồn dâm song tính chảy nước cứ như hỏng vòi , lênh láng khắp sàn nhà tắm mất rồi.
Tắm rửa xong cậu để ý máy tính ban nãy vẫn còn chưa thoát ra trang web kia , nghĩ nghĩ trong đầu nhớ về cậu bạn nói vẫn còn một web khác đen tối hơn cả cái này.

Mặc dù có sợ nhưng cái tính tò mò vẫn lấn ác. Cuối cùng cậu tắt chế độ lọc cùng chế độ an toàn. Đi sâu hơn và thấy đường link dẫn đến web dưới.

"C-chỉ xem một chút... Nếu thấy gì ghê gớm mình sẽ tắt ngay mà"

Cuối cùng cậu lick chuột vào đường link. Trong đấy trang web bao trùm toàn màu đen đỏ. Có vô số phòng chat khác nhau được hiện lên trên màn hình, cậu thầm nghĩ trên web tối thì họ chat về cái gì nhỉ ? Vừa nghĩ tay vừa lick bừa vào một phòng chat.

Nơi đây cậu thấy bọn chúng nói về vô số điều kinh tởm trên đời  nào là bắt cóc, giết người , tra tấn , hiếp dâm. Khi đọc những dòng chat hai tay cậu run lẫy bẫy tự hỏi sao đây có thể là thứ mà con người có thể thản nhiên nói được chứ ?

Đã định thoát ra khỏi chỗ ghê tởm này nhưng có một tài khoảng đã gửi một video vào. Nội dung video là một cô gái bị 5-6 người đàn ông hiếp dâm bên cạnh có chồng và con cô ta đang bị trói và nhìn thấy cảnh tượng ấy. Cô ta bị thuốc kích dục làm cho mê man cứ luôn miệng rên la cầu hoang mà không nghĩ được chồng con cô ta đang lòng đau như cắt nhưng bất lực đến nhường nào.Trình Tranh không thể chịu đựng thêm nữa, cậu đã ngu ngốc chat lên rằng.

'Một đám người đáng kinh tởm , các người nên đi chết với tội ác của mình đi !!! Đừng làm hại người vô tội'

Sau câu chat có vô vàn câu nói sỉ nhục phản bác lại cậu , bọn chúng bảo cậu là đứa thất bại, ngu xuẩn đến mức không hiểu đây là điều tuyệt vời đến nhường nào , bảo cậu là thằng thất bại không ngang hàng với chúng.

Cuối cùng một tài khoảng tên 'Sadist444' đã chat với cậu :

'Một thằng nhóc 19t tò mò về web tối thì không có quyền lên tiếng đâu nhóc , ở đây không có thứ mà nhóc muốn tìm nên hãy cút đi'

Sao hắn biết? Hắn là ai? Câu hỏi chạy ngang qua đầu cậu , cậu bắt đầu hoảng loạn chat lại rằng sao cậu biết điều này ? Làm cách nào như thế được chứ ?

Nhưng không có hồi đáp từ phòng chat, cậu đã thở phào một hơi nhẹ. Chắc chắn đó là trùng hợp thôi việc này phổ biến mà nhỉ

'Nhóc trong có vẻ ngon nghẻ hơn anh tưởng đấy' tin nhắn gửi qua điện thoại cậu...

Không hề hiện số lạ , chỉ có tên 'Sadist444' là hiện lên...Hắn đã truy cập được vào điện thoại cậu rồi, ngoài ra bằng cách quỷ nào đó hắn có vẻ đã thấy mặt cậu.

' Anh là ai? Cút đi không thì tôi sẽ gọi cảnh sát đấy'

' Gọi đi nào nhóc con, nhìn nhóc khóc như thế làm anh mày cứng luôn rồi này'

Hắn gửi một tấm ảnh cậu qua điện thoại cậu , ảnh này là chụp từ Cam laptop của cậu. Cậu vội lấy băng keo che cam laptop lẫn điện thoại đi. Lúc này biết chắc rằng cậu đã gặp Hack rồi. Cậu vội vàng xoá tin nhắn và chặn hắn đi nhưng không thể sử dụng câu lệnh để thoát web kia lại càng không thể. Đột nhiên trên phòng chat lại có tin nhắn.

' Có ai muốn thấy mặt và địa chỉ của cậu bé hỗn láo này không nào?'

Chắc chắn tin nhắn đó là từ 'Sadist444' chứ không ai khác, bọn họ liên tục rep "có" và còn khen ngợi hắn. Cậu biết rõ nếu như thế cậu sẽ gặp nguy hiểm và thậm chí có thể bị bắt cóc hoặc bị giết. Lúc này nước mắt đã đẫm ra hai má rồi. Cậu thực sự hối hận vì hành động ngu dốt của mình lúc này cậu run run chat qua điện thoại.

' Xin anh đừng mà, tôi sẽ không gọi cảnh sát nên làm ơn dừng lại đi... Để cho tôi yên'

Cậu không phải là công tử bột trong gia đình giàu có hay gì nhưng nhà cậu cũng có gia thế lớn, cha cậu kinh doanh bất động sản còn mẹ cậu là giám đốc công ty mĩ phẩm khá lớn. Do vậy nên cậu luôn có tự tôn cao, cùng lắm chỉ xin lỗi qua loa chứ chưa bao giờ cầu xin ai bao giờ. Ngay lúc này cậu cảm thấy mình không còn cần mặt mũi nữa rồi.

'Tháo băng dính trên cam ra'

Hắn đáp lại, ngay lập tức cậu vội vàng tháo ra, gương mặt khóc lóc đỏ đỏ hồng hồng kèm theo nước dãi nước mũi chảy loan cả mặt nhìn ngu cực kì. Trình Tranh chỉ biết ngồi đó khóc lóc không thể làm gì hơn nhưng bên kia cũng chả rep lại nữa. 20p sau máy tính cậu tự động thoát khỏi web. Cậu đã thực sự tin hắn đã buôn tha cho mình nên đã lên giường một giấc dài cho khoảng thời gian mệt mỏi.

Nữa đêm hôm đó cậu cứ có cảm giác ai đang sờ vào chỗ nhạy cảm bản thân làm cậu ngứa ngáy hết chỗ , hông cứ lắc qua lắc lại đang cầu chịch miệng thì ưm ưm ah ah trong như con đĩ điếm.

"Khục, mẹ nó đúng là đĩ điếm rồi thế này mà không bị đụ chết thì lại uổng quá mà"

Nghe tiếng một nam nhân làm cậu bừng tỉnh, mắt lờ mờ nhìn từng chút từng chút rõ hơn trong bóng tối phát hiện một nam nhân đang đè lên người mà giang dâm mình.

"ah!!! Anh... Là ai vậy hả...cút mau"

Cậu vừa vùng vẫy vừa la hét om xòm lên làm nam nhân cáu, hắn tát một phát lệch mặt cậu bóp miệng cảnh cáo.

" Ngậm mỏ chó lại, nếu không tao cắt cổ họng mày ra đấy"

"ah..hức"

Trình Tranh thút thít hoảng sợ cực độ, có một người xa lạ đột nhập vào nhà rồi giang dâm mình có ai mà không sợ, cậu khẽ gật đầu nhẹ.

"nhưng mà... A-anh là ai... Sao lại ở đây chứ?"

"Hở? Thằng đã ngắm em đến cứng cả cặc đấy ? Con điếm này quên nhanh vậy sao ? "

"Nhóc con dùng loại khoá mật mã ngu ngốc này thì đến đứa con nít còn mở cửa được đấy đồ ngốc"

Vậy ra hắn... Là tên biến thái kia... Ngu ngốc gì chứ ... Đây là khoá từ tân tiếng nhất chỉ có những toà nhà bảo mật cao mới lắp thôi... Làm sao hắn có thể dễ dàng vào như thế.

Hàng nghìn ý nghĩ kì lạ vụt qua đầu Trình Tranh nhưng đã bị đánh gãy mất khi cảm thấy có dị vật chạm vào mép bướm của mình. Đang định hét lên thì lại nhớ nam nhân có thể sẽ cắt dây thanh quảng mình mất. Cậu kiềm chế lại hoảng sợ trong lòng, giọng mũi run run.

"Ư...ah đừng...anh định làm...gì hả?"

"Nếu em muốn bắt chước trong phim thì câu trả lời cũng là hiếp chết đĩ dâm như em đấy? Giống trong phim phải không?"

Bên dưới lồn dâm bị ngón tay gãy đến ngứa ngáy mất rồi, rất khác với những lần tự làm , nó không thể so được với sự điêu luyện của ngón tay hắn ta, chạm đến đâu người cậu run lên vì sướng đến đấy... Không qua bao lâu thì Trình Tranh đã cong lưng lên đỉnh mất, Tay hắn rút khỏi lồn cậu kéo ra vài sợ tơ bạc nhớp nháp , dưới gra đã ướt một mãng lớn.

Hắn cười khẩy lộ ra vẻ kiêu ngạo đến mê người. Sở thích của hắn là làm cho những con đĩ điếm chết mê chết mệt vì tình dục mà không cách nào dứt ra được nên chắc chắn hắn sẽ đụ cậu đến dục tiên dục tử mới thôi.

Hắn giải thoát cho con cặc đã phồng cứng ngắt từ lâu. Vừa kéo khoá quần thì con cặc bự đã đập bép lên mu bướm của cậu khiến cậu dựt nảy lên. Nhìn con cặc hơn 26 cmt kia làm cậu trợn tròn mắt.

Lần này cậu thực sự sợ rồi. Nước mắt cùng nước mũi chảy ra giúp cậu cầu xin hắn tha cho cậu nhưng cái lồn phản chủ lại co giật liên hồi , hông còn uốn éo như thúc giục hắn mau cho vào trong, nước dâm cứ liên tục tuông ra như hỏng vòi nữa chứ.

Hắn vã bép bép con cặc nóng hỏi gân guốc lên bướm cậu quát.

"Im miệng!!! Đã nứng đến độ này mà cứ thích ra vẻ cao sang làm gì ? "

Hắn bắt đầu cọ xát bướm với cặc, cái lồn kia lại phun ra vài đạo nước như rửa cho cặc nóng, hông thì đẩy đà qua lại như cùng phục vụ mát-xa vậy. Nhìn như này chắc chắn sẽ chẳng ai tin cậu vẫn con trinh đâu. Lúc này cậu cảm thấy bướm như bị nghìn con kiến bò qua mất rồi ngứa ngáy vô cùng , muốn dùng tay giảm ngứa nhưng bị nam nhân ngăn lại.

"Đĩ dâm đang muốn thủ dâm nữa đấy à? Thay vì thế sao không cầu cặc anh đây giúp nhóc giảm ngứa đi ?"

Nói đoạn hắn cuối xuống gặm cắn liếm láp tai nhỏ hồng của Trình Tranh :

" Bảo đảm cưng sẽ thấy sướng như lên thiên đường"

Dâm ngôn rót vào tai cộng thêm cơn nứng cực đỉnh. Cậu đã không suy nghĩ được gì nữa.

" Cầu... Anh ưm... Đút vào...ah"

"Chó cái không thể cầu xin như này đâu, thôi thì nhóc cứ tự xử đi"

Hắn nói đoạn ngưng cọ xát với bướm mà rút cặc ra. Trình Tranh sợ hắn rời đi thì vội vàng lấy chân quấn vào eo hắn , tay lại ôm cổ hắn thì thào cầu hoang.

"Cầu... C-chủ nhân... Chó cái ... Khô-không chịu được... Muốn ... được cặc bự... Đâm đâm vào..mà..."

==============

Dự định có H trong chap nhưng thấy chap đã dài kèm theo cũng đã 12h sáng nên tác giả cầu nghĩ ngơi , tác giả đã già yếu mong mn thông cảmಥ‿ಥ


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info