ZingTruyen.Info

Những Trò Chơi Tâm Linh

Nghi Thức The Thumb Game

Ris_191

The Thumb Game (oyayubi sagashi) là một truyền thuyết đô thị Nhật Bản về 1 người phụ nữ trẻ đã chết. Bất cứ ai tìm thấy ngón tay cái bị mất tích của cô sẽ được ban một điều ước. Trò chơi cũng đôi khi được gọi là Looking For The Thumb.

Mục tiêu của trò chơi là để tìm ngón tay cái bên trái của 1 phụ nữ trẻ bị sát hại. Nếu bạn tìm thấy, điều ước của bạn sẽ được ban cho. Bạn cần ít nhất 3 hoặc nhiều người để chơi trò chơi này.

Trong 1 căn biệt thự, 1 phụ nữ 20 tuổi bị sát hại. Xác của cô đã bị chặt. Khi các bộ phận cơ thể của cô ấy đã được tìm thấy rải rác xung quanh căn biệt thự. Ngón tay cái trái của cô ấy đã không được tìm thấy.

Bước 1: Tất cả người chơi ngồi thành một vòng tròn trong 1 căn phòng tối. Bạn nên nắm lấy ngón tay cái bên trái của người ngồi bên phải bạn. Người ngồi bên trái bạn nên nắm lấy ngón tay cái bên trái của bạn.

Trong khi trò chơi đang diễn ra, không được buông ngón tay cái của người mà bạn đang nắm. Mặt khác, khi trò chơi kết thúc, ngón tay cái của họ sẽ bị mất

Bước 2: Mọi người đều phải nhắm mắt lại và tưởng tượng họ đang ở trong căn biệt thự nơi người phụ nữ bị sát hại. Không ai được mở mắt ra từ thời điểm này trở đi, cho đến khi trò chơi kết thúc.

Bước 3: Nói câu sau 2 lần:

"Oyayubi, Oyayubi, hear our voices.

Oyayubi, Oyayubi, grant our wish."

Dịch:

"Oyayubi, Oyayubi, nghe tiếng nói của chúng tôi.

Oyayubi, Oyayubi, ban điều ước của chúng tôi. "

Bạn sẽ được chuyển đến 1 căn phòng mà bạn chưa từng thấy trước đây. Đó là 1 căn biệt thự theo kiểu phương Tây và có 1 cây nến trong căn phòng.

Bước 4: Bạn phải bắt đầu tìm kiếm ngón tay cái ngay lập tức. Bạn phải tìm thấy ngón tay cái trước khi cây nến cháy hết. Thổi tắt nến để kết thúc trò chơi.

Trong khi bạn đang ở trong căn biệt thự tìm kiếm ngón tay cái, bạn có thể cảm thấy có ai đó vỗ nhẹ bạn 2 lần trên vai. Khi điều này xảy ra, không được nhìn lại phía sau bạn. Nếu không, bạn sẽ không bao giờ sống sót trở về.

Cảnh báo: Điều này vô cùng quan trọng là bạn không được nhìn lại phía sau bạn. Nếu bạn làm thế, bạn sẽ bị giết. Bạn sẽ không bao giờ trở về căn biệt thự. Bạn sẽ phải ở lại đó mãi mãi. Bạn vỗ vai người chơi khác 2 lần rồi giết họ nếu họ nhìn lại phía sau. Thay vì chỉ là người mất tích, bạn sẽ là kẻ giết người.

Nếu bạn tìm thấy ngón tay bị cắt đứt, giữ nó thật chặt trong tay của bạn và sau đó thổi tắt nến. Bạn sẽ quay trở về và điều ước của bạn sẽ được ban cho. Nếu bạn không thể tìm thấy ngón tay cái, chỉ thổi tắt nến và quay trở về. Đừng để cây nến cháy rụi, bạn sẽ bị kẹt trong căn biệt thự.

Quy tắc:

1. Đừng buông ngón tay cái của bất kỳ ai.
2. Không mở mắt ra.
3. Đừng để cây nến cháy rụi.
4. Đừng nhìn lại phía sau bạn.

Trò chơi Ngón tay cái rất nguy hiểm. Tôi khuyên bạn không chơi nó, trừ khi bạn ghi nhớ tất cả các quy tắc trên. Một sai lầm có thể làm mất đi cuộc sống của bạn. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info