ZingTruyen.Info

Những Trò Chơi Tâm Linh

Nghi Thức Gọi Vợ/Chồng Kiếp Trước Của Bạn

Ris_191

Chuẩn bị:

Một con búp bê, một ít nước, kim chỉ (để khâu), Bức ảnh người chết, một ngọn nến, một con dao. Nếu cần thiết, hãy tìm thêm 1 người hỗ trợ.

Tiến hành:

- Vào lúc nửa đêm, bạn hãy đặt con búp bê ở nghĩa địa. Để linh nghiệm hơn, hãy mang theo cái gương và để cạnh con búp bê. Người ta nói gương có khả năng dẫn dụ linh hồn! Còn bạn, hãy về nhà và chọn một bức di ảnh người chết phù hợp. Phù hợp có nghĩa là bức ảnh đó phải của người khác giới, và phải chụp vào lúc người đó không hơn kém tuổi của bạn quá nhiều. Gọi một hồn ma trông trẻ đẹp vẫn hơn là già úa phải không? - Hôm sau, vào lúc 12h trưa, hãy lấy con búp bê về, và khâu mồm nó lại. Đêm nay mới thực sự quan trọng. Đúng 12h đêm, bạn để con búp bê song song, sao cho chúng đối mặt với di ảnh người chết. Còn bạn đi lấy một chậu nước thật lớn, cất tay lấy một ít máu và nhỏ vào trong chậu nước đó (đừng cắt vào động mạch nhé ) Đặt đồng hồ để bạn tỉnh dậy trước 3h sáng.- Lúc dậy, tắt hết đèn, chỉ bật nến. Hãy bấm thời gian sao cho vào lúc 3h sáng, bạn nhúng con búp bê vào chậu nước. Bây giờ, bạn phải thật bình tĩnh! Treo cái gương ở trên cao sao cho mặt nước đối diện mặt gương. Lúc này bạn nhìn vào mặt nước (cố gắng đừng làm nước xao động, nếu không bạn sẽ không soi được mặt mình trong đó đâu), hãy để ý đến cái gương đằng sau. Trong ánh nến mờ ảo, bạn sẽ thấy một trong 2 trường hợp xảy ra.

+) Trường hợp thứ nhất là linh hồn vợ/chồng của của bạn hiện ra. Linh hồn này sẽ hiện ra ở TRONG GƯƠNG. Bạn có thể hỏi chuyện về kiếp trước, hỏi về những người còn mắc nợ mình, và bạn có thể đi tìm họ. Đừng đòi nợ họ, tự họ sẽ trả. Nợ đời mà.

+) Trường hợp 2, đó là có linh hồn hiện ra Ở MẶT NƯỚC! Lúc này, bạn phải đập vỡ cái gương, ôm con búp bê và chạy về phòng mình. Đặt con búp bê ở cạnh bạn và ngủ cho tới sáng. ĐỪNG thức dậy trước khi có ánh bình minh lên! Bởi linh hồn hiện ra từ mặt nước là QUỶ!

Bạn đã gọi nhầm QUỶ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info