ZingTruyen.Info

Những Trò Chơi Tâm Linh

Cách Triệu Hồi 72 Con Quỷ

Ris_191

CÁCH TRIỆU HỒI 72 CON QUỶ CỦA VUA SOLOMON - Một trong 72 con quỷ đó có Valak

Nguồn gốc: Vua Solomon sinh vào năm 974 trước Công nguyên, là vị vua thứ 3 của Israel, và là một trong những vị vua vĩ đại nhất của đất nước này. Ông là niềm cảm hứng của nhiều bộ phim hư cấu, giả sử, hiện đại… như King Solomon’s Mines (2004), The Kingdom of Solomon (2010)…

Tương truyền rằng khi còn sống, Vua Solomon có khả năng triệu hồi và sai khiến 72 con quỷ mạnh mẽ dưới địa ngục. Tuy nhiên, có lẽ ông nhận ra sức mạnh thực sự của chúng và đã phong ấn chúng vào những chiếc hòm bằng đồng và ném xuống một hồ nước.

Sau này, người Babylon tìm thấy chiếc hòm này và tưởng rằng bên trong có kho báu nên đã mở chiếc hòm ra, giải phóng 72 con quỷ cùng với tay sai của chúng. Người ta nói sau khi được giải thoát, chúng trở lại nơi ở trước kia ngoại trừ quỷ Belial ở lại với thế giới loài người.

" Hôm nay mình sẽ cho các bạn một cách mà được cho là cách mà vị vua Solomon đã triệu hồi 72 con quỷ của ông.

Đầu tiên mình khuyên các bạn không nên thử. Mình không chắc chắn cách này sẽ được. Nhưng có 1 điều mình chắc chắn đó là các bạn không phải là một hero và điều này không giống trong phim ảnh.

Một khi bạn đã triệu hồi một Demon điều này đồng nghĩa với việc hợp đồng đã được kí và bạn không còn sự lựa chọn nào khác. Còn bây giờ chúng ta bắt đầu...

Bạn sẽ cần:

-Một nơi yên tĩnh, nơi bạn sẽ không bị bất kì ai hay cái gì quấy rầy.

-Một cái gương

-Hương chất lượng với một mùi thơm dễ chịu. Tôi đề nghị bạn nên thử hương mới trước khi các nghi lễ triệu hồi bắt đầu. Hương hôi thối giá rẻ là xúc phạm đến Demon và có thể gây ra những điều tệ hại trong nghi lễ. Tôi chắn chắn rằng bạn không muốn biết khi một Demon tức giận vì nghĩ họ bị xem thường bởi bạn thì họ sẽ làm gì với bạn đâu..

-Một hoặc nhiều nến đen hoặc xanh. Màu đen là sự lựa chọn, nhưng màu xanh là một sự thay thế hoàn hảo nếu bạn không thể có được màu đen. Ngoài ra, nếu có sẵn, màu sắc nến của Demon cụ thể mà bạn muốn triệu hồi thì thật là hoàn hảo.

-Giấy có chân dung của Demon bạn cần triệu hồi.

Cách triệu hồi như sau

-Sao chép, in ra hoặc vẽ chân dung của Demon bạn muốn triệu tập vào giấy sạch. Điều quan trọng là bạn phải ở một mình và không bị quấy rầy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nhắm mắt lại và hình dung chân dung của Demon bạn muốn gặp trong tâm trí của bạn một cách rõ ràng nhất bạn có thể. Bạn có thể mở chân dung và nhìn (nhiều lần khi cần thiết) để có được một hình ảnh rõ ràng hơn. Trong khi hình dung, đọc, hoặc tụng tên của Demon nhiều lần trong tâm trí của bạn hoặc đọc to cũng được.
-Sau đó đọc lời cầu nguyện sau đây:

"Chúa Satan, bởi ân điển của Người ban cho con, con xin Chúa quyền năng thụ thai trong tâm trí con và để thực hiện những điều mà con muốn làm, kết thúc mà con sẽ đạt được bởi sự giúp đỡ của Chúa, O Mighty Satan là Thiên Chúa thật duy nhất sống và hiển thị muôn đời. Con van nài Chúa để truyền cảm hứng cho __________ (tên Demon bạn muốn gặp) để xuất hiện trước con và rằng ông ấy / bà ấy có thể cho con câu trả lời trung thực và trung thành, để con có thể đạt được kết quả mong muốn của con, miễn là nó phù hợp với chức vụ của ông ấy / bà ấy. Con đây trân trọng và khiêm tốn cầu xin trong danh nghĩa của Người, Chúa Sa-tan. Người có thể xét thấy con xứng đáng, Chúa Cha." - Đây là bản mình dịch phía dưới mình sẽ cho các bạn bản gốc.

Demon có thể xuất hiện với nhiều hình dạng khác nhau và theo nhiều cách khác nhau:

-Thông qua tấm gương "scrying." Bạn sẽ thấy Demon trong gương.

-Qua Khói hương

-Demon xuất hiện trực tiếp, khi nào đủ nhạy cảm và bạn đang trong một trạng thái thiền định sâu.

Nghi thức triệu hồi đầu tiên của bạn nên được thực hiện vào ban đêm. Những lý do cho điều này là vì đây là lần đâu tiên Demon và bạn kết nối với nhau nên vẫn còn yếu. Ban đêm là khi các nguồn năng lượng của những người chung quanh bạn giảm bớt đi khi họ ngủ và Demon sẽ dễ dàng cảm nhận và đến với bạn hơn.

Khi một người đã thiết lập mối quan hệ với quỷ nào đó, nó không còn cần thiết để thực hiện một nghi thức triệu hồi chính thức. Demon có thể xuất hiện với chúng ta cả ngày lẫn đêm và tất cả chúng ta cần làm là tập trung để liên lạc với họ thông qua thần giao cách cảm.

Lưu ý:

-Không cần vòng tròn. Demons * ghét * vòng tròn và không có nhu cầu về một "giấy phép để khởi hành".

-Khi hoàn tất với chân dung, tìm một nơi an toàn để lưu trữ nó, tốt nhất là trong cuốn sách đen của riêng bạn hoặc tạp chí. Luôn luôn để nó thẳng không bị nhàu nát. Đó là cách thể hiện sự tôn trọng! Các chân dung có thể được tái sử dụng.

-Như mình đã nói ở trên bạn sẽ không mún biết khi một Demon tức giận vì nghĩ bị bạn xúc phạm sẽ như thế nào đâu... Hãy cẩn thận.

-Nếu Demon cảm thấy được tôn trọng, bạn sẽ nhận được điều ước của mình.

-Sau khi đọc lời cầu nguyện cho Satan, bạn sẽ cảm thấy năng lượng tích cực của mình. Đây là một dấu hiệu tốt và một bước khởi đầu hoàn hảo. Nếu vì một lý do nào đó mà Demon không trả lời, hãy cố gắng một thời điểm khác. Nhiều lần Demon không xuất hiện, chứng tỏ bạn không đủ không đủ psychically hoặc kinh nghiệm để cảm nhận họ.

-Hầu hết mọi người có để thực hiện các nghi thức triệu hồi nhiều lần để triệu hồi nhiều Demon.

-Ước một điều hoặc hỏi một câu hỏi rõ ràng, công khai cho Demon. Hãy xác định bạn cần gì, muốn gì rồi tìm hiểu kĩ càng Demon nào thực hiện được nó rồi hãy triệu hồi. Đừng giỡn với họ. Đừng ước có thêm nhiều điều ước bạn sẽ được đưa tới địa ngục để ước tiếp đấy.

-Việc bạn phải làm sau khi nhận được điều ước có thể là làm việc để thúc đẩy phát triển sức mạnh cho Satan (có lẽ cái này là nhẹ nhất) hoặc bất cứ điều gì mà Demon đó yêu cầu bạn. Bạn sẽ không có sự lựa chọn, không thỏa thuận. Và dù bạn có đồng ý hay không thì ngay từ đầu khi Demon xuất hiện thì bạn đã không còn có thể rút lui rồi.

-Luôn luôn cho Demon thấy một dấu hiệu của sự tôn trọng cao và lòng biết ơn cho điều ước của mình.

Đây là bản gốc của lời cầu nguyện :

"Lord Satan, by your grace, grant me, I pray thee the power to conceive in my mind and to execute that which I desire to do, the end which I would attain by thy help, O Mighty Satan, the one True God who livest and reignest forever and ever. I entreat thee to inspire__________(name of Demon) to manifest before me that he/she may give me true and faithful answer, so that I may accomplish my desired end, provided that it is proper to his/her office. This I respectfully and humbly ask in Your Name, Lord Satan, may you deem me worthy, Father."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info