ZingTruyen.Info

NHỮNG TRÒ CHƠI VÀO LÚC NỬA ĐÊM

The Void

LeviathanBerkanan

                                                                                          Hư không

Lần xuất hiện sớm nhất ở trên mạng của một trò chơi vào ngày lễ Halloween có tên The Void là vào năm 2008, xuất hiện ở trên trang Creepypasta.com, được đăng bởi một tài khoản ẩn danh. Nó... không phải là một câu chuyện tốt đẹp gì cho lắm, chỉ là câu chuyện quá dễ để nhận ra là tác giả viết hơi quá một chút.

Có một giả thuyết cho rằng , vào ngày lễ Halloween, vào khoảng 2 đến 5 giờ sáng, một cánh cổng dẫn đến một chiều không gian khác được mở ra. Một chiều không gian mà nó có thể cho phép bạn chơi một trò chơi, và có thể cho phép bạn làm một bản thỏa thuận chết người vói nó, một sự hiện diện của ... bất cứ thứ gì có thể sống ở phía bên kia. Hoặc, ở bên trong đó. Đây cũng có thể chỉ là một sự bịa đặt của người khác. Nhưng khi nói đến nghi lễ được 'bịa ra', luôn có một câu hỏi rằng: chúng ta đang đối mặt với một trường hợp giống như Tulpa, hay, nếu như có đủ người tin vào nghi lễ này, nó sẽ biến thành sự thật.

The Void không nên bị nhầm lẫn với một nghi lễ khác có tên là Calling the Void được đăng bởi r/ThreeKings trên mạng diễn đàn Reddit vào năm 2015. Mặc dù cả hai nghi lễ là không được khuyến khích thực hiện, tất nhiên, nhưng nghi thức Calling the Void cực kì nguy hiểm, thực tế là nó đã được r/ThreeKings gỡ bỏ sau đó.

Tôi sẽ cắn rứt lương tâm khi khuyên bạn nên thực hiện nghi lễ này, và cùng với lý do đó, tôi cũng không dám khuyên bạn thực hiện những trò khác mà mọi người thực sự chơi, như Lightless City hay The Stranger ritual. (Hai nghi lễ này au sẽ cố update sớm nhất có thể)

Tôi cũng sẽ cắn rứt lương tâm nếu có ai đó thực hiện những nghi lễ này với mục đích xấu. Những lời chỉ dẫn dưới đây chỉ mang mục đích tham khảo, không dành cho mục đích thực hành. 

Câu nói " Play at your own risk " của mình không được áp dụng trong trường hợp này. Bởi vì bạn sẽ không thực hiện nó đâu? Nhỉ? 


Players(Người chơi):

- 1 người là đủ rồi


Requirements( Yêu cầu):

- Một cái gương

- Một căn phòng tối và tĩnh lặng 

- Một vật dùng để đếm thời gian

- Một danh sách có tên những kẻ thù của bạn

- Can đảm

- Sự ngu ngốc


Instructions(Hướng dẫn):


Making the preparations:

1. Đợi vào lúc nửa đêm vào lúc lịch của bạn chuyển từ 30 tháng 10 dương lịch sang 31 tháng 10. Tức là đêm 30 rạng sáng 31.

2. Hãy chuẩn bị nguồn sáng kỹ càng ở trong căn phòng mà bạn chọn: Đóng tất cả rèm cửa lại hoặc chặn tất cả cửa sổ lại. Tắt tất cả các nguồn sáng ở bên ngoài căn phòng, như đèn hành lang chẳng hạn. Hãy chắc chắn rằng cửa phòng đã được đóng kín. Hãy chắc chắn rằng không được có một nguồn sáng nào từ bên ngoài chiếu vào căn phòng, chẳng hạn như ánh trăng, đèn đường, vâng vâng.... Bạn có thể giữ cho đèn ở trong phòng sáng lúc cửa chưa đóng, và khi bạn đã đóng tất cả các cửa rồi, hãy tắt đèn đi để bóng tối bao trùm khắp căn phòng.

3. Chuẩn bị cái gương ở trong căn phòng: Đặt cái gương dằng trước chỗ mà bạn sẽ ngồi ở đó thoải mái trong một thời gian dài. Thêm một lưu ý nữa là bạn nên tập đi lại cho quen với căn trong trong điều kiện không có ánh sáng rồi hẵng đặt gương sau.

4. Rời phòng.

5. Chờ đã. Bạn hãy chắn chắn rằng danh sách những cái tên nằm trong đầu bạn, bởi vì bản viết tay hay đánh máy sẽ không được tham gia vào phần sau của trò chơi.

6. Để mắt đến vật đếm thời gian của bạn

7. Chờ đến gần 2 giờ sáng. 

Opening the Void:

1. Ngay trước khi đồng hồ điểm 2 giờ, trở về căn phòng đó và tắt đèn đi nếu bạn có mở trước đó.

2. Vào đúng 2 giờ sáng, ngồi vào vị trí trước gương.

3. Giữ con ngươi của bạn nhìn thẳng vào gương, nếu bạn có thể. Bạn có lẽ sẽ không thể làm thế đâu, khi toàn bộ ánh sáng đã bị hút đi mất, nhưng dù sao thì hãy vẫn cứ tỏ ra là bạn có thể làm thế đi. 

Nếu toàn bộ ánh sáng không bị mất đi hết, dừng nghi lễ lại ngay. Bạn đã thất bại trong việc đạt được điền kiện đúng để thực hiện nghi lễ. Hãy thử lại vào năm sau. 

4. Chờ

5. Đợi

6. Hãy kiên nhẫn

7. Chờ thêm một tí nữa

- Nếu không có gì xảy ra vào lúc 5 giờ sáng: Buổi lễ đã không thành công. Bật đèn lên và rời phòng. Bạn có thể thực hiện vào năm sau. 

- Nếu bạn cảm thấy cái lạnh chạy dọc sống lưng: Tôi không biết có nên chúc mừng không, nhưng buổi lễ đã thành công. Bạn có thể tiếp tục. Đặt tay phải của bạn lên mặt gương, đọc to "I accept", và vẫn giữ tay ở trên đó. 

8. Vào lúc này, bạn sẽ cảm thấy có một thứ gì đó xuất hiện ở trên gương. Bạn sẽ không thể thấy được thứ đó là gì, hoặc bạn không nên thấy được thứ đó. (Căn phòng phải tối dặc mà, nhớ chứ?) Nó có thể cảm thấy được bạn có thể hay không, cho dù ở trong bóng tối đi chăng nữa.

9. Không được hoảng loạn

10. Không được mất bình tĩnh, kể cả khi bạn nghe thấy có một thứ gì đó ở trong bóng tối.

11. Không được sợ hãi, kể cả khi có thứ cảm giác sợ hãi đang gặm nhấm linh hồn của bạn.

12. Không được hoảng sợ.

13. Lắng nghe kỹ vào. Giữ tay của bạn ở trên gương.

14. Sẽ có một câu hỏi dành cho bạn. Một câu hỏi về sự việc hay sự vật đã diễn ra và xuất hiện trong đời sống của bạn. Trả lời câu hỏi một cách trung thực. Trả lời nó một cách chính xác.Không được nói dối. Không được trả lời một cách chung chung.

- Nếu bạn trả lời không chính xác: Bạn sẽ cảm thấy có một sự mất mác lớn, cho dù bạn không biết là vì sao, hay bạn đã mất thứ gì...

- Nếu bạn trả lời chính xác: Bạn sẽ có cơ hội để nói ra một cái tên trong danh sách của bạn. Đọc to cái tên lên. Không được ngập ngừng.

15. Câu hỏi thứ 2 sẽ được đặt ra. Làm theo như cách 14 ở trên.

16. Câu hỏi thứ 3 sẽ được đặt ra. Làm theo như cách 14 ở trên.

17. Câu hỏi thứ 4 sẽ được đặt ra. Làm theo như cách 14 ở trên.

18. Câu hỏi thứ 5 sẽ được đặt ra. Làm theo như cách 14 ở trên.

19. KHÔNG ĐƯỢC LẤY TAY RA KHỎI GƯƠNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH NÀY.

Closing the Void:

1. Sau khi trả lời xong câu hỏi thứ 5, và được trả lời, cái lạnh dọc sống lưng sẽ rời đi.

2. Bạn lúc này đã có thể lấy tay ra khỏi gương.

3. Bật đèn lên

4. Kéo rèm cửa ra

5. Mở cửa phòng

6. Vào ngày tiếp theo, hãy để ý tới những sự vật hay sự việc trong quỹ đạo của bạn. Nếu có điều gì đó xuất hiện, cho dù chỉ là một thứ gì đó nho nhỏ, đó chính là dấu hiệu cho thấy công sức của bạn đã không đổ sông đổ bể.

7. Cho dù, trước lúc đó, trước lúc bạn mở cửa phòng ra, bạn cần biết được cái giá phải trả cho việc trả lời sai sự thật.

8. Đối với một câu trả lời sai, bạn sẽ phải trả một trong 5 giác quan của bạn.

9. Không được dùng cái gương đó nữa.

10. Và không được, TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC, cho phép cái gương đó vỡ. 

Additional Notes (Một số lưu ý khác):

Bạn nên chọn cái gương nào đó đủ to để cả bàn tay và mặt bạn. Bạn nên chọn cái gương nào có thể tự đứng vững.

Bạn không cần phải dọn hết tất cả đồ đạc ra khỏi căn phòng bạn chọn. Mặc khác, hãy dùng nội thất trong phòng để việc thực hiện nghi thức dễ dàng hơn.

Bạn không cần phải ở trong một tòa nhà bỏ hoang để thực hiện nghi lễ. Bạn chỉ cần những người ngoài không làm phiền trong lúc bạn thực hiện thôi.

Nếu bạn quan tâm về 5 câu hỏi: 

Không được trả lời sai

Nếu bạn quan tâm về trò chơi này:

Không được chơi nó.

KHÔNG BAO GIỜ.


-------------------------------- 

Hi vọng các bạn enjoy. Please để lại comment, cho mình một vote và share nha các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ra đọc. <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info