ZingTruyen.Info

NHỮNG TRÒ CHƠI VÀO LÚC NỬA ĐÊM

Kurokami-sama

LeviathanBerkanan

Người phụ nữ tóc đen

Có lẽ bạn cũng đã đoán ra được từ tựa đề rồi phải không? Trò chơi Kurokami-sama bắt nguồn từ đất nước Mặt trời mọc. Saya Yomino của trang Saya In Underworld là, theo như tôi biết, phiên bản đầu tiên được dịch ra tiếng Anh và được đem đến các trang web tiếng Anh; bài viết của cô ấy đã trở thành 1 hiện tượng và dần đi xuống vào năm 2018. Dù gì thì, dựa theo những nguồn tư liệu từ các trang web Nhật mà tôi đã xoay sở đào lên, câu chuyện thật sự lâu đời hơn một chút. Nó hình như đã từng là một thứ được ưa chuộng ở vùng Kanto- đặc biệt là Tokyo- vào đầu năm 2014. Giống như các truyền thuyết đô thị thời nay ở Nhật Bản, trò chơi này cũng bắt đầu từ một nhóm nhỏ nào đó bày ra trước khi nó trở nên được biết đến rộng rãi. 

Giống với trò Lightless city hay nghi lễ The Stranger,  Kurokami-sama là trò chơi của sự trả thù. (Không thực hiện trò chơi này nếu bạn không muốn làm tổn thương người khác - như, thành thật mà nói thì, là những thứ mà không ai có thể bỏ qua được). Tên của trò chơi và tên của thực thể đó đều là một. Mặc dù nó không hoàn toàn giải thích Kurokami-sama thực gì là gì, những nhân vật này đều có tên được viết là - 黒髪 - có nghĩa là 'tóc đen' đi kèm với kính ngữ -様- sama ở đằng sau. Cô ta có thể là một onryo- một linh hồn phụ nữ đầy sự căm hận và mong muốn trả thù được mô tả là mặc một chiếc váy mày trắng và có 1 mái tóc đen dài và dày che phủ mặt cô ta. Nhưng cô ta cũng đồng thời được mô tả một cách đơn giản là có mái tóc đen dài che phủ đến chân, nên người thực thi công lý vẫn còn ở đây.

Bởi vì đây là một truyền thuyết đô thị được biết đến khá nhiều, có một câu chuyện kể về trò chơi này. Một câu chuyện đi cùng với những luật của một nghi lễ mà một cô gái đã bị bắt nạt thực hiện nghi lễ và nhanh chóng nhìn thấy những kẻ bắt nạt cô phải trải qua những thứ kinh khủng, trong khi sự may mắn của cô tăng cao một cách không thể tin được. Nhưng dù sao, khi cô chia sẻ cách thực hiện buổi lễ cho những người bạn cũng bị bắt nạt giống cô, có một sự đảo ngược ngay lập tức: Cô ấy bắt đầu trải qua rất nhiều chuyện không vui, trong khi người bạn của cô soongd sung sướng. Sự thật là, cô ấy đã biết mất hoàn toàn, không ai biết cô ta đang ở đâu, điều này đang ám chỉ rằng cô ấy không còn ở xung quanh đây nữa ( hoặc là tốt nhất, không phải ở mức độ mà người thường nhìn thấy). Trong việc chỉ cho người khác về nghi lễ này, người bị bắt nạt trở thành kẻ bắt nạt- và hiển nhiên, cô ta đã trở thành mục tiêu của sự giận dữ từ Kurokami-sama. *đơn giản là vì cô ấy đã gián tiếp bắt nạt những kẻ bắt nạt bạn của cô thông qua người bạn đó* 

Thêm một điều khác nữa, Kurokami-sama và Kuraokami là hai cái tên và hai nghi thức hoàn toàn khác nhau. Viết trong hệ Kanji là --様 - có nghĩa là bóng tối, sự đen tối (darkness), và 龍, có nghĩa là rồng nước.*do au không biết tiếng Nhật nên cũng đã kiếm đủ mọi trang web các kiểu rồi nhưng vẫn không chắc là đúng hay sai. Bạn nào biết tiếng Nhật thì nhớ chỉ mình với nha, nếu có sai thì mình sửa lại*

 Kuraokami là một thực thể hoàn toàn khác- một thực thể thần thánh được sinh ra từ cơ thể và máu của thần lửa Kagustuchi sau khi cha của anh ấy, Izanagi, giết thần Kagustuchi vì đã giết chính mẹ ruột của mình, Izanami, từ lúc sinh ra. Dưới hình dạng của một con rồng, Kuraokami là một vị thần Shinto của mưa và tuyết, hơn là một thế lực đầy sự căm thù - mặc dù đó là bản tính của thần từ lúc sinh ra.

Kurokami-sama là một nghi thức dễ thực hiện.

Dù sao, cũng không cần thiết phải nói là nó có an toàn hay không.

Như thường lệ,

Play at your own risk.

Players (Người chơi):

- 1 người chơi là đủ rồi. Cô ta không muốn có người thứ 3 nhúng mũi vào đâu.

Requirements (Yêu cầu):

- 1 chiếc đồng hồ hoặc các thiết bị đếm giờ khác.

- 1 sợi tóc của bạn.

- 1 chỗ nào đó cao hơn mặt đất và thông với bên ngoài ( bệ cửa sổ chẳng hạn)

- 1 cái tên - của người đã đối xử không tốt với bạn chẳng hạn.

Instructions (Hướng dẫn):

The Preparation:

1. Chờ dến khi màng đêm buông xuống.

2. Gần hoặc vào nửa đêm, đến địa điểm đã chọn của bạn. Ngồi hay đứng tùy bạn, miễn sao là bạn ở trong chỗ đó cao nhất có thể, ở bên trên càng thông thoáng càng tốt.

3. Cẩn thận bứt 1 cọng tóc từ đầu bạn.

The Invocation:

1. Cầm cọng tóc thật chặt trong tay bạn. Miệng nói ra tên của người đã đối xử không tốt với bạn.

2. Tiếp tục cầm cọng tóc, miệng nói ra những điều mà người đó đã làm cho bạn cảm thấy khó chịu, bla bla bla.... Nói hết tất cả ra, việc người đó đã trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng đến bạn. Không được bỏ xót bất cứ thứ gì.

3.  Sau khi bạn đã nói ra hết những lời than phiền trong lòng- vẫn tiếp tục giữ chặt cọng tóc- đọc to câu sau:" Let my grudge be clear."

4. Từ chỗ đậu cao ngất ngưỡng của bạn, đối mặt với màn đêm và nói:" Kurokami-sama, I beseech you to avenges my wrongs."

5. Mở tay ra và để cho cọng tóc bay đi. Bay vào trong màn đêm.

6. Vào nhà. Đi ngủ, nếu bạn có thể.

The result:

1. Hãy để ý vào ngày hôm sau, tuần sau, tháng sau, năm sau. Luôn chú ý đến người mà bạn đã nói tên trong buổi lễ đó. Không được tỏ ra thái quá, hãy cứ như bình thường. Tận hưởng nỗi đau mà người đó phải trải qua từ ban đầu - từ bạn bè, người thân của người đó cho đến sức khỏe và tiền tài- cho đến khi Kurokami-sama làm theo điều bạn đã nói với cô ta.
2. Hãy nên để ý đến bản thân bạn nữa - bạn sẽ có được bạn bè tốt, gia đình hạn phúc, sức khỏe dồi dào và tiền vô như nước. Lúc đó bạn đã biết, Kurokami-sama nghĩ rằng bạn xứng đáng với điều đó.
3. Dù sao thì vẫn nên cẩn thận. Những món quà ấy, không nên từ chối đâu.
4. Công lý của Kurokami-sama cũng sẽ rời đi rất nhanh, và có thể đảo ngược được vào bất kỳ lúc nào.

Additional Notes:

- 1 yêu cầu duy nhất là chỗ của bạn phải cao và phải ở ngoài trời, như mái nhà hay sân thượng của một tòa nhà cao tầng chẳng hạn.
Bạn không nhất thiết phải ra bên ngoài nếu bạn không muốn. Đơn giản là chỉ cần một nơi cao và nhiều gió để cho cọng tóc của bạn bay đi thôi.
- Bạn có thể nói ra nhiều cái tên trong cùng 1 buổi lễ và bạn hãy nói theo thứ tự, ví dụ như bạn nói tên A ra rồi kể về việc A đã làm gì với mình, sau đó tới lượt nói tên B và những việc B làm. Cứ như vậy mà tiến hành buổi lễ.

- Kurokami-sama được tin rằng ả ta hoạt động nhiều nhất vào giờ linh từ nửa đêm đến 2h sáng. Không chắc chắn rằng bạn có phải làm chính xác vào giờ đó hay không, chỉ khuyên là bạn nên thôi. Cũng giống với việc bạn gọi điện cho cô ta vào lúc cô ta đang ngủ, chắc chắn là cô ta sẽ không trả lời bạn rồi.

Vài lời cảnh báo:

Không được thực hiện nghi lễ nếu bạn là người đối xử không tốt với người khác. Buổi lễ này chỉ dành cho những người có trái tim thuần khiết. Nếu bạn không đáp ứng  được điều đó, buổi lễ sẽ đem đến kết quả ngược lại với sự mong đợi của bạn. Gậy ông đập lưng ông đấy.

Kurokami-sama coa lẽ sẽ quyết định nếu đối thủ của bạn có xứng đáng phải chịu một cuộc sống tồi tệ hay không.

Kurokami-sama có lẽ sẽ quyết định bạn xứng đáng phải chịu điều đó hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info