ZingTruyen.Info

Nhung Trai Nghiem Dang So

Vào một buổi tối thứ bảy tôi phải ở nhà một mình. Như mọi khi thì tôi vẫn ngủ ở giường của mình đúng giờ, cho đến khi tôi bị đánh thức bởi tiếng nói của Siri phát ra từ Iphone của tôi. Tôi ngồi dậy, vươn tay ra cầm lấy cái điện thoại và tắt nó đi, cho rằng đó chỉ là một sự sai xót nhỏ trong vận hành của thiết bị này và tiếp tục đi vào giấc ngủ.
Một tiếng sau, Siri một lần nữa đánh thức tôi, lần này tôi bắt đầu cảm thấy có điều gì đó không bình thường. Một câu hỏi lạ: " Chúng ta đã tìm kiếm được điều gì?" bỗng nhiên xuất hiện, và Siri đã phản hồi lại rằng: "Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 1776". Mặc dù điều này tương đối quái lạ nhưng tôi vẫn cho rằng là máy mình bị lỗi và tắt nó đi, cố gắng một lần nữa đưa mình vào giấc ngủ.

Thế nhưng, một lần nữa tôi lại bị đánh thức bởi tiếng nói của Siri. Lần này, câu hỏi được đưa ra là "Tên đầy đủ của tôi là gì?", và phản hồi của Siri là "Đây là thông tin về tên của bạn...". Tới lúc này, tôi bắt đầu cảm thấy thực sự kinh hãi, sau đó liền lập tức chạy sang phòng bố mẹ, chốt cửa lại và ngủ một mình tại đó.

Kể từ đó về sau, mỗi lần nghĩ lại sự kiện hôm đó, tôi vẫn luôn nghi ngờ rằng đó có phải là điện thoại của tôi thực sự bị lỗi hay không, hay là do có người nào đó đã hỏi Siri trong lúc tôi đang ngủ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info