ZingTruyen.Info

Nhung Trai Nghiem Dang So


Có một cô bé 10 tuổi luôn thắt 2 bím tóc trên đầu. Mẹ cô bé đã thắt những bím tóc đó cho cô, và cô bé không được phép tháo ra. Hai bím tóc đó cứ tồn tại trên đầu cô bé hơn 3 tháng ròng rã liền, thậm chí còn không hề cởi ra khi ngủ và tắm.

Cô bé bắt đầu than phiền với mẹ của mình rằng dạo này hay cảm thấy đau đầu. Người mẹ chỉ xoa đầu và vuốt tóc cho cô bé, rồi sau đó bắt cô lên giường đi ngủ vẫn với hai bím tóc trên đầu. Sáng hôm sau, cô bé lại kêu than đau đầu một lần nữa nhưng có vẻ như người mẹ vẫn lờ đi.

Chuyện này vẫn tiếp diễn cho tới tận 2 tuần sau. Trong một buổi sáng trước khi chuẩn bị đi học, cô bé đã gần như phát khóc rên rỉ với mẹ rằng đầu con đau như búa bổ. Mẹ cô bé cho rằng con mình muốn mè nheo để được nghỉ ở nhà, nên chỉ quát nạt cô bé tội nghiệp và đưa cô bé tới trường như mọi ngày.

Buổi chiều hôm ấy, cô bé khóc đến xưng cả mắt. Cô bé chạy đến bên cô giáo, mếu máo rằng: "Cô giúp con với, đầu con đau... như sắp nứt ra rồi...!". Người cô này nghĩ rằng có lẽ bím tóc bị thắt quá chặt khiến cô bé bị đau đầu, nên giúp cô bé tháo từng bím tóc ra.

Cô giáo đó sốc nặng khi nhìn thấy có một con nhện cái đang sống kí sinh trên đầu cô bé, thậm chí còn đang đẻ trứng. Một số con nhện con đã nở, chúng hút máu và ăn da đầu của đứa bé.

Cô bé đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Nhưng không may đứa trẻ bất hạnh đã qua đời vì bị nhiễm trùng não.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info