ZingTruyen.Info

NHỮNG TẬP PHIM BỊ MẤT và NHỮNG CÂU CHUYỆN TUI LỤM LẶT ĐƯỢC

Pucca

Bong_Bup_Cute

Pucca (짜장소녀 뿌까 trong tiếng Hàn) là một TV Show của Hàn Quốc (nay đã bị dừng) dựa trên một flash series trên internet, được phát song bản gốc trên Toon Disney – bây giờ là Disney XD. Tôi nghĩ rằng nếu các bạn là fan của Toon Disney thì có lẽ đã từng xem phim này trước đây, nhưng nếu không, hãy lên Wikipedia.

Suicide in Sooga (Vụ tự sát ở Sooga) là một tập phim bị mất của series. Nó là tập 14 của season 2.

Tôi từng là một trong những người đồng sản xuất của chương trình bằng tiếng Anh, từ khi cả 2 chương trình đều được phát sóng ở Hàn Quốc và Mỹ. Tôi đã sản xuất phần cuối của season 1 và season 2. Nếu bạn đang tự hỏi lý do tại sao chương trình lại bị hủy bỏ chỉ trong hai season, điều này là bởi vì chương trình đã có một tập bị MẤT mà chưa bao giờ được phát sóng trên truyền hình! Trước khi chúng tôi phát sóng tập 39C "Skip to My Loo", chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho 1 tập phim khác (tập 40).

Tuy nhiên, kỳ lạ thay, tập phim được gửi tới sớm hơn bình thường và nó được ghi vào một băng video. Chúng tôi không hiểu tại sao nó lại được chuyển giao sớm như thế, và nó lại còn được ghi trên băng nữa chứ. Trên nhãn không ghi gì cả. Thật bí ẩn.

Nhưng thật may mắn, vì trong studio có 1 người còn giữ đầu VSH, và chúng tôi rất vui vẻ. Tôi cho băng vào máy, tôi cá là nó đang chạy, và đúng như thế.

Đoạn giới thiệu chạy như bình thường, cũng giống như các tập phim khác, nhưng, khi phần intro sắp kết thúc, khuôn mặt của bị Pucca phóng to lên màn hình, vài giây sau, những ánh flash nhấp nháy và một tiếng hét lớn được phát trong 2 giây. Sau đó màn hình đen lại. Tôi nghĩ là do trục trặc của đầu VHS.

Khi màn hình tiêu đề của video hiện ra, nó trông thật đáng sợ. Nó giống như bức ảnh được chụp từ địa ngục ấy! Dòng tiêu đề hiện ra, các từ ngữ được viết bằng font Arial ghi: "Vụ tự sát ở Sooga, phần 1."

Từ bây giờ, tôi sẽ gọi từng phần là "cảnh".

Cảnh 1 bắt đầu: Tập phim bắt đầu như bình thường. Bắt đầu bằng cảnh Garu đi bộ trên vỉa hè, và kết thúc trong quán phở. Garu đến, gọi một tô mì và bắt đầu ăn. Cảnh đó chạy trong 1 phút và 30 giây. Sau đó, camera chiếu đến cảnh các đầu bếp đến phòng Pucca. Phòng Pucca tối om, nhưng khi họ bật đèn thì thấy Pucca đang ngồi trên một chiếc ghế.

Cô ngồi như thế trong 10 giây. Sau đó, cô quay lại. Mọi thứ đã thay đổi. Đôi mắt híp của Pucca ... chúng đang chảy máu ... chiếc váy đỏ của cô đã hoàn toàn bị hủy hoại. Nhân cách của Pucca trở nên đen tối. Linguini hỏi chuyện gì đã xảy ra với cô. Im lặng, Pucca tiến về phía họ, bóng tối bắt đầu bao trùm màn hình. Những âm thanh của con dao đâm, tiếng la hét, và thậm chí cả tiếng f*cking trong bóng tối. Sau vài giây, khuôn mặt của Pucca xuất hiện trở lại.

Một bóng đen vụi qua và tiếp sau đó là cảnh làng Sooga bị bao phủ bởi ngọn lửa, mọi người chạy tán loạn khắp nơi, ai ai cũng trần truồng. Mọi người ai cũng la hét. Tất cả họ đều tự tử. Hầu hết thì cố gắng tìm nơi ẩn náu. Không ai hiểu lý do vì sao họ lại như thế.

Cảnh 2 bắt đầu. Lần này còn tồi tệ hơn. Pucca đến chỗ ở của Abyo và Ching. Ching hét lên: "Pucca!! Tại sao cậu lại làm điều này với ngôi làng của chúng ta?!". Pucca không nói gì cả. Cô ta chạy thẳng đến chỗ họ, giống như một con bò tót đang cố gắng húc vào các đấu sĩ. Khi cô chạy đến, cơ thể của Abyo bắt đầu nổ (máu văng tung tóe). Nhưng Ching thì không sao.

Thế nhưng sau đó, Ching bay vào một bức tường, rồi cô ấy hét lên. Ching chết. Những lời cuối cùng của cô, "Tại sao bạn làm điều này? Tại sao?"

Pucca vẫn im lặng...

Tất cả những người ở trong studio bắt đầu sợ hãi vì họ không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Họ cố gắng chạy ra ngoài, nhưng chúng đã bị khóa. Không ai có thể mở chúng. Không còn cách nào khác, họ đành quay lại xem tiếp diễn biến câu chuyện như thế nào...

Cảnh 3 - cảnh cuối cùng bắt đầu. Pucca đi vào nhà Garu. Khi thấy Pucca, Garu vô cùng sợ hãi và hét lên. Giống y như thật. Không còn nghi ngờ gì nữa. Sau đó, Pucca tiến lại gần Garu. Pucca đâm Garu bằng dao của mình. Tiếp theo, Pucca bắt đầu f*ck Garu, không hề censored, theo cách đau đớn nhất bạn có thể tưởng tượng.

Ai cũng sốc. Hầu như tất cả mọi người, kể cả tôi, đều nôn mửa trên sàn nhà. Thậm chí có người còn hét lên. Ở trong studio cũng có con nít! Chúng che mắt lại để không phải thấy phần còn lại.

4 phút chết tiệt. Sau khi Pucca dừng f*cking cơ thể đã chết của Garu, cô bắt đầu nhìn chằm chằm vào khán giả. Cô bước rất chậm, và sau đó, tiếng ồn bắt đầu xuất hiện. Bóng tối xuất hiện. Và sự im lặng. Sau đó, những từ Hàn Quốc hiện lên. Khoảng 10 giây sau, tập phim kết thúc.

Rõ ràng, tôi chỉ làm việc cho phiên bản tiếng Anh của chương trình, vì vậy tôi chỉ học được chút ít ngôn ngữ Hàn Quốc. Tuy nhiên, một nhà sản xuất mà làm việc cho cả hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc của chương trình dịch nó trên máy tính của mình. Đây là nội dung của những từ Hàn Quốc đó: "Thời kì đen tối, chúng ta cũng như thế. Mày sẽ không thể thoát khỏi tay tao đâu! Vì TAO ĐÃ TRỞ THÀNH MÀY! Hãy chạy đi đồ hèn nhát! Chạy đi..."

Một ngày sau khi xem tập phim đó, tôi bắt đầu gặp những cơn ác mộng. Tôi cảm thấy giống như một cái gì đó bên trong tôi, làm ruột gan tôi nóng lên. Tôi sợ cô sẽ đến bắt tôi. CÔ TA!

1 tháng sau đó, Jetix - nhà phân phối ban đầu, và Studio B đã phá hủy cuốn băng và không còn ai nhớ gì về nó, kể biên kịch, nhà sản xuất, diễn viên,...

Nếu bạn hỏi biên kịch của Jetix OR, Boo-Kyoung, và Cavin, về tập bị mất (tập 40), họ sẽ nói rằng họ chưa bao giờ nghe đến nó.

Đó là lý do tại sao Pucca đã bị hủy bỏ khi mới chỉ có 39 tập (117 phân đoạn tất cả), và 2 seasons. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info