ZingTruyen.Asia

Nhung Tap Phim Bi Mat Va Nhung Cau Chuyen Tui Lum Lat Duoc


Internet là kho dữ liệu chứa mọi thông tin ở nhiều lĩnh vực từ giải trí, chính trị, xã hội cho đến những tin tức giết người rùng rợn...

1. Ward Weaver bình thản vừa trả lời phỏng vấn vừa đi lại trên nền bê tông - nơi cơ thể Ashley Pond bị hắn chôn vùiHình ảnh cắt từ đoạn clip khi Ward Weaver cùng phóng viên Anna Canzano đi dạo quanh nhà để chứng minh hắn vô tội

Ward Weaver đã giết, giấu xác Ashley Pond trong thùng phi rồi chôn dưới mảng bê tông (nơi hắn và phóng viên Anna Canzano đã từng đứng nói chuyện). Còn xác của Miranda Gaddis đáng thương bị Weaver giấu trong tùng các tông lò vi sóng ở trong nhà kho. Hình ảnh này được cắt từ đoạn clip phóng viên Anna Canzano đến nhà Ward Weaver phỏng vấn trước khi tên sát nhân bị bắt.

2. Cảnh game over trong cuộn băng game Hong Kong 1997 của máy Super FamicomHình ảnh chất lượng thấp được sử dụng rộng rãi, cảnh nhật vật nam nằm sõng soài đem lại nhiều ám ảnh cho người chơi game

Năm 1995, game băng Hong Kong 1997 không có bản quyền, chơi bằng đầu Super Famicom của Nhật có cảnh "Game Over" gây ám ảnh bởi hình ảnh một người đàn ông đang nằm, không biết liệu rằng đây có phải là một xác chết không.

3. Camera quay lại cảnh người đàn ông khỏa thân đứng bên ngoài nhà một phụ nữ trong vòng 25 phút



Người đàn ông này không mặc một mảnh vải che thân, lẩn trốn quanh sân và đứng nhìn chằm chằm vào trong căn nhà của một phụ nữ. Theo WFTV 9, Kevin Thames bị truy tố về hành vi trộm cắp, nhưng các nhà điều tra nói rằng họ không thể buộc tội anh ta tội khỏa thân vì không có ai chứng kiến việc đó, còn hình ảnh qua camera chưa đủ bằng chứng để kết tội.

4. Heavensgate.com - một trang web đời cũ vẫn chạy tốt suốt 17 năm qua



Website này "dụ" người dùng làm theo một nghi thức cúng tế có tên Heavens Gate vốn nổi tiếng vào năm 1997. Điều đáng sợ đó là những người thực hiện nghi thức kia sẽ phải... tự tử và sau khi chết sẽ được lên cổng thiên đường. Vụ tự tử tập thể gây chấn động do Heavens Gate gây ra là 39 người tin rằng một tàu vũ trụ ngoài hành tinh đang tiến đến trái đất và cách duy nhất để lên đó là phải tự sát. Họ đã cùng nhau tự tử trong căn biệt thự trắng cùng thuê. Và điều đáng ngạc nhiên là một chiếc email đời cũ vẫn còn sử dụng được sau 17 năm phát triển của công nghệ thông tin.

5. Jeffrey Dahmer nói chuyện với cha về việc mình đã ăn khá nhiều McDonald

Jeffrey Dahmer - kẻ sát nhân bệnh hoạn ái tử thi, giết chết và chặt xác nạn nhân ra thành nhiều phần, giấu trong nhà ăn dần. Hắn đã giết 17 mạng người từ năm 1978 đến năm 1991. Clip trên là một trong những đoạn nói chuyện bình thường giữa hắn với cha mình. Hắn tâm sự dạo này mình ăn McDonald quá nhiều và có lẽ nên ăn ở nhà thường xuyên hơn...

6. Ở Chicago, camera quay lại cảnh một kẻ đã đột nhập vào căn nhà và quan sát cặp đôi đang ngủ





Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo sau khi kẻ đột nhập thấy cặp vợ chồng ngủ ở ghế salon? Được biết hắn đã đột nhập bằng cách bẻ khóa cửa phòng ngủ.

7. Instagram của Nicole Angemi phơi bày những tấm hình nội tạng ghê rợn



Tài khoản instagram rùng rợn này của cô - trợ lý nhà nghiên cứu bệnh học. Cô đã chụp lại những ca mổ cắt nội tạng, khám nghiệm tử thi và nhiều vết thương kinh khủng.Tất cả hình ảnh cô đăng đều là hình thật, và mục đích của Nicole Angemi là muốn người xem cảm nhận rõ những vết thương và cái chết của con người.

8. Ricardo López làm một cuốn nhật ký video trong suốt 9 tháng, thể hiện sự ám ảnh của mình với nhạc sĩ Björk

(Cảnh sát Scotland đã ngăn chặn quả bom Ricardo López đặt ở một bưu điện phía Nam London)

Anh từng là một fan hâm mộ của nữ nhạc sĩ Björk từ năm 1993, nhưng bắt đầu nổi giận khi khám phá ra rằng cô có mối quan hệ tình cảm với nhạc sĩ Goldie. Trong video, anh ta đã tiết lộ kế hoạch của mình, tạo ra một quả bom phun axit giấu trong hộp quà và nó sẽ được gửi cho Björk. Nhưng cuối đoạn video, Ricardo López đã kết thúc đời mình bằng cách tự sát. Video nhật ký của Ricardo López dài 18 tiếng. Ricardo luôn cảm thấy đơn độc, anh mua chiếc camera này về, xem nó như một người bạn, thường xuyên tự nói chuyện với máy quay phim của mình.

9. Planecrashinfo.com - trang web ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của các nạn nhân trong các vụ rơi máy bay



Trang web này là nơi lưu trữ lại tất cả những khoảnh khắc cuối cùng của hành khách, giọng nói trong buồng lái, bản ghi âm và các đoạn băng điều khiển không lưu trên không của máy bay đã bị rơi từ năm 1962 đến nay. Tất cả truyền tải rõ ràng nỗi kinh hoàng và sợ hãi trong giây phút họ phải đối mặt với tử thần.

10. Đoạn video quay lại cảnh một ngôi nhà đang cháy, kẻ quay đoạn băng này cũng chính là thủ phạm

Đoạn clip trên được quay bởi chính 2 thủ phạm, có thể nghe thấy giọng nói thì thầm của chúng. Cảnh sát đã tìm thấy đoạn băng này trên đường phố Stockton, California. Họ đã bắt giữ hai thanh thiếu niên, một người trong số họ thú nhận việc đốt phá nhà. Sau đó hắn bị buộc liên quan đến 27 vụ cháy khác.

11. El Blog del Narco - trang web về các cuộc chiến tranh ma túy ở Mexico

Một trang web chứa đầy thông tin về những tổ chức có thành viên tự nguyện, về ma túy, rất nhiều nội dung trong đó không được xuất bản trên các kênh thông tin đại chúng.

Năm 2011, ba người viết bài đóng góp trang web đã bị giết, dấu hiệu xuất hiện bên cạnh thi thể của họ cho thấy rằng kẻ sát nhân sẽ đuổi theo những người sáng lập ra trang web này. Năm 2013, trong một cuộc phỏng vấn với Guardian, tác giả ban đầu của trang web cho biết cô buộc phải chạy trốn khỏi đất nước.

12. Benjamin Bennett ngồi ở góc nhà, cười và livestream suốt 4 tiếng đồng hồ...

Một ngày năm 2014, như những video trước, Benjamin Bennett mở livestream và ngồi cười suốt 4 tiếng. Nhưng vào giữa buổi livestream, một tên trộm đã đột nhập vào nhà của anh. Bennett vẫn cố ngồi cười để livestream không bị gián đoạn dù cho lúc đó tim anh đập khá mạnh. Anh nghe thấy một tiếng động lớn và ai đó đang đi lại tầng dưới. Sau đó tên trộm mở cửa phòng nơi anh đang ngồi và nói "Hello!". Tuy nhiên có lẽ do tên trộm thấy anh ngồi bất động và cười trước máy quay nên đã sợ chạy mất dép ngay sau đó.

13. Tập phim tài liệu về sát nhân khét tiếng nhất thế kỉ 20, tiết lộ cách hắn ta trói nạn nhân và quay lại cảnh nạn nhân bị chuột ăn

Richard Kuklinski - Người băng (Iceman) là kẻ sát nhân khét tiếng nhất thế kỷ 20. Được biết, Kuklinskigây ra vụ giết người đầu tiên bằng một thanh kim loại vào năm y 14 tuổi.

Sở dĩ Kuklinski có biệt danh "Người băng" là do hắn có sở thích "đóng băng" thi thể nạn nhân, khiến các chuyên gia pháp y khó xác định chính xác thời điểm nạn nhân bị giết hại.

14. Trang web của Bộ Tư pháp Hình sự Texas ghi lại những lời cuối cùng của tử tù trước khi họ bị hành quyết



15. Đoạn clip phỏng vấn Stephen McDaniel sau khi hắn giết Lauren Giddings

Năm 2011, Stephen McDaniel đã nhận tội giết người sau khi đột nhập vào nhà, nhìn ngắm Lauren Giddings ngủ rồi bóp cổ cô. Giết xong, McDaniel chia xác Lauren và vứt nó vào thùng rác tại Đại học Mercer. Trước khi bị nghi ngờ, McDaniel đã được phỏng vấn bởi WGXA-TV về vụ giết người của Giddings. Trong cuộc phỏng vấn này, phóng viên thông báo cho anh ta rằng xác của cô đã được tìm thấy. Anh ta tỏ vẻ bị sốc và trả lời rằng: "Tôi cần ngồi xuống cái đã."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia