ZingTruyen.Info

NHỮNG TẬP PHIM BỊ MẤT và NHỮNG CÂU CHUYỆN TUI LỤM LẶT ĐƯỢC

Giới thiệu phim 1

Bong_Bup_Cute

Vì lý do gây kinh sợ hoặc ảnh hưởng tồi tệ đến tâm lý người xem, những tập phim thuộc các tv series nổi tiếng dưới đây đã bị nhà đài cấm chiếu.

Star Trek- Tập phim: "Miri", "Plato's Stepchildren", "The Empath" và "Whom Gods Destroy" phim truyền hình tv series 

Mặc cho sự bênh vực từ cộng đồng fan, ba tập phim trên vẫn bị cấm chiếu ở Anh trong nhiều năm liền. Theo đài BBC, chúng "mang đến sự khó chịu cho chính cái chủ đề khủng khiếp liên quan đến sự điên loạn, tra tấn, bao dâm và bệnh tật của mình". Theo họ, việc phát sóng sẽ làm ảnh hưởng để tâm lý người trẻ.

Điển hình là trong Miri, thuyền trưởng Kirk cùng phi hành đoàn dừng chân tại một hành tinh được cai tri bởi những đứa trẻ. Khi dậy thì, chúng sẽ mắc phải một căn bệnh thoái hóa ghê rợn và thảm khốc.

Cry Baby Lane

Tập phim bộ truyền hình đơn dài 70 từng được phát sóng trên đài Nickelodeon duy nhất 1 lần, sau đó bị cấm chiếu ở toàn bộ các quốc gia khác.

Chuyện phim xoay quanh một huyền thoại đô thị đáng sợ: Một cặp đôi dính liền – một thiện, một ác- được chia cắt ra khỏi nhau sau khi cả hai cùng chết. Sau đó phần ác sống lại, và bắt đầu gieo rắc kinh hoàng cho một thị trấn nhỏ.

Hawaii Five-O: Tập phim "Bored, She Hung Herself"

Trong Tập 16, Mùa thứ 2 của loạt phim bộ này, một nhân vật nữ vì tin tưởng vào phương pháp tập yoha mới nên đã tự treo cổ dẫn đến tử vong. Kinh hoàng hơn, ở ngoài đời thực cũng có một nữ khán giả đã thử bắt chước phương pháp này, và cô ta cũng chết trong đau đớn.

Đài CBS sau đó đã ngừng chiếu lại bộ phim này, đồng thời nghiêm cấm sao chép tập phim dưới mọi hình thức. Hiện nay, những ai tò mò cũng chỉ có thể xem được 5 phút đầu tập phim.

Masters of Horror: Tập phim: "Imprint"

Vốn là một tựa phim bộ mang tính chất kinh dị, nhưng tập phim được đạo diễn bởi Miike Takashi lại vượt quá giới hạn cho phép. Nội dung phim xoay quanh một nhà báo người Mỹ đi đến Nhật Bản để tìm lại người tình đã thất lạc mang tên Komomo. Anh ta lạc vào một hòn đảo bị chiếm đóng bởi gái mại dâm, và họ bắt đầu kể cho nhân vật nam chính nghe những câu chuyện kinh hoàng về quá khứ đầy chết chóc cùng số phận bi kịch của Komomo.

Imprint có còn đề cập và miêu tả chi tiết những tội ác như loạn luân, cưỡng hiếp, xâm hại tình dục trẻ em, phá thai và tra tấn. Nhà sản xuất Mick Garris từng yêu cầu Miike "giảm tông" lại một chút, tuy nhiên kênh Showtime vẫn quyết định không phát sóng tập này.

Buffy the Vampire Slayer: Tập phim: "Earshot"

Trong tập này, nhân vật, Buffy bị một con quỷ cào phải, và thế là cô sở hữu khả năng đọc suy nghĩ người khác của hắn. Khi đang ở trong căn-tin trường, cô "nghe" thấy một dòng suy nghĩ là "Ta sẽ giết tất cả bọn chúng. Ban đầu đối tượng bị nghi ngờ là Jonathan, nhưng khẩu súng mà cậu ta mang theo thực ra chỉ dùng để tự sát. Suy nghĩ mà Buffy nghe được hóa ra lại xuất phát từ người phục vụ căn-tin muốn đầu độc cả trường.

Bộ phim ban đầu được lên lịch chiếu vào tháng tư năm 1999, chỉ một tuần trước sử kiện thảm sát ở trường cấp ba Columbine khiến 15 người thiệt mạng. Để tránh động chạm đến gia đình người đã khuất, tập phim không được phát sóng vào thời điểm này mà bị cấm chiếu đến sáu tháng sau đó.

The X-Files: Tập phim "Home"

Tập phim gây nhiều tranh cãi nhất trong loạt phim bộ này, cũng là tập phim mà nhà đài đưa ra lời cảnh báo cân nhắc trước khi xem phim. Sau lần chiếu vào năm 1996, hãng Fox không cho phép chiếu lại trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào nữa. May mắn cho các fan của loạt phim, trong năm sau, toàn bộ tập phim của X-Files sẽ được chiếu lại trên đài FX.

Kịch bản của phim bị đánh giá là hấp dẫn nhưng quá ghê rợn, trong đó có cảnh một em bé dị dạng bị chôn sống cùng nhiều yếu tố loạn luân của một gia đình "dị nhân".

Hannibal: Tập phim "Œuf"

Tập phim "Œuf" không có dịp chiếu trên màn ảnh nhỏ, mà sau đó nhà sản xuất phải cắt ra làm 5 phần chiếu trực tiếp trên web.

Đây lẽ ra sẽ là tập thứ 5 trong lmùa đầu tiên của loạt phim truyền hình về bác sĩ ăn thịt người Hannibal Lecter lẽ ra sẽ có kịch bản xoay quanh một nhóm trẻ em bị bắt cóc. Chúng sau đó bị tẩy não bởi một phụ nữ bí ẩn và trở về sát hại người thân của chính mình.Lý do mà phim không được chiếu vào đúng lịch – 25/04/2013- là vì 10 ngày sau đó xảy ra vụ đánh bom ở Boston Marathon. Ngoài ra, dư âm cay đắng từ vụ xả súng ở trường tiểu học Sandy Hook vào tháng 12/2012 vẫn còn ám ảnh tâm trí của người Mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info